Huyền Thiên

Chương 541: Chương 541: Dẫn động Đại Thiên Kiếp




Một ngày, hai ngày, một tháng...

Hai người cứ tiếp tục tu luyện bằng phương thức nguyên thủy nhất này, lúc kiệt sức thì khởi động Âm Dương Niết Bàn Kinh, sau khi khôi phục, liền dùng phương thức nguyên thủy dung nhập thể xác và tinh thần với nhau.

Ai cũng vui vẻ!

Rốt cục, thời điểm hai tháng, Dương Thiên Lôi không cần bất kỳ sự trợ giúp nào của đan dược, thành công đột phá bích chướng, bước vào Thần Đạo Ngũ cấp!

Dưới thời không pháp tắc, nửa năm sau, Dương Thiên Lôi cũng đi tìm chúng nữ.

Lại một cuộc chiến sảng khoái tâm thần!

Sáng sớm, Dương Thiên Lôi và Nguyễn Hi Vũ xuất phát sớm, bọn người Trương Tử Hàm thì cùng lịch lãm rèn luyện với Kim Chính Thái và Kỷ Tiêu lam.

Tuy chúng nữ cũng muốn đi cùng Dương Thiên Lôi, nhưng tu vi các nàng thấp, dù lĩnh ngộ bích chướng, nhưng vẫn chưa đột phá. Hơn nữa, bọn người Kỷ Tiêu Lam cần các nàng trợ giúp. Nguyễn Hi Vũ lúc này đã không còn là Nguyễn Hi Vũ trước kia, dù chiến đầu với Dương Thiên Lôi, ai thua ai thắng cũng không nói trước được. Cho nên, hai người đi cùng nhau, cũng không ảnh hưởng đến Dương Thiên Lôi.

Thời gian trôi qua cực nhanh, đảo mắt đã được năm năm.

Truyền tống trận trong Ngân Tuyết thành, từng đạo bạch quang hiện lên, một đội ngũ có hơn mười người, đồng thời xuất hiện tại Ngân Tuyết thành.

- Chia nhau hành động, tạm thời không được bại lộ hình dạng, sau khi phát hiện bọn họ, liền báo cho ta biết!

Một đạo thân ảnh mang mặt nạ đứng trong bạch quang, âm thanh rất lạnh lùng.

- Vâng!

Những kẻ khác cũng mang mặt nạ, đồng thanh trả lời.

- Thần Đạo Tam cấp! Chỉ trong bốn năm ngắn ngủi đi vào Cửu Thiên tinh, ta đã bước vào Thần Đạo Tam cấp! Dương Thiên Lôi, ta sẽ cho ngươi nếm mùi bị chém giết lànhư thế nào!

Nhìn mọi người nhanh chóng rời đi, cho thấy người bịt mặt này là thủ lĩnh, lạnh giọng nói ra.

Người này không phải người khác, chính là ngươi bị Dương Thiên Lôi chém giết, bất đắc dĩ rời khỏi nơi lịch lãm rèn luyện, chính là Long Cao Thiên!

Đan dược, pháp bảo, hiện tại hắn không thiếu cái gì, cộng thêm thiên phú kinh người, tốc độ tăng cấp của hắn nhanh khủng khiếp, lần này hắn quay trở lại, cảnh giới đã đuổi kịp bọn người Kỷ Tiêu Lam!

Thần Đạo Tam cấp, Long Cao Thiên đoán Dương Thiên Lôi tối đa chỉ ngang cảnh giới với hắn, nhưng không dám khẳng định, bởi vì hắn nhớ rõ thời điểm Dương Thiên Lôi chiến đấu với mình đã sử dụng giáp mềm và vũ khí, hiển nhiên trong đám người Dương Thiên Lôi có cao thủ luyện khí và luyện đan.

Hơn nữa, thiên phú của Dương Thiên Lôi, Long Cao Thiên không có nắm chắt!

Cho nên, hắn mới lựa chọn ẩn nấp hình dạng, cẩn thận làm việc!

Gậy ông đập lưng ông!

Đợi thực lực đủ mạnh, đó mới là thời điểm hắn khiêu chiến Dương Thiên Lôi!

Tuyết rơi đầy trời.

Trong nháy mắt, đám người Dương Thiên Lôi đã lịch lảm rèn luyện trong Mộng Huyễn Tinh được hơn ba trăm năm, sắp đến kỳ hạn ba trăm sáu mươi lăm năm.

Hơn trăm năm trước mọi người đã bước vào cảnh giới Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, sau đó bắt đầu đi theo Dương Thiên Lôi du lịch Tam Thiên tinh, lĩnh ngộ đại đạo.

Dương Thiên Lôi trong ba trăm năm qua, đã đem Tam Thiên Đại Đạo, ngoài Đại Túc Mệnh Thuật và Đại Thôi Diễn Thuật ra, hắn đã khống chế toàn bộ. Chiến lực một người, dù bọn người Kỷ Tiêu Lam liên thủ, cũng không phải đối thủ của hắn, biến thái đến cảnh giới như thế, quả thực không thể tưởng tượng.

Nhưng mà, sự biến thái của Dương Thiên Lôi mọi người đã biết từ sớm, tuy khiếp sợ, nhưng vẫn nằm trong dự liệu, dù sao một cường giả khống chế Tam Thiên Đại Đạo,đó là chuyện điên cuồng. Nhưng mà, làm cho mọi người kinh ngạc, trong đám nữ nhân của Dương Thiên Lôi, chiến lực của Nguyễn Hi Vũ và Trương Tử Hàm, đã vượt qua tưởng tượng của mọi người. Nguyễn Hi Vũ còn khá tốt, dù sao bọn họ đã sớm cảm nhận được khí tức siêu việt Thần Đạo từ trên người nàng, dù Dương Thiên Lôi không nói cho mọi người biết, nhưng mọi người cũng có thể đoán ra được một hai. Nhưng việc Trương Tử Hàm trở nên cường đại, bọn họ lại không hiểu được.

Nhưng mà, nhưng làm cho bọn Dương Thiên Lôi cảm thấy kỳ quái là, sau khi bước vào Ngân Tuyết thành, đã không còn thấy bóng dáng của bọn người Long Cao Thiên, giống như thằng này đã quên việc báo thù.

Đương nhiên, Dương Thiên Lôi biết rõ, Long Cao Thiên sẽ không quên việc báo thù, mà là không muốn ở chỗ này rước lấy nhục thêm lần nữa.

...

Ngân Tuyết thành, ở trên một tòa núi băng to lớn cách thành mười mấy vạn dặm, Dương Thiên Lôi cùng chúng nữ và bọn người Hạ Quân Trúc, Kỷ Tiêu Lam đứng bất động trên đỉnh núi, trừ Dương Thiên Lôi và chúng nữ ra, biểu lộ của mỗi người đều ngưng trọng.

Tuy lúc này Dương Thiên Lôi và mọi người đều là Thần Đạo Cửu cấp, nhưng trong lòng mọi người, khí tức của hắn giống như một người bình thường, cao thấp toàn thân, không cảm nhận thấy chút khí tức thuộc về cường giả nào, nhưng ánh mắt của mọi người nhìn về phía hắn thì đã khác trước rất nhiều.

- Ta bắt đầu trước!

Bỗng nhiên Nguyễn Hi Vũ nói ra.

- Ân!

Dương Thiên Lôi gật đầu, nắm chặt tay Nguyễn Hi Vũ, nói:

- Tiểu Vũ, dù thành công hay thất bại, cũng không sao cả! Thành công thì tốt, nếu thất bại, ở trong phòng chờ ta, nên nên đi ra ngoài.

- Ân! Yên tâm đi!

Nguyễn Hi Vũ ôm Dương Thiên Lôi một cái, đột nhiên thân hình bay lên, trong chốc lát đã đi được trăm dặm!

- Có thể thành công không?

Trong lòng mỗi người tràn ngập chờ mong và lo lắng.

- Chúng ta vây quanh Tiểu Vũ, có thể lĩnh ngộ bao nhiêu, thì lĩnh ngộ bấy nhiêu!

Dương Thiên Lôi quay người nhìn mọi người.

Đại Thiên Kiếp, có thể tận mắt nhìn thấy uy lực của Đại Thiên Kiếp, đối với bất cứ tu luyện giả nào mà nói, đều là kinh nghiệm hữu ít. Uy lực của Đại Thiên Kiếp, bao trùm mấy vạn dặm, nhưng mọi người chỉ đứng cách mấy trăm dặm mà thôi, đương nhiên sẽ bị Đại Thiên Kiếp ảnh hưởng, nhưng mà, dù là Đại Thiên Kiếp hay là Tiểu Thiên Kiếp khi bước vào Thần Đạo, đều nhằm vào người độ kiếp, nếu như tới quá gần, nó sẽ gây ra tổn thương nhất định, nhưng sẽ yếu đi gấp trăm ngàn lần. Bọn họ cũng là Thần Đạo Cửu cấp, muốn chống cự, có lẽ không thành vấn đề. Hơn nữa đây là trong Mộng Huyễn Tinh, chỉ cần không phải bọn họ dẫn động Đại Thiên Kiếp, mặc dù có chết, cũng không ảnh hưởng gì đến chân thân.

Mọi người ứng một tiếng, trong chốc lát, vây quanh Nguyễn Hi Vũ khắp bốn phương tám hướng, trên đỉnh núi, mỗi người đều khoanh chân ngồi xuống, nhìn Nguyễn Hi Vũ giống như nữ thần.

Sở dĩ Nguyễn Hi Vũ dẫn động Đại Thiên Kiếp trước tiên, bởi vì nàng có tâm tính và trí nhớ của Chân Thần Cảnh, so với bọn người Dương Thiên Lôi, khả năng thành công lớn nhất.

Nguyễn Hi Vũ hít sâu một hơi, pháp lực toàn thân, thần niệm bắt đầu vận chuyển điên cuồng, khí tức Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, lúc này được phóng ra toàn bộ!

Chương 541: Dẫn động Đại Thiên Kiếp. (Hạ)

- Oanh!!!

Khi tinh khí thần của Nguyễn Hi Vũ đạt tới đỉnh phong, biến thành một thẳng tắp, khí tức này biến thành bạo động, thơÌi điên̉m bay thẳng lên trời, bầu trời xuất hiện một tiếng nổ vang, trong chốc lát, trên không trung cách đỉnh đầu nàng ngàn trượng xuất hiện một cái lỗ đen cực lớn!

Thiên địa linh khí trong phương viên mấy vạn dặm, bỗng nhiên chuyển động điên cuồng!

- Rầm rầm rầm...

Sau đó, từng tiếng sét vang lên, vang lên liên tục, từng tòa băng sơn dưới lực lượng của thiên địa, bắt đầu nổ tung, lúc này phát sinh trận tuyết lở kinh thiên động địa, thiên địa biến sắc, tất cả đều hóa thành thiên địa linh khí tiến vào trong lỗ đen.

Đại Thiên Kiếp còn chưa bắt đầu, đã có thể tạo ra cảnh tượng thiên băng địa liệt, thể hiện ra khí tức khủng bố đến cực điểm!

Dù mọi người đều là Thần Đạo Cửu cấp cũng không thể không vận năng lượng thủ hộ toàn thân!

Đại Thiên Kiếp, tổng cộng cửu trọng, mỗi một trọng đều khảo nghiệm thần niệm, thân thể, tâm tình, một trọng mạnh hơn một trọng, có thể thành công vượt qua, thì một bước lên trời, bước vào Chân Thần Cảnh mà bất cứ tu luyện giả nào cũng ước mơ! Thất bại thì hình thần câu diệt, ngay cả ấn ký tính mạng cũng bị tiêu diệt! Đương nhiên đó là Đại Thiên Kiếp chân chính. Còn bên trong Mộng Huyễn Tinh, thất bại, liền có nghĩa là lập tức rời khỏi Mộng Huyễn Tinh, hơn nữa tu vi chân thân giảm xuống một cảnh giới! Nói cách khác, nếu Nguyễn Hi Vũ thất bại, dù nàng có tâm tình và trí nhớ của Chân Thần Cảnh, cũng sẽ từ Thần Đạo cảnh biến thành Thiên Thiên cảnh, hơn nữa tất cả bình chướng thần thông pháp tắc của Thần Đạo cảnh sẽ biến mất, không lưu lại chút dấu vết!

- Răng rắc!

Mười phút sau, khi cái hố đen khủng bố này bao trùm phương viên trăm dặm, nó bắt đầu xoay tròn với tốc độ điên cuồng, Đại Thiên Kiếp đệ nhất trọng bộc phát!

Nguyễn Hi Vũ phát ra tiếng kêu khẽ, vô số đạo thần thông pháp tắc, lập tức ngưng tụ quanh thân!

Vào thời khắc này, sắc mặt Trương Tử Hàm, Trần Thiến và tất cả mọi người đều dung nhập vào bên trong đạo lôi đình kia, cảm ngộ uy năng ẩn chứa trong đó!

Linh hồn của Dương Thiên Lôi giống như đang xuất khiếu, thời điểm thiên kiếp hình thành, nó đã tiến vào trong lỗ đen tìm kiếm, cảm ngộ vô số đạo khí tức khủng bố trong lỗđen, cảm ngộ phương thức vận chuyển của lỗ đen, tâm thần của hắn tiến vào trạng thái không minh, thần niệm dung nhập vào trong đó đều bị xoắn nát tan thành mấy khói, nhưng Dương Thiên Lôi vẫn cứ dung nhập vào trong đó!

- Ầm ầm...

Thời điểm lôi đỉnh khủng bố oanh kích lên người Nguyễn Hi Vũ, trong thiên địa bộc phát ra tiếng nổ cực lớn, ánh sáng rất mạnh, từ trên người Nguyễn Hi Vũ bộc phát ra, mấtđến một phút sau, đạo lôi đình đầu tiên biến mất, mà thân ảnh như nữ thần của Nguyễn Hi Vũ, vẫn đứng ngạo nghễ như trước!

Đệ nhất trọng, vượt qua!

...

Đệ nhị trọng, đệ tam trọng, đệ tứ trọng, đệ ngũ trọng... Đệ bát trọng!

Thời gian trôi qua, Nguyễn Hi Vũ thể hiện ra thực lực tuyệt đối, liên tục vượt qua tám đạo lôi kiếp, lông tóc của nàng cũng bị chút ít tổn thương! Càng kinh người hơn là, Đại Thiên Kiếp vì điều này nên càng phẫn nộ, tức giận không yếu bớt mà càng ngày càng lớn mạnh hơn!

Đệ cửu trọng!

Đạo lôi kiếp thứ chín kinh khủng nhất, rốt cục đã đến!

- Răng rắc...

Lỗ đen bao phủ phương viên trăm dặm, bỗng nhiên phát ra một đạo lôi đình màu đen như muốn thôn phệ tất cả, nó oanh kích lên người Nguyễn Hi Vũ!

Sơn băng địa liệt!

Tất cả các tòa băng sơn, không chỉ băng sơn mà cả nham thạch dưới đất cũng nổ tung, bị lỗ đen khủng bố không ngừng cắn nuốt, đạo lôi đình màu đen đánh lên người Nguyễn Hi Vũ càng ngày càng mãnh liêt!

Lỗ đen cực lớn giống như biến thành một cái đập nước, mà lôi đình màu đen tuôn ra như dòng nước vỡ đê!

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, âm thanh kêu rên của Nguyễn Hi Vũ từ trong lôi đình màu đen truyền ra, lỗ đen càng lúc càng nhỏ lại.

Rốt cục, đạo lôi kiếp thứ chín tiếp tục đến một giờ, cái lỗ đen cực lớn mới biến mất hoàn toàn!

Giống như nó bị Nguyễn Hi Vũ hấp thu hoàn toàn!

Cùng lúc đó, trên người Nguyễn Hi Vũ bộc phát quang mang chói mắt, bao phủ phương viên trăm ngàn dặm, một tia khí tức huyền diệu, từ trên người nàng phát ra!

Chân Thần Cảnh!

- Tiểu Vũ!

Dương Thiên Lôi hóa thành đạo lưu quang đầu tiên, vọt tới trước mặt Nguyễn Hi Vũ, đột nhiên hưng phấn ôm Nguyễn Hi Vũ vào ngực.

- Thành công...

Tiếng hoan hô mang theo vẻ hưng phấn từ miệng mọi người phát ra!

Dù chỉ thành công trong Mộng Huyễn Tinh, cũng không phải là vượt qua Đại Thiên Kiếp chân chính, nhưng mà, Nguyễn Hi Vũ vượt qua rất nhẹ nhõm, là việc mọi người đãđoán trước, dù mọi người ở cách đó trăm dặm, nhưng dưới dư uy của Đại Thiên Kiếp, đều có cảm giác phi thường khủng bố, huống chi Nguyễn Hi Vũ tự mình chống cự lại uy lực của Đại Thiên Kiếp?

...

Thời điểm mọi người hưng phấn, vô số ánh mắt đều xuyên viêḶt tầng tầng hàng rào không gian và thời không, đang quan sát Nguyễn Hi Vũ!

Trong đó có một đạo, chính là của Chí Cao Thần Huyễn Hải tinh vực, Vân Mộng Tiên Tử!

Khi Vân Mộng Tiên Tử nhìn thấy bộ dáng của Nguyễn Hi Vũ, thời điểm cảm ứng được khí tức cùa Nguyễn Hi Vũ, nàng đang đứng bên ngoài Cửu Thiên, trong mắt phát ra hào quang hưng phấn và vui mừng!

- Là nàng! Tiểu nha đầu này, không ngờ làm ra lựa chọn như vậy...

...

- Chúc mừng, Hi Vũ!

Mọi người vây quanh Nguyễn Hi Vũ, tràn ngập vui sướng.

Nguyễn Hi Vũ mỉm cười gật đầu với mọi người, nàng lúc này, giơ tay nhấc chân, đều tán phát ra khí tức chỉ có Chân Thần Cảnh mới có, cộng thêm dung mạo khuynh quốc khuynh thành, nàng chẳng khác gì tiên tử chân chính!

- Tốt rồi, bắt đầu thôi! Ai là người tiếp theo?

Dương Thiên Lôi nhìn chúng nữ hỏi, lúc này nội tâm của Dương Thiên Lôi rất thoải mái, Nguyễn Hi Vũ vượt qua thành công, hắn cũng không còn cố kỵ, tuy chân thân của Nguyễn Hi Vũ là Thần Đạo Thất cấp, thấp hơn chân thân của hắn một cấp, nhưng như vậy đã đủ, bởi vì, tâm tính Nguyễn Hi Vũ cường hãn, chân thân sẽ không mất bao lâu sẽ tiến vào Thần Đạo Cửu cấp.

- Ta đến đây!

Bách Lý Thiên Thiên nhìn Dương Thiên Lôi, nói ra!

- Được!

Dương Thiên Lôi nắm tay Bách Lý Thiên Thiên, nói:

- Đi thôi!

...

Sau Bách Lý Thiên Thiên, Mộc Tử Vi, Lục Thanh Âm, Sở Hương Hương, Lâm Tâm Di, Vu Thanh Nhãn, Trần Thiến, Dương Thiên Lệ, đều lần lượt dẫn động Đại Thiên Kiếp, nhưng mà, trong bát nữ không xuất hiện tình huống bất ngờ, mạnh nhất là Trần Thiến cũng chỉ đạt tới đạo lôi kiếp thứ bảy, liền tan thành mây khói.

Tám người, trước sau đều rời khỏi lịch lãm rèn luyện, chân thân tỉnh lại trong phòng Mộng Huyễn Tinh, trở thành Tiên Thiên cảnh!

Nếu như không có Âm Dương Niết Bàn Kinh, chắc chắn chúng nữ sẽ buồn muốn chết.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.