Huyền Thiên

Chương 818: Chương 818: Đại lão bà, tiểu lão bà (thượng,hạ)!




Dương Thiên Lôi rõ ràng, đêm nay ở Thần Mã Điểu Xã sẽ tập trung thế lực khắp nơi. Nguyên nhân rất đơn giản, thời gian một tuần này, hắn và Lý Hàn Mai làm đại sự, đều là nhằm vào những nơi trọng yếu của R quốc, nơi sau trọng yếu hơn nơi trước, mà lần này địa phương trọng yếu hơn so với hành động lần trước, chỉ có Thần Mã Điểu Xã. Đồng dạng, thời gian mỗi lần hành động đều là vào không giờ rạng sáng.

Cho nên, cho dù R quốc không có tiết lộ ra thì các cao thủ của các quốc gia khác đến "xem náo nhiệt" cũng đoán được là ở Thần Mã Điểu Xã mà đến.

Đây chính là hiệu quả Dương Thiên Lôi muốn!

Sự thật đúng là như thế, mục đích của ba người Thanh Long, Ngưu lão và Hắc Long chính là Thần Mã Điểu Xã. Mà cao thủ của các quốc gia ẩn núp đến đây điều tra tin tức, đồng dạng cũng đã sớm ẩn nấp xung quanh Thần Mã Điểu xã, tuy rằng ai cũng có phương pháp ẩn nấp của riêng mình, nhưng chân chính muốn giấu diếm được tất cả cao thủ, hiển nhiên rất không có khả năng, bất quá cũng toàn bộ mọi người cũng không có quấy rối đối phương, hiển nhiên người nào cũng biết mục đích của đối phương.

Khoảng cách trăm dặm, đối với ba đại cao thủ như Thanh Long, Ngưu lão và Hắc Long mà nói, không đáng kể chút nào, khi bọn họ chạy tới Thần Mã Điểu Xã thì đã gần không giờ rạng sáng.

Trong ngoài Thần Mã Điểu Xã, người đông nghìn nghịt đứng sừng sững giống như pho tượng, cho dù là Thanh Long nhìn thấy cũng không thể không bội phục lực lượng của Thần Hoàng tông, Thần Hoàng tông hành động ở Hoa Hạ đồng dạng bị thương nặng, tựa hồ căn bản không ảnh hưởng đến gốc rễ, ngàn cao thủ, trong đó chí ít có trăm người có đủ thực lực trở thành thành viên của sở nghiên cứu siêu nhiên Hoa Hạ, hơn nữa đây vẫn chỉ là lực lượng của Thần Hoàng tông trú đóng ở thủ đô R quốc.

Đương nhiên Thanh Long cũng rõ ràng, R quốc giống như con kiến, so với Hoa Hạ hoàn toàn là hai khái niệm, lực lượng tập trung ở thủ đô tự nhiên so với những địa phương khác lớn hơn rất nhiều.

- Sắp đến không giờ rồi, chẳng lẽ bọn người Hoa Hạ muốn cho leo cây sao? Hoặc là nói vốn là muốn 'vu oan', sau khi chứng kiến lực lượng của Thần Hoàng tông như thế, sợ tới mức rút lui sao?

Một đám cao thủ toàn bộ thu liễm khí tức, khi mắt thấy không đến một phút nữa là không giờ đều đang thầm nghĩ trong lòng như vậy. Hơi hơi thất vọng, không có biện pháp, tuyệt đại đa số người ở đây đều là tới xem kịch vui, nếu chờ đợi lâu như thế, vở kịch hay lại bởi vì một phương khiếp đảm mà không diễn ra, vậy làm cho người ta quá thất vọng rồi.

Tích...

Theo kim giây, kim phút, kim giờ toàn bộ chỉ hướng không giờ, phó tông chủ Đằng Tỉnh Nhất Lang ngồi xếp bằng trong Thần Mã Điểu Xã đột nhiên mở hai tròng mắt ra, hai đạo tinh quang bắn ra, giống như hai thanh lợi kiếm, mạnh mẽ xé rách hư không, trực tiếp nhìn chằm chằm phía ngoài Thần Mã Điểu Xã, dường như xuyên qua trùng điệp ngăn trở, có thể nhìn thấy rõ ràng bên ngoài, cùng lúc đó, một cỗ khí tức cường đại cũng theo đó cuồng bạo phát tán ra.

Trên mặt của hắn mang theo một sự cuồng ngạo và tàn nhẫn cực độ, hắn với tu vi cường đại tự nhiên cũnh cảm ứng được khí tức ẩn nấp xung quanh Thần Mã Điểu Xã, hắn đương nhiên biết những người này tới đây làm gì. Cho nên, đêm này, đối phương bị dọa khiếp sợ không đến thì thôi, nếu như đến đây, hắn, Đằng Tỉnh Nhất Lang, sẽ cho mọi người kiến thức thực lực chân chính của hắn, thực lực tuyệt đối không thể lay động của Thần Hoàng tông bọn hắn.

Đằng Tỉnh Nhất Lang rất rõ ràng, thực lực của người đến tuyệt đối rất mạnh, bằng không Tiền Điền Trực Thụ năm đó có thể ngang tài với hắn cũng sẽ không nói như vậy. Bất quá, Đằng Tỉnh Nhất Lang không hề để trong lòng, sau khi hắn giành được vị trí phó tông chủ, mấy năm nay được tông chủ tự mình chỉ điểm, tốc độ tiến bộ nhanh đến cỡ nào? Lúc này, nếu như hắn muốn quyết đấu với Tiền Điền Trực Thụ, trong vòng mười chiêu liền có thể chém bay đầu Tiền Điền Trực Thụ. Điểm này, hắn không chút mảy may nghi ngờ .

Sau khi Đằng Tỉnh Nhất Lang không hề kiêng sợ phóng khí tức ra xung quanh, Tiền Điền Trực Thụ đích xác chấn động, bất an mơ hồ ban đầu, rốt cục biến thành hổ thẹn. Giờ khắc này, hắn mới biết được, vì sao tông chủ lại phái Đằng Tỉnh Nhất Lang tới đây, bất kể như thế nào hắn cũng không nghĩ tới, Đằng Tỉnh Nhất Lang đã trở nên cường đại như thế.

Cùng lúc đó, cao thủ ẩn nấp xung quanh Thần Mã Điểu Xã trong lòng cũng đều hơi kinh hãi, cả đám ngẩng đầu nhìn về phía hư không.

Sưu!

Một đạo lưu quang, ngay lúc kim đồng hồ chỉ không giờ như tia chớp đáp xuống bên ngoài đại môn Thần Mã Điểu Xã. Trong nháy mắt này, vô số ánh mắt đều tập trung vào trên người mới đến.

Muốn tận mắt nhìn xem, đến tột cùng là thần thánh phương nào của Hoa Hạ dám làm ra phong ba lớn như thế, trong suy đoán của bọn họ, rất có thể là Hoa Hạ đệ nhất nhân Thanh Long và một nữ nhân thần bí.

Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì bọn họ đã sớm được biết là một nam một nữ, nam nhân, chỉ có Thanh Long mới có thể liên tục tạo ra náo động lớn như thế mà đến hiện tại cũng không có đền tội. Về phần Ngưu lão thì không ai nghi ngờ, bởi vì thân hình của Ngưu lão, cho dù là che kín khuôn mặt, tất cả mọi người đều có thể nhận ra được.

Tuy nhiên, khi chứng kiến bộ dáng của hai người, tất cả mọi người đều tràn ngập khiếp sợ.

Nữ nhân, thân hình cao gầy, dáng người gợi cảm xinh đẹp đến cực điểm, tuy rằng đeo mặt nạ, nhưng mà không có người nào hoài nghi, sau chiếc mặt nạ kia là khuôn mặt xinh đẹp không gì sánh được, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì nam nhân kéo tay nữ nhân, thật sự là quá đẹp trai.

Không ai ngờ rằng, nam nhân lần này lại không có che giấu hình dáng của mình, trần trụi xuất hiện trước mặt mọi người, càng không có người nghĩ đến, nam nhân này lại trẻ tuổi, đẹp trai, lạnh lùng, tà mị đến như thế.

Khóe miệng của hắn hơi cong lên, lộ ra nụ cười tà ngạo nghễ thiên địa, quanh thân không có bất kỳ khí tức cường đại nào, giống như chỉ là một người bình thường. Nhưng mà không ai cho rằng hắn là người bình thường.

Bởi vì, ánh mắt của hắn quá sáng, dưới sự chiếu rọi của ánh đèn trên Thần Mã Điểu Xã, càng như vì sao sáng lên rực rỡ.

Chỉ có điều, Ngưu lão đồng dạng ẩn nấp xung quanh lại khiếp sợ, thiếu chút nữa con mắt lòi ra ngoài.

Dương Thiên Lôi!

Hảo huynh đệ của cháu trai bảo bối ông ta, gia nhập sở nghiên cứu siêu nhiên chưa đến một năm, năm trước bằng thành tích kinh người phá vỡ kỷ lục của Lý Hàn Mai, trở thành người tốt nghiệp ưu tú nhất của căn cứ đặc huấn, nhưng tại sao có thể là hắn?

Chương 818: Đại lão bà, tiểu lão bà (hạ)!

Ngưu lão không nghĩ ra, bởi vì tuy rằng Dương Thiên Lôi vĩ đại, vốn dĩ ông ta biết chẳng qua cũng chỉ là thiên tài nội gia quyền mà thôi, thực lực hiện tại, bất kể như thế nào cũng không thể cường đại như thế.

Thế nhưng, vừa rồi Dương Thiên Lôi mang theo nữ nhân thần bí lăng không mà đến, ít nhất thuyết minh một điều, đó là ông ta đã đánh giá thấp Dương Thiên Lôi. Hoặc là nói, Dương Thiên Lôi vẫn luôn ẩn giấu thực lực của mình.

Nữ nhân thần bí, Ngưu lão, Thanh Long ngoại trừ cảm giác thân hình hoàn mỹ kia có chút quen thuộc ra, nhưng xác định bản thân mình căn bản không nhận biết, cũng chưa từng thấy qua. Tuyệt đối không thuộc về tổ chức của hai người bọn họ, về phần Hắc Long thì càng không nhận ra.

Sở dĩ như vậy, bởi vì khí tức trên thân Lý Hàn Mai đã hoàn toàn thay đổi. Nàng lúc này, trong cơ thể cũng không có bất kỳ năng lượng băng hàn nào, nhưng khí tức lại cường đại dị thường.

- Người của chúng ta...

Ngưu lão ngưng tụ thanh âm thành một tia, nói với Thanh Long.

- Ai?

Thanh Long cũng chưa từng gặp qua Dương Thiên Lôi, nhưng giờ phút này, ánh mắt của ông ta lại đang nhìn chăm chú, hoàn toàn không có nhìn đến Lý Hàn Mai khí tức cường đại, mà là nhìn chằm chằm Dương Thiên Lôi khí tức thu liễm, nói.

- Dương Thiên Lôi! Một thành viên vừa mới gia nhập tổ chức của ta chưa đến một năm, thuộc về căn cứ Ma Đô.

Ngưu lão nói.

Nghe được lời nói của Ngưu lão, Thanh Long khẽ nhíu mày, sau một lát truyền âm nói:

- Chẳng thể trách!

- Chẳng thể trách cái gì?

- Thiếu chủ của Hiên Viên Kiếm Tông đích thân tới căn cứ Ma Đô bị đánh bại hoàn toàn, hơn nữa còn bị chém giết, chẳng lẽ ông không cảm thấy kỳ quái sao? Nguyên lai là bởi vì hắn! Khí tức của cửu dương tuyệt mạch... Hừ! Tốt lắm, tốt lắm... Lại muốn mượn dùng R quốc để đối phó chúng ta.

Thanh Long nói.

- Ông là nói...

- Người này đã không phải là Dương Thiên Lôi!

Thanh Long cực kỳ khẳng địng nói:

- Mà là Hiên Viên Cửu Dương! Nhưng... Trong thời gian ngắn như vậy, tại sao hắn lại mạnh như thế?

Thanh Long khó hiểu. Ông ta đối với Hiên Viên Kiếm Tông tương đối hiểu biết cộng với trí tuệ xuất sắc, trong nháy mắt liền liên kết những chuyện xảy ra gần đây rút ra nhận định Dương Thiên Lôi đã bị Hiên Viên Cửu Dương đoạt xá, chỉ có điều, làm sao hắn có thể trong thời gian ngắn khôi phục đến tu vi như thế?

Lăng không phi hành, riêng loại năng lực này, cho dù Thanh Long cũng không làm được thoải mái tiêu sái như Dương Thiên Lôi. Cho nên, mặc dù Dương Thiên Lôi ẩn tàng khí tức, nhưng Thanh Long lại biết, tu vi của người này đã đến cảnh giới phi thường khủng bố, chỉ sợ tông chủ Hiên Viên Kiếm Tông cũng không bằng.

- Thật náo nhiệt... Lão bà, em sợ không?

Trong lúc toàn bộ cao thủ ẩn nấp đang nhao nhao suy đoán thân phận của Dương Thiên Lôi và Lý Hàn Mai, Thần Hoàng tông lập tức như lâm đại địch rút đao ra vận khởi khí tức tăng lên tới cực hạn. Bỗng nhiên Dương Thiên Lôi mỉm cười, quay đầu nhìn Lý Hàn Mai bên cạnh hỏi.

- Đáng tiếc, chỉ là một đám phế vật!

Làm cho mọi người kinh ngạc chính là, không ngờ thanh âm Lý Hàn Mai mang theo một chút khàn khàn khàn, lạnh lùng nói.

Không có biện pháp, theo yêu cầu của Dương Thiên Lôi, Lý Hàn Mai tuyệt không thể bại lộ thân phận của nàng, bằng không trong thời gian ngắn, một "người chết" không những sống lại mà còn trở nên cường đại như thế, vậy Dương Thiên Lôi sẽ bị bại lộ hoàn toàn. Bởi vì, đó căn bản không phải là việc cao thủ trên Địa Cầu có thể làm được.

- Ừ, nếu lão bà đã nói như vậy, vậy lão công ta minh bạch rồi, bọn chúng dám động thủ với tiểu lão bà của lão tử, xem ra chỉ có tiêu diệt Thần Hoàng tông, mới có thể làm vừa lòng đại lão bà... Hắc hắc... Uy, các ngươi tự sát hay để cho đại lão bà của ta tự thân động thủ, hoặc là đại gia ta tự thân động thủ đây? Nha... Các ngươi nghe không hiểu tiếng người à, không sao, đại gia đành cố gắng vậy, dùng điểu ngữ của các ngươi lặp lại lần nữa.

Làm cho đám người Ngưu lão, Thanh Long kinh ngạc chính là, không ngờ Dương Thiên Lôi dùng "điểu ngữ", lặp lại lời nói vừa rồi một lần nữa.

Về phần Dương Thiên Lôi nói đại lão bà, tiểu lão bà, tuyệt đại đa số người trong khoảng thời gian ngắn căn bản không rõ hắn đang nói cái gì. Chỉ có Ngưu lão, Thanh Long là hiểu được sơ sơ, tựa hồ nữ nhân thần bí trước mặt là đại lão bà của hắn, mà tiểu lão bà của hắn, tựa hồ bị Thần Hoàng tông công kích. Tiểu lão bà kia là ai? Chẳng lẽ là nói Lý Hàn Mai?

- Không biết trời cao đất rộng!

Đúng lúc này, bên trong Thần Mã Điểu Xã truyền đến một thanh âm vô cùng cuồng ngạo.

- Giết!

Theo Đằng Tỉnh Nhất Lang thốt ra chữ "giết!", đệ tử Thần Hoàng tông đã bày sẵn thế trận nghênh địch, lập tức hét lên các loại "điểu ngữ", cả đám cuồng bạo vung đao, mang theo từng đạo năng lượng tràn ngập huyết tinh cùng sát ý, công về phía Dương Thiên Lôi và Lý Hàn Mai.

- Cưng ơi, mỗi người một nửa! Lưu lại mạng của tên phế vật vừa nói chuyện kia, Thần Hoàng tông cũng quá khinh thường hai vợ chồng chúng ta, ai...

Làm cho mọi người kinh ngạc chính là, lúc này, Dương Thiên Lôi vẫn cực kỳ nhàn nhã nói chuyện với "lão bà" đã xuất thủ vô cùng hung ác.

Tuy nhiên, trong chốc lát, lực lượng khủng bố hai người thể hiện ra lại làm cho mọi người ngừng thởi, nhất là Lý Hàn Mai.

Phốc phốc phốc....

Lý Hàn Mai mang bao tay màu đen, mỗi một quyền, mỗi một cước đều là máu tươi văng ra, đệ tử của Thần Hoàng tông, không ngờ không một ai có thể sống qua một chiêu.

Đây là loại thực lực như thế nào?

Tuyệt đối cường đại!

Tuyệt đại đa số mọi người ở đây đều mở to hai mắt nhìn Lý Hàn Mai giết người như thái rau, thân ảnh tả xung hữu đột trong đám người của Thần Hoàng tông.

A Tu La!

Giờ khắc này, không hề nghi ngờ, Lý Hàn Mai ở tỏng lòng chúng nhân là nữ A Tu La. Có được dáng người gợi cảm xinh đẹp, thu gặt lấy tính mạng từng người, biến địa phương một khắc trước còn im lặng dị thường thành tu la địa ngục.

Tuy nhiên, ba người Thanh Long, Ngưu lão cùng với Hắc Long và các cao thủ chân chính ẩn nấp xung quanh, ánh mắt lại tràn ngập khiếp sợ nhìn chằm chằm Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi và Lý Hàn Mai như là hai cực đoan. Lý Hàn Mai tràn ngập vẻ đẹp bạo lực, mà Dương Thiên Lôi lại vân đạm phong khinh, hai tay nhìn như chậm chạp, nhưng từng đạo tàn ảnh, từng đạo phù văn xuất ra, trực tiếp lặng yên không một tiếng động bắn về phía đám đệ tử của Thần Hoàng tông, căn bản nhìn không ra bất kỳ thương tổn nào liền té ngã trên mặt đất, sinh tử không rõ.

Tốc độ giết người, không ngờ thủy chung duy trì cân bằng với Lý Hàn Mai, thậm chí là tinh chuẩn đến từng giây.

Cao thủ chân chính!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.