Huyền Thiên

Chương 866: Chương 866: Đại kết cục (4).




Chỉ là, yêu nghiệt này không biết rằng, có một tia thần niệm hắn không thể phát hiện ra, đã cố định hành tung của hắn tại bất cứ nơi nào.

Mười năm sau.

- Khặc khặc khặc…

Địa cầu, trong khởi nguyên long mạch, Phụ Thần Thần tộc rốt cuộc không có bất cứ nguy hiểm nào từ trong long nhãn tiến vào khởi nguyên long mạch, hội hợp với bản tôn. Khi thần cách cường hãn bị phong ấn của Phụ Thần cùng với thân thể gen hoàn mỹ hoàn toàn dung hợp với nhau, cảm giác trở lại lực lượng đỉnh phong khiến hắn không nhịn được phát ra tiếng cười to kinh khủng.

- Lại thấy ánh mặt trời! Khặc khặc… Hồng Quân, Bàn Cổ, Nữ Oa, ba người các ngươi làm bạn với Lục Áp đi, khặc khặc khặc… Một thời gian nữa luyện hóa ba người các ngươi, bản tôn có thể dễ dàng ngưng tụ thành thần cách hai tầng, xưng bá cả hai Hồng Mông đại thế giới! Ha ha ha ha…

Yêu nghiệt Phụ Thần vừa nói vừa biến ảo thành bộ dáng của Dương Thiên Lôi, phát ra tiếng cười đắc ý của nhân loại.

- Ba ba… Lão yêu quái này biến thành ba rồi…

Đúng lúc này, thanh âm quỷ dị của một cô bé vô cùng non nớt đột nhiên vang lên bên trong khởi nguyên long mạch.

- Ai?

Yêu nghiệt Phụ Thần nhất thời vô cùng khiếp sợ nhìn quét qua một vòng, thế nhưng không hề có bất cứ phát hiện nào, càng khiến hắn khiếp sợ hơn nữa chính là, lấy cảm ứng thần niệm siêu việt cảnh giới Đại La Kim Tiên của hắn cũng không hề cảm nhận được bất cứ dị thường nào xung quanh, điều này làm sao có thể?

- Ba ba cùng với yêu nghiệt này đứng với nhua, con có thể nhận ra ba ba sao? Nếu có thể nhận ra, ba ba đáp ứng với con, không cho con làm Quan Âm!

- Được, được… Ba ba không được lừa Nữu Nữu, không thì Nữu Nữu sẽ nói với mẹ và các mẹ Lăng Hi, còn có các mẹ tu luyện bên trong Tam Thập Tam Thiên, còn có nãi nãi… Để các nàng đánh mông ba ba…

- Ách… Yên tâm, sao ba ba lại có thể lừa Nữu Nữu đây?

Yêu nghiệt Phụ Thần kinh khủng mở to hai mắt nhìn, nghe được tiếng đối thoại của nam tử và một tiểu cô nương, mặc dù vẫn không hề có bất cứ phát hiện nào như cũ, thế nhưng hắn lại biết, có khả năng nó xong đời rồi, cơ duyên chi nhân tới! Hơn nữa, đạt tới cảnh giới hoàn toàn không thể tưởng tượng được.

Bởi vì lúc này, pháp lực, thần niệm và pháp tắc thần thông xung quanh thân thể nó dĩ nhiên không thể vận chuyển được dù chỉ một chút, thậm chí nháy con mắt cũng không thể làm được.

- Được rồi, Nữu Nữu, ba ba đếm đến ba, con mắt đầu phân biệt, cho con thời gian năm giây để suy nghĩ, chuẩn bị tốt hay chưa?

Trong thanh âm của Dương Thiên Lôi tràn ngập cưng triều, để một cô bé vô cùng đáng yêu cưỡi trên cổ thả xuống dưới mặt đất, trực tiếp nói.

- Uhm!

Cô bé đáng yêu nắm bàn tay nhỏ nhắn, chăm chú nói, đôi mắt to linh động trừng thật lớn, hiển nhiên lòng tin tràn đầy, làm tốt công tác chuẩn bị.

Nhìn nữ nhi đáng yêu vô hạn trước mắt, khóe miệng Dương Thiên Lôi để lộ nụ cười vui vẻ, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Tiểu Quan Âm, nguyên bản hắn dự định dùng nữ nhi của chính mình để hoàn lại ân tình của Quan Âm, thế nhưng sau khi nữ nhi sinh ra, Dương Thiên Lôi mới lần đầu tiên được làm cha lại phát hiện, vô luận như thế nào hắn cũng vô cùng luyến tiếc. Chính hắn bỏ được, nhưng Liễu Diệc Nhi yêu con của mình hơn cả hắn có thể bỏ được sao? Cho dù là Liễu Diệc Nhi bỏ được, mấy người Tống Hiểu Phân, Lăng Hi, Lý Tuyết, Lý Hàn Mai có thể bỏ được? Nếu như Dương Thiên Lôi cố ý làm như vậy mà nói, sợ rằng sẽ khiến động đất, rất nhiều lão bà sẽ trở mặt với hắn!

Hơn nữa, đây chính là nữ nhi đầu tiên của tên gia hỏa hèn mọn này a…

- Một… Hai… Ba!

Yêu nghiệt Phụ Thần mở mắt trừng trừng nhìn vào cơ duyên chi nhân mang theo nụ cười tà, đứng cùng với hắn, dung mạo lẫn thân hình hoàn toàn giống nhau như đúc, đồng thời thời điểm Dương Thiên Lôi hô lên, hắn và chính mình lấy tốc độ vô cùng nhanh chóng xoay tròn đảo vị trí. Khi đếm đến ba bỗng nhiên dừng lại.

Mà tiểu cô nương tràn ngập linh tính kia, tuy rằng không có tu vi nhưng đã sớm có thể chất Chân Tiên, hầu như không một chút dừng lại vọt tới, trực tiếp nhào vào trong lòng Dương Thiên Lôi!

- Ách… Nữu Nữu, vì sao con nhận ra ba ba?

Dương Thiên Lôi có điểm kinh ngạc, phải biết rằng, vừa rồi hắn đã điều chỉnh khí tức lẫn hình dáng của chính mình và yêu nghiệt Phụ Thần hoàn toàn giống nhau, ngay cả y phục, ăn mặc, tư thế, thần tình cũng không hề chênh lệch dù chỉ một chút, thế nhưng nữ nhi của hắn không hề dừng một chút thời gian suy nghĩ, liền trực tiếp nhào vào trong lòng hắn.

- Hì hì… Người ta là Nữu Nữu của ba ba, Nữu Nữu nhắm mắt lại thì cũng có thể nhận ra… Ba ba, Nữu Nữu không làm Quan Âm, được không? Ba ba không muốn để ma ma làm, vây bỏ được Nữu Nữu sao? Nữu Nữu sẽ rất ngoan, rất nghe lời…

- Ngoan, không khóc, không phải ba ba đã đáp ứng con rồi sao? Đi theo mẹ của con chơi đi, ba ba muốn làm chuyện quan trọng rồi!

- Uhm, cảm ơn ba ba, ba ba thực tốt, thực ngoan…

Thu nữ nhi bảo bối vào trong đầu, ánh mắt Dương Thiên Lôi chuyển sang yêu nghiệt Phụ Thần vẫn đứng yên không hề nhúc nhích, thần niệm khẽ động, nhất thời giải phong ấn trên người nó.

- Không có khả năng… Không có khả năng… Sao ngươi có khả năng mạnh như vậy? Đến tột cùng ngươi là ai? Là ai?

Yêu nghiệt Phụ Thần tràn ngập kinh khủng nhìn Dương Thiên Lôi nói.

- Ai, thực sự là quá yếu… Chỉ một tên phế vật ngươi cũng khiến hai Hồng Mông đại thế giới hỗn loạn, có quan hệ với ta còn không tính, dĩ nhiên muốn làm lão tử phải thừa nhận vô số thống khổ, bất quá… Không có ngươi, tựa hồ lão tử hiện tại hẳn là còn chưa có linh trí, vì vậy thực sự không biết là nên cảm tạ ngươi hay là hận ngươi đây?

- Ngươi… Ngươi muốn làm thế nào?

- Thế nào, ta muốn như thế nào, ngươi còn có năng lực chống cự sao?

- Không muốn chết, tốt nhất đừng nhúc nhích!

- Ai nha? Thần khí hư vậy? Xem ra khẳng định ngươi biết được rất nhiều?

- Đương nhiên… Sư phụ ta, cũng chính là chủ nhân của Hồng Mông đại thế giới Thần tộc chúng ta, người đã dẫn dắt chủ nhân của Hồng Mông đại thế giới các ngươi, Sáng Thế Nguyên Linh đi, nói không chừng không bao lâu có thể đánh chết được hắn, nếu như ngươi dám động vào ta, sư phụ ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi!

Thân thể Phụ Thần Thần tộc run lên, nhưng vẫn lạnh lùng nhìn vào Dương Thiên Lôi nói.

- Thực sự là ngu ngốc! Ngươi biết Sáng Thế Nguyên Linh là ai chăng? Ngươi biết sư phụ của ngươi là ai chăng?

Dương Thiên Lôi khinh thường nói.

- Ai? Ngươi có ý tứ gì?

- Nếu như ta nói cho ngươi, chủ nhân của hai Hồng Mông đại thế giới là một người, ngươi tin hay không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.