Huyền Thiên

Chương 863: Chương 863: Đại kết cục (1).




Trong sát na, mọi người không một ngoại lệ, đều cảm giác chính mình không một chút bí mật ngay trước mặt Dương Thiên Lôi, phảng phất như chính mình căn bản không thể giấu diếm bất cứ thứ gì.

Nam nhân còn tốt, nhưng một ít tu luyện giả nữ tính nhất thời đỏ mặt tới tận mang tia, trong lòng thấp thỏm, khẩn trương vô hạn…

- Đại quân Huyền Thiên, tốt. Vậy các ngươi đuổi theo yêu nghiệt Thần tộc chạy về sào huyệt! Nhớ kỹ, là cản, không phải giết! Ta ban thưởng cho các ngươi một loại thần thông và pháp lực dùng không hết! Tật…

Dương Thiên Lôi nói tới chỗ này, bỗng nhiên vung tay lên, trong sát na nghìn nghìn vạn vạn đạo kim quang từ trong lòng bàn tay hắn phát ra, mỗi một đạo kim quang đều giống như thần cách, dung nhập vào trong mi tâm của mỗi một người thuộc đại quân Huyền Thiên.

- Được rồi, đi thôi…

Dương Thiên Lôi phất phất tay, tất cả mọi người thuộc đại quân Huyền Thiên nhất thời hóa thành từng đạo lưu quang, biến mất không thấy.

Mỗi người đều tràn ngập khiếp sợ và không thể tưởng tượng nổi, trong mỗi một lần hô hấp, phảng phất như bọn họ có thể thuyên chuyển lực lượng thiên địa vô cùng vô tận của Hồng Mông đại thế giới, càng kinh người chính là, trong đầu mỗi một người đều sở hữu một loại thần thông hạng nhất, nhìn như chỉ là thần thông đơn giản, nhưng không ai cho rằng là thần thông đơn giản. Đồng thời, trong đầu bọn họ còn có một sứ mệnh cần phải gánh vác.

Tồn tại vượt qua Đại La Kim Tiên có kinh khủng như vậy sao?

Không có!

Tuy rằng thời gian mọi người trở thành Chân Tiên tương đối ngắn ngủi, nhưng các ghi chép về Đại La Kim Tiên và siêu việt Đại La Kim Tiên vô cùng nhiều trong mỗi một môn phái lớn. Chí ít có thể xác định được chính là, tứ đại thủy tổ tiên ban năm đó, Hồng Quân lão tổ, Bàn Cổ lão tổ, Nữ Oa nương nương, Lục Áp đạo quân cũng không thể làm được điểm này.

Nhất là, đồng thời thi pháp đối với trăm vạn Chân Tiên.

Bất quá, cảnh giới của bọn họ không hề đề cao, năng lực thu được vô cùng cường đại, nhưng tín ngưỡng lực lại cần phải thông qua tín ngưỡng đối với Huyền Thiên Tà Tôn, thông qua tín ngưỡng mạnh yếu giao cho bọn họ năng lực mạnh yếu.



Lăng Hi và Mộc Thanh Vũ ngơ ngác nhìn Dương Thiên Lôi.

Nhất là Lăng Hi.

Dù sao, Lăng Hi đối với Dương Thiên Lôi quả thực quá lý giải rồi, nguyên nhân chính là bởi vì quá lý giải mới không rõ, Dương Thiên Lôi trở về vì sao đột nhiên trở nên cường đại tới như vậy, cường đại tới mức nàng không có một chút cảm giác giới hạn.

- Thiên Lôi… Ngươi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tam Thập Tham Thiên, mấy người Tử Hàm đâu? Được rồi… Khẳng định Phụ Thần Thần tộc đã chạy tới Địa Cầu…

- Tất cả đều nắm trong tay ta! Lăng muội thân thái, Hạ nữu, chúng ta đi thôi, những chuyện khác, sau này ca sẽ chậm rãi nói cho các ngươi…

Dương Thiên Lôi nắm lấy vòng eo mảnh khảnh của Lăng Hi, kéo vòng tay nhỏ bé của Mộc Thanh Vũ, cùng lúc đó, phát sinh một tia thần niệm, dung nhập vào mi tâm Lăng Hi, nhất thời chủ chiến hạm vốn thuộc về Dương Thiên Lôi trong sát na xuất hiện ngay trước mặt ba người.

Ba người hóa thành một đạo lưu quang dung nhập vào trong đó.



- Ngươi… Vì sao lại trở nên cường đại như vậy?

Khi chủ chiến hạm rơi vào trong khống chế của Dương Thiên Lôi, trong nháy mắt phảng phất giống như bước nhảy không gian, tiến vào trong không gian hỗn loạn, lấy tốc độ không thể tưởng tượng nổi đi tới, Lăng Hi lại một lần nữa không nhịn được hỏi.

- Hắc hắc… Lăng muội, còn nhớ rõ chí nguyện to lớn của ta là gì sao?

- Khám phá chân tướng bản nguyên… Ngươi hiểu rõ rồi?

- Hiểu rõ rồi!

Dương Thiên Lôi nhìn vào Lăng Hi, nhẹ giọng nói, tuy rằng trên mặt vẫn mang theo một tia tà mị như trước, , nhưng cảm giác yêu thương nồng đậm trong mắt không thể che giấu:

- Tu vi của ta đã đạt tới cấp bậc Sáng Thế Nguyên Linh, Hồng Mông cảnh! Tất cả đều đã làm rõ, bất quá…

- Bất quá cái gì?

- Tạm thời không nói cho nàng… Chờ sau khi nàng lấy được thần cách của mình, tự nhiên sẽ hiểu rõ!

- Vậy yêu nghiệt Phụ Thần thì sao? Vì sao ngươi không bắt giữ hắn?

Lăng Hi hỏi.

- Gấp cái gì? Dù sao đi nữa nó cũng không thể trốn thoát được, để hắn tại thời điểm đắc ý nhất cuộc đời tước đoạt toàn bộ không phải càng vui vẻ hơn sao? Đương nhiên, quan trọng nhất chính là để hắn dung hợp với thần cách, tác dụng càng lớn hơn.

Dương Thiên Lôi nói.

- A… Vậy mấy người Tử Hàm đâu?

- Ở chỗ này!

Dương Thiên Lôi chỉ vào mi tâm chính mình, vừa cười vừa nói:

- Nếu thích hai người có thể vào xem!

- Tốt!

- Vậy hai nàng tiến vào bên trong trợ giúp mấy người Tử Hàm, những chuyện khác ca tự đối phó là được.

- Sắc lang!

Nhìn khóe miệng Dương Thiên Lôi dần dần hiện len nụ cười bỉ ổi, Lăng Hi bĩu môi nói, nàng tự nhiên biết được ý nghĩa của nụ cười kia là gì. Nói xong, trực tiếp kéo theo Mộc Thanh Vũ, hóa thành một đạo lưu quang chui vào mi tâm Dương Thiên Lôi.



Dany Bruch, thành viên cường đại nhất huyết tộc trong truyền thuyết phương tây, mà Dany càng truyền thừa lại “thần huyết” nghìn năm khó gặp. Dương nhiên chuyên môn dùng thời gian lâu dài bồi dưỡng cảm tình, Dương Thiên Lôi đối với nữ hài chủ động nhào tới tương đối lý giải toàn diện, đối với “thần huyết” cũng rất rõ ràng.

Trên thực tế, cũng giống như huyết mạch bỉ mông truyền thừa viễn cổ tại Tam Thập Tam Thiên, truyền thừa của Dany chính là huyết mạch huyết tộc, một khi thức tỉnh, năng lực của huyết tộc sẽ nhận được sự đề cao toàn diện.

Nhưng trong phong ấn Địa Cầu, cho dù đề cao hơn nữa cũng không tạo thành hiệu quả quá lớn.

Đương nhiên, đây cũng là nói với tu luyện giả, đối với Địa Cầu mà nói dù chỉ một phần nhỏ cũng đã rất cường đại rồi. Huyết tộc, trong các thế lực lớn tại Địa Cầu có thể đứng sừng sững không nghã, đương nhiên có chỗ cường đại, đặc biệt là nhất mạch Bruch.

Trừ thứ này ra, cũng không còn gì đặc thù.

Vốn lần trước có thể lập tức thưởng thức tiểu nữu phương tây này, nhưng bởi vì có kinh biến ngoài ý muốn, bị mạnh mẽ gián đoạn, thậm chí ngay cả cơ hội song tu với chúng nữ cũng không có, để Dany thứ hai đếm ngược và Liễu Diệc Nhi đệ nhất đếm ngược chờ đợi đủ ba nghìn năm.

Lúc này, Dương Thiên Lôi lại đi vào trình tự, tuy rằng càng muốn thân thiết với Liễu Diệc Nhi siêu phàm thoát tục, nhưng vẫn không thể không đè suy nghĩ này xuống, thân hình nhoáng lên xuất hiện ngay trước người Dany đang vào trạng thái tu luyện. Nhẹ nhàng phát sinh một đạo thần niệm, nhất thời khiến Dany từ trong trạng thái tu luyện giật mình tỉnh giấc.

Thời điểm Dany bỗng nhiên nhìn thấy Dương Thiên Lôi, con mắt màu lam trợn thật tròn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.