Huyền Thiên

Chương 875: Chương 875: Đại kết cục (13).




- Mẹ, không cần… Mẹ và ba không cần phải xen vào bất cứ chuyện gì, đây là thiệp mời và công chứng kết hôn của bọn con, hai người muốn thông báo cho người nào thì thông báo cho người đó. Mẹ, chúng con đi trước…

Tống Hiểu Phân lấy ra một tấm thiệp mời để trên bàn, kéo Dương Thiên Lôi bước nhanh chạy ra ngoài.

- A?

Phụ mẫu Tống Hiểu Phân còn chưa kịp phản ứng có chuyện gì xảy ra, Tống Hiểu Phân và Dương Thiên Lôi đã nhanh như chớp chạy trốn ra ngoài.

- Hài tử này, dĩ nhiên gạt chúng ta… Chứng nhận kết hôn cũng đã lĩnh rồi, di?

Khi mẫu thân Tống Hiểu Phân thấy nội dung trong chứng nhận kết hôn, nhất thời kinh hô thành tiếng.

Dù là phụ thân Tống Hiểu Phân cũng mở to hai mắt nhìn, rốt cuộc đã hiểu ra vì sao Tống Hiểu Phân và Dương Thiên Lôi lại phải chạy trốn nhanh như chớp vậy rồi…

Tân lang: Dương Thiên Lôi.

Tân nương: Lý Tuyết, Tống Hiểu Phân, Lý Hàn Mai, Liễu Diệc Nhi, Trương Nhã Tĩnh, Đạm Thai Huyên, Đạm Thai Huệ, Dany (chú ý: bản danh sách dựa theo bài danh trình tự trước sau, không phân biệt lớn bé)

Tám vị!

Dĩ nhiên đồng thời lấy tám vị!

Càng kinh người chính là, phía dưới chứng nhận kết hôn dĩ nhiên có viết “đặc biệt phê”, còn có chữ ký và con dấu. Chữ kỹ và con dấu này quả thực để hai người không thể tin tưởng!

Đây chính là đặc biệt phê của đệ nhất nhân Hoa Hạ.



Cùng một ngày, sai biệt chỉ một chút thời gian, Lý gia của Lý Hàn Mai, Liễu gia của Liễu Diệc Nhi, phụ thân Trương Nhã Tĩnh dưới sự trợ giúp âm thầm của Dương Thiên Lôi đã vinh thăng làm bí thư thị ủy, gia tộc Đạm Thai lánh đời, cùng với gia tộc Bruch phương tây sở hữu thực lực kinh khủng đều thu được tin tức buổi lế kết hôn của Dương Thiên Lôi và tám người.

Ngoại trừ Tống gia ra, bao gồm cả phụ thân Trương Nhã Tĩnh bên trong, nhận thức đối với Dương Thiên Lôi đã không chỉ đơn giản như mặt ngoài.

Mà nửa sáng sau!

Xế hộp xịn! Nông dân!

Du thuyền xa hoa? Buồn cười!

Trực thăng phi cơ? Vớ vẩn!

Tuyệt đại đa số mọi người tham gia hôn lễ dĩ nhiên đều ngồi trên máy may chiến đấu tối tân nhất, trực tiếp bay xuống một hòn đảo xinh đẹp.

Chỉ cần hoàn cảnh như đại chiến siêu cấp giữa các quốc gia đã đủ kinh tâm động phách, càng kinh người hơn nữa chính là…

Rất nhiều đại nhân vật chỉ xuất hiện trên tin tức quốc tế hàng hót, đại nhân vật đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, đều không mới mà tới. Đương nhiên, đi cùng với bọn họ hắn đều là những thành viên trung tâm của các thế lực đặc thù quốc nội.

Mỗi một hạ lễ do các đại biểu đưa tới, tại thời điểm tuyên bố trên tiệc cưới đều khiến bằng hữu thân thích của các nữ nhân nghe mà choáng váng.

Nhất là đường huynh Tống Hiểu Nam của Tống Hiểu Phân, từ tận đáy lòng cảm thấy lạnh lẽo toàn thân…

Đến tột cùng Dương Thiên Lôi là loại tồn tại ngưu bức như thế nào.

Hắn đã hoàn toàn không thể lý giải được…



Mà Dương Thiên Lôi thân làm đương sự, biểu hiện vẻ mặt vô cùng đạm nhiên, nhưng nội tâm tương đối đắc ý. Cục diện oanh động như vậy tự nhiên là sớm được hắn cho phép, bằng không không ai dám dám đưa tin tức này lộ ra ngoài.

Làm như vậy, chí ít có thể đảm bảo, thân nhân bằng hữu của chúng nữ đều sẽ không đưa ra bất cứu chỉ trích nào đối với việc chúng nữ cam nguyện một phu nhiều thê.



- Đi đi!

- Đi đi!

Hôn lễ vừa mới két thúc, còn chưa động phòng, chúng nữ liền giục nói.

Ba năm rồi, thời gian ba năm, tuy rằng các nàng không so sánh với nhau, nhưng chúng nữ tại Tam Thập Tam Thiên lại rất có “cố gắng”, tu vi của Dương Thiên Lôi và chúng nữ có thể nói là một súng một trúng. Ba mươi ba nhóc đều đã hai tuổi rồi. Hơn nữa… Tất cả đều là nam hài!

Dùng cái mông cũng biết được Dương Thiên Lôi cố ý.

Không có biện pháp, nữ nhi là bảo, nhưng Dương Thiên Lôi không dám quá nhiều. Có một mình một người Nữu Nữu là đủ rồi. Trước kia sở dĩ để Nữu Nữu hóa phàm một lần nữa, nguyên nhân chủ yếu ngoại trừ Nữu Nữu muốn tấn chức tới Chí Cao Thần cửu trọng thiên cần phải đề cao tâm cảnh, cùng với trở lại Địa Cầu, hia nguyên nhân này, còn có một điều Dương Thiên Lôi chưa nói, tình cảm yêu cha của Nữu Nữu quá nghiêm trọng rồi, tuy rằng Dương Thiên Lôi đã xóa đi đào hoa đại vận từ sâu trong linh hồn, nhưng đối với nữ hài mà nói chung quy vẫn có mỵ lực quá lớn. Loại tình cảm yêu cha này, tuy rằng không hề ẩn chứa bất cứ tà ác bệnh hoạn nào, nhưng đối với Nữu Nữu mà nói không phải là chuyện tốt, sẽ trực tiếp dẫn tới tình cảnh một nam bằng hữu Nữu Nưu nhìn trúng cũng không có.

Một mình một người Nữu Nữu là được rồi.

Mặc dù hắn thích nữ nhi, nhưng không muốn tốn quá nhiều tâm tư lo nghĩ.

- Ách… Còn chưa động phòng đây, mọi người cấp bách cái gì?

- Anh không vội, nhưng chúng em vội a, thời gian anh trở về lại không mang theo chúng em… Chúng em rất muốn nhanh chóng nhìn thấy một đám Tiểu Lôi Lôi đây…

- Đúng vậy, anh muốn làm oanh động như vậy, bảo sau này chúng em phải làm người thường như thế nào? Chỉ có trở lại Tam Thập Tam Thiên mới được! Cách một đoạn thời gian trở về thăm mọi người…

- Khụ khụ… Làm phàm nhân đơn giản a, các em lần lượt hóa phàm là được, lưu hai ba người cùng ca, chúng tat hay đổi dung mạo và thân phận là được! Chờ khi đề cao tới Hồng Mông cảnh, nếu như thực sự buồn chán, chúng ta có thể tới ngoài hỗn độn thăm chú một chú…

- Ngoài hỗn độn?

- Không sai!

- Lẽ nào… Còn có tồn tại càng mạnh hơn?

Một đạo bạch quang hiện lên, Lăng Hi ôm một tiểu oa nhi trừng lớn con mắt, phi thường đẹp trai, xuất hiện ngay trước mặt Dương Thiên Lôi và chúng nữ, trong ánh mắt mang theo một tia kinh ngạc hỏi.

Nam hài này chính là cốt nhục thân sinh của Dương Thiên Lôi và Lăng Hi ba năm trở lại đây.

- Ai, con ếch nhìn bầu trời, con rùa bơi qua biển… Sứ bệnh của ca tựa hồ chỉ có không ngừng biến mạnh, không ngừng đột phá, chỉ có như vậy mới chân chính được tiêu dao, tuy rằng không phát hiện ra tồn tại càng cường đại hơn, nhưng không gian vô tận, ai có thể nói chính xác?

- Ba ba, sau này Dương Thành con sẽ bảo hộ người và các ma ma!

Tiểu nam hài trong lòng Lăng Hi nhoáng lên nhảy tới trước mặt Dương Thiên Lôi, mi tâm lấp lánh quang mang nhàn nhạt, thanh âm vô cùng non ngớt, ngữ khí kinh người nói.

- Con?

- Con!

- Ha ha ha… Tốt!

Hết

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.