Huyền Thiên

Chương 874: Chương 874: Đại kết cục (12).




Một ngày đêm trên Địa Cầu, Hồng Mông đại thế giới một vạn năm, mà trong Tam Thập Tam Thiên và các đại vũ trụ, pháp tắc thời gian càng lâu. Dương Thiên Lôi và Lăng Hi lần trước, từ lúc yêu nghiệt Phụ Thần rời khỏi Địa Cầu tới giờ, trên thực tế không vượt quá thời gian một ngày một đêm trên địa cầu, hơn nữa trung gian còn có một đoạn thời gian Dương Thiên Lôi để thời không tại Địa Cầu dừng lại.

Hiện tại tiến vào Địa Cầu, căn bản ngay cả thời gian một ngày một đêm cũng không có.

Kết cục như vậy, cho dù là Dương Thiên Lôi cũng không hề nghĩ tới, bằng không lúc đó đã sớm không để đám người Trương Nhã Tính, Lý Tuyết “xin nghỉ” rồi.

Mà thời gian không tới một ngày một đêm, Dương Thiên Lôi một lần nữa trở về, đã không còn bất cứ lo lắng nào.

Hiện tại, hắn muốn cùng với chúng nữ làm “phàm nhân”!

Mà trong khoảng thời gian này, thời gian trăm năm trong Hồng Mông đại thế giới, tiểu Nữu Nữu năm đó đã trở thành một siêu cấp mỹ nữ chín phần giống như Liễu Diệc Nhi. Dưới sự dạy dỗ sủng nịnh của mẫu thân Kỷ Nhạ Yên và chúng nữ Lăng Hi, cộng thêm bản thân cô bé truyền thừa gen ưu tú của Dương Thiên Lôi và Liễu Diệc Nhi, thiên phú tu luyện chỉ sợ là kém hơn nửa bậc so với Dương Thiên Lôi biến thái mà thôi, so với chúng nữ không hề kém hơn một chút. Lúc này đã tấn chức tới cảnh giới Chí Cao Thần cửu trọng thiên.

Đây là kết quả Nữu Nữu không chuyên tâm tu luyện, hơn nữa còn không có Âm Dương Niết Bàn Kinh phụ trợ.

- Ngoan, chúng ta muốn làm phàm nhân, chung quy mẹ không thể vừa mới rời khỏi vài ngày đã mang theo nữ nhi lớn như vậy trở về gặp ngoại công, ngoại bà của con? Mụ mụ mới bao nhiêu tuổi?

Liễu Diệc Nhi nhẹ nhàng vỗ tiểu phúc bằng phẳng, ôn nhu nói.

- Nữu Nữu, nghe ba ba nói, lần này con hóa phàm một chút, làm phàm nhân bình thường… Phàm nhân, vui vẻ hơn nhiều so với thần tiên! Chờ khi con chậm rãi tu luyện tới cảnh giới Chí Cao Thần sẽ giải phong.

- A… Ba ba, người giúp con phong ấn đi… Nữu Nữu không muốn xa người và các ma ma, còn có nãi nãi…

- Được rồi, chúng ta cũng không muốn xa con, cần phải làm phàm nhân, vậy chỉ có thể làm như vậy, yên tâm được rồi, nhiều nhất thời gian trăm năm Nữu Nữu sẽ khôi phục ký ức, ngoan…

Dương Thiên Lôi nói xong, liền hạ quyết định, trực tiếp phát sinh một đạo thần niệm, hoàn toàn phong ấn ký ức, linh hồn và pháp tắc thần thông của con gái mình.

Lần thứ hai trở về Địa Cầu, chúng nữ Trương Tử Hàm vừa mới động phong không theo tới. Mà ở trong Tam Thập Tam Thiên, dựng dụng cốt nhục thân sinh của chính mình. Về phần Địa Cầu, các nàng lúc nào cũng có thể, chỉ cần một ý niệm Dương Thiên Lôi liền triệu hoán được các nàng tới.

Hơn nữa, lúc Dương Thiên Lôi rời khỏi, đã chuyển pháp tắc thời không tại Địa Cầu và Tam Thập Tam Thiên giống nhau.

Để tránh chúng nữ phải chờ đợi trong thời gian quá lâu, đây cũng là giúp mấy người Lý Tuyết có thời gian quá độ, không thể nặng bên này nhẹ bên kia. Tại Tam Thập Tam Thiên đã kết hôn rồi, tại Địa Cầu tự nhiên cũng phải oanh oanh liệt liệt một hồi. Bất quá, tại Địa Cầu có rất nhiều hạn chế, điều này cần phải có thời gian. Nếu như muốn hóa phàm, tự nhiên cần phải tuần hoàn thao ước định của Địa Cầu mới được.

Bất quá, Dương Thiên Lôi không thể lực lượng thiên địa tại Địa Cầu khôi phục. Nguyên nhân chính là Dương Thiên Lôi đối với loại lực lượng đặc thù “khoa học” của Địa Cầu phi thường thích thú. Để Địa Cầu tiếp tục phát triển như vậy, nói không chừng sẽ có một ngày có thu hoạch lớn hơn nữa.



Ba năm sau.

Dương Thiên Lôi tốt nghiệp đại học.

Đám người Trần Hồng Binh đã sớm thống trị toàn bộ hắc đạo Ma Đô ừ lâu, đồng thời bị Dương Thiên Lôi mệnh danh là Huyền Thiên Phái, trong thời gian ba năm ngắn ngủi, trở thành thế lực hắc đạo lớn nhất Hoa Hạ.

Trên thực tế Ngưu Ma Vương tại thời điểm Dương Thiên Lôi bắt đầu đối phó với Hiên Viên kiếp tông, năng lượng trong cơ thể đã thức tỉnh, vẫn chìm đắm trong căn cứ Hàm Thành quen thuộc năng lực của chính mình.

Mà ngày hôm nay ba năm sau, hắn đã trở thành đệ nhất chiến tướng của toàn bộ viện nghiên cứu siêu năng lực Hoa Hạ, xác thực mà nói, hẳn là tồn tại vô dịch trong toàn bộ các tổ thức đặc thù tại Địa Cầu!

Đương nhiên, đây không phải hoàn toàn do năng lượng của Ngưu Ma Vương trước kia thức tỉnh, mà tên này sau khi xuất quan, từ gia gia Ngưu lão và phụ thân Ngưu Trung biết được năng lực cường hãn của huynh đệ Dương Thiên Lôi, lập tức quấn chặt lấy Dương Thiên Lôi đòi hỏi năng lực.



- A? Thiên Lôi, Hiểu Phân, các ngươi nói thực?

Hàm Thành, cửa hàng đồ cổ Chung Linh, tựa hồ mẫu thân Tống Hiểu Phân đã quen với loại sinh hoạt yên lặng điệu thấp trong Hàm Thành này cùng với phụ thân Tống Hiểu Phân bị triệu hồi trở về, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Dương Thiên Lôi và Tống Hiểu Phân vừa mới tốt nghiệp hỏi.

Hai người chỉ là người thường, hiểu biết đối với Dương Thiên Lôi cũng chỉ giới hạn tại thân phận tứ công tử của Dương Quang E quốc. Dương nhiên, trong thời gian bốn năm qua, đối với chuyện Tống Hiểu Phân và Dương Thiên Lôi vẫn “sinh hoạt” cùng một chỗ tự nhiên biết rõ. Mà phụ thân Tống Hiểu Phân còn nhiều ít từ các con đường hắc đạo biết được, Dương Thiên Lôi hiện tại sở hữu lực lượng tuyệt đối kinh khủng bao trùm hắc đạo Hoa Hạ.

Nhưng mẫu thân Tống Hiểu Phân lại lo lắng vô cùng, quan trọng nhất chính nàng, nàng đã sớm nhận thấy được cảm tình của Dương Thiên Lôi và Lý Tuyết, tuyệt đối không đơn giản là chị em bình thường. Mặc dù đối với Dương Thiên Lôi vô cùng thỏa mãn, nhưng chung quy đối với nữ nhi của chính mình không quá tự tin, đây là tâm bệnh.

Tại thời điểm Dương Thiên Lôi và Tống Hiểu Phân ước định với nàng trở lại Hàm Thành, đồng thời để phụ thân Tống Hiểu Phân chờ ở nhà, nàng liền buồn bực. Mà hiện tại, rốt cuộc nàng cũng biết.

Hai người dĩ nhiên nói muốn kết hôn!

- Thực sự, mẹ, con cùng với Hiểu Phân sống cùng nhau nhiều năm như vậy, kỳ thực… Sớm nên kết hôn rồi. Hiện tại càng không chờ được…

Dương Thiên Lôi có chút ám chỉ nói, đồng thời khi nói còn ra vẻ len lén nhìn bụng của Tống Hiểu Phân một chút.

Động tác này, ngữ khí này… Phụ mẫu Tống Hiểu Phân đều là người từng trải, đâu có thể không rõ vấn đề?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tống Hiểu Phân đỏ bừng, nhưng cúi đầu không dám nói lời nào.

- Mẹ, ba, tất cả mọi chuyện chúng con đã chuẩn bị tốt rồi, chỉ cần hai người gật đầu, tới lúc đó tham gia hôn lễ của chúng con là được!

- Như vậy sao được? Ta chỉ chỉ có một nữ nhi này… Sao có thể không chuẩn bị trước?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.