Huyền Thiên

Chương 592: Chương 592: Đại hải vô lượng. (Thượng)




Dương Thiên Lôi đưa mắt nhìn không gian xung quanh, bỗng nhiên cùng Lăng Hi liếc mắt nhìn nhau, thần niệm hai người nhất thời hai hợp làm một, trong sát na thôi động Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình. Để Dương Thiên Lôi và Lăng Hi kinh hỉ là ngũ sắc quang hoa bàng bạc đã không chút trở ngại phát ra.

- Thu!

Dương Thiên Lôi hét lớn một tiếng, thiên địa chi lực nồng đậm nhất thời điên cuồng mà dũng nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình. Giờ khắc này, Dương Thiên Lôi rốt cục hưng phấn cười lớn.

Bất cứ pháp bảo nào cũng không thể khởi động, thế nhưng, Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình quả nhiên không bị bất kỳ ảnh hưởng gì. Ngoại trừ không thể đem người phóng ra ngoài, thì thu vào mọi thứ đều không có vấn đề gì. Điều này đồng nghĩa, Dương Thiên Lôi vẫn có thể thông qua Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình thi triển ra Lục Tự Chân Ngôn!

- Thiên Lôi!

Đúng lúc này, trong tâm thần của Dương Thiên Lôi truyền đến một trận ba động, thanh âm của Võ Thanh đã vang lên.

- Sư phụ, ngươi cũng đến?

- Đã đến, Thiên Lôi, ta mở ra Thiên Môn, chúng ta cùng nhau hội họp.

Thiên Lôi vội vàng đáp.

Trước khi tiến đến, hắn đã cùng Võ Thanh thương lượng xong, phải dùng tốc độ nhanh nhất để hội họp. Bằng không Tiếu Thượng rất nhanh sẽ liên hệ với Dương Thiên Lôi. Về phần Tiếu Thượng rốt cuộc hạ cờ ra sao, Dương Thiên Lôi cũng không rõ. Nhưng hắn lại biết, mình khẳng định sẽ trở thành quân cờ để Tiếu Thượng đối phó Võ Hồn Điện và thủ hạ của Võ Thanh, hơn nữa sẽ có Kỷ gia gia nhập.

Võ Thanh lấy tu vi Chân Thần Cảnh Thiên Giai Đại viên mãn chi cảnh thôi động Thiên Môn, sau đó Dương Thiên Lôi trực tiếp thu hồi Lăng Hi Lăng Hi tam nữ bước vào Thiên Môn!

Khi Dương Thiên Lôi vừa mới bước vào Thiên Môn không bao lâu, tâm thần lại truyền đến một trận ba động.

- Tiếu Thượng!Dương Thiên Lôi hơi kinh hãi, không nghĩ tới Tiếu Thượng cũng muốn liên hệ với hắn nhanh như vậy. Hơi do dự chút, Dương Thiên Lôi vẫn thôi động thần niệm, nói:- Tông chủ!

- Chuyện gì xảy ra? Vị trí của ngươi thay đổi nhanh như vậy, đang ở trong Thiên Môn?Tiếu Thượng thanh âm lãnh liệt nói.

- Dạ, tông chủ. Ta đang cùng Tiếu Vân hội hợp. Dương Thiên Lôi trầm giọng nói. Tiếu Vân cũng là tu vi Thiên Giai, có thể phát động Thiên Môn.

- A! Vậy chờ các ngươi hội họp xong, ta sẽ tập trung vị trí của ngươi. Thủ hạ Thiên Giai cao thủ của Võ Thanh sẽ đem hơn hai trăm Địa giai cao thủ hội hợp với ngươi. Đương nhiên, ta cũng sẽ nói cho đám gia hỏa Võ Hồn Điện vị trí của ngươi. Không phải người của ta, liền bọn họ hết thảy đi tìm chết! Chính ngươi cẩn thận một chút, nếu như gặp phải nguy hiểm chân chính, cứ liên hệ với ta. Ta sẽ cứu ngươi! Không nên vội vàng tu luyện, trước giải quyết đám dư nghiệt này đã. Võ Hồn Điện sẽ là của chúng ta, biết không?

- Ta biết nên làm như thế nào, tông chủ!Dương Thiên Lôi trầm giọng nói.

Sau khi chặt đứt liên lạc, trong ánh mắt Dương Thiên Lôi lóe ra lưỡng đạo tinh quang, khóe miệng nhếch lên một nụi cười. Lưỡng bại câu thương? Tiếu Thượng e rằng nằm mơ cũng không nghĩ đến, âm mưu của hắn sớm đã bị Dương Thiên Lôi nhìn ra. Mà Thiên Giai cao thủ đệ tử của Võ Thanh giống với hắn đa xkhoong còn là người của Võ Hồn Điện. Có Võ Thanh ở đây, chứng tỏ bọn họ đến bao nhiêu cũng sẽ bị mình độ hóa! Trở thành lực lượng của chính mình!

Tiên cảnh không gian cũng không phải là tinh cầu, mà chỉ là một không gian. Bất quá diện tích so với đại tinh cầu của Vô Cực Tinh Vực đều phải tương đương. Khi Võ Thanh mở ra Thiên Môn, Dương Thiên Lôi mất nửa canh giờ mới đến bên cạnh hắn. Thiên Môn, nửa canh giờ là cái khái niệm gì? Nếu như Dương Thiên Lôi tự mình xé rách hư không phi hành mà nói, chí ít phải mất thời gian một tháng, nhưng lại không ngừng nghỉ.

Chỗ của Võ Thanh, Tiên Linh Chi Khí càng thêm nồng hậu, hiển nhiên Võ Thanh thu được Thần Khấp Chi Lệ so với Dương Thiên Lôi thu hoạch càng cường đại hơn nhiều.

- Sư phụ, Tiếu Thượng lão gia hỏa kia vừa mới liên lạc với ta.

- Hắn nói như thế nào?

- Hắn hẳn là đã tập trung phương vị của ta, lúc này, phỏng chừng đã nói cho Võ Hồn Điện. Sư phụ, ta đã thông tri cho bọn Viễn Sơn không nên tới đây, tự hành tu luyện. Người của Võ Hồn Điện sẽ do chúng ta đối phó!Dương Thiên Lôi nói.

- Cũng tốt, tiên cảnh không gian mở ra chỉ có một năm. Chúng ta phải nhanh chóng giải quyết hết mới được, không thể mất quá nhiều thời gian, ở đây tu luyện một năm, có thể thu được thu hoạch bằng mấy trăm năm ở Cửu Thiên Chi Nội. Hơn nữa có thể lĩnh ngộ đến Thiên Địa pháp tắc mà ở Cửu Thiên Chi Nội không thể lĩnh ngộ được! Ngươi cũng đừng kéo dài thời gian, trước tu luyện đi sao, ta sẽ ẩn nấp ở gần đây phòng thủ. Đúng rồi, ở đây Thiên Địa linh vật rất nhiều, ngươi có thể tìm một ít hương phục. Không cần phí tâm luyện chế đan dược, căn bản vô dụng, ở đây tất cả đều không thể mang đi. Còn có, bất cứ Thiên Địa linh vật nào cũng đều có kết giới thủ hộ. Khi phá vỡ kết giới là lúc tôi luyện tâm tính và ngộ tính. Đi thôi...Võ Thanh nói.

- Ừm. Ta sẽ hoạt động trong phương viên vạn dặm.Dương Thiên Lôi đáp ứng một tiếng, trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, thần niệm đã hoàn toàn phóng xuất. Dương Thiên Lôi cũng cảm ứng được tu luyện ở đây hiệu quả tuyệt đối vượt qua Cửu Thiên Chi Nội vô số lần. Nhất là thiên địa chi lực trong không khí và vô cùng vô tận Thiên Địa pháp tắc, căn bản là ở Cửu Thiên Chi Nội không thể thu được. Do đó, tuyệt không thể lãng phí quá nhiều thời gian trên người Tiếu Thượng. Thời gian một năm chung quy là quá ngắn.

Chân Thần Cảnh Địa giai đỉnh phong thần niệm tản mát ra, nhất thời bao trùm trong phương viện vài dặm. Thiên Địa linh vật rất nhiều hoàn toàn vượt qua Dương Thiên Lôi tưởng tượng. Hơn nữa, cảm ứng được khí tức, mỗi một đạo đều vô cùng cường đại. Bất quá Dương Thiên Lôi rõ ràng, mỗi người truyền tống đến tiên cảnh không gian sẽ không cùng một địa phương, mà có khoảng cách rất lớn. Tuy rằng tạm thời sẽ không gặp phải Tu Luyện Giả, nhưng không bao lâu nữa, địa phương có thiên địa linh khí càng dày đặc, Tu Luyện Giả sẽ càng nhiều.

- Thiên Lôi, Trương Hàm các nàng muốn qua đây.Thanh âm của Lăng Hi bỗng nhiên vang lên trong não hải của Dương Thiên Lôi.

- Trương Hàm các nàng muốn qua đây? Sao ngươi biết được?Dương Thiên Lôi có chút kinh ngạc.

Tiên cảnh không gian này vô cùng rộng lớn, thế nhưng không cách nào khởi động bất cứ pháp bảo gì, bao gồm cả Tinh Không Thông Linh Kính cũng không thể sử dụng. Dương Thiên Lôi muốn liên lạc với người bị hắn độ hóa còn tương đối đơn giản. Nhưng muốn liên lạc với chúng nữ, chỉ có thông qua cảm ứng đặc thù cùng với Tiểu Bạch, hay tâm linh cảm ứng cùng với Trương Hàm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.