Huyền Thiên

Chương 593: Chương 593: Đại hải vô lượng. (Hạ)




Bởi vì, loại cảm ứng này chỉ cần không có vượt qua không gian chướng thì không thành vấn đề. Nhưng Lăng Hi sao có thể cùng Trương Hàm liên lạc được? Trừ phi hai người có một đạt được Thiên Giai, lưu lại một tia thần niệm cho đối phương, mới làm được.

Tựa như hắn và Võ Thanh, Tiếu Thượng, mẫu thân liên lạc. Chỉ cần thôi động thần niệm liền có thể xuyên thấu không gian bích chướng, đem tâm thần nối liền.

- Ngươi còn nhó công pháp thần bí của sư tỷ ngươi và Phạm Linh Nhi kia không?Trên mặt Lăng Hi lộ ra một tia đắc ý hỏi.

- công pháp biến thái kia á? Ngươi đã tu luyện rồi?

- Không chỉ ta tu luyện, Trương Hàm các nàng cũng đều tu luyện, bất quá ngươi đừng lo lắng, chúng ta chỉ là tu luyện đệ nhất trọng mà thôi. Bởi vì ngày đó ta buồn chán nên mới tu luyện. Dĩ nhiên phát hiện cùng Phong Linh Nhi, Phạm Linh Nhi có cảm ứng đặc thù. Chỉ cần xuất hiện trong cùng một không gian, mặc kệ xa thế nào cũng tùy thời đều có thể cảm ứng được khí tức và tâm cảnh của đối phương.

Dương Thiên Lôi nhìn Lăng Hi không nói gì. Lúc này, hắn rốt cục minh bạch một việc, trách không được ngày đó trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình cùng chúng nữ tu luyện Âm Dương Niết Bàn Kinh, mỗi một lần thay đổi người, đều phát hiện đối phương sớm đã dục hỏa tăng vọt, mặt phấn má đào. Hắn còn tưởng rằng mị lực của mình càng ngày càng trâu bò, thì ra căn bản không phải như vậy. Mà là chúng nữ đều có thể cảm ứng được tâm cảnh biến hóa, tựa như ngày đó Dương Thiên Lôi đùa giỡn Phong Linh Nhi, Phạm Linh Nhi sẽ có phản ứng rất lớn.

- Mau chóng thông báo cho các nàng, chớ nên qua đây, tự hành tu luyện. Chờ ta giải quyết Tiếu Thượng xong, lại hội hợp cũng không muộn.Dương Thiên Lôi vội vàng nói.

- Đã nói.Lăng Hi nói:- Thiên Lôi...ngươi có cảm giác được không?

- Cái gì?Dương Thiên Lôi bị Lăng Hi hỏi.

- Kỳ quái... Thiên Lôi, hình như ta cảm ứng được có thứ gì đó rất hấp dẫn ta. Sao ngươi lại không cảm ứng được?

- Có thứ gì đó hấp dẫn ngươi? Triệu hoán chi lực?Dương Thiên Lôi hơi kinh hãi, nói.

- Ừm, tựa như mỗi lần ngươi không thể kiềm chế bản thân, ta cũng có chút...Bất quá, rất yếu ớt.Lăng Hi nói.

- Chẳng lẽ là Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình?Dương Thiên Lôi khẽ nhíu mày, Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình xác thực quá thần bí. Tiên cảnh không gian này lẽ ra là không thể khởi động bất cứ pháp bảo gì. Nhưng Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình lại là ngoại lệ. Chẳng những có thể liên tục từ trong tiên cảnh không gian hấp thụ đại lượng thiên địa chi lực, hơn nữa thời không pháp tắc trong đó cũng có chút bị ảnh hưởng. Điều này làm cho cả Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình đều phát sinh biến hóa kinh người. Nhất là Tiên Linh Chi Khí ẩn chứa trong đó đã chậm rãi tăng trưởng. Để tất cả Tu Luyện Giả trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình đều thu được hiệu quả tu luyện cực lớn.

- Hẳn là không phải...Lăng Hi không dám khẳng định nói. Đối với Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, Dương Thiên Lôi tuy rằng là chủ nhân, nhưng Lăng Hi là khí linh, so với Dương Thiên Lôi, đương nhiên cùng nó càng thân mật hơn. Do đó, nàng có thể cảm ứng được, mà Dương Thiên Lôi lại không thể, cũng không có gì kỳ quái.

- Đi! Nhất định phải đi! Bất quá vẫn phải chờ giải quyết Tiếu Thượng xong đã!Dương Thiên Lôi có chút hưng phấn nói.

Nói xong trực tiếp đem Lăng Hi và Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh triệu hồi ra. Bốn người cùng nhau nhằm phía một thâm cốc.

- Sao rồi?

Tiên cảnh không gian, quần sơn vây quanh, tiên vụ lượn lờ, Tiên Linh Chi Khí nồng hậu đến mức tận cùng. Hiển nhiên so với chỗ của Võ Thanh càng nhiều hơn. Lúc này, một trung niên mỹ phụ ngưng mắt nhìn một nữ hài, mặc một thân bạch sắc đạo bào hỏi. Đương nhiên, trung niên mỹ phụ này chỉ là ăn mặc như trung niên, đơn thuần từ vóc dáng và khuôn mặt mà nói, căn bản là dáng dấp thiếu nữ.

Giữa mi vũ của trung niên mỹ phụ cùng Hạ Quân Trúc có chín phần tương tự. Nàng không phải ai khác, mà chính là sư phụ của Hạ Quân Trúc, Tích Trúc Điện Điện Chủ Hạ Tích Trúc! Mà tuyệt mỹ nữ hài kia đương nhiên là muội muội của Trương hàm. Lúc này, Nguyễn Hi Vũ, Tiểu Bạch, Dương Thiên Lệ cũng ở đây. Hạ Quân Trúc đương nhiên cũng không ngoại lệ.

- Di nương, hắn để chúng ta tự hành tu luyện, chờ giải quyết xong Tiếu Thượng mới có thể cùng chúng ta hội hợp.

- Như vậy a, vậy thì nghe hắn đi sao. Quân Trúc, các ngươi tạm thời ở trong phương viện mấy vạn dặm tu luyện. Khu vực này trong cả tiên cảnh không gian đều thuộc đỉnh cấp, có Võ Thanh ở đó, hắn hẳn sẽ không có vấn đề gì đâu.Hạ Tích Trúc mang theo mỉm cười nhàn nhạt, nói.

- Dạ, sư phụ!Hạ Quân Trúc đáp.

Trương Hàm, Nguyễn Hi Vũ khi đến Tích Trúc Điện, khiến các nàng không ngờ là, vốn chỉ muốn trà trộn vào đây, nhưng Điện Chủ Hạ Tích Trúc lại đối với các nàng sủng ái có thừa. Hơn nữa, để chúng nữ nghi hoặc là nàng dĩ nhiên để các nàng gọi là di nương. Nguyên nhân là nàng cùng Kỷ Nhạ Yên tương giao khá sâu, thân như tỷ muội.

Sau khi tiến nhập tiên cảnh không gian, Hạ Tích Trúc khởi động Thiên Môn, đem chúng nữ và Hạ Quân Trúc đều triệu tập đến bên cạnh. Hành động này càng khiến các nàng cảm kích trong lòng, bởi vì không gian chỗ Hạ Tích Trúc tương đối đỉnh cấp.

Cùng lúc đó, Trần Thiến và mẫu thân của nàng cùng vài Thiên Giai cao thủ cũng được Trần gia lão gia tử Trần Phá Thiên triệu hoán đến đỉnh cấp không gian. Trần gia lão gia tử cũng hỏi thăm tình huống của Dương Thiên Lôi, đáp án tương tự như Dương Thiên Lôi nói với Trương Hàm.

Trần Phá Thiên khác với Hạ Tích Trúc, hắn thấy vấn đề càng nhiều. Trần Thiến là tôn nữ mà hắn sủng ái nhất. Hắn há có thể không biết giữa nàng và Dương Thiên Lôi phát sinh sự tình? Tuy rằng hắn chưa đáp ứng Trần Thiến và Dương Thiên Lôi trở thành đạo lữ, đó là có nguyên nhân, cũng không phải là vấn đề thể diện gia tộc, mà là thời cơ chưa đến. còn Kỷ gia, thân là người đầu lĩnh của Trần gia, Triệu gia, tình huống hiện tại, Trần Phá Thiên cũng rất rõ ràng. Chỉ bất quá, tạm thời hắn và Triệu gia gia chủ không thể nhúng tay vào mà thôi.

- Trận pháp thật cường hãn!Khi Dương Thiên Lôi đi tới thâm cốc, nhất thời tựa như tiến nhập một thế giới khác. Bọn họ dĩ nhiên xuất hiện trong đại hải mênh mông, nộ lãng trùng thiên, hơn nữa bốn người đều là Chân Thần Cảnh cao thủ.

- Trận pháp?

Lăng Hi và Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh nghi hoặc hỏi.

- Không sai! Là trận pháp! Thế giới này có thể nói là ảo cảnh, trận pháp ngưng ra. Khổ hải vô nhai, đại hải vô lượng. Chúng ta muốn đạt được thiên địa linh vật, chỉ có phát tan trận pháp này mới được.Mi tâm Dương Thiên Lôi lấp lảnh thất thải quang mang thôi xán, trầm giọng nói. Lúc này, Dương Thiên Lôi đã khiếp sợ mà phát ra thực lực Địa giai đỉnh phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.