Huyền Thiên

Chương 850: Chương 850: Đại chiến với kim nhân!




Huống chi một kẻ còn trẻ tuổi dễ xao động như Dương Thiên Lôi? Chỉ sợ cũng vì lo lắng cho sinh mạng của Liễu Diệc Nhi, chắc sẽ không cự tuyệt!

Nhưng khiến hắn không nghĩ tới chính là, khi hắn dùng Liễu Diệc Nhi để làm lợi thế uy hiếp, Dương Thiên Lôi cũng không có một chút nhíu mày nhăn mặt nào, liền trực tiếp xuất thủ!

- Quá ngoan độc.

So với chính hắn còn muốn vô tình vô nghĩa, còn muốn ngoan độc hơn!

Căn bản, Kester thật sự không ngờ được, uy hiếp của hắn, đã sớm bị Dương Thiên Lôi và Lăng Hi dễ dàng giải quyết mà thôi, bằng không, sẽ không nghĩ như vậy.

Nghe được Kester nói vậy, Jean không có bất kỳ do dự nào, trực tiếp thôi động "khôi lỗi cổ"!

- Tê tê...

Cùng lúc đó, Kester người khống chế tối cao của Gia tộc Kennedy, trong nháy mắt đã thông qua sinh vật tinh phiến trong đầu hắn, và đồng thời liên hệ với sản phẩm công nghệ cao trên cơ thể thủ hạ kim y.

Thủ hạ kim y, đương nhiên đã hóa trang thành một thành viên đội bay trên máy bay của Dương Thiên Lôi.

Thông qua cơ thể của thủ hạ kim y, để trí não biểu hiện toàn cảnh lên trên màn hình. Kester mở to hai mắt nhìn để giám sát tình hình,

Thình thịch thình thịch thình thịch…

Một đoàn huyết vụ!

Lý tỷ, hai chị em Hắc Long, cùng với thủ hạ của các nàng, sau khi bị Jean dùng khôi lỗi cổ điều khiển, bị Dương Thiên Lôi không chút lưu tình, một quyền đánh ra liền hóa thành huyết vụ!

Cùng lúc đó, hình ảnh mà Jean điều khiển trên những điểm đỏ liền ầm ầm nổ tung, hoàn toàn biến mất!

- Đã chết...

Jean hoảng sợ nói.

Kester, Tabitha, cùng với mỗi người ở đây, đều hít một hơi khí lạnh!

- A…

Quần áo của mấy tên "tiếp viên hàng không trong đội bay nhất thời nổ tung, hóa thành tro bụi, lấy tốc độ và sức mạnh vô cùng kinh người, tấn công về phía Dương Thiên Lôi!

Trong nháy mắt, Dương Thiên Lôi kinh ngạc phát hiện, thành viên đội bay vốn chỉ là "Người thường", trong nháy mắt, cơ bắp tăng lên cường đại đến vô số lần, sức mạnh cũng tăng tới mức độ đáng sợ, da thịt lõa lồ ánh lên một màu như hoàng kim! Đầy mạnh mẽ.

Với sức mạnh khủng khiếp trong nháy mắt phá hủy máy bay, hóa thành những mảnh vụn rơi trong hư không!

Mà cuộc chiến của Dương Thiên Lôi và hơn mười gã kim nhân, thì biến thành đại chiến Hư Không!

Đám kim nhân đều biến thành quái vật có cánh!

Xoẹt xoẹt xoẹt..

Trong nháy mắt, từng sợi kim tuyến bỗng nhiên phát ra từ trong tay mười gã kim nhân, lập tức hợp thành "Thiên la địa võng" từ bốn phương tám hướng vây quanh Dương Thiên Lôi!

- Phá!

Dương Thiên Lôi quát nhẹ một tiếng, hai tay hóa chưởng, nhất thời giống như hai thanh bảo kiếm vô cùng sắc bén, trực tiếp chém vào thiên la địa võng. Cùng lúc đó, trong miệng phát ra những tiếng nói vang dội, giống như niệm chú, từng đạo kiếm quang khủng khiếp, trực tiếp chém về phía hơn mười gã kim nhân!

Leng keng đinh...

Kiếm quang chém vào người kim nhân lại phát ra tiếng vang của sắt thép!

- Lợi hại! Bất quá chỉ như vậy mà có thể giết ta sao? Nằm mơ đi!

Dường như Dương Thiên Lôi rất kinh ngạc nói, cùng lúc đó quả đấm bỗng nhiên nắm chặt, trong tay bỗng xuất hiện một nắm bảo đao tản ra ánh sáng dày đặc!

Yêu đao Diệu Pháp Thôn Chính!

Trong nháy mắt vừa nhìn thấy yêu đao này, Kester đã nhận ra lai lịch của nó!

Chỉ bất quá, lúc này tâm tình của hắn đã tốt hơn. Yêu đao Thôn Chính thì làm sao? Chỉ bằng vào năng lực của Dương Thiên Lôi, hiện tại ngay cả sức mạnh chân chính hắn còn chưa vận dụng, đã khiến Dương Thiên Lôi lấy yêu đao ra. Nếu muốn phát động sức công kích cực mạnh thì sao đây?

Chỉ có điều, bất luận thế nào, đám người Kester và Tabitha đều nghĩ không ra, Dương Thiên Lôi lại cứng rắn dùng đến cảnh giới phong tao "Ảnh đế." Hắn thật sự muốn diệt hơn mười một kim nhân nay, sao có thể để cho bọn họ có chút cơ hội nghỉ ngơi?

Dương Thiên Lôi muốn làm bất quá chỉ là giả vờ yếu thế, để tránh bản thân mình đưa ra năng lực quá mạnh mẽ, khiến đám người Kester như chim sợ cành cong trực tiếp mà chạy. Vậy chẳng phải là rất không xong sao? Không gian hỗn loạn. Hiện tại, hắn và Lăng Hi còn không có thực lực để đột phá phong ấn Địa Cầu để đi vào. Nếu như vừa rồi, Lăng Hi không thu phục phi hành khí rời khỏi đó thì tốt rồi. Dương Thiên Lôi căn bản không cần phải phiền phức như vậy!

Nhưng hiện tại, chỉ có thể dẫn xà xuất động.

Phốc phốc phốc…

Yêu đao ra, huyết quang xuất hiện!

Trong chớp mắt, Dương Thiên Lôi lợi dụng tốc độ kinh người vọt tới trước mặt một người kim nhân, cuồng bạo sắc bén, một đao phách tuyệt thiên địa, trực tiếp bổ kim nhân từ đầu đến chân thành hai nửa!

- Sao có thể?

Thế nhưng, khi Dương Thiên Lôi muốn giết người kim nhân thứ hai, thì có một chuyện xảy ra khiến hắn thực sự kinh ngạc. Kim nhân vừa mới bị chém làm đôi, rõ ràng đã ngã xuống, nhưng hai nửa thân thể sau khi rơi khoảng trăm mét, tự nhiên hợp lại làm một, gắn lại với nhau. Trong nháy mắt lại hoàn hoàn chỉnh chỉnh bay lên!

- Ha ha ha...

Tabitha nhìn hình ảnh trên màn hình, đắc ý cười ha hả. Vừa mới rồi, sau khi hắn được cải tạo xong, sức chiến đấu với với nguyên bản của hắn mà nói là không thể tưởng tượng được. Nhiệt huyết sôi trào, hận không thể tự mình chém chết Dương Thiên Lôi!

Phải biết rằng, hắn được cải tạo như thế cũng gần như là cải tạo hoàn mỹ, chỉ có phụ thân hắn Kester là mạnh hơn hắn một chút. Đương nhiên, cũng chỉ là công năng của sinh vật tinh phiến mạnh mẽ bức người hơn một chút. Nếu chiến đấu một mình, hắn cũng sẽ không kém hơn so với phụ thân hắn! So với phía đám người kim nhân kia thì lại càng cường đại hơn vô số lần!

Lúc này, Kester và Tabitha đều có thể khẳng định, nếu như mười gã kim nhân cũng sở hữu năng lực chiến đấu như hai người bọn họ, sợ rằng Dương Thiên Lôi đã bị giết chết!

Đáng tiếc, sự cải tạo của hắn và Tabitha, không có khả năng sản xuất ra một lượng lớn, tạo ra một số lượng lớn nhưng tổ hợp gen này không khó, nhưng cái khó là sinh vật tinh phiến. Đó là một loại tinh vi đến mức vô cùng tận. Mặc dù sở hữu kỹ thuật, dùng toàn bộ tinh lực toàn bộ đội ngũ trong đó, cũng phải mất mười năm mới có thể làm ra một cái! Hiện tại, với kỹ thuật của bọn họ không có khả năng sản xuất một lượng lớn loại sinh vật tinh phiến này!

- Phụ thân! Để con đi chiến đấu đi!

Trên mặt Tabitha lóng lánh ý chí chiến đấu mạnh mẽ không gì sánh được, trầm giọng nói.

- Con? Nhớ kỹ, nếu ở trong tình huống có thể không dùng đến sức mạnh của mình, cho dù chắc chắn đến 90%, cũng đừng đặt mình trong cuộc chiến đấu!

Kester nhìn thoáng về phía Tabitha sau, lạnh giọng khiển trách.

Nói xong, ánh mắt hiện lên một tia âm ngoan, bỗng nhiên hạ mệnh lệnh nói:

- Chiến đội số chín, chuẩn bị vào chỗ! Sức mạnh của bọn họ đã hết, nên kịp thời vào bổ sung!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.