Huyền Thiên

Chương 596: Chương 596: Chúng nữ đến.






Nếu như Dương Thiên Lôi và Tiếu Vân vốn cũng là người của Võ Cương, đây chẳng phải là đả thảo kinh xà? Do đó, chỉ có chém giết mới hợp lý. Thế nhưng, Tiếu Thượng lại rõ ràng, nếu như chém giết Dương Thiên Lôi nói đã làm từ sớm, đâu cần chờ tới bây giờ. Tựa như ngày đó Võ Cương giao phó, nhất định phải bắt sống! Đã như vậy, Dương Thiên Lôi và Tiếu Vân vì sao làm như vậy, Linh Hồn Gia Tỏa của bọn họ khi nào phá vỡ? Bị ai phá vỡ? Tiếu Thượng cũng không cho rằng Linh Hồn Gia Tỏa của mình, đám người Vũ Đạo Tình lại có năng lực phá vỡ.

Do đó, tuy rằng Tiếu Thượng tức giận, thế nhưng cũng không có loạn trận cước, hắn muốn làm rõ ràng rốt cuộc chuyện gì xảy ra mới xuất thủ.

...

- Chính là nó, đây là Kim Lạc Quả, Dương Thiên Lôi, ngươi ngươi cần phải phá giải phá giải Lạc Hà Huyễn Trận...

Lúc Dương Thiên Lôi thông tri cho mọi người cũng không có nhàn rỗi, mà tiếp tục thu thập Thiên Địa linh vật. Lúc này, trong phương viên hơn mười vạn dặm chỉ có linh yêu, Kim Lạc Quả. Dương Thiên Lôi chính là dựa theo tiên liên chỉ dẫn mới dùng tốc độ nhanh nhất đến đây. Đồng thời tiên liên sớm đã cùng Kim Lạc Quả câu thông. Chỉ là, Kim Lạc Quả tuy rằng rất muốn tiến nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, loại bảo vật có năng lực phục sinh đối với linh yêu trong truyền thuyết này, nhưng phải Dương Thiên Lôi nắm trong tay huyễn trận của nó mới được.

- Yên tâm đi! Ca chính là phá trận tiểu vương tử trong truyền thuyết!

Dương Thiên Lôi đắc ý nói, người này tại bất cứ lúc nào cũng có thể đắc ý, Tiếu Thượng, Võ Cương Võ Cương mang đến áp lực thật lớn căn bản không để trong lòng.

- Đến đến đến, các ngươi tiếp tục học một chút, chờ khi xuất sư có thể đơn độc hành động,, không phải một mình ca lực lượng quá hữu hạn!

Dương Thiên Lôi nói, lại đem thần niệm của Lăng Hi, Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh hòa hợp nhất thể, trực tiếp bước vào trong kết giới, bắt đầu phá trận!

...

Gần một ngày đêm, không chỉ có Kim Lạc Quả đã thành công tiến nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình,, chính là Thiên Địa linh vật trong phương viên mấy vạn dặm hơn phân nửa đều đã bị Dương Thiên Lôi thu nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

- Thiên Lôi, Tử Hàm các nàng đã đến!

Ngay khi Dương Thiên Lôi ngựa không dừng vó muốn tiếp tục, Lăng Hi bỗng nhiên nói.

- Nhanh như vậy? Không phải nói mất hai ngày sao?

Dương Thiên Lôi kỳ quái hỏi.

- Tích Trúc Điện Điện Chủ dẫn các nàng đến!

Lăng Hi nói.

- Không phải chứ?

Dương Thiên Lôi hơi kinh hãi, Tích Trúc Điện Điện Chủ Hạ Tích Trúc, Dương Thiên Lôi sớm đã biết. Đây chính là nữ tử truyền kỳ trong Vô Cực Tinh Vực, dựa vào thực lực bản thân, thành lập môn phái cũng cấp tốc quật khởi đến hàng ngũ bát đại điện, ngoài thiên phú, ngộ tính cũng là tồn tại siêu nhất lưu. Hơn nữa hiện tại sớm đã bước vào Thiên Giai Đại viên mãn chi cảnh.

Đúng lúc này, không gian truyền đến ba động thật lớn, từng đạo lưu quang xẹt qua, xuất hiện phía trên Dương Thiên Lôi.

- Không tốt!

Võ Thanh vẫn chú ý trong phương viên vạn dặm, nhất thời nhất thời cảm ứng được không gian ba động, hơn nữa khí tức của mười mấy tên Thiên Giai cao thủ để hắn kinh hãi, nhất là một vị trong đó càng đạt đến Thiên Giai Đại viên mãn cảnh giới. Nhưng đây không phải nguyên nhân lớn nhất, mà là địa phương đối phương xuất hiện dĩ nhiên là chỗ của Dương Thiên Lôi.

Võ Thanh căn bản không kịp kiểm tra tỉ mỉ, liền trực tiếp xé rách hư không, dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới chỗ Dương Thiên Lôi.

Thế nhưng, khi hắn xuất hiện ở bên cạnh Dương Thiên Lôi, để hắn kinh ngạc là dĩ nhiên thấy đám người Trương Tử Hàm cùng với một đạo thân ảnh mà hắn biết, còn có ba mươi nữ tử Thiên Giai cao thủ.

- Cái này...

Khí tức cuồng bạo trên người Võ Thanh dần dần thu liễm, nhìn mọi người, có chút xấu hổ cười cười.

- Khụ khụ... Đây là sư phụ ta, Võ Thanh. Hạ tiền bối, không biết...

- Gọi di nương! Võ huynh, nghe danh đã lâu, cảm tạ ngươi đối với Thiên Lôi chiếu cố!

Để Dương Thiên Lôi vô cùng kinh ngạc là Hạ Tích Trúc dĩ nhiên không chút kiêu ngạo, cùng Võ Thanh nói chuyện, biểu hiện ra quan hệ với Dương Thiên Lôi còn gần hơn Võ Thanh. Hạ Tích Trúc vừa nói, trực tiếp đi tới bên cạnh Dương Thiên Lôi, vỗ vỗ vai hắn, lại quan sát trái phải, một bộ dáng dấp sủng ái, nói:

- Đại Dịch Dung Thuật quả nhiên không đơn giản, bất quá, bộ dáng này thật xấu, còn không hiện ra chân thân để di nương nhìn?

- Khụ khụ...

Dương Thiên Lôi xấu hổ nhìn về phía mấy người Trương Tử Hàm và Dương Thiên Lệ, thấy chúng nữ vẻ mặt mỉm cười, còn Hạ Quân Trúc lại là dáng dấp thản nhiên, ngay cả nhìn hắn cũng không nhìn, bất quá trên mặt hiện ra ửng đỏ, lại bại lộ, tên rõ ràng giả bộ, nhìn thấy ca có thể không kích động sao?

Tuy rằng Hạ Tích Trúc là trang phục trung niên mỹ phụ, nhưng dáng dấp lại không khác gì thiếu nữ. Nhất là con mắt đẹp kia rất giống với Hạ Quân Trúc, hơn nữa tu vi của nàng là Thiên Giai Đại viên mãn, thấy vậy, Dương Thiên Lôi vội vàng thôi động thần niệm, khôi phục tướng mạo sẵn có của mình.

Không khôi phục còn tốt, vừa khôi phục, càng khiến cho Dương Thiên Lôi khó xử là, Hạ Tích Trúc dĩ nhiên xoa bóp trên mặt hắn, tràn ngập cảm thán nói:

- Không sai, lúc này mới xứng đôi...Nhiều cháu dâu xinh đẹp như vậy sao...

Dương Thiên Lôi vội vàng lui ra phía sau vài bước, thoát khỏi "ma trảo" của Hạ Tích Trúc, nói:

- Cái này... Người là sư phụ của Hạ Nữu, sao lại bắt ta gọi là di nương đây?

- Hạ Nữu?

Nghe được Dương Thiên Lôi nói, thần tình Hạ Tích Trúc hơi đổi.

- Sư phụ, đây là biệt hiệu mà hắn đặt cho ta. Chỉ có hắn gọi thích thú nhất, Tử Hàm các nàng cũng sẽ không gọi.

Hạ Quân Trúc vội vàng giải thích.

Nghe được Hạ Quân Trúc nói, vẻ ngạc nhiên trên mặt Hạ Tích Trúc chậm rãi biến mất, nói:

- Thì ra là như vậy a, vậy di nương liền cho ngươi biết vì sao, bởi vì ta với mẫu thân Nhạ Yên của ngươi là tỷ muội tốt!

- Tiểu Thiến đến đây!

Đúng lúc này, đám người Hạ Tích Trúc vừa mới đến, Lăng Hi đã trở lại Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, ở trong não hải của Dương Thiên Lôi nói.

- Có người đến!

Võ Thanh nhất thời ngẩng đầu nhìn phía hư không, nói. Bất quá lúc này, lão nhân này tuyệt không kinh hoảng, không có biện pháp a, Tích Trúc Điện đến nhiều cao thủ như vậy, hiện tại cho dù gặp phải Võ Cương và cao thủ Long Mạnh hai nhà, cũng không sợ chút nào.

- Là tiểu Thiến các nàng.

Dương Thiên Lôi nói.

Từng đạo lưu quang xuất hiện phía trên mọi người.

- Thiên Lôi!

Trần Thiến, nha đầu kia nhất thời kích động hô, trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang nhằm phía Dương Thiên Lôi. Bất quá thấy người nhiều như vậy, nàng lại không dám lao vào lòng Dương Thiên Lôi, mà là vọt tới giữa chúng nữ Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ. Khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập hưng phấn. Trong khoảng thời gian này Trần Thiến không có ở cùng chúng nữ, cho nên mới có vẻ hưng phấn như vậy. Trần Đình đương nhiên cũng trực tiếp đi vào giữa chúng nữ, bắt đầu líu lo.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.