Huyền Thiên

Chương 605: Chương 605: Chưa từng khiêu chiến trước đó. (Thượng,hạ )






Tuy rằng mấy người Hạ Tích Trúc, Võ Thanh không biết cổ tự tin này của Dương Thiên Lôi đến từ nơi nào. Hơn nữa cũng gần như khẳng định hắn sẽ thất bại, nhưng vẫn thôi động thần niệm và pháp lực của mình!

Sau một lát, trước mặt mọi người thần niệm toàn bộ hội tụ đến trên người Dương Thiên Lôi và Lăng Hi, hai người đồng thời hét lớn, Lục Tự Chân Ngôn liên tục phát ra, mỗi lần đều hạo hãn hơn!

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi thôi động năng lượng thần bí trong đan điền, chậm rãi dung nhập trong não hải của bản thân. Cổ năng lượng thần bí kia cũng dung nhập trong kim sắc ấn ký. Hai mắt Dương Thiên Lôi lấp lánh ra thất thải quang mang rực rỡ, trực tiếp dung nhập trong ngũ sắc quang hoa, cùng với Lục Tự Chân Ngôn không ngừng lao tới Võ Cương!

Võ Cương tràn ngập khinh thường, bởi vì Lục Tự Chân Ngôn của Ngay từ đầu chẳng đáng không thể bước vào tâm cảnh của hắn nửa bước, càng không nói tới muốn độ hóa. Tâm cảnh Đại viên mãn căn bản không có chút kẽ hở nào!

Thế nhưng, khi năng lượng thần bí trong đan điền Dương Thiên Lôi được thôi động, trong tâm cảnh của Võ Cương ấn ký phảng phất như một hòn đá rơi xuống. Một đạo rung động rất nhỏ, chậm rãi lan ra khiến Võ Cương nhất thời thất kinh!

Nửa ngày ngắn ngủi, không biết giật mình bao nhiêu lần, hết thảy sự tình hắn cho rằng không có khả năng, đều biến thành có thể, còn hiện tại...

- Không, ta tuyệt không thể trở thành Khôi Lỗi!

Võ Cương trong Lục Tự Chân Ngôn hạo hãn, điên cuồng hét lớn, đồng thời thôi động toàn bộ thần niệm, bắt đầu chống đỡ thần niệm của Dương Thiên Lôi đang không ngừng xâm lấn!

...

Kim sắc ấn ký kia là cái gì?

Lúc này Dương Thiên Lôi đã rõ ràng, chính là sau khi hắn hấp thu Bán Tiệt Sơn Phong tại Thần Táng Sơn thu được. Bởi vì khí tức trong kim sắc ấn ký chính là khí tức của kim sắc hải dương. Chỉ là lúc đó hắn tỉnh táo lại căn bản không có cảm ứng được mà thôi. Vừa rồi Võ Cương đem hắn thối luyện thành Khôi Lỗi, mới tự hành khởi động. Lúc đó Dương Thiên Lôi phát hiện, kim sắc ấn ký ẩn chứa một cổ ý chí hoàn toàn siêu việt nhận thức của hắn. Nếu muốn kích phát ra, chỉ có cổ năng lượng thần bí trong đan điền mới làm được. Pháp lực và thần niệm của tự thân Dương Thiên Lôi lại căn bản vô dụng.

Một khi kích phát ra, nó sẽ gặp một loại thần niệm và năng lượng siêu việt Chân Thần Cảnh!

Tuy rằng rất yếu ớt, nhưng chỗ dựa duy nhất để Dương Thiên Lôi hóa Võ Cương!

Thời gian chậm rãi trôi qua, trong nháy mắt đã là ba ngày!

Dương Thiên Lôi vẫn điên cuồng thôi động, Võ Cương nguyên bản tựa hồ không có chút động tĩnh, để mấy người Hạ Tích Trúc và Võ Thanh khiếp sợ là hiện tại đã gần như điên cuồng chống đỡ lực lượng của bọn họ. Tuy rằng mọi người không biết chuyện gì xảy ra, nhưng lại rõ ràng, tất nhiên là Dương Thiên Lôi rèn luyện sản sinh hiệu quả vượt qua tưởng tượng của bọn họ.

- Sư phụ, di nương, nhạc mẫu, Huyễn tỷ, các ngươi thay phiên nghỉ ngơi, có lẽ cần thời gian rất dài!

Đúng lúc này, thanh âm của Dương Thiên Lôi truyền vào trong đầu bốn người.

...

Một năm, hai năm, ba năm.

Trong nháy mắt bốn người thay phiên nghỉ ngơi, không gián đoạn cung cấp thần niệm và pháp lực cho Dương Thiên Lôi và Lăng Hi đã qua tròn trăm năm.

Thế nhưng, Dương Thiên Lôi lại không hề có ý đình chỉ.

Võ Cương sớm đã ngừng giãy dụa, cũng buông tha thủ hộ nhục thân, đem thần niệm, pháp lực nguyên thần ngưng tụ thành một đoàn, tự hành lưu chuyển không ngừng chống đỡ Dương Thiên Lôi độ hóa!

...

Nghìn năm, sau một nghìn không trăm tám mươi năm, một tiếng nổ bỗng vang lên trong nguyên thần của Võ Cương. Thiên Giai Đại viên mãn, một tia chấp niệm cuối cùng vẫn không thể chống đỡ thần niệm và pháp lực siêu việt cảnh giới kia của Dương Thiên Lôi.

Độ hóa thành công!

Sau đó, trong sự khiếp sợ của mấy người Võ Thanh, Hạ Tích Trúc, Võ Cương, nhân vật tà ác kiệt ngạo bất tuân này khom người khom người quỳ gối đối với Dương Thiên Lôi, thần tình, khí tức thành kính vô bì.

...

Mọi người, có Võ Cương gia nhập, Dương Thiên Lôi lại liên hợp thần niệm của mọi người bắt đầu độ hóa hai mươi gã Thiên Giai cao thủ của Long Mạnh hai nhà. Hai mươi người này so với Võ Cương sẽ dễ dàng hơn nhiều. Khi xác nhập thành Long Kỵ Sĩ, chiến lực của bọn họ tuy rằng kinh khủng, nhưng cảnh giới của bản thân căn bản không đạt được Đại viên mãn, tâm thần tồn tại kẽ hở. Hơn nữa,có kinh nghiệm độ hóa Võ Cương, ngắn ngủi một trăm năm đã đem hai mươi gia hỏa này độ hóa hoàn tất.

Thủ hạ của Võ Cương gần bảy mươi Thiên Giai cao thủ, càng yếu hơn, tổng cộng dùng ba mươi năm liền toàn bộ độ hóa thành công!

...

Hoàn thành tất cả, tổng cộng tiêu tốn thời gian trên thực tế cũng chỉ hơn một ngày đêm.

- Di nương, nhạc mẫu, Huyễn tỷ, các ngươi sẽ tự mình tu luyện, hay vẫn giúp ta?

- Giúp ngươi sao? Ngươi còn muốn đối phó với ai nữa? Tiếu Thượng ư?

Hạ Tích Trúc nói rằng.

- Không phải. Tiếu Thượng, tên cáo già này, không làm rõ tình huống, khẳng định sẽ không cùng ta liều mạng. Ý của ta là giúp ta thu thập Thiên Địa linh vật! Chúng có thể hấp thu Tiên Linh Chi Khí từ tiên giới, nên thu thập càng nhiều. Sau này, Tiên Linh Chi Khí trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình càng dày đặc. Đệ nhị tiên cảnh không gian không thể dễ dàng tạo ra như vậy a, hắc hắc...

Dương Thiên Lôi nói.

- Con rể quái, ý của ngươi là để chúng ta làm cu li cho ngươi a?

- Ách...Ta sao dám để các ngươi làm cu li? Đây không phải đang trưng cầu ý kiến sao? Bất quá có các ngươi hỗ trợ, ta nghĩ sau này, đệ nhị tiên cảnh không gian của chúng ta sẽ lợi hại hơn một chút?

- Nói đi, làm như thế nào?

Hạ Tích Trúc nói rằng.

Thấy mọi người hiển nhiên đều đã đáp ứng, Dương Thiên Lôi rất nhanh nói ra tình hình bên dưới.

Sau đó, Dương Thiên Lôi dẫn theo mọi người, bắt đầu điên cuồng hành động!

Có bốn gã Thiên Giai Đại viên mãn cùng với một gã cao thủ tiếp cận Đại viên mãn gia nhập, cộng thêm hai mươi gã cao thủ Long Mạnh hai nhà, còn có gần bảy mươi Thiên Giai cao thủ thủ hạ của Võ Cương, tốc độ thu thập của mọi người nhanh hơn rất nhiều.

...

Một tháng, hai tháng, ba tháng.

Theo thời gian trôi qua, mọi người đối với huyễn trận lý giải càng lúc càng sâu sắc. Lĩnh ngộ cũng càng lúc càng nhanh. Dương Thiên Lôi dẫn theo mọi người cứ đến một khu vực liền tựa như gió thu cuốn lá vàng, một mảnh giáp cũng không để lại.

Hơn nữa, dưới Dương Thiên Lôi an bài, thủy chung có một gã Thiên Giai cao thủ khi mọi người thu thập liền sớm đến địa điểm hắn chỉ định. Còn Dương Thiên Lôi sau khi đem một khu vực càn quét sạch sẽ, liền trực tiếp khởi động Thiên Môn, ngay cả thời gian phi hành cũng đều tiết kiệm.

Trong nháy mắt, tiên cảnh không gian đã mở ra được tròn một tháng. Dù là Dương Thiên Lôi suất lĩnh mọi người liều mạng đem hết toàn lực, nhưng muốn đem toàn bộ tiên cảnh không gian toàn bộ chuyển dời lại căn bản không có khả nắng. Dựa theo lời của tiên liên, đến bây giờ Thiên Địa linh vật do mọi người thu thấp chỉ chưa đến một phần ba mà thôi.

- Thiên Lôi, hình như sắp đến, ta cảm giác càng lúc càng rõ ràng...

Khi Dương Thiên Lôi bước ra Thiên Môn, lại đi tới một khu vực khác, Lăng Hi ở trong đầu hắn nói.

- ừm, còn có một tháng nữa, chúng ta trước tiên thu lấy Cổ gia gia mà tiểu Liên nói, rồi đi.

Dương Thiên Lôi nói rằng.

Lăng Hi khi tiến nhập tiên cảnh không gian, liền cảm ứng được một cổ triệu hoán lực. Trong thời gian mười một tháng này, Dương Thiên Lôi suất lĩnh mọi người vừa thu thập Thiên Địa linh vật, vừa đi tới phương vị mà Lăng Hi cảm ứng được. Hôm nay, nàng cảm giác càng lúc càng rõ ràng, càng ngày càng mãnh liệt. Hiển nhiên, rất nhanh sẽ tới gần.

- Dương Thiên Lôi, lại đi ra mười vạn dặm nữa, đem Cổ gia gia thu lấy, sẽ theo ngươi!

Đúng lúc này, tiên liên cũng truyền âm nói với Dương Thiên Lôi.

Tiên liên nói như vậy, là vì Dương Thiên Lôi đã sớm muốn hoàn thành nhiệm vụ của Lăng Hi, rồi lại tiếp tục thu thập. Chỉ là đám linh yêu kiên trì muốn hắn đi theo, để tránh lãng phí thời gian. Mà Dương Thiên Lôi cũng đồng ý, dù sao vẫn còn thời gian.

- Tiểu Liên, Cổ gia gia mà ngươi nói, rốt cuộc là cái gì? Lúc này nên nói cho ca đi sao?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Không phải không nói cho ngươi a, Dương Thiên Lôi, chúng ta thật không biết Cổ gia gia rốt cuộc là cái gì? Chỉ là, chúng ta được Cổ gia gia giúp đỡ và giáo huấn. Chúng ta có thể có được linh trí cũng là do ngài dẫn đạo. Nhưng Cổ gia gia cho tới bây giờ cũng không nói cho chúng ta biết hắn là cái gì. Chúng ta chỉ có thể cùng Cổ gia gia giao lưu mà thôi.

Tiểu Liên nói rằng.

- Được rồi.

Dương Thiên Lôi đáp ứng một tiếng, thôi động thần niệm, nhất thời tất cả mọi người từ trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình hiện ra, đồng thời không cần hắn phân phó liền rất nhanh tứ tán ra.

- Rốt cục đến rồi... Tiểu gia hỏa này có thể thành công sao?

Ngoài mười vạn dặm, một thanh âm già nua, chậm rãi nói. Thanh âm già nua kia tựa như lúc ở trong lục sắc hải dương, không gian xung quanh tràn ngập Tiên Linh Chi Khí nồng hậu vô cùng.

...

Khi Dương Thiên Lôi và Lăng Hi phi hành cực nhanh trên hư không, hướng vị trí mà Tiên Liên nói tiếp cận, một đạo quang mang xanh nhạt trong suốt, chậm rãi từ hạch tâm lục châu phát ra.

Dương Thiên Lôi cũng không biết, khí hắn tiếp cận vị trí mà tiên liên nói, nếu các Tu Luyện Giả khác đến đây, căn bản sẽ không phát hiện bất cứ cái gì. Bởi vì, đây đã là biên giới kết giới của cảnh không gian, không còn đường để đi.

Trên thực tế bao gồm cả đám linh yêu Tiên Liên cũng không biết, càng không nói tới Dương Thiên Lôi.

Thế nhưng, Dương Thiên Lôi khi đến sát biên giới, lại căn bản không cảm ứng được kết giới tồn tại, trực tiếp tiến nhập một mảnh lục châu tràn ngập Tiên Linh Chi Khí!

- Chính là ở đây, chính là ở đây...

- Thiên Lôi, địa phương ta muốn tìm chính là ở đây.

Khiến Dương Thiên Lôi nghĩ không ra là, Tiên Liên và Lăng Hi dĩ nhiên cùng nói ra.

- Không phải chứ?

Dương Thiên Lôi có chút kinh ngạc nói:

- Lăng Hi ngươi cùng tiểu Liên nói không ngờ là cùng một chỗ? Khó trách...người triệu hoán là Cổ gia gia phát ra?

- Xảo hợp như vậy sao?

Lăng Hi cũng có chút kinh ngạc.

- Tiểu Liên, hiện tại ngươi có thể liên hệ với Cổ gia gia không?

- Có thể a, thế nào?

Tiểu Liên nói rằng.

- Ngươi hỏi hắn một chút, có phải hắn triệu hoán Lăng Hi?

- Triệu hoán Lăng Hi?

Tiểu Liên hơi kỳ quái nói, nhưng vẫn cùng Cổ gia gia đạt được liên hệ, sau một lát, lại nói:

- Cổ gia gia nói cảm ứng được khí tức của Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, nên tiến hành triệu hoán đối với nó...

- Ách...Vậy khẳng định là hắn. Tìm nửa ngày, nguyên lai cùng một mục tiêu.

Dương Thiên Lôi nói rằng.

- Dương Thiên Lôi, ngươi biết vì sao ta không cho ngươi trực tiếp đến chỗ Cổ gia gia không?

- Vì sao?

- Bởi vì đây là do Cổ gia gia yêu cầu. Hì hì... Ngươi hiện tại tổng cộng thu được chín trăm chín mươi tám linh yêu. Mỗi người chúng ta đều có huyễn trận khác nhau. Mà huyễn trận của Cổ gia gia là dung hợp chín trăm chín mươi tám huyễn trận của chúng ta mà thành. Nếu ngươi trực tiếp đến đây, căn bản không thể lĩnh ngộ huyễn trận của Cổ gia gia. Nhưng có kinh nghiệm lĩnh ngộ huyễn trận của chúng ta, ngươi lĩnh ngộ liền dễ dàng hơn chút! Được rồi, ngươi mau vào đi thôi! Chỉ có thời gian một tháng, ngươi phải nhanh lên, bằng không sẽ không kịp.

- Ta kháo...

Dương Thiên Lôi có chút khiếp sợ, thì ra tất cả đều do vị "Cổ gia gia" kia an bài. Khiếp sợ vì hắn dĩ nhiên có thể đem chín trăm chín mươi tám huyễn trận khác nhau dung hợp nhấ thể. Đây con mẹ nó là cái khái niệm gì?

Người khác có thể không biết hòa hợp nhất thể ý nghĩa là gì, nhưng Dương Thiên Lôi lại vô cùng rõ ràng. Đây căn bản không phải chồng chất đơn giản như vậy.

Hiện tại, lấy tu vi Thiên Giai của Dương Thiên Lôi, nhiều nhất có thể dung hợp hơn mười trận pháp đã là cực hạn, càng không nói tới đây là chín trăm chín mươi tám.

Hít một hơi thật sâu, hai tròng mắt Dương Thiên Lôi lấp lánh tinh quang, bỗng nhiên bước vào lục châu!

Dương Thiên Lôi rõ ràng, hắn sắp sửa đối mặt với khiêu chiến trước đó chưa từng có/

Không phải chiến đấu, mà là ngộ tính, trí tuệ tu vi cùng với trình độ chưởng khống trận pháp.

Mặc kệ có thể thành công không, đối với Dương Thiên Lôi đã không còn quan trọng, chỉ cần đột phá cực hạn của bản thân đã là tiến bộ.

Giờ khắc này, Dương Thiên Lôi biểu hiện ra chăm chú trước đó chưa từng có, Tam Thiên Đại Đạo, ngũ đại thần thông cơ sở, trực tiếp vận chuyển tới cực hạn, đồng thời cùng thần niệm của Lăng Hi rất nhanh hòa hợp nhất thể!

- Ầm...!

Trong nháy mắt Dương Thiên Lôi bước vào lục châu, trong đầu bộc phát ra một tiếng nổ kich liệt, cả người nhất thời tiến nhập một huyễn trận khủng bố. Ngũ sắc quang hoa bàng bạc và Đại Thủ Hộ Thuật bao phủ toàn thân hắn, đem các loại ảo giác ngăn cản ở bên ngoài.

Giờ khắc này, Dương Thiên Lôi cũng không có lập tức đem thần niệm dung nhập trong trận pháp, mà là rất nhanh thanh trừ tất cả tạp niệm trong não hải của mình. Thẳng đến minh tâm kiến tính, trong não không còn chút rung động tựa như một tờ giấy trắng, hắn mới chậm rãi mở mắt, thất thải quang mang nhất thời hóa thành hàng nghìn hàng vạn đạo, chẫm rãi tỏa ra bốn phía!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.