Huyền Thiên

Chương 594: Chương 594: Bị tính kế. (Thượng)




- Tuyệt đối không thể để cho bọn họ chạy! Các vị, dựa vào các ngươi!Trong đầu Võ Cương vừa suy nghĩ, vừa lớn tiếng truyền âm cho cao thủ của Long Mạnh hai nhà.

Long Kỵ Sĩ, một khi kết hợp thành công, thần niệm pháp lực của hai người sẽ hợp thành một thể, có tốc độ phi hành nhanh nhất trong thiên hạ.

- Được!Đệ tử Long Mạnh hai nhà nhất thời cùng lên tiếng đáp. Trong sát na, hai người một đôi, người của Long gia nhất thời hóa long, mà người của Mạnh gia thì trực tiếp nhảy lên lưng rồng. Giờ khắc này, mười tên Long Kỵ Sĩ sinh ra, tốc độ của bọn họ trong nháy mắt tiêu thăng đến cực hạn, ngay cả Thiên Giai Đại viên mãn chi cảnh Võ Cương cũng bị bỏ lại phía sau.

- Không tốt! Tốc độ thật nhanh, bọn chúng đang đuổi theo!Võ Thanh nhất thời khiếp sợ nói.

- Đây là Long Kỵ Sĩ?Dương Thiên Lôi và Võ Thanh, Lăng Hi thần niệm hợp nhất, do đó cũng rõ ràng cảm ứng được thân ảnh đuổi theo rất nhanh phía sau.

- Thiên Lôi, thả ta ra đi!Đúng lúc này, Võ Thanh bỗng nhiên trầm giọng nói.

- Làm gì? Ngươi đi ra chúng ta chạy càng chậm, sẽ bị đuổi kịp mất!

- Ta biết, các ngươi chạy đi, ta ở lại, chí ít có thể ngăn cản bọn chúng một phen!Võ Thanh nói.

- Sư phụ, còn chưa tới mức đó, ngươi quá coi thường đồ đệ của ngươi!Để Võ Thanh không nghĩ tới là, giờ khắc này Dương Thiên Lôi dĩ nhiên cuồng ngạo nói. Vừa nói, Võ Thanh nhất thời cảm ứng được thần niệm của mình điên cuồng tiêu hao. Lăng Hi, Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh cũng không ngoại lệ, một vô tỉnh trận pháp huyền ảo trong sát na rất nhanh ngưng tụ thành!

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi cũng không đẩy nhanh tốc độ, mà ngược lại dừng lại, mắt thấy mười tên Long Kỵ Sĩ sắp đuổi kịp, bỗng nhiên hét lớn một tiếng, đem trận pháp phát ra.

Huyễn Hải Vô Nhai!

Dương Thiên Lôi thi triển ra huyễn thuật trận pháp học được từ trên người tiên liên, thế nhưng, hiện tại Dương Thiên Lôi phát ra so với tiên liên cường đại hơn gắp trăm nghìn lần. Bởi vì, Dương Thiên Lôi là dung hợp thần niệm của Chân Thần Cảnh Thiên Giai Đại viên mãn Võ Thanh cùng với thần niệm của mấy người Lăng Hi và cả của hắn.

Lúc phát ra Huyễn Hải Vô Nhai, Dương Thiên Lôi trực tiếp đem Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình mở ra, hai tay nắm chặt, dùng ra Nhân Gian Đại Pháo đã lâu rồi không sử dụng.

- Ầm...

Một tiếng nổ kinh khủng bỗng nhiên bạo phát, Dương Thiên Lôi toàn lực thôi động thần niệm, châm ngòi vô cùng vô tận đan dược, gia tăng tốc độ của bản thân. Nhất thời lấy tốc độ khiến Võ Thanh khiếp sợ bắt đầu phi hành, đồng thời tốc độ trở nên càng lúc càng nhanh, chỉ chốc lát liền tăng lên tới cảnh giới không thể tưởng tượng!

Tuy rằng Võ Thanh chỉ kịp liếc mắt nhìn mười tên Long Kỵ Sĩ, thần niệm của hắn trong Huyễn Hải Vô Nhai, hắn khiếp sợ phát hiện, mười tên Long Kỵ Sĩ dĩ nhiên ở trong vòng phương viên vài dặm trên dưới trái phải nghiên ngả, tựa như gặp phải cái sự tình gì kinh khủng.

Trong nháy mắt ngắn ngủi, Dương Thiên Lôi triển hiện ra năng lực quỷ dị, để Võ Thanh nguyên bản dự định cùng đối phương liều mạng khiếp sợ tột đỉnh.

Đồng dạng, mấy người Võ Cương chạy tới sau đó từ xa liền phát hiện mười tên Long Kỵ Sĩ khác thường. Tuy rằng cảm ứng được khí tức của trận pháp, nhưng bọn hắn vẫn chạy vọt đi, trong nháy mắt liền rơi vào đại hải vô tận, nộ lãng thao thiên.

Khi đám người Võ Cương phá hủy Huyễn Hải Vô Nhai, trong không gian hỗn loạn đã mất đi khí tức của Dương Thiên Lôi.

...

Khi Dương Thiên Lôi khởi động Nhân Gian Đại Pháo, cũng trực tiếp đem thần niệm của Tiếu Thượng để lại trong cơ thể hắn phá hủy.

Tuy rằng Dương Thiên Lôi không rõ đến tột cùng chuyện gì xảy ra. Thế nhưng hắn lại biết, tình huống hiện tại đã vượt qua phạm vi hắn và Võ Thanh nắm trong tay. Lần này bọn họ may mắn đào tẩu, tiếp theo sẽ thế nào? Nếu như Tiếu Thượng lại đem vị trí của hắn lộ ra, e là nguy hiểm càng nhiều. Hơn nữa, Dương Thiên Lôi tin tưởng, Võ Cương và Long Mạnh hai nhà xuất hiện, Tiếu Thượng tuyệt đối không rõ ràng lắm. Bởi vì, điều này hoàn toàn không phù hợp lợi ích của Tiếu Thượng.

- Tiếu Vân, Tiếu Tình... Các ngươi lập tức phá hủy thần niệm cuar Tiếu Thượng, cùng ta hội hợp!

- Lăng Hi, thông tri cho mấy người Tử Hàm cùng chúng ta hội hợp!

- Sư phụ, ngươi cũng thông tri cho người của chúng ta toàn bộ qua đây.

Nửa canh giờ sau, Dương Thiên Lôi lại xuất hiện tại tiên cảnh không gian, nhất thời phát sinh mấy đạo thần niệm truyền lệnh. nếu đã đến mức này vậy không cần phải giấu diếm gì nữa. Võ Cương xuất hiện khiến hắn khẳng định Võ Cương cũng không phải ngọn đèn cạn dầu. Nguyên bản Võ Cương không có nói cho Tiếu Thượng biết bí mật của mình, Dương Thiên Lôi đã ý thức được Võ Cương đối với Tiếu Thượng cũng không phải là hoàn toàn tín nhiệm. Hiện tại, Võ Cương và người của Long Mạnh hai nhà xuất hiện càng chứng minh điểm này.

Long Cửu Tinh theo Dương Thiên Lôi thu phục Võ Hồn Điện Thương Minh Đường, đồng thời hắn từ chỗ Võ Viễn Sơn biết được tiên cảnh không gian sắp mở ra, liền để Long Cửu Tinh trở lại Long gia.

Do đó, lúc này Dương Thiên Lôi cũng lợi dụng liên hệ đặc thù, trực tiếp thông tri cho đám người Long Cửu Tinh, Long Cao Thiên cùng với Khương Thiển Khâu. Về phần mấy người của Võ Hồn Điện là Võ Đạo Viễn và Nghê Dong, Dương Thiên Lôi lại không thông tri, bởi vì ở chỗ này căn bản không cảm ứng được khí tức của bọn họ, hiển nhiên đều bị Võ Cương khống chế.

...

- Thiên Lôi, trong thời gian hai ngày, bọn Viễn Sơn hẳn là đều có thể chạy tới đây.Sau một lát, Võ Thanh nói.

- Tử Hàm, Hi Vũ các nàng không sai biệt lắm cũng phải mất hai ngày!Lăng Hi cũng nói.

...

- Nương, Thiên Lôi gọi ta qua!

Tại một chỗ trong tiên cảnh không gian, Trần Thiến nói với mẫu thân.

- Được!Mẫu thân Trần Thiến đáp, trực tiếp phát ra mấy đạo thần niệm, vài thời thần sau, mười tên Thiên Giai cao thủ của Trần gia xuất hiện ở bên cạnh nàng. Cùng lúc đó, mẫu thân Trần Thiến lại phát ra gần hai mươi đạo thần niệm. Trần Thiến, Trần Đình, Kỷ Tiêu Lam, Kim Chính Thái cùng đám người Chu Giác Thuần, Hoa Kiến Sầu đã ước định xong, tại tiên cảnh không gian cùng Dương Thiên Lôi hội hợp. Do đó, hơn hai mươi người tại Trần gia vượt qua đại thiên kiếp, đều đã lưu lại thần niệm với mẫu thân Trần Thiến để khi tới tiên cảnh không gian có thể liên lạc với bọn họ.

Tuy rằng Dương Thiên Lôi chưa nói cho bọn họ biết tình huống cụ thể, nhưng bọn hắn lại biết lại biết, tình cảnh của Dương Thiên Lôi phi thường nguy hiểm. Do đó, bọn họ khi tiến nhập Thần Táng Sơn cũng đã thương lượng xong. Đám người Kim Chính Thái, Chu Giác Thuần đều là đệ nhất thiên tài trong các thế lực, đương nhiên sẽ không một mình cùng Dương Thiên Lôi hội hợp, mà còn có trưởng bối thân cận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.