Huyền Thiên

Chương 484: Chương 484: Bảo khố tầng hai bị quên lãng




Thiếu niên nói tin tức của Dương Thiên Lôi cho Khương Thiển Khâu và Võ Tinh Hồn đã có được thân thể nhưng tu vị tụt mấy bậc, chính là một trong hơn ban ngươi thiếu niên tham gia Trần gia yến hội hôm nay. Hơn ba mươi tên thiếu niên tham gia yến hội hôm nay, đều là đệ tử thiên tài của tất cả các thế lực lớn trong Vô Cực Tinh Vực tất, trong đó có mười tám người là những người từng bị Trần Thiến cự tuyệt gặp mặt, người thứ mười chín chính là Vô Cực Tinh Vực đệ nhất mỹ thiếu niên - Hạ Quân Trúc. Ngoại trừ những người đó ra, đều là Trần Thiến mời đến tham gia náo nhiệt

Hạ Quân Trúc ngược lại không có gì, mà mười tám người kia đều là người cuồng nhiệt theo đuổi Trần Thiến. Hơn nữa, trong đó có không người biết đến chuyện của Trần Thiến và Dương Thiên Lôi ở Hỗn Loạn Tinh Vực.

Lợi ích đã khiến một gia hỏa giỏi về tâm kế nào đó trong bọn hắn đã cùng cấu kết với Khương Thiển Khâu, Võ Tinh Hồn. Mượn đao giết người!

Khương Thiển Khâu dùng tốc độ nhanh nhất liên hệ với mười tên cường giả Thần Đạo bát cấp và hai gã Thần Đạo cửu cấp, cộng thêm hắn là một Thần Đạo cửu cấp nữa, trọn vẹn mười ba người. Trực tiếp không tiếc hao phí vạn lần đan dược, tăng tốc độ của tinh không toại đạo lên đến gấp 10 lần, đạp hướng về phía Huyễn Hải Tinh Vực.

Mà cùng một thời gian, cha mẹ của Võ Tinh Hồn Vũ Hồn Điện, hai gã cường giả Thần Đạo cửu cấp đỉnh phong cũng mang theo mười tên cao thủ Thần Đạo bát cấp đỉnh phong tăng tinh không toại đạo lên đến cực hạn, tiến đến Huyễn Hải Tinh Vực.

Hai cổ thế lực, cao thủ Thần Đạo cửu cấp trọn vẹn năm tên, cao thủ Thần Đạo bát cấp thì hai mươi tên.

Mục tiêu của bọn hắn giống nhau, chém giết Dương Thiên Lôi!

Lúc này, so sánh với bốn năm trước, Khương Thiển Khâu đã buông xuống cố kỵ, bởi vì trong thời gian bốn năm nay, hắn đã thám thính rõ ràng, Dương Thiên Lôi ngoại trừ có quan hệ không rõ ràng với Trần Thiến ra, căn bản vốn không phải là đệ tử của tam đại gia tộc. Cho nên, mặc dù có quang minh chính đại chém giết, thì cũng sẽ không khiến cho tam đại gia tộc chính thức vạch mặt với Lưu Vân Điện.

Cho nên, lần này vô luận thế nào, hắn cũng phải bắt Dương Thiên Lôi tới tay, trước tiên để hắn cứu chữa cho Khương Nhất Lang đã si ngốc bốn năm. Nếu cứu trị không hết, đương nhiên là chết, nếu cứu được thì cũng phải chết!

Mà cha mẹ của Võ Tinh Hồn, Võ Đạo Viễn, Nghê Dung, bốn năm trước cũng muốn đối phó với Dương Thiên Lôi, chỉ là vì cố kỵ thếl ực sau lưng Dương Thiên Lôi nên tạm thời mới nhịn lại. Hơn nữa, mấy năm gần đây, thế lực của Vũ Hồn Điện luôn đụng phải cao thủ không rõ tập kích và diết sát khiến bọn hắn không dám bão nổi trong lúc này, mà bốn năm sau, chính là hôm nay, bọn hắn cũng giống như Khương Thiển Khâu, cũng đã buông xuống cố kỵ.

Mục đích của bọn hắn rất đơn giản, chính là luyện hóa Dương Thiên Lôi, đoạt lại chín trăm ngàn sinh hồn, trở thành thuốc bổ cho con của họ, Võ Tinh Hồn!

Song phương ai cũng tự tin có thể bắt được Dương Thiên Lôi, căn bản không có khả năng hợp tác như lời của thiếu niên kia.

. . .

Trần Thiến, Kỷ Tiêu Lam, Triệu Nguyên cùng với Kỷ Tiêu Vân, Trần Đình quả thật dựa theo lời của Dương Thiên Lôi mà lên đường, trực tiếp tiến nhập vào trong tinh không toại đạo của Trần gia, xuất phát đến Huyễn Hải Tinh Vực. Chỉ là, bọn cũng không làm cho tinh không toại đạo trở nên nhanh hơn nữa, dù sao bọn họ cũng không biết Dương Thiên Lôi gặp nguy hiểm, nếu như mà biết thì, cũng không phải là chỉ mấy người bọn họ đi.

Thực lực của bọn hắn, cũng chỉ có Trần Thiên tu luyện điên cuồng trong ba năm, thời khắc đều kề cận sinh tử mới bước vào Thần Đạo bát cấp thôi. Mặc dù là người mạnh nhất lúc trước, Kỷ Tiêu Lam, lúc này chẳng qua chỉ là Thần Đạo thất cấp đỉnh phong chi cảnh mà thôi. Triệu Nguyên vừa bước vào Thần Đạo thất cấp, Kỷ Tiêu Vân và Trần Đình thì vẫn như trước dừng lại ở Thần Đạo lục cấp đỉnh phong chi cảnh, tuy rằng hai người đã lĩnh ngộ ảo diệu của bích chướng, nhưng vì củng cố cảnh giới, nên cũng không có đột phá.

Đối với hai cổ thế lực Khương Thiển Khâu và Võ Đạo Viễn, xa xa chưa đủ!

. . .

- Kỷ tiên sinh, đây là gian phòng an bài cho ngài và đạo lữ, mời!

Sau khi phục vụ viên dẫn Dương Thiên Lôi đi vào gian phòng đế vương xa hoa ở tầng cao nhất liền cung kính nói.

Nghe được lời của phục vụ viên... sắc mặt của Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi lập tức đỏ bừng, bất quá hai người cũng không mở miệng giải thích. Dương Thiên Lôi biến thành Kỷ tiên sinh rồi, hắn cũng không có giải thích, các nàng giải thích cái gì? Huống chi, các nàng thân mật dựa sát vào cánh tay Dương Thiên Lôi như vậy, chính là tuân theo ý nguyện của Lăng Hi, đương nhiên sẽ không giải thích.

- Kỷ tiên sinh, ngài có cái gì cần cứ tùy thời phân phó, chúng ta sẽ tận lực thõa mãn yêu cầu của nàng! “

. . .

Gian phong xa hoa cực lớn, đầy đủ mọi thứ, giống như Hỗn Loạn khách sạn, cũng có hai phục vụ viên xinh đẹp. Chỗ bất đồng chính là, hai phục vụ viên này chính là nhân loại thuần túy, hơn nữa còn là thuần âm thân thể Thần Đạo cấp hai.

Dựa theo ý tứ của Lăng Hi, Phong Linh Nhi vốn định quát lưu hai thiếu nữa, bất quá lại bị Dương Thiên Lôi lưu lại.

Ba người ngồi cạnh bàn, Dương Thiên Lôi nhìn như nhàn nhã thíchý uống vào rượu mang thên Hải Thiên Tinh, “Hải Thiên”, Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi lại không biết Dương Thiên Lôi lưu hai gã phục vụ viên lại làm gì.

- Các ngươi có biết từ Vô Cực Tinh Vực đi thẳng tới Hải Thiên Tinh phải mất thời gian bao lâu không?

Dương Thiên Lôi bỗng nhiên hỏi hai phục vụ viên

- Chúng ta rất ít khi đi ra lịch lãm rèn luyện. Lần này cũng là quần qua rất nhiều nơi rồi mới tới đây.

- Bẫm chủ nhân, nếu như mà đi thẳng thì... bình thường phải cần sáu ngày.

Một thiếu nữ trong đó cung kính nói.

- Lâu như vậy? Xem ra phải đợi rất lâu a. . . Hải Thiên Tinh có nơi nào thú vị không?

Sau khi Dương Thiên Lôi khẽ nhíu mày liền hỏi hai nàng phục vụ viên xinh đẹp.

- Hải Thiên Tinh là chủ tinh của Huyễn Hải Tinh Vực, tập trung mười đại thương hội và vô số tiểu thương hội của Huyễn Hải Tinh Vực, nếu chủ nhân cần Thiên địa linh vật và các loại tài liệu luyện khí đặc sản của Huyễn Hải Tinh Vực thì trong nội thành cũng có thể mua được. Nơi náo nhiệt nhất của các thương hội chính là phòng đấu gia, đánh cuộc tràng và. . . Biểu diễn tràng.

Thiếu nữ xinh đẹp kia nói tiếp. Bất quá khi nói tới biểu diễn tràng,ánh mắt vụng trộm liếc nhìn Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi, hiển nhiên biểu diễn tràng chính là Thiên địa của nam nhân.

Chương 484: Bảo khố tầng hai bị quên lãng. (Hạ)

- Đánh cuộc tràng? Đánh bạc sao? Cụ thể ra sao?

Trong mắt Dương Thiên Lôi lập tức lóng lánh ra hai đạo tinh quang, hiển nhiên rất có hứng thú. Mục đích thật sự khi hắn hỏi hai thiếu nữ này chính là muốn biết ở đây có con đường phát tài hay không thôi. Dù sao, tên này tuy rằng rất “giàu có”, nhưng nếu muốn mua toàn bộ nô lệ Thiên Nga tộc thì chính là phải siêu cấp xuất huyết nhiều, hơn nữa còn không biết có đủ hay không nữa.

Mượn tam danh tự của đại gia tộc đã là bất đắc dĩ rồi, nếu lại vay tiền bọn người Kỷ Tiêu Lam, Trần Thiến, Triệu Nguyên thì thì quá xấu hổ rồi.

Cho nên, nếu là có con đường tắt để phát tài thì... trong sáu ngày này, bao nhiêu cũng phải kiếm một chút.

Nghe được Dương Thiên Lôi hỏi đánh cuộc tràng, thần sắc của hai thiếu nữ buông lỏng, liền nói tiếp:

- Đánh cuộc tràng có hai cấp bậc, sòng bạc bình thường và sòng bạc hào phú, song phương lên lôi đài đều là nô lệ của các đại thương hội, tiến hành cuộc chiến sinh tử. Khách hàng có thể đặt cuộc lên người họ, nếu đánh bạc thắng thì... dựa theo tỉ lệ đặt cược trước đó mà nhận tiền.

- Khách hàng không thể tham chiến sao?

- Không thể!

- Không có ý nghĩa. Còn có những thứ khác, ví dụ như một loại khiêu chiến thì sao?

- Không có, chủ nhân.

- Nha, Quên đi, có các loại tư liệu chi tiết về Huyễn Hải Tinh Vực thì lấy cho ta một phần, ngoài ra không có việc gì nữa, các ngươi lui ra đi.

Dương Thiên Lôi có hơi thất vọng nói.

- Có chủ nhân!

Thiếu nữ lên tiếng, trực tiếp lấy ra một phần tư liệu dày đặc trong trữ vật, đưa cho Dương Thiên Lôi, liền khom người lui ra.

. . .

- Sư đệ, nếu không thì khởi động thời không pháp tắc đi, ta sẽ luyện chế một ít đạo khí. . . Có lẽ sẽ kiếm được không ít. . .

Phong Linh Nhi đã nhìn ra ý đồ của Dương Thiên Lôi, liền cũng muốn nói ra biện pháp.

- Cái đó thì có thể lợi nhuận bao nhiêu? Được rồi, ta còn cách khác, cùng lắm thì mang tất cả Thiên Tinh Thạch trong Minh Huyền Bảo Khố. . .

Dương Thiên Lôi nói tới chỗ này bỗng nhiên mở to hai mắt, đứng phắc dậy, trên mặt mang theo một tia kinh hỉ đậm đặc, tựa hồ nghĩ đến điều gì đó.

- Sư đệ?

- Oa ha ha ha. . . Chà mẹ nó. . . Ca vậy mà đã quên mất Minh Huyền Bảo Khố tầng hai! Cảnh giới Thần Đạo cấp năm là đã có thể mở ra tầng hai rồi!

Dương Thiên Lôi hưng phấn nói:

- Sư tỷ, Linh nhi, đi!

Đồng thời khi nói chuyện, mi tâm Dương Thiên Lôi bỗng nhiên phát ra ngũ sắc quang hoa vây lấy Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi thu vào trong Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, mà bản thân hắn cũng hóa thành một đạo lưu quang chui vào trong đó.

Lúc trước cảnh giới quá thấp, mà muốn mở ra tầng hai của Minh Huyền Bảo Khố phải cần tu vị Thần Đạo ngũ cấp, nhưng Dương Thiên Lôi hiện giờ đã bước chân vào Thần Đạo bát cấp, đã sớm có thể mở ra. Chỉ là hắn vốn giàu chảy cả mỡ nên đã quên mất chuyện trọng đại đó, nếu không phải hiện giờ cần đại lượng tài phú, hắn còn căn bản không muốn mở ra nữa!

Sau khi bước vào Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, Dương Thiên Lôi gọi bọn nguời tiểu Bạch, Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh và Lăng Hi vẫn tu luyện trong Minh Huyền Bảo Khố ra nói với bọn họ một tiếng, liền trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang chui vào trong Minh Huyền Bảo Khố, lần nữa đi tới cửa vào tầng hai của Minh Huyền Bảo Khố.

Thần niệm bàng bạc và thiên địa pháp tắc lập tức sáp nhập vào trong lỗ khảm của cửa tầng hai!

Nguyên Thần, Xuất Khiếu, Đoạt Phách, Hóa Thân, Âm Dương, Càn Khôn, Vũ Không, Trụ Quang. . .

Đủ loại thiên địa ảo diệu tử Thần Đạo nhất cấp đến bát cấp, trong chốc lát liền điên cuồng trào vào trong đó, không đến thời gian một cái hô hấp, từng đạo hào quang sáng chói bỗng nhiên bay lên từ trong lỗ khám, lỗ khảm vốn nho nhỏ, hóa thành bạch sắc quang mang, giống như là thời không chi môn, chậm rãi biến lớn, sau nửa phút đồng hồ, rốt cục hoàn toàn mở rộng!

Dương Thiên Lôi hưng phấn gào lên một tiếng, trong chốc lát liền biến thành một đạo lưu quang, chui vào trong đó!

Minh Huyền Bảo Khố tầng hai!

-. . .

Ngay lập tức khi Dương Thiên Lôi bước vào liền thét lên kinh hãi, hắn vốn tưởng rằng ở đây phải có vô cùng vô tận tiên đan pháp bảo mới không phụ lòng mình, nhưng con mẹ nó. . . ngay lập tức khi tiến vào, Thiên địa dĩ nhiên là một mảnh đỏ thẫm, luận luận thế nào Dương Thiên Lôi cũng không thể tưởng tượng được, trong tầng hai này dĩ nhiên lại là Thiên Ma vô cùng vô tận!

Trong nháy mắt này, tin tức ẩn chứa trong Minh Huyền Bảo Khố cũng chui vào trong óc Dương Thiên Lôi. Toàn bộ tầng hai vậy mà lại phân thành năm tầng nhỏ. Mà tầng nhỏ thứ nhất chính là không gian thích hợp với tu luyện giả Thần Đạo ngũ cấp, Thiên Ma vô cùng vô tận có các hình dạng khác nhau kia, dĩ nhiên là vô số Thiên Ma Thần Đạo Tam cấp, tứ cấp cùng số ít Thần Đạo ngũ cấp!

Trừ phi hoàn toàn chém giết những thiên ma này, mới có thể tiến nhập vào trong tầng nhỏ thứ hai!

- NGAO... OOO. . .

Từng tiếng kêu khủng bố vang lên, ngay khi Dương Thiên Lôi xuất hiện trong một kết giới nhỏ, mấy con Thiên Ma kia liền gầm hét lên với Dương Thiên Lôi, khiến Dương Thiên Lôi da đầu run cả lên!

Cũng không phải sợ hãi, mà là buồn nôn. . .

Dương Thiên Lôi cũng lập tức minh bạch dụng ý của Ngô Minh Huyền. Nếu như mình lúc này thật là tu luyện giả Thần Đạo ngũ cấp thì..., không hề nghi ngờ, tầng nhỏ thứ nhất này chính là nơi thích hợp để lịch lãm rèn luyện nhất. Hơn nữa có thể không hề cố kỵ, chiến đấu điên cuồng, căn bản không cần phải lo lắng mình sẽ chết dưới tay Thiên Ma, vấn đề duy nhất là có thể không thể thông qua được!

Bởi vì, chỉ cần Dương Thiên Lôi bị trọng thương, hắn thân là chủ nhân của Minh Huyền Bảo Khố sẽ bị trực tiếp triệu hồi ra khỏi không gian này. Hơn nữa, ở nơi này Thiên Ma vô cùng vô tận, nó còn sẽ căn cứ theo sự tăng trưởng thực lực của Dương Thiên Lôi mà trở nên mạnh mẽ hơn, trừ phi Dương Thiên Lôi bước chân vào Thần Đạo lục cấp, vượt qua được Thiên Ma Thần Đạo ngũ cấp mạnh nhất ở đây, hắn mới có thể thông qua tầng nhỏ thứ nhất, tiến vào đến tầng nhỏ thứ hai cho Thần Đạo lục cấp.

Minh Huyền Bảo Khố tầng thứ hai, chính thức muốn hoàn toàn mở rộng ngũ tiểu tầng, cái kia liền chỉ có Thần Đạo cửu cấp Hỗn Độn cảnh cao thủ mới có thể làm được!

- Ngô Minh Huyền. . . Tên này rốt cục là tồn tại gì đây?

Trong lòng Dương Thiên Lôi có chút khiếp sợ. Nếu như nói vô số Thiên Ma gặp phải trong di tích chỉ là chuyện ngẫu nhiên thì... bây giờ tuyệt đối không phải là ngẫu nhiên rồi. Hiển nhiên tên Ngô Minh Huyền này tuyệt đối là khắc tinh của Thiên Ma, hơn nữa lại có thể ngưng luyện ra Minh Huyền Bảo Khố mạnh mẽ hung hãn như thế, quả thực không thể tưởng tượng nổi!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.