Huyền Thiên

Chương 582: Chương 582: An bài của Lăng muội muội.






Kế tiếp, dưới Dương Thiên Lôi an bài, linh hồn của Võ Viễn Đăng bày một đạo khí tức giống với Linh Hồn Gia Tỏa của Tiếu Thượng, trở thành người của Tiếu Thượng. Điểm ấy, trên người tám gã Thiên Giai cao thủ, Dương Thiên Lôi đã sớm sử dụng qua. Do đố tuyệt đối không xa lạ. Bằng không, Tiếu Thượng nếu như không cảm ứng được cỗ khí tức kia, khẳng định sẽ phát hiện ra vấn đề.

Tràng cảnh kế tiếp gọi là kích thích.

Ngoài Võ Viễn Đăng ra, mười chín tên Địa giai đỉnh phong cao thủ khác đều chạy tới trong cung điện của Tiếu Kiến Nhân. Trong đêm lần thứ hai cử hành yến hội. Mà mười chín nữ nhân đã được an bài từ trước cũng vừa lúc chạy tới.

Bất quá, khi chúng nữ đều dẫn theo một người đã bị me hoặc tới thần hồn điên đảo, sắc tâm nổi lên trở về cung điện của mình, một gia hỏa trong đó lớn tiếng nói:

- Không được, nếu các ngươi muốn thành đạo lữ của chúng ta, sao có thể đến cung điện của các ngươi? Huynh đệ chúng ta đều là đàn ông, nếu không như vậy, các ngươi đều theo chúng ta về phòng đi sao!

- Đúng đó, đúng đó! Viễn Hạ sư huynh nói đúng!

- Ha hả, tùy các ngươi. Tiếu Kiến Nhân mỉm cười, nói.

Cái này có gì khác nhau, ở đâu mà không bị gieo nhập Linh Hồn Gia Tỏa?

Kết quả là toàn bộ nữ nhân đều theo đám người này trở lại chỗ ở của họ.

Những đệ tử này của Võ Thanh đều được an bài trong một tòa cung điện thật lớn, chủ ý này đương nhiên là của Dương Thiên Lôi. Bằng không, một cung điện chạy qua chạy lại, nếu thật gặp chuyện không may. Không nói Dương Thiên Lôi không kịp, hơn nữa rất dễ bị phát hiện.

Trong lúc nhất thời, Dương Thiên Lôi ôm Tiếu Tình đã mê đắm, lăng không phi hành, trở về phòng của mình.

- Chờ một chút, chờ một chút, ta thích làm nóng người trước hai canh giờ, chỉ có chân chính nhiệt huyết sôi trào, mới có thể kích phát toàn bộ dục vọng trong cơ thể ta... Người nam vẻ mặt chăm chú nói.

Đồng dạng một màn, trên cơ bản tại gian phòng khác, những nam nhân khác đều đã nhịn không được, nhưng vẫn phải nhịn a. Bởi vì, Dương Thiên Lôi ngay cả thời gian bọn họ bắt đầu đều chỉ thị xong. Chờ sau khi bắt đầu mười năm phút phải kết thúc chiến đấu.

Cứ như vậy nhìn một màn xuân cung đại hí, độ hóa từng người một. Sau khi độ hóa xong người thứ mười chín, sắc trời đã gần sáng, mọi người theo ước hẹn, đều tới tìm Tiếu Biệt Ly tạ ơn. Đương nhiên, bọn họ đều tỏ vẻ đã trở thành người của Trảm Ma Tông.

...

Dương Thiên Lôi vì an toàn cũng đem cả Võ Viễn Sơn độ hóa. Không có cách nào, muốn ngăn trở linh hồn lạc ấn của đối phương, chỉ có thể làm như vậy. Chờ sự tình qua đi lại giải trừ là được. Đối phó tất cả xong, Dương Thiên Lôi lại thần không biết quỷ không hay trở lại trong cung điện của Tiếu Tình.

- Chủ nhân, ta... Tiếu Tình thấp thỏm nhìn Dương Thiên Lôi muốn nói lại thôi.

- Có cái gì, ngươi cứ nói.

- Ngày hôm nay chúng ta phải tới chỗ Tiếu Biệt Ly phục mệnh...thế nhưng...ta vẫn là...thuần âm chi thể...mà chủ nhân cũng... Tiếu Tình sắc mặt khẽ biến thành đỏ ứng nói.

- Cái này đơn giản, ngươi cứ nói không có hoàn thành nhiệm vụ là được. Nguyên nhân là năng lực của ta quá mạnh mẽ, không có mười tám mỹ nữ Địa giai cộng thêm một Thiên Giai căn bản không dám bắt đầu. Bằng không không thể chân chính phát tiết a... Nếu như hắn muốn chứng thực lời ta nói, vậy thì cứ dẫn qua đây. Nếu không làm như vậy, ngươi cứ nói là phải chờ nữ nhân của ta đều ở đây, mới có thể nhận ngươi. Khóe miệng Dương Thiên Lôi mang theo một tia cười gian nói.

- Như vậy...có thể được chứ?

- Đương nhiên có thể. Ngươi yên tâm đi, cứ làm theo lời ta nói, không có vấn đề gì đâu. Đi thôi! Ngoại trừ ngươi ra, không cho bất cứ kẻ nào một mình tiến nhập gian phòng này. Dương Thiên Lôi nói xong, liền đi phòng tu luyện, trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang tiến nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

Dương Thiên Lôi biết, có Võ Thanh uy hiếp, Tiếu Thượng lúc này khẳng định sẽ không cùng mình trở mặt. Tiên cảnh không gian mới là lúc hắn ra tay đối phó mình và các đệ tử của Võ Thanh. Do đó, Dương Thiên Lôi nói với Tiếu Tình như vậy. Tuy rằng rất vô lý, nhưng Tiếu Thượng khẳng định chỉ biết chịu đựng. Đương nhiên, Dương Thiên Lôi cũng biết, Tiếu Thượng sẽ không bởi vì một Nhân Giai nho nhỏ như mình, chôn vùi nhiều cao thủ thuần âm chi thể như vậy. Đương nhiên, Dương Thiên Lôi nói như vậy cũng là trên cơ sở đối phương không biết thân phận chân chính của mình, kiêu ngạo như vậy cũng có thể mê hoặc Tiếu Thượng.

Thế nhưng, để Dương Thiên Lôi nghĩ không ra là Tiếu Thượng sớm đã biết thân phận chân chính của hắn. Hơn nữa, Tiếu Thượng sẽ không tiếc tất cả đại giới, đem Dương Thiên Lôi thu vào dưới trướng. Bởi vì thiên phú và thân phận của Dương Thiên Lôi sẽ là một quân cờ rất then chốt của hắn. Tương lai có thể phát huy tác dụng tuyệt đối là không thể tưởng tượng. Đây là cơ hội để hắn đột phá phòng tuyến ngũ đại gia tộc.

...

- Lăng Hi...

Dương Thiên Lôi bước vào Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, trực tiếp xuất hiện trước mặt Lăng Hi. Dương Thiên Lôi sớm đã sắc tâm nổi lên, tuy rằng biết rõ Lăng Hi không có khả năng để hắn làm gì. Thế nhưng một chút đùa giỡn, cho đỡ them, lại không thành vấn đề. Chỉ là, khi hắn xuất hiện trong nháy mắt, biểu tình hèn mọn trên mặt nhất thời đọng lại, móng vuốt cũng vội vàng lùi về. Bởi vì trong lúc nhất thời, Lăng Hi cũng đem một người triệu hoán đến bên cạnh nàng.

Hoàng Niếp Niếp.

- Đại sắc lang!

Lăng Hi mang theo một tia đắc ý đắc ý, nhìn Dương Thiên Lôi nói:

- Niếp Niếp hiện tại Thần Đạo nhị cấp, còn kém hai cấp là có thể khôi phục toàn bộ ký ức. Tâm cảnh, nhục thân của nàng hẳn là đều không có vấn đề, do đó...tiện nghi cho ngươi một lần, giúp Niếp Niếp tấn chức một chút đi sao!

Hoàng Niếp Niếp vẻ mặt đỏ bừng, hiển nhiên sớm đã biết tấn chức là tiến hành như thế nào.

- Ách...cái này không tốt đi sao? Dương Thiên Lôi liếc mắt nhìn Hoàng Niếp Niếp, gãi đầu nói. Đương nhiên hắn cũng chỉ là nói như vậy mà thôi, biểu tình trên mặt lại là hèn mọn.

Hoàng Niếp Niếp có thể theo tới, ngay từ đầu cũng đã cho thấy thân phận, đồng thời có Lăng Hi bang trợ, sớm đã được chúng nữ tán thành. Dương Thiên Lôi có rắm gì để phóng nữa? Hơn nữa, Hoàng Niếp Niếp đã phát dục thành thục, sớm trổ mã thành một thiếu nữ mỹ lệ. Dương Thiên Lôi và nàng lần đầu tiên gặp mặt đã đem tiểu nha đầu này đặt dưới thân, đây coi như là một loại duyên phận. Tiếp xúc tuy rằng không nhiều lắm, nhưng Dương Thiên Lôi hèn mọn lại xác thực cầm tù phương tâm của Hoàng Niếp Niếp, bằng không tại Thủy Nguyên Tinh, nàng cũng không cố lấy dũng khí, làm trò trước mặt chúng nữ, muốn đi theo mình.

Quan trọng hơn là thân phận chân chính của Hoàng Niếp Niếp đã từng là tỷ muội tốt nhất của Lăng Hi. Chỉ bất quá khi thọ nguyên tới gần, cùng Lăng Hi lựa chọn khác nhau mà thôi. Hoàng Niếp Niếp sớm biết chính mình là chuyển thế sống lại, nhưng cũng không biết mình đã từng là ai. Ký ức của nàng chỉ khi tấn chức đến Thần Đạo tứ cấp mới có thể lại mở ra.

- Nghĩ một đằng nói một nẻo. Nhìn bộ dáng mê đắm kia của ngươi? Bất quá... Trước khi Niếp Niếp đạt tới Thần Đạo tứ cấp, ngươi cũng không thể làm được! Lăng Hi nói xong, liền trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, bỏ đi. Nước phù sa không chảy ruộng người ngoài, hảo tỷ muội của mình, nếu đã thích Dương Thiên Lôi. Vậy Lăng Hi chỉ có thể tiện nghi cho tên đại sắc lang này. Ít nhiều có thể bù đắp tiếc nuối vì mình và Dương Thiên Lôi không thể chân chính ở bên nhau.

Hơn nữa, Lăng Hi biết bản tính của Dương Thiên Lôi, có chúng nữ ở đây còn được. Nếu như chúng nữ không ở đây, bản tính của tên sắc lang này, chuyện gì cũng có thể làm ra. Lăng Hi dám khẳng định, nếu không có mình ước thúc đối với hắn một chút, Tiếu Tình kia khẳng định là bị hắn phá mất thuần âm chi thể sau đó làm bộ hoàn thành nhiệm vụ.

- Hắc hắc... Lăng muội muội càng lúc càng hiểu chuyện... Niếp Niếp, đi, ca giúp ngươi tu luyện đi! Dương Thiên Lôi nhất thời chạy đến bên cạnh Hoàng Niếp Niếp, trực tiếp cầm lấy bàn tay mềm mại không xương của nàng, nói. Hai người biến thành một đạo lưu quang tiến nhập Minh Huyền Bảo Khố.

Trước Thần Đạo tứ cấp không thể tới làm thật, vậy ca sẽ dùng tốc độ nhanh nhất cho ngươi tấn chức đến Thần Đạo tứ cấp!

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi cũng đem Thiên Nga Tộc thiếu nữ Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh triệu hoán tới Minh Huyền Bảo Khố. Hai nàng tuy rằng không có bị Dương Thiên Lôi phát mất thuần âm chi thể, nhưng hai nàng cái gì nên làm đều đã làm cả rồi. Chỉ kém một tầng lá mỏng mà thôi, lúc này, các nàng đã là Chân Thần Cảnh cao thủ. Dương Thiên Lôi sớm đã coi các nàng trở thành nữ nhân của mình. Đồng dạng, chúng nữ cũng không ai coi các nàng trở thành nha hoàn.

Do đó, Dương Thiên Lôi thừa dịp chúng nữ không ở đây, hơn nữa chính mình lại bị kích khởi dục vọng, quyết định thẳng thắn đem hai nàng cũng chân chính thu lấy.

Đương nhiên, tạm thời Dương Thiên Lôi sẽ không nói, chỉ là để hai nàng bắt đầu tu luyện dưới thời không pháp tắc, còn hắn thì cùng Hoàng Niếp Niếp tiến nhập không gian đơn độc.

- Niếp Niếp, ngươi biết ca làm thế nào giúp các nàng tu luyện không?

- Biết!

- Vậy ngươi có sợ hãi không?

- Sợ hãi... Nhưng ta nguyện ý... Vẻ mặt Hoàng Niếp Niếp đỏ bừng nói, vừa nói đã e thẹn vô hạn đem khuôn mặt nhỏ nhắn nấp trong lòng Dương Thiên Lôi.

Hai tay Dương Thiên Lôi nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Hoàng Niếp Niếp lên, nàng tránh né ánh mắt của hắn, tim đập hô hấp đều nhanh hơn mấy lần. Rốt cục vẫn là nhắm mắt lại, thở cũng không dám thở mạnh. Mà Dương Thiên Lôi, tên hèn mọn này lại từng chút hôn lên bờ môi trong suốt của nàng.

Không quá lâu sau đó, tại Dương Thiên Lôi đến cực điểm khiêu khích, Hoàng Niếp Niếp mới nếm thử tư vị ái tình đã thở gấp liên tục, thân thể mềm mại trở nên nóng hổi, y phục bị móng vuốt hèn mọn của Dương Thiên Lôi cởi ra từng kiện, biến thành hoàn toàn xích lõa.

Da thịt trong suốt ngọc, đường cong lả lướt mạn diệu, bộ ngực sữa không lớn không nhỏ, nụ hoa hơi chút ngây ngô, tràn đầy mùi thơm thiếu nữ, khiến Dương Thiên Lôi " kê động" Hàng vạn hàng nghìn lần.

Rốt cục, tại thời cơ thành thục, Dương Thiên Lôi lập tức khởi động Âm Dương Niết Bàn Kinh, đem chướng Thần Đạo nhị cấp và tam cấp hết thảy quán thâu cho Hoàng Niếp Niếp. Đồng thời lần lượt bang trợ Hoàng Niếp Niếp đề thăng pháp lực và thần niệm. Liên tục mấy tháng sau, Dương Thiên Lôi thủy chung không có chân chính phát tiết, khi chính mình dục hỏa thiêu thân, rốt cuộc rời khỏi Hoàng Niếp Niếp, cả người trần truồng đi tới bên cạnh Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh.

Nhị nữ nhu nhuận, không có nhiều lời, liền bắt đầu vì Dương Thiên Lôi "phục vụ". Bất quá để nhị ngạc nhiên là khi bờ môi của Bạch Tố Tố ngậm lấy cái lửa nóng kiên quyết kia của Dương Thiên Lôi, hắn lại đưa tay ngăn cản, xoay người đem Bạch Tố Tố đặt ở dưới thân, nhãn thần cực nóng nhìn Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh đang ngạc nhiên, nói: - Ngày hôm nay, ca sẽ để các ngươi biến thành nữ nhân chân chính của ca.

- Chủ nhân...chủ mẫu các nàng...

- Các nàng sẽ không để ý... Dương Thiên Lôi vừa nói, đã đâm thẳng vào.

Bạch Tố Tố nhìn Dương Thiên Lôi đủ nửa phút, mới chậm rãi nhắm mắt lại, khóe mắt lưu lại nước mắt hạnh phúc trong suốt. Cùng với cảm giác dưới thân đau nhức, cái miệng nhỏ nhắn của nàng hơi mở, nhíu mày lại. Mà Bạch Trinh Trinh cũng là nước mắt trong suốt, chăm chú quấn trên lưng Dương Thiên Lôi. Chân chính trở thành nữ nhân của chủ nhân, ngày này chỉ có trong tưởng tượng của các nàng, chưa bao giờ dám cầu mong hơn. Khi Dương Thiên Lôi chuộc thân cho các nàng, bọn họ đã khăng khăng một mực, huống chi Dương Thiên Lôi còn cứu vớt tộc nhân của các nàng? Vô luận Dương Thiên Lôi làm gì đối với các nàng, đều không oán không hối, thậm chí giao phó sinh mạng của bản thân cũng không tiếc. Quãng đời còn lại chỉ vì chủ nhân mà sống.

Mà hiện tại, Dương Thiên Lôi lại khiến tràng cảnh các nàng không dám hy vọng xuất hiện. Trong lòng hai người không có rụt rè, chỉ có cảm động.

Dưới thời không pháp tắc, Dương Thiên Lôi và Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh triền miên hơn mười ngày, trong lòng kích khởi dục hỏa, mới tựa như bọt khí trong óc nổ tung, tiêu tan thành mây khói. Tâm thần rốt cục khôi phục đến sự yên lặng và không nhiễm bụi trần.

Lúc rời khỏi nhị nữ, Dương Thiên Lôi cũng không có tới cùng Hoàng Niếp Niếp song tu, mà là triệu hoán sư phụ Võ Thanh, bắt đầu đầu nhập trong tu luyện.

Dục hỏa tiêu tán, nguyên bản bức thiết muốn đem Hoàng Niếp Niếp đề thăng tới Thần Đạo tứ cấp, lúc này hắn đã tỉnh táo lại. Bích chướng ảo diệu đã truyền thụ cho Hoàng Niếp Niếp. Dưới thời không pháp tắc, cho dù nàng tự hành tu luyện, cũng không mất bao nhiêu thời gian là có thể tấn chức đến Thần Đạo tứ cấp. Khi đó, nàng sẽ khôi phục lại ký ức trước kia, trở thành Hoàng Niếp Niếp chân chính.

Trong Tân Ma Điện.

Tiếu Thượng vẻ mặt âm trầm, đi qua đi lại. Tiếu Biệt Ly đứng ở phía dưới cũng đang trầm tư.

- Ngươi đi ra ngoài chờ trước! Tiếu Biệt Ly quay về phía Tiếu Tình đang quỳ trên mặt đất, phân phó nói.

- Dạ! Tiếu Tình vội vàng khom mình hành lễ, bước nhanh rời khỏi cung điện, đến bên ngoài chờ đợi mệnh lệnh. Từ đầu chí cuối nàng đều làm theo lời của Dương Thiên Lôi, bẩm báo cho Tiếu Thượng và Tiếu Biệt Ly. Vốn tưởng rằng hai người khẳng định sẽ tức giận mắng chửi, nhưng không ngờ là, cả hai dĩ nhiên tựa như rất đau đầu về vấn đề này.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.