Huyền Thiên

Chương 585: Chương 585: Âm Dương Niết Bàn vs Thiên Giai! (Thượng,hạ)






- Ha ha ha...Ca thật muốn tất cả cùng nhau, đáng tiếc, ca sợ tinh tẫn thân vong a, vẫn là từng người một đi sao!

Dương Thiên Lôi như là tên du thủ du thực tên du thủ du thực, ngồi bắt chéo chân nói.

Nghe được Dương Thiên Lôi nói, chúng nữ nhất thời lui về phía sau một bước, đem Tiếu Tình cô lập ở phía trước.

- Hảo tỷ muội,, ngươi cần phải toàn lực hầu hạ Tiêu huynh đệ cho tốt a...Đi thôi, đi thôi...

Chúng nữ nhất thời thúc giục Tiếu Tình đi đến bên cạnh Dương Thiên Lôi.

Tiếu Tình nhất thời vẻ mặt đỏ bừng, nhưng không có phản kháng. Nàng bị đẩy trực tiếp ngã vào lòng Dương Thiên Lôi. Đủ kiểu e thẹn, muôn vàn quyến rũ, lại khiến chúng nữ cảm giác ngẩn ngơ, trong lòng đều ngoài phòng bội phục hành động của Tiếu Tình. từng người vui vẻ rời khỏi phòng.

- Chủ nhân... Các nàng...

Tiếu Tình truyền âm nói, ánh mắt nhìn về phía cửa phòng.

- Không có việc gì, để các nàng nghe là tốt rồi.

Dương Thiên Lôi nói, hắn tuy rằng nhìn như rất phóng đãng. Nhưng chân chính muốn cưỡng bức Tiếu Tình, hơn nữa chỉ là chơi đùa, trong lòng chung quy vẫn có chút gì đó. Dù sao, cho tới nay cho tới nay, Dương Thiên Lôi tại phương diện này thật đúng là không có tùy tiện. Chỉ duy nhất một lần tùy tiện, vì phát tiết dục vọng bản thân đó là cùng nữ nhân điêu ngoa Bách Lý Thiên Thiên, nhưng cuối cùng vẫn sản sinh tình cảm, thu nàng vào dưới trướng. Mà hiện tại, Dương Thiên Lôi đối với mấy người Tiếu Tình cũng không có chút tình cảm nào, cũng biết mình chỉ vì đối phó Tiếu Thượng. Nhưng độ hóa Tiếu Tình, ánh mắt nhìn về phía mình đã hoàn toàn khác biệt, sau đó, các nàng cũng sẽ như vậy, đều trở thành thủ hạ của hắn. Còn phải tiếp xúc, hơn nữa khẳng định rất nhiều cơ hội. Nếu như lại sản sinh tình cảm thì làm sao?

- Quản con mẹ nó làm gì, lúc này, liền không cần để ý nhiều, chỉ khi làm thủ hạ, không lo nữ nhân nhìn!

Nghĩ tới đây, Dương Thiên Lôi đem Tiếu Tình ôm vào trong lòng, "tê tê" hai tiếng, liền dã man đem đạo bào của nàng xé nát vụn.

Tiếu Tình căn bản không nghĩ tới chủ nhân sẽ dã man như vậy. Dưới khẩn trương sợ hãi kêu lên, che lại bộ ngực của mình.

- đừng sợ, ca sẽ hảo hảo yêu thương ngươi, he he...

Dương Thiên Lôi phát sinh một tiếng cười dâm đãng, nói. Vừa nói dùng mắt hội ý với Tiếu Tình, ý bảo chúng nữ bên ngoài đang nghe. Tiếu Tình tuy rằng vẻ mặt đỏ bừng, hơn nữa rất thấp thỏm, nhưng chung quy buông thả rụt rè, chính mình sắm vai thành muốn chinh phục Dương Thiên Lôi. Chỉ có như vậy mới không để lộ sơ hở, bị các nữ nhân khác phát hiện.

- Oa, không sai, no đủ, có co dãn...Tốt, vòng eo thật nhỏ, kiều đồn thật gợi cảm..chậc chậc...

Dương Thiên Lôi tuy rằng phóng đãng, trên thực tế trong lòng xác thực cũng "kê động". Không có biện pháp, hắn thật sự là sắc quỷ. Nếu như không phải cho hắn định nghĩa, chỉ có thể nói là một hữu tình. Nhưng quản không được lão nhị của mình.

Nam nhân, khi nhìn thấy mỹ nữ, dưới tình huống thông thường đều nửa thân dưới là động vật. Dương Thiên Lôi cũng không ngoại lệ.

Dương Thiên Lôi vừa không ngừng phát ra tiếng tán thán khiến Tiếu Tình e thẹn vô hạn, móng vuốt hèn mọn vừa làm nhiều việc cùng lúc, du động khiêu khích khắp thân thể mềm mai, mê người kia của nàng. Chỉ một lát sau, đã khiến Tiếu Tình thở gấp liên tục, cả người nóng hổi, tê dại, dục vọng cũng bị kéo lên từng chút.

Rốt cục, khi giải đát tam giác thần bí của Tiếu Tình một mảnh ướt át, trường thương của Dương Thiên Lôi mới tiến thẳng vào.

Đương nhiên, mặc dù Dương Thiên Lôi không muốn có bất cứ cảm tình gì, chỉ là phát tiết dục vọng nhục thân. Nhưng Tiếu Tình dù sao cũng là lần đầu tiên, trong nháy mắt Dương Thiên Lôi tiến nhập vẫn làm chậm tiết tấu, đồng thời lo lắng cảm thụ của nàng, đẩy mạnh từng chút. Khi đâm thủng tầng lá mỏng cuối cùng, Tiếu Tình kêu lên một tiếng, hai người rốt cục hoàn toàn kết hợp với nhau.

Từ dịu dàng thong thả đến cuồng dã gấp gáp, sau một lát, cả gian phòng đã xuân sắc vô biên, tiếng rên rỉ trầm thấp của Dương Thiên Lôi và tiếng rên rỉ ngân cao của Tiếu Tình, âm dương trầm bổng, tương hỗ hô ứng, khiến chúng nữ ngoài cửa nghe được đều nhiệt huyết sôi trào. Tuy rằng nghĩ đến bộ dáng của hắn, vẫn giảm bớt hăng hái, nhưng loại kinh lịch kiều diễm này, đối với các nàng thủ thân hơn vạn năm mà nói, tuyệt đối là không thể đánh giá!

Hơn mười phút, nửa canh giờ, một thời thần...

Đủ một canh giờ, chúng nữ mới nghe được Dương Thiên Lôi phát ra một tiếng trầm thấp thoải mái cực độ như dã thú, còn Tiếu Tình thì không ngừng thét chói tai. Trong lòng chúng nữ nhất thời đại hỉ, bởi vì thanh âm này của Dương Thiên Lôi rất có thể là đã phóng xuất, vậy Tiếu Tình hẳn là đã thành công rồi?

Đồng dạng, ngay trong nháy mắt này, một đạo thời không pháp tắc cường hãn bỗng nhiên trống rỗng đem Dương Thiên Lôi và Tiếu Tình vây quanh. Thời không pháp tắc này đương nhiên không phải Dương Thiên Lôi và Tiếu Tình phát ra, mà là Lăng Hi sớm đã chuẩn bị xong.

Thế nhưng, tại chúng nữ nghe trộm, trong phòng cũng chỉ là an tĩnh mấy phút đồng hồ, Tiếu Tình liền đỏ mặt đi ra. Vẻ mặt e thẹn, nhưng cả người lại bị kiều diễm ướt át, so với trước khi tiến vào xinh đẹp hơn rất nhiều. Bất quá, trên mặt lại mang theo một tia tiếc nuối.

- Thất bại... Hắn dĩ nhiên không có việc gì...

Tiếu Tình phảng phất thất lạc truyền âm đối với chúng nữ.

- Đến đến, một người nữa!

Đúng lúc này trong gian phòng truyền đến tiếng hô lớn của Dương Thiên Lôi.

Nữ tử bốc phải tấm thăm thứ hai xuất tràng, nhất thời vẻ mặt bối rối, nhưng vẫn bị chúng nữ căn dặn, đẩy mạnh đi, rồi trực tiếp đóng cửa phòng lại.

- Tự mình cởi ra, nhanh lên một chút, ca chờ không nổi!

Trong nháy mắt nữ đệ tử này đi vào phong, Dương Thiên Lôi đã lớn tiếng nói.

Nữ đệ tử này tuy rằng bối rối, nhưng chung quy không dám cãi lời, đã chơi dám chịu. Nàng biết mình đã không có đường lui. Do đó, nội tâm thúc giục, thấp thỏm, vẻ mặt đỏ bừng không dám nhìn thân thể xấu xí bị nàng khinh bỉ kia, mà cúi đầu bắt đầu cởi ra đạo bào của mình. Cả người nàng đều bắt đầu run rẩy.

Thế nhưng, đúng lúc này, một đạo thần niệm cường hãn vô cùng, bỗng nhiên đem nàng trói buộc. Cùng lúc đó, mi tâm của Dương Thiên Lôi phát ra ngũ sắc quang hoa thôi xán, trực tiếp đem nàng thu nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình. Đồng thời đưa đến Minh Huyền Bảo Khố, khởi động thời không pháp tắc cường hãn dùng tốc độ nhanh nhất độ hóa.

Đương nhiên, trong lúc đó, Bạch Tố Tố cũng xuất hiện trong phòng, đem y phục của mình đã cởi ra phân nửa mặc vào, sau đó lại cởi ra phân nửa, nhưng cố ý phát ra thanh âm khá lớn.

Chương 585: Âm Dương Niết Bàn vs Thiên Giai! (Hạ)

- Cởi y phục nhanh lên một chút được không? Không thấy ca đã sắp không chờ nổi nữa ak?

Gần một phút đồng hồ sau, thanh âm của Dương Thiên Lôi liền truyền vào trong tai chúng nữ, ngay sau đó "tê tê", y phục của nữ đệ tử kia đã bị xé nát bấy, đồng dạng một màn trình diễn thứ hai.

Những người này đều là Địa giai đỉnh phong cao thủ, từ Âm Dương Niết Bàn Kinh thăng cấp, Dương Thiên Lôi chỉ cần khởi động, liền có thể từ đó thu được lợi ích rất lớn. Tâm cảnh, ý thức, kinh lịch, kinh lịch, thần thông pháp tắc cùng với chướng ảo diệu và lĩnh ngộ đối với Thiên Địa pháp tắc của chúng nữ đều có thể được Dương Thiên Lôi cảm ứng rõ ràng. Mà lúc này, Dương Thiên Lôi bất quá là Nhân Giai đỉnh phong. Đây vẫn là lần đầu tiên từ khi hắn bước vào Thần Đạo Cảnh Giới, cùng nữ nhân có tu vi cao hơn mình song tu. Độ hóa nữ nhân, Dương Thiên Lôi cũng không lo lắng không thể thỏa mãn điều kiện khởi động Âm Dương Niết Bàn Kinh. Bởi vì Dương Thiên Lôi pử trong cảm nhận của các nàng chính hoàn mỹ nhất, sao có thể không đem hết toàn lực?

Trên cơ bản cứ một thời thần qua đi, bao gồm cả Tiếu Tình, mười bốn Địa giai cao thủ hoàn toàn hoàn thành, đã qua hơn một ngày đêm, tất cả đều lần lượt thất bại. Chân Thần Cảnh Thiên Giai cao thủ Tiếu Vân sắc mặt cũng trở nên càng ngày càng khó coi, thế nhưng không có cách nào, hiện tại đã đến nàng. Nếu như nàng còn không có thành công, mười lăm người các nàng sẽ là kiếm củi ba năm thiêu một giờ, hơn nữa sẽ bị Tiếu Thượng nghiêm phạt.

- Vân tỷ đều dựa vào ngươi...

Chúng nữ đáng thương nhìn Tiếu Vân nói. Tiếu Vân kiên định gật đầu, nàng là Thiên Giai chẳng lẽ còn không thể chinh phục một tên Nhân Giai sao? Hơn nữa hắn đã liên tục mười bốn người, chính mình nếu vẫn không làm được, thì quá không đúng rồi.

Chỉ là Tiếu Vân không biết, mười bốn người này sớm đã không còn là người của Tiếu Thượng.

...

Tiếu Vân bước vào phòng của Dương Thiên Lôi, mười bốn nữ nhân Tiếu Tình liếc mắt nhìn nhan, cùng thủ hộ ở cửa. Độ hóa thần kỳ khiến các nàng tìm được còn đường chính xác nhất trong cuộc đời. Do đó, không ai trách đối phương giấu diếm sự thực.

Hơn nữa các nàng tin tưởng, Tiếu Vân cũng sẽ là vật trong bàn tay chủ nhân.

Trong nháy mắt Tiếu Vân bước vào gian phòng, không đợi Dương Thiên Lôi phân phó, liền trực tiếp cởi ra y sam của mình. Đồng thời bưu hãn bước nhanh tới bên cạnh hắn. Nàng biết không thể lại để cho Dương Thiên Lôi chờ đợi thêm nữa, nhân lúc hắn còn đang chìm trong dư vị của chúng nữ, rèn sắt khi còn nóng, nàng mới có thể đạt được hiểu quả tốt nhất.

Mà Dương Thiên Lôi lần này cũng không có lập tức đem Tiếu Vân thu nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình. Bởi vì Tiếu Vân là người cuối cùng, hắn muốn nghiên cứu một chút. Loại Linh Hồn Gia Tỏa tà ác này của Tiếu Thượng đến tột làm thế nào lợi dụng thuần âm chi thể của nữ nhân tới hoàn thành.

Thế nhưng, Tiếu Vân "đói khát" và " khẩn cấp" lại khiến trong lòng Dương Thiên Lôi hơi kinh ngạc. Bất quá, hắn đương nhiên hiểu suy nghĩ của nàng, do đó thản nhiên đón nhận!

Trong đầu Tiếu Vân nhớ lại các loại "tuyệt học" mà Tiếu Thượng truyền thụ, ngay cả tán tính cở ban cũng miễn, trực tiếp nằm lên người Dương Thiên Lôi, dùng thế Quan Âm Tọa Liên, mạnh mẽ chịu đau, đem trường thương của Dương Thiên Lôi hoàn toàn bao dung! Đồng thời không chút dừng lại, mặc cho lạc hồng xử nữ cuồn cuộn chảy ra, mà bắt đầu điên cuồng uốn éo vòng eo!

Loại điên cuồng tới mức này, khiến Dương Thiên Lôi đã ngự mười bốn nữ nhân, cũng trở nên kích tình, vừa hưởng thụ Chân Thần Cảnh Thiên Giai cao thủ đặc biệt, cũng đem tâm thần của mình dung nhập trong cơ thể Tiếu Vân. Cảm ứng từng chút biến hóa trong cơ thể nàng, Dương Thiên Lôi tra xét không chút kiêng nể. Tiếu Vân đương nhiên phát giác, bất quá nàng biết, Dương Thiên Lôi căn bản không thể nhìn ra bất cứ manh mối gì. Bằng không, Linh Hồn Gia Tỏa của Tiếu Thượng cũng quá kém rồi.

Sự thực chứng minh Dương Thiên Lôi cũng không có phát bất cứ dị dạng gì.

Theo thời gian tiến hành, Tiếu Vân tuy rằng là hoàn thành nhiệm vụ. Đau đớn khi vừa mới bắt đầu đã mất, nàng cũng chìm trong cảm giác vận động giữa nam và nữ, điều này khiến nàng càng thêm điên cuồng. Hơn nữa đem "tuyệt học" Tiếu Thượng truyền thụ phát huy đến mức tận cùng, biến hóa tiết tấu và tư thế, điên cuồng mà vận chuyển thân thể mềm mại của mình.

Thân là nam nhân, Dương Thiên Lôi đương nhiên không cam lòng tỏ ra yếu kém, bị khơi mào dục vọng, cũng bắt đầu điên cuồng...

Cả gian phòng đều đầy rẫy tiếng tiết tấu cự hưởng, không đến một thời thần, Tiếu Vân đều đã co rút hai lần, nhưng Dương Thiên Lôi vẫn kiên định dị thường.

Tiếu Vân không cam lòng bại trận, tuy rằng thân thể đã hoàn toàn thỏa mãn, nhưng vẫn châm ngòi chiến hỏa, điên cuồng mà uốn éo vòng eo...

Sau một thời thần, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên phát sinh tần suất công kích cực hạn. Lúc này, tuy rằng Dương Thiên Lôi đã triệt để rơi vào dục vọng, nhưng tâm thần vẫn duy trì một tia thanh minh, thần niệm vẫn ở trong cơ thể Tiếu Vân cảm ứng từng chút biến hóa.

Rốt cục, khi Dương Thiên Lôi bỗng nhiên ôm chặt Tiếu Vân, phát ra một tiếng gầm rú trầm thấp, phún xuất ra, Tiếu Tình cũng đồng dạng đạt được cao triều.

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi rõ ràng cảm ứng được, khi tinh nguyên của hắn tiến nhập cơ thể của Tiếu Vân, trong nháy mắt dĩ nhiên tựa như "thuốc dẫn" khiến nhục thân của nàng sản sinh ra một cổ trận pháp huyền ảo, phức tạp hơn nữa kỳ dị vô cùng. Đồng thời điên cuồng mà dũng nhập trong cơ thể Dương Thiên Lôi, hình thành một cổ lực lượng cường hãn, trực tiếp công tới não hải của hắn!

Tất cả đều là vô thanh vô tức, nếu như không phải tâm thần của Dương Thiên Lôi thanh tỉnh, thủy chung lưu ý mà nói, e là cổ năng lượng này đánh vào não hải của hắn, hắn cũng không phát giác được.

Ngay khoảnh khắc chỉ mành treo chuông này, tín ngưỡng lực cường hãn vô bì của Dương Thiên Lôi bỗng nhiên khởi động, hình thành một đạo kết giới, trong sát na liền đem cổ lực lượng này hoàn toàn phong tỏa!

Tuy rằng Dương Thiên Lôi muốn nghiên cứu Linh Hồn Gia Tỏa này đến tột cùng là cái gì. Nhưng cũng không có nghĩa là hắn dám để cho cổ năng lượng này đánh vào não hải. Tuy rằng hắn có thể độ hóa người, nhưng chính mình cũng không thể bị mình độ hóa, nếu như thực bị cổ năng lượng này tiến nhập, đồng thời hình thành Linh Hồn Gia Tỏa, ai biết sẽ xảy ra chuyện gì?

Phong ấn cổ năng lượng này, đồng dạng trong nháy mắt, Dương Thiên Lôi cũng lại khởi động Âm Dương Niết Bàn Kinh!

Tiếu Vân thành công đem Linh Hồn Gia Tỏa thực nhập trong cơ thể Dương Thiên Lôi, hơn nữa thể xác và tinh thần đều đạt được cực độ thỏa mãn. Loại trạng thái này khiến Âm Dương Niết Bàn Kinh thành công khởi động!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.