Hữu Gia Chân Hảo (Có Nhà Thật Tốt)

Chương 13: Chương 13: Kết thúc




Long Trấn Hùng cho rằng nếu mình mình mang Tiểu Tri Hành để cô ta đơn độc, lại trực tiếp nói ra Cao Dật Phi cùng người yêu hiện tại yêu thương vô cùng, Bàng Lỵ Lỵ nhất định sé nản lòng thoái chí, thương tâm bại tẩu. Nhưng không tưởng được Bàng Lỵ Lỵ lại tiếp tục chịu mất mặt, càng thêm ân cần lấy lòng bọn họ. Sau này Long Trấn Hùng ngẫm lại, nếu Cao Dật Phi nhà hắn đã cho phép Bàng Lỵ Lỵ gặp Tiểu Tri Hành, khẳng định là muốn mẹ con bọn họ nhận nhau, cho nên, hắn đường đường là một nam tử hán đại trượng phu uy phong lẫm liệt, sẽ không so đo với một nữ nhân, theo ý Cao Dật Phi nhà hắn, cứ bám chặt tâm y là được.

Cho nên dần dần, Bàng Lỵ Lỵ cũng trở nên quen thuộc với Tiểu Tri Hành, nhiều lúc vẫn bắt lấy cơ hội hỏi thăm chuyện mẹ kế Tiểu Tri Hành, hỏi Long Trấn Hùng Cao Dật Phi cuối cùng đã cho nàng đáp án cuối cùng chưa, lại hỏi Tiểu Tri Hành có biết có nữ nhân nào tốt với ba ba nó không, hoặc là tỷ tỷ nào đó đối xử tốt với nó không.

Tiểu Tri Hành đáp:”Có rất nhiều tỷ tỷ bên cạnh ba ba chơi rất vui nha! Tỷ như là Miêu tỷ tỷ, Như tỷ tỷ, Uông tỷ tỷ này, còn có rất nhiều ca ca ai cũng tốt.”

Long Trấn Hùng vừa nghe, nguy cơ dự cảm dâng lên trong lòng: Mẹ nó đám a miêu a cẩu này rốt cuộc là ai!! Ông đây chưa từng nghe thấy lần nào!

Bàng Lỵ Lỵ tiếp tục hỏi thăm:”Chơi rất tốt ý là thường xuyên gặp mặt sao? Bọn họ cũng từng ra ngoài chơi sao?”

Tiểu Tri Hành bắt đầu xoè ngón út đếm từng cái:”Miêu tỷ tỷ thường xuyên mời tụi con ăn tào phớ này ~~! Pudding tỷ tỷ làm ăn cũng rất ngon ~~ Ân, còn có Tôn ca ca tặng con một đống xe mô hình nhỏ, tất cả đều cùng ta chơi đùa nha.”

Long Trấn Hùng chợt cảm thấy hình như tác chiến đã thất bại, vợ cũ ngay trước mặt hắn bày tỏ tình cảm với y, còn một đống lớn tiểu tam tứ ngũ lục thất bát ý đồ lợi dụng Tiểu Tri Hành ~!

Hắn biết Cao Dật Phi rất được lòng người, không nghĩ tới lại được nhiều người thích như vậy! Không được, từ nay về sau phải đề cao cảnh giác, canh phòng nghiêm ngặt! Đặc biệt nhất định phải đem Cao Dật Phi uy no, cho y dù có muốn ngoại tình cũng trở nên lực bất tòng tâm mới được!

Cho nên Cao Dật Phi sau đó liền phát hiện, từ lúc đó, Long Trấn Hùng ngày càng nhiệt tình vô hạn ~ Cao Dật Phi có thể ẩn ẩn đoán được nguyên nhân, cũng không vạch trần ra, ngược lại vui như được mùa, vì y cũng thích Long Trấn Hùng nhiệt tình chủ động. Cùng vành tai và tóc mai Long Trấn Hùng chạm nhau là thập phần vui sướng, hơn nữa Long Trấn Hùng cũng đã chính thức biết cha mẹ y, để cho Long Trấn Hùng có thể thu phục cha mẹ y, Cao Dật Phi còn đặc biệt hẹn bọn họ cùng đến ăn cơm. Lần này làm xong việc liền hỏi hắn:”Cha mẹ tôi đã về rồi, ngày mai có muốn cùng theo tôi gặp cha mẹ một lần, cùng nhau ăn bữa tối không?”

“Dĩ nhiên là muốn a! Lần trước nói đi chào hỏi, lễ vật đều đã mua rồi, đáng tiếc không gặp được. Đúng rồi, hẹn ở đâu vậy, họ có muốn nếm thử tay nghề của tôi không?” Long Trấn Hùng vừa nghĩ đến chuyện có thể gặp gỡ cha mẹ y, có thể tìm hiểu tuổi thơ của y, trong lòng liền nhảy nhót, không biết ở bên đó có ảnh chụp Cao Dật Phi khả ái trước kia không? Thật chờ mong ~~

Cao Dật Phi nhìn bộ dáng vui vẻ của Long Trấn Hùng, bản thân cũng lây nhiễm, tâm tình thêm vui sướng, ôm hắn trả lời:”Cậu không cần phải tự xuống bếp, đi ăn một bữa là tốt rồi,”

“Tôi phải dùng thân phận gì để đi nha? Anh chưa trình bày với cha mẹ phải không? Nếu không họ liền đánh chết tôi nha?” Long Trấn Hùng đột nhiên nhớ tới vấn đề này, có điểm lo lắng cha mẹ Cao Dật Phi sẽ không đồng ý, hại Cao Dật Phi bị kẹp ở giữa sẽ khó xử.

Cao Dật Phi nghe xong, có chút có lỗi nói:”Chỉ nói cậu là cha nuôi Tri Hành, hy vọng cậu không để tâm.”

“Không ngại không ngại mà! Có thể ở cùng anh liền quá thoả mãn rồi! Đến lúc gặp mặt tôi sẽ chú ý khoảng cách kiềm chế bản thân!”

Cao Dật Phi cười hỏi:”Không ngại là tốt rồi. Bất quá, cậu muốn kiềm chế cái gì?”

“Hì hì, vừa thấy anh liền muốn như vậy ~~” Long Trấn Hùng nói xong xoa nhẹ ngón tay Cao Dật Phi,”Còn như vậy nè ~~” Long Trấn Hùng lại hôn Cao Dật Phi một chút,”Tiếp là như này ~~” Long Trấn Hùng ôm lấy Cao Dật Phi,”Sau đó là thế này ~~”

~~ Cao Dật Phi bị Long Trấn Hùng thành công làm cho mặt có chút đỏ, đẩy bàn tay đang tác loạn của Long Trấn Hùng ra, nhẹ nhàng cự tuyệt nói:”Đừng nghịch, vừa mới làm xong đó. Nếu có người bên cạnh cậu cũng như vậy sao?”

“Hiện tại không có ai khác nha, lại đến một lần nữa!” Long Trấn Hùng vừa nói vừa tiếp tục tác loạn.

Cao Dật Phi dù rất hưởng thụ, lại vẫn từ chối nói:”Gần đây cậu quá thường xuyên rồi, số lần nhiều quá ngược lại cũng không tốt. Hơn nữa, tôi nghĩ cậu có chút bị– hư thận.”

“Đâu có đâu! Ró ràng ngày nào cũng có tinh thần như vậy!” Long Trấn Hùng kháng nghị nói.

Cao Dật Phi ho nhẹ một tiếng, lời y muốn nói ra thật có chút ngượng ngùng, nhưng cũng giải thích:”Thời gian cậu có thể kiên trì ngày càng ngắn….. Ngày mai tôi làm cho cậu một cái thực đơn, điều trị cho cậu một chút.”

“Tôi cũng không cần kiên trì lâu làm gì a…. Nga, thôi cũng được.” Long Trấn Hùng rối rắm, chuyên gia nói phải điều trị hắn còn có thể nói gì! Đành phải ngoan ngoãn nghe lời. Suy cho cùng cũng là do Cao Dật Phi quá lợi hại nha ~~ hấn lại rất thích được Cao Dật Phi chạm vào, hại thời gian hắn có thể chịu đựng ngày càng ngắn…. Nhưng dù sao lần gần đây nhất cũng kéo dài hơi lâu mà, nghĩ không ra, muốn đem Cao Dật Phi lộng đến lực bất tòng tâm, cuối cùng người cần điều trị lại là mình, haizz.

“Vậy bây giờ cậu trước ngủ thật ngon, mai tôi mang cậu về nhà.” Cao Dật Phi thấy Long Trấn Hùng nghe lời như vậy, nhịn không được thưởng cho hắn một nụ hôn nhẹ vừa chạm vào liền dứt ra.

Va chạm kịch liệt có thể khiến Long Trấn Hùng vạn phần kích động, mà hôn nhau đơn thuần thôi lại càng làm Long Trấn Hùng vạn vạn phần kích động!Long Trấn Hùng không tự giác thẳng lưng ma sát Cao Dật Phi, thấp giọng kháng nghị:”Anh nói ngủ mà anh còn trêu tôi, không phải ngủ không được a.”

Cao Dật Phi khẽ cười một tiếng, như đùa dai lại hôn trên mặt Long Trấn Hùng một cái, nói:”Ngoan, nhịn xuống, ngủ đi.” Cao Dật Phi vốn đã hơn 30 tuổi, cũng không ngây thơ như vậy, trên mặt Long Trấn Hùng giống như có viết “Hoang nghênh đến chơi tôi”, làm Cao Dật Phi nhịn không nổi đùa dai thêm chút.

“Cái ‘này’ có cho tôi ngủ đâu!!!” Long Trấn Hùng nội tâm rít gào, lại bất đắc dĩ trừng Cao Dật Phi đang khép lại ánh mắt mang ý cười, hình như là chuẩn bị ngủ thật. Đành phải ngoan ngoãn chịu đựng xúc động muốn chết, chậm rãi bình phục tâm tình, nhìn mỹ nhan lúc ngủ của Cao Dật Phi, thật khó khăn mới ngủ được.

Mà Cao Dật Phi nhắm mắt vờ ngủ bên cạnh Long Trấn Hùng, sau khi nghe được nhịp điệu hô hấp chậm rãi của Long Trấn Hùng bên cạnh y, mới mang tâm tình tốt đi ngủ. Lúc có Long Trấn Hùng bên cạnh, không có lúc nào không bị ảnh hưởng bởi năng lượng ngập tràn trong hắn, khiến cho y lúc nào cũng thoả mãn về thể xác lẫn tinh thần, làm Cao Dật Phi cảm thấy, trong nhà có Long Trấn Hùng đúng là rất tốt, sinh hoạt ngày thường trở nên tốt đẹp như vầy.

Tối hôm sau đi gặp cha mẹ y, Long Trấn Hùng quả nhiên giữ một chút khoảng cách với Cao Dật Phi, cha mẹ Cao Dật Phi cư xử vô cùng lịch sự với Long Trấn Hùng, Long Trấn Hùng cũng tôn kính hai vị lão gia vô biên, hơn nữa bộ dáng có vẻ nho nhã lễ độ, động tác tư thái cùng lúc bình thường không giống nhau, giống như là từ một gia đình hào thế đi ra vậy. Đây là vì Long Trấn Hùng âm thầm quan sát, bắt chươc quá trình Cao Dật Phi cùng Tiểu Tri Hành lúc ngồi, lúc đứng, ngữ điệu lúc nói chuyên vân vân, để có thể hoà hợp với gia đình y, khiến gia đình Cao Dật Phi có thể tiếp nhận hắn.

Cao Dật Phi sẽ vô cùng vừa lòng với lần gặp mặt này, nhưng là sau khi chấm dứt bữa tối mẹ Cao Dật Phi giữ chặt y lại nói nhỏ.

“Con với vị Long tiên sinh kia….. Hai con là đang cùng một chỗ với nhau đi?” Cao mụ mụ cư nhiên khẳng định hỏi.

Cao Dật Phi kinh ngạc nói:”Mẹ, mẹ nhìn ra được sao?”

“Rất rõ ràng a, cha con cũng nhìn ra đó. Cậu ấy 80% thời gian tối nay đều là dùng để vụng trộm nhìn con chảy nước miếng có biết không? Nó hẳn là rất thích con di.” Mẹ Cao Dật Phi một bên cười trộm một bên nói:”Hơn nữa con xem ánh mắt của cậu ấy cũng không bình thường.”

Cao Dật Phi nghe thấy cha mình cũng nhìn ra, càng thêm ngạc nhiên:”Mẹ với cha không phản đối sao?” Chung quy thì nãy giờ cha mẹ y cũng đối xử với Long Trấn Hùng rất khách khí mà.

“Con đã lớn như vậy rồi, tự mình chọn lựa thì tự mình chịu trách nhiệm, chúng ta phản đối làm gì. Con có thể chọn được một người hợp tâm hợp ý, bọn ta cũng rất vui. Hơn nữa, bọn ta sống đến ngần này tuổi rồi, còn nhìn không ra nó là một đứa trẻ tốt sao?”

“Cám ơn cha mẹ đã khoan dung, cậu ấy thật sự đối xử rất tốt với con và Tri Hành, cùng cậu ấy ở một chỗ, thực ấm áp.” Tiếp đến, Cao Dật Phi còn khen với mẹ y Long Trấn Hùng ở nhà tỉ mỉ sửa sang, mỗi ngày chuẩn bị bữa ăn tình yêu, còn có thể làm thuyền kem chuối hắn thích gì gì đó. Ngoài ra, còn có thể mang Tiểu Tri Hành đi chơi khắp nơi, vân vân và vân vân. Làm cho mẹ y biết y không có chọn sai người, để mẹ y thêm yên tâm.

Mẹ Cao Dật Phi nghe nói xong:”Nhưng bất quá, hai người đại nam nhân các con ở cùng một chỗ, vẫn là có chút ảnh hưởng đến Tiểu Tri Hành, huống chi cha con và ta cũng nhớ Tiểu Tri Hành, lúc nó nghỉ hè đến đây ở đi, để chúng ta bồi nó.”

“Được, không thành vấn đề.” Về phần cháu nội cái gì đó, Cao Dật Phi tự động phiên dịch thành mẹ già của y thích cùng cháu nội đi chơi. Còn việc hai nam nhân ở chung không tốt, Long Trấn Hùng đã sớm mua căn nhà bên cạnh y chuẩn bị thông với phòng y, làm nơi gặp mặt buổi tối, hiện tại vẫn đang trang trí.

“Còn có, cha mẹ Long tiên sinh phản ứng sao với quan hệ của hai đứa?”

Cao Dật Phi cười đáp:”Tụi con đã gặp họ rồi, cha mẹ hắn cũng rất dễ thương rất lịch sự, ngồi trên bàn ăn không ngừng gắp đồ ăn châm trà thêm cho con, khiến con cảm thấy có chút áp lực.”

Cha mẹ Long Trấn Hùng lúc đầu không có đối xử dễ thương như vậy với Long Trấn Hùng, lúc Long Trấn Hùng tuyên bố comeout liền đem hắn trói lại hung hăn đánh đập dạy dỗ một phen. Dần dần, sau này cũng chầm chậm tiếp nhận, hỏi thăm Cao Dật Phi là loại người nào, sau khi biết người con trai mình quyến rũ cư nhiên là một hảo nam nhân chính trực lại đem Long Trấn Hùng chỉ trích lần nữa, mới yêu cầu gặp mặt. Long Trấn Hùng thu phục cha mẹ xong rồi, mới để Cao Dật Phi gặp mặt cha mẹ hắn.

Nói chuyện qua lại, cha mẹ Long Trấn Hùng còn ẩn ẩn ám chỉ, ý bảo Cao Dật Phi bị bắt buộc ở chung với cái tên vừa táo bạo lại bạo lực bá đạo thô nhân Long Trấn Hùng này, thật sự là làm khổ y rồi, hy vọng Cao Dật Phi sẽ không để ý tính cách của hắn. Chuyện này khiến Cao Dật Phi ngoài ý muốn vô cùng, rõ ràng Long Trấn Hùng rất ngoan nha?

Sau này Long Trấn Hùng còn vô cùng đắc ý khoe khoang lần hắn comeout với Cao Dật Phi:”Suy cho cùng ông đây cũng là nam nhân có sự nghiệp có thành đạt, bọn họ sao có thể quản được tôi chứ. Hơn nữa ông đây khó khăn gian khổ bao nhiêu mới lừa được anh vào tay, muốn đánh chết tôi thì tôi cũng phải chết ở đây!”

Con trai gả ra ngoài giống như tát nước ra đường ╮[╯_╰]╭

Mẹ Cao Dật Phi nghe đến đây, hoàn toàn yên lòng, nói:”Chuyện này mẹ yên tâm rồi, con và Tri Hành đều vừa lòng là tốt rồi.

Cao Dật Phi cũng cười theo, y quả thật rất vừa lòng với sinh hoạt gia đình ấm áp hạnh phúc hiện tại, cũng rất thích cái tên Long Trấn Hùng đáng yêu này.

Hoàn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.