Hư Vô Hệ Thống Tại Đô Thị

Chương 11: Chương 11: Tấm mộc




Biệt thự tư nhân,Hà Nội:- Giám đốc, cục cưởng cục kế hoạch và đầu tư muốn gặp để trao đổi, hỏi thăm, chúng ta có gặp ngay không ạ?- Miễn.- Thế còn lời mời chủ tịch thành phố Hà nội thì sao?- Dẹp.

Cô trợ lý của Lina đang cực kì đau đầu, cô không biết người đàn ông Lina đang chờ là ai mà có thể khiến cho cô ấy bỏ hết thảy công việc qua một bên chỉ để … chờ.

Nhìn Lina im lặng nghiêng đầu tựa vào gốc cây, lâu lâu lại sờ sờ da mặt, vuốt tóc rồi bối rối chỉnh trang lại cứ như thể con dâu ra mắt nhà chồng làm cô thật sự muốn nghẹn, cô thật sự không rõ nữ hoàng băng giá mà cô thường thấy đã mất tích nơi nào rồi.

Cô ngồi xuống thảm cỏ xanh rì không một bóng người nghĩ lại về cuộc đời của mình. Cô tên là Jessica, vốn chỉ là một công dân có tài nhưng không gặp thời của nước Mĩ nhưng hai năm trước, cô đã được Lina đào ra và tuyển làm trợ lý. Suốt hai năm đi theo học hỏi, cô vô cùng khâm phục và hâm mộ Lina bởi vì Lina thật sự rất hoàn mĩ và cao ngạo, rất nhiều hoàng thất các vương quốc, tỷ phú trẻ tuổi si mê Lina nhưng đáp lại chỉ là sự lãnh đạm, hờ hững mà thôi. Người ngoài cho rằng Lina ghét đàn ông nhưng bản thân làm trợ lý lâu năm như cô lại rất rõ ràng hằng đêm Lina vẫn thường cầm lấy một chiếc kẹo mút, không ăn mà chỉ tưởng niệm tới một người đàn ông nào đó và khóc….

Cô đang miên man suy nghĩ thì bỗng nhìn thấy một người thanh niên đang lén lút tiến vào vườn. Trông cậu ta vô cùng tuấn tú nhưng có vẻ hơi ẻo lả, hơn nữa nhìn biểu cảm hiện tại trông vô cùng đậm chất lưu manh bỉ ổi. Vốn cô còn nghĩ đó là người đàn ông của Lina nhưng cái ý nghĩ này vừa mới chớm nở như đom đóm đã ngay lập tức bị vô tình dẫm tắt. Trong ý nghĩ của cô, kẻ có thể chinh phục được Lina phải là anh hùng cao lớn, mạnh mẽ như nhân vật chính trong các phim hành động Mĩ hay là thiên tài, trí đấu thiên hạ như truyền thuyết chứ tuyệt đối không phải là nhân vật hèn mọn thế này.

Nghĩ vậy cô liền rất kiêu ngạo bước tới trước mặt chàng trai đó, trên tay còn lăm le nút báo động, chuẩn bị ấn bất kì lúc nào:

- Ngươi là ai, đây là biệt thự tư nhân, không phận sự miễn vào.

- Ừ, anh biết, nhưng anh có việc phải vào, có sao không người đẹp?

- Đương nhiên là có, nhìn ngươi lén la lén lút, thậm thò thậm thụt, chắc chắn không phải là người tốt. Nói mau! Ngươi có mưu đồ gì?

Jessica khẳng định ngay và truy hỏi mà không cần xuy xét, trong mắt cô một đất nước nghèo nàn như Việt Nam rất dễ gặp trộm cướp. Đôi mắt cô nhìn chằm chằm vào người đối diện như muốn tìm ra biểu hiện chột dạ nào đó.

Nhưng cô phải thất vọng vì chàng thanh niên đó đúng là Đượng, vì sợ bị phóng viên biết nên cậu ta lén lút tới biệt thự, nơi hẹn gặp với Lina. Nhưng thật không ngờ là cậu đã gặp phải người trợ lý rắc rối này. Hứng thú đánh giá Jessica, Đượng xông nhận cô gái này có đầy đủ nét quyến rũ của một người âu mỹ tóc vàng. Thân hình của Jessica đầy đặn và bốc lửa, kết hợp với khuôn mặt sắc xảo và cách ăn mặc thoáng mát, thời trang của người phương tây tạo nên nét hấp dẫn chết người với phái nam.

Cảm nhận được ánh mắt như máy quét của Đượng dò xét khắp người mình, Jessica liền hét lên:- Ngươi nhìn gì đấy hả? có biết tự trọng không?

- Nhìn cái gì? Hỏi như đùa ấy nhỉ, em chắn trước mặt anh lại không cho anh nhìn là sao? Như thế không tốt lắm đâu.

- Lưu manh, đồ bastard, đồ……..

Ngay lúc này thì Lina đã đi ra vì nghe thấy tiếng ồn :- Có chuyện gì vậy ?

- Hắn, hắn là kẻ xấu, đã đột nhập vào nhà người ta lại còn giở trò háo sắc ra nữa.

- Vậy sao, thì…….

Jessica đang mỉm cười mong chờ cảnh cúi đầu xấu hổ trước nữ hoàng như bao gã đàn ông khác của Đượng nhưng chờ một lúc vẫn không có gì xảy ra mới cảm giác được cái gì đó không đúng....

-------------Lina nhìn thấy Đượng liền như bị đóng băng trong giây lát, sau đó một dòng nước mắt cứ tự nhiên chảy ra trên mắt cô, khiến Đượng phải lại ôm ấp,vỗ về. Nép mình trong lồng ngực của Đượng, Lina hiện tại hệt như một bé thú cưng nhu thuận làm Jessica ở bên cạnh nhìn thấy cảm giác như một giấc mơ đang hiện ra ngoài đời thực.

- Thôi, ngoan nào, khóc thế xấu lắm, cười lên mới xinh.

- Vâng, em chỉ hạnh phúc quá thôi mà.

- Hì hì, em mà cứ mít ướt thế này làm sao mà làm giám đốc được chứ.

Đượng yêu thương, xoa lên đôi môi nhỏ nhắn của Lina, vừa thấp giọng an ủi, trong khi Lina thì cố thể hiện hết thế mạnh làm nũng của phái nữ :- Em mới không cần làm giám đốc gì hết, em chỉ muốn làm vợ.. à không tình nhân của anh cũng đủ rồi.

……………Jessica giờ thật sự muốn điên rồi, hình tượng một Lina lạnh lùng, kiêu ngạo, quyến rũ ăn sâu vào máu của cô ấy đã sụp đổ ngay phút này đây.

Đượng nhìn khuôn mặt thất thần của jessica, có chút thông cảm hỏi thăm :- Này em, cô ấy là ai vậy ?

- Cô ấy là trợ lí của em… nếu….nếu anh muốn cô ấy thì cứ tiến tới đi, em không ghen đâu.Lina hiểu lầm ý nghĩ của Đượng, khuôn mặt hơi chút ảm đạm trả lời.

- Nào nào, em nghĩ đi đâu vậy, anh chỉ làm trai bao để các phú bà như em nuôi thôi làm gì có hơi sức mà tới với chả tiến.Đượng cười ha ha, đẩy hết mọi chuyện đi. Kinh nghiệm tán gái lâu năm cho cậu ta biết trong trường hợp này tuyệt đối nói không cho dù nữ chính có chém gió thế nào.

- Anh à… liệu em có thể nói cho Hakira và Verorica biết vị trí của anh được không ? thực sự họ cũng rất nhớ anh.Lina cẩn thận dò hỏi.

- Cứ để từ từ đi, thực ra nếu không phải có chuyện muốn nhờ em thì anh cũng sẽ không gọi cho em sớm thế này đâu, anh còn một số chuyện phải giải quyết nữa.Đượng lắc đầu từ chối, cậu vẫn còn phải xử lí xong nhiệm vụ đã

- Vâng! Anh muốn em giúp chuyện gì ? Có cần phải huy động tiền không để em chuẩn bị ?Lina rất tha thiết muốn góp sức cho Đượng, theo cô thì đó là cách để trở thành một phần không thể thiếu của Đượng.

Đượng nhu hòa vuốt ve Lina, khuôn mặt cậu bỗng trở nên không nghiêm túc, vỗ vỗ lên bờ mông tròn trịa của cô :- Giúp gì ư, hì hì, anh muốn em bao nuôi anh, thay anh đập mấy con ruồi, làm tấm bia đỡ đạn cho anh, được chứ.

- Vâng, em làm, chỉ cần là giúp được anh, em sẽ làm !Lina ấm áp hạnh phúc, cô biết Đượng hoàn toàn tha thứ cho mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.