Hư Vô Hệ Thống Tại Đô Thị

Chương 17: Chương 17




Sáng hôm sau,Đượng tỉnh dậy, những vết thương âm ỉ từ tối qua đã khỏi hẳn, thân thể của cậu giờ đây hoàn toàn khỏe mạnh.

Thứ đầu tiên cậu nhìn thấy sau khi mở mắt ra chính là bộ ngực trần không vướng áo ngực như ẩn, như hiện đằng sau lớp áo ngủ mỏng manh. Cố gắng để không xịt máu mũi, Đượng nhìn hai chấm hồng xinh xắn trên áo mà cậu bé đã dựng cờ khởi nghĩa.

Nhìn khuôn mặt xinh đẹp như tiên nữ đang ngủ say của Như, Đượng lặng lẽ dùng đôi bàn tay xoa nắn trái bóng nhún nẩy, cảm xúc của bộ ngực cỡ E quả nhiên không phải là đùa, khiến cậu trầm mê vào đó.

Chìm đắm trong cảm xúc tuyệt vời, Đượng bỗng nghe bên tai tiếng hỏi: “ Có nẩy không” liền vô ý thức gật đầu, chảy nước dãi cực kì khoa trương:- Nẩy chứ, mềm mại, căng mọng, hấp dẫn….

Bỗng tỉnh lại vì nhận ra điều gì đó không đúng, Đượng ngửa mặt lên bắt gặp đôi mắt không rõ vui buồn của Như đang nhìn vào đôi bàn tay múa may phạm tội của mình.

Cười khan gãi đầu, Đượng chống chế:- Mát xa ngực mỗi sáng được bác sĩ khuyến cáo là rất tốt cho sức khỏe đấy, cái này là anh giúp em.

- Thích thì cứ nói là thích, chống chế cái gì.Như không có nghe đượng bốc phét, rất bình tĩnh, bóc trần trụi ý đồ của Đượng, nói xong còn ghé vào tai Đượng, thổi một làn nhiệt khiến cậu thú tính sôi trào :- Đã muốn chưa, em đang không mặc quần lót đây nè.

Chính chủ đã bật đèn xanh, Đượng đương nhiên là vác súng ra trận ngay rồi.Chỉ nghe đâu đó trong căn phòng vang lên những nhịp thở hổn hển, tiếng mưa xuân rì rào.…………….Sau những hiệp đấu gay cấn, Như vô lực, hư thoát thở hổn hển:- Thật là, lần đầu của người ta mà không biết nhẹ nhàng một chút à?

Đượng nhìn phần ga giường dính máu mà xấu hổ:- Tại… tại em hấp dẫn quá, anh kìm không nổi, hì hì.

Như cũng không nói nhiều chuyện này nữa, liếc sang Lan đang nằm ở một bên:- Thôi dậy đi chứ giả vờ ngủ làm gì nữa em, chị bị bóc tem trước rồi nha.

Lan bị phát hiện liền đỏ bừng mặt bật dậy, u oán nhìn Đượng như muốn hỏi sao lại “ăn” chị cô trước.

- Ướt hết chưa em, còn chờ gì nữa, nãy giờ kích thích chưa đủ sao?Như nhấp nháy mắt cổ vũ cho Lan, khiến khuôn mặt Lan càng thêm ngượng ngùng.

Lan nói với tiếng nhỏ như muỗi kêu:- Lần đầu, xin hãy nhẹ nhàng với em.

Đượng nghe vậy, nào kìm lòng được nữa, nhào tới, tham lam hôn, hít Lan, bàn tay vỗ về bờ mông tròn trịa, rồi thuần thục lột lớp quần áo ngoài ra . Khác với Như, Lan mặc một bộ quần áo lót màu hồng phấn. Khi Đượng nhìn thấy đã chảy máu mũi khiến Lan cúi đầu ngượng ngùng:- Là chị Lina nói với em anh thích đồ lót màu hồng.

Máu xông lên não, Đượng muốn tàn phá Lan ngay và luôn nhưng nhìn thấy đôi mắt u oán, mệt mỏi của Như liền kìm lại mà nhẹ nhàng với Lan.

Căn phòng lại một lần nữa vang lên những tiếng rên tiêu hồn….

Sau trận đại chiến với hai chị em, Đượng không những không mệt mỏi mà càng tinh thần sảng khoái khiến Lan và Như sợ hãi, kêu than không thôi. Đuổi cậu ta ra ngoài gấp để hai cô còn nghỉ ngơi. Khiến Đượng gãi đầu xấu hổ ra ngoài.

Đi dạo đường phố Hà Nội, Đượng thầm suy nghĩ về Thánh cung. Có một tổ chức như vậy sẽ là uy hiếp cực lớn với biên giới Việt - Trung, nhưng Đượng tin rằng ở Trung Quốc vẫn còn nhiều người yêu chuộng hòa bình, sẽ không dễ dàng bị kích động bởi một số phần tử cực đoan như vậy.

Thầm cười bản thân mình nghĩ nhiều, Đượng lắc đầu xua tan mớ chính trị đau đầu này, những vấn đề rắc rối ấy chỉ dành cho mấy ông đầu bạc. Cậu ta chỉ có đam mê duy nhất sáng ôm vợ, chiều ôm vợ và tối cũng ôm vợ nốt, hơi đặc biệt một chút là cái số lượng “vợ” nó hơi nhiều thôi.

Vào một góc khuất, Đượng tiến vào hư vô giới.

Hơi ngạc nhiên vì không thấy khuôn mặt nhỏ nhắn, tinh xảo của Linh nhi nữa, Đượng dò quanh liền cất tiếng hô:- Linh nhi, anh tới rồi nè.

Bốn phía vẫn trầm mặc khiến Đượng thêm lo lắng:- Linh nhi, em ở đâu, ra đây đi, đừng hù anh, không vui đâu.

Từ trong bóng tối vang lên giọng nói non nớt mang theo oán khí vô tận:- Ai dám hù chứ, Linh nhi chỉ là đứa bé đáng thương tội nghiệp không người yêu, không người nhớ thôi.

Linh nhi bước ra mặc bộ đồ rách rưới, trên áo còn ghi ba chữ “ trẻ mồ côi ”, Đượng thấy vậy thì biết Linh nhi đã giận thật rồi, vớ vẩn là “nghỉ” luôn chứ chẳng chơi.

- Linh nhi, cho anh xin lỗi, đừng như thế mà, anh không chịu nổi đâu.

Đượng cuống quít muốn ôm lấy Linh nhi vỗ về nhưng lần này cô bé nhẹ nhàng tránh thoát, hờn dỗi không chịu:- Có gì không được chứ, bộ ngực thật nẩy, bờ mông thật tròn cơ mà, Linh nhi có gì so sánh được với người ta đâu.

Nói rồi còn biến ra que diêm ngồi vẽ hình tròn trên đất, bộ dáng tự kỉ vô cùng.

Đượng làm đủ trò cũng không thấy khởi sắc, bỗng vụt ra một ý tưởng. Cậu liền tới trước mặt Linh nhi mà bắt đầu “ thoát y ”.

Lúc đầu Linh nhi còn cố không để ý đến, nhưng lúc sau cậu nhỏ kiêu hùng của Đượng hiển hiện trước mặt khiến cô không thể bình tĩnh được nữa, biến quần áo Đượng trở lại rồi hung hăng mắng chửi:- Đồ biến thái, cuồng dâm, bệnh hoạn XXOO#$%@&&^&$%.....

Mắng đến khi mệt thì Linh nhi mới dừng lại, Đượng tận dụngngay ôn nhu ôm Linh nhi vào lòng:- Cho anh xin lỗi, nhưng nếu em nhớ anh thì phải nói chứ, chỉ cần em nói một tiếng là anh bay vào trong này liền.

Linh nhi hổng thèm nghe lời dụ ngọt của Đượng, phản bác ngay:- Vậy là anh ở với em trong này cả đời, được không, chỉ cần không thấy anh là em lại nhớ.

Đượng nghe vậy cười xấu hổ:- Cái này… anh còn việc phải ra ngoài mà…

Linh nhi cũng không thật sự làm khó Đượng, chỉ buồn rầu:- Đến khi em ra ngoài được, anh vẫn tốt với em chứ, không ghét bỏ em chứ.

- Sao, em có thể ra ngoài sao, hay quá vậy là anh được XXOO em rồi.(*)Đượng nghe vậy vui mừng hớn hở như trúng độc đắc, cậu thương yêu Linh nhi đã lâu rồi nhưng vì trong này là hư vô giới nên không thể làm gì được, nếu ra ngoài được thì .....

- Anh…. Anh muốn XXX em vậy sao?Linh nhi nghe vậy, có chút vui sướng lẫn ngượng ngùng.

- Tất nhiên rồi, Linh nhi “ngon” thế này cơ mà.

- Xấu lắm, lại chọc người ta rồi, Chỉ cần anh hoàn thành nhiệm vụ trưởng thành là em có thể ra ngoài đời thực rồi.

- Khà khà, đến lúc đó sẽ ăn tươi em luôn.Đượng cười gian nhìn Linh Nhi rồi tiến về phía bảng nhiệm vụ:

Nhiệm vụ: Tiêu diệt đường dây ma túy, độ hoàn thành (95%).Điểm tích lũy hiện có: 50.

Đượng giật mình quay lại hỏi Linh nhi:- Vậy là đường dây ma túy chưa bị tiêu diệt sao.

- Tất nhiên, còn sót lại những nhân vật chủ chốt thì nhiệm vụ mới chưa hoàn thành chứ sao.Linh nhi không xem là chuyện lạ.

Đượng nghe vậy cũng không hỏi nữa, vỗ về linh nhi một chút rồi tiến về thế giới thực.

Lấy điện thoại gọi ngay cho Tiến để hỏi tình hình thu lưới :- Aloo, tình hình thế nào rồi, còn sót lại tên nào không ?

- Hầu hết đã bị bắt, chỉ sót lại ông bầu ca nhạc Trần văn truồng mà thôi. Thật không ngờ một người có danh vọng trong giới showbiz như thế lại tiếp tay cho bọn tội phạm.

- Hừ, có tin tức gì của hắn không, để tôi ra tay cho.

Không biết là vì lo lắng cho tương lai của nước nhà hay là vì buồn bực cho 1000 điểm tích lũy chậm tới tay nhưng Đượng quyết định tự thân xuất mã ra trận giết giặc ( dự là 99% vì 1k tích lũy rồi chứ cái thằng Đượng này làm gì có tinh thần làm việc cho đất nước)

- Chúng tôi nhận được tình báo hắn đang ở tại khách sạn Moon View cùng với với cô ca sĩ trẻ La Lợi, chúng tôi đang trên đường tới đó.

Đượng ngỡ ngàng, cậu nhớ không nhầm là cái khách sạn đó nằm ngay trên đường Quán Thánh, cách đây cũng không xa lắm, liền hớn hở nhận lời :- Được, tôi sẽ tới ngay.

Đượng phi thân một cách nhanh chóng, chỉ sau vài phút cậu đã có mặt ở cửa khách sạn, cùng lúc đó đội của Tiến cũng đến, hai bên nhìn nhau gật đầu rồi cùng ập vào khách sạn.

Mọi người quyết định chia ra canh ở thang máy còn Đượng và Tiến leo cầu thang bộ tới phòng của lão, nhưng trên đường, Đượng bỗng bắt gặp một cô gái mới chỉ mười sáu tuổi nhưng giá trị tội ác đã là 303.

Đi qua đã khá xa nhưng Đượng vẫn nhớ tới khuôn mặt ngây thơ kia, không rõ vì sao cô gái đó lại có tội ác nhiều như vậy. Linh quang chợt lóe lên, cậu liền yêu cầu linh nhi dùng 50 điểm tích tũy để dò xét.

Tính danh : Trần Văn Truồng.Sức mạnh 35.Nhanh nhẹn 100.Sức sống 125.Kỹ năng : hóa trang bản thân thành hình dáng bất kì ai.Suy nghĩ : Lũ ngu, chúng mày chỉ có thể ngửi rắm của tao thôi.

Đượng suýt nữa thì té ngã, không ngờ còn có loại dị năng khó chơi, khốn nạn thế này, kéo Tiến quay lại, hét lớn :- Giữ lấy hắn, cô bé kia là do gã Trần Văn Truồng cải trang thành.

Lão Truồng thấy bị phát hiện, khó có thể chạy xa liền cắn răng muốn nhảy qua cửa sổ xuống đường, chỉ cần tới đó thì chỉ có tài thánh mới phát hiện ra hắn ta mà thôi.

Đượng cũng hốt hoảng muốn ngăn cản, nhưng dù cậu có nhanh thế nào thì cũng không kịp.

Những tưởng lão Truồng sẽ chạy thoát nhưng ngay lúc này đây một tia điện giật trúng người lão khiến lão đơ người, ngã ngửa ra sau và ngất xỉu

Từ phía ngoài cửa sổ bay vào một chàng trai trẻ tuổi người trung quốc, chào thân thiện :- Xin chào các bạn, tôi là người của Long tổ hoa hạ, là người của chính phủ trung quốc.

Đượng không có ấn tượng xấu với người này nên bình thường trả lời :- Tôi là Đượng, còn đây là đội trưởng đội phòng chống ma túy Tấn Công Tiến.

- Rất vui được gặp các bạn, xin lỗi vì chen ngang khi các bạn đang làm nhiệm vụ nhưng kẻ này vốn là một tội phạm đang bị truy nã ở Trung Quốc, tôi đến để mang hắn ta đi chịu trừng phạt của pháp luật. đây là chứng nhận của tôi.

Thanh niên người Trung Quốc chìa ra một tấm thẻ chứng nhận Long tổ, Tiến nhìn gật đầu :- Tôi đã từng thấy qua cái này, Long Vận đúng không, chào anh. Có vẻ như hắn là một tội phạm quan trọng phía Trung Quốc, để tôi về xin chỉ thị của thủ trưởng xong sẽ trả lời anh.

- Cảm ơn anh, cũng xin lỗi các bạn về những hành vi của một số kẻ xấu, mong rằng các bạn đừng hiểu lầm thiện chí của người Trung Quốc chúng tôi.Vận cũng biết một số việc gần đây nên có chút ngại ngùng.

Tiến nghe vậy cũng cười sảng khoái:- Có gì đâu, đất nước nào mà chẳng có một vài con sâu mọt, đừng quá để ý như vậy.

Đượng thì nhàm chán giữa màn xã giao quốc tế này, cậu nói qua loa vài câu rồi bỏ đi tiến vào hư vô giới để xem nhiệm vụ.

Nhiệm vụ trưởng thành ( kết thúc) :Tạo sự hạnh phúc cho ba nữ sinh trung học phổ thông lớp S trường MTP- seoul :+ Jang mi ri+ Lee hyo + Kim y naThời hạn: vô.Thưởng: 5000 tích lũy , Sinh Mệnh Đồng Tâm Phù( Vật phẩm đặc biệt)

Tích lũy hiện có: 1000.

(*) Hư vô giới nghiêm cấm quan hệ tình dục dưới mọi hình thức :K

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.