Hợp Đồng Tình Nhân (Người Tình Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc Bạc Tình)

Chương 331: Chương 331: Đại Kết Cục ( hết ): Cuộc sống trở lại bình yên




Mộ Sở nằm trên mặt đất cũng không ngồi dậy.

“Anh có nghe thấy không?” Lãnh Liệt bị chọc tức. Tay lại giơ lên, nặng nề giáng xuống một cái tát: “Anh hãy tỉnh táo lại một chút cho tôi. Anh làm thế nàythì ông ội anh có thể sống lại được sao?” Lãnh Liệt túm lấy cổ áo của Mộ Sở: “Anh hãy nhìn vào tôi đây!” Gương mặt của Lãnh Liệt bởi vì gào thét quá độ mà kìm nén đến đỏ bừng: “Nếu như anh thật sự nhớ bọn họ đến như vậy, anh có giỏi hãy đi theo bọn họ đi! Anh ở chỗ này nghĩ muốn chết, không muốn sống để cho ai nhìn đây, hả?”

“Liệt, anh đang nói cái gì vậy?” Lệ Viêm muốn kéo Lãnh Liệt lại, nhưng lại bị anh dùng sức hất ra: die,n;da.nlze.qu;ydo/nn “Nếu anh anh không muốn chết, thì hãy sống thật tốt cho tôi, đừng có làm cho người còn sống lẫn người đã chết, cũng vì anh mà không có được sự yên ổn!”

Mộ Sở từ từ ngẩng đầu lên, nhìn Lãnh Liệt đang nổi giận đùng đùng. Rốt cuộc trong ánh mắt của anh đã có một chút xao động.

“A Sở!” Lãnh Liệt nắm lấy bả vai Mộ Sở: “Anh không thể vẫn tiếp tục cuộc sống kiểu như thế này được. Anh cần phải đối mặt. Anh luôn luôn cần phải đối mặt.” Lãnh Liệt lấy ra khăn giấy lau một chút vết máu trên mặt Mộ Sở: “A Sở, cho tới bây giờ anh cũng không bao giờ chỉ có một mình, trước kia không phải, bây giờ lẫn cả về sau này nữa, cũng sẽ không phải. Mặc dù hiện tại anh không có người thân nào, nhưng anh vẫn còn có tôi và Viêm, hai người anh em của anh! Anh vẫn còn có bạn bè khác luôn quan tâm đến anh. Cho nên, anh cần phải tỉnh táo lại đi. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Con đường về sau này anh vẫn cần phải tiếp tục đi tới đích, anh còn có thể bắt đầu cuộc sống mới!”

Mộ Sở cúi đầu, hồi lâu, từ trong cổ họng của anh mới phát ra một tiếng kêu rên đầy thống khổ... Giống như muốn phát tiết ra ngoài toàn bộ nỗi bi thương đang chất chứa ở trong lòng anh vậy...

**************************

Mọi chuyện đột nhiên bình thường trở lại, cuộc sống đang căng thẳng đột nhiên lại được buông lỏng xuống, ngược lại làm cho trong người có chút không thích ứng được. Diệu Tinh đứng tựa vào cửa sổ, cứ nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ đến nháy mắt một cái cũng không nháy mắt. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Ánh mặt trời rõ ràng sáng rỡ như vậy, nhưng mà trong lòng cô thì... thậm chí có chút là lạ.

“Bà xã, sao vậy?” Tiêu Lăng Phong đi tới, từ phía sau ôm lấy cô: “Em có gì không vui sao?”

“Em làm sao mà không vui kia chứ!” Diệu Tinh cười cười: “Chỉ là em đang nghĩ một đến một số chuyện mà thôi.” Cô nắm lấy tay của Tiêu Lăng Phong vẫn còn đang để ở bên hông của cô: “Ông xã, có phải hết thảy mọi chuyện đã thật sự qua hết rồi hay không?”

“Cô bé ngốc ạ, dĩ nhiên mọi chuyện đều đã qua rồi.” Tiêu Lăng Phong xoay thân thể Diệu Tinh lại, hôn lên chóp mũi của cô: “Hết thảy đều sẽ tốt hơn!” Anh lại hôn hôn vào chóp mũi nhỏ của Diệu Tinh: “Chỉ có điều... Hiện tại em vẫn còn đang thiếu anh một thứ gì đó!”

“Thứ gì vậy?” Diệu Tinh hỏi: “Em còn thiếu anh một cái ôm sao?” Diệu Tinh nói xong cười lên khanh khách.

“Anh nói cậu một cái ôm bao giờ?” Tiêu Lăng Phong trợn trắng mắt.” Trình Diệu Tinh, em nợ anh cả đời.” Tiêu Lăng Phong nói xong lại mổ mổ ở trên môi Diệu Tinh một chút: “Hiện tại hết thảy đều đã bình yên trở lại rồi!” Anh nắm lấy tay Diệu Tinh nâng lên: “Chúng ta có nên đổi chiếc nhẫn này thành nhẫn kết hôn hay không?” Tiêu Lăng Phong hỏi như vậy là bởi vì trước lúc hôn kỳ đã phát sinh một loạt chuyện, cho nên hôn lễ đã phải trì hoãn lại. Diệu Tinh và Tiêu Lăng Phong cũng cảm thấy, ở vào thời điểm người khác bi thương như vậy, bọn họ lại tổ chức một hôn lễ cao sang như vậy, thật có chút tàn nhẫn...

“Không cần đâu!” Diệu Tinh lắc đầu: “Dù sao chúng ta cũng đã đăng ký kết hôn rồi mà...”

“Không được!” Tiêu Lăng Phong bá đạo lắc đầu. “ Tiêu Lăng Phong anh đây cưới một bà xã tốt như vậy, dĩ nhiên muốn tất cả mọi người đều được biết!”

“Nhưng mà...”

“Nào có gì phải nhưng mà.” Tiêu Lăng Phong không thuận theo: “Bà xã. Không phải lúc trước chúng ta đang chuyện nói rất tốt hay sao?”

“Em mới không cần, anh có thấy người nào con sinh ra cũng sắp đượcnăm tuổi rồi thì mới cử hành hôn lễ hay không? Em không đồng ý, kiên quyết không đồng ý!.”

“Em sợ cái gì chứ? Cô nhóc Lương Tịch Mạt kia, không phải là con được sinh ra đã tám tuổi rồi mới tổ chức kết hôn đó hay sao!.” Tiêu Lăng Phong vừa nói, vừa ôm thật chặt lấy Diệu Tinh. Trong lòng anh lại âm thầm nói: “Em gái à. Việc này cũng không phải là người làm anh trai như anh đang cười nhạo sau lưng em đâu. Bất quá... bởi vì chuyện này là chuyện có liên quan đến hạnh phúc cả đời của anh trai em mà thôi! Em gái chịu khó chịu uất ức một chút nhé!”Nếu như Tịch Mạt nghe thấy...”

“Con bé sẽ không sẽ nghe thấy đâu!.” Tiêu Lăng Phong cười. “Bà xã...” Tiêu Lăng Phong lại hôn hôn lên chóp mũi của cô để lấy lòng: “Có được hay không? Chúng ta cũng không thể để cho ba mẹ phải thất vọng, bọn họ đều đang chờ đợi nhìn biểu hiện của anh đó! Nếu như ngay cả một hôn lễ mà anh cũng không tổ chức được cho em, ba ba tức giận, lại mang em đi mất thì anh phải làm sao bây giờ!”

“... Ông ấy là ba ba của em.”

“Ừ! Đúng! Đúng thế!” Tiêu Lăng Phong nói phụ họa lấy lòng. Không phải là em vẫn luôn âm thầm nghĩ tới anh hay sao. “Được không?”

“Còn phải xem biểu hiện của anh thế nào đã!” Diệu Tinh nở nụ cười như khiêu khích.

Tiêu Lăng Phong tiến lên mấy bước bắt trở Diệu Tinh lại. Anh ngậm vào lỗ tai của cô.

“Này! Anh đang làm gì thế?” Diệu Tinh nhìn chằm chằm vào Tiêu Lăng Phong vẻ không vui. Người đàn ông này trong óc chỉ có những thứ này thôi sao?

“Nhưng mà... chính em vừa mới nói nhìn biểu hiện của anh mà!” Tiêu Lăng Phong phản ứng lại vẻ uất ức.

“Ấy...” Diệu Tinh không biết phải nói tiếp cái gì nữa, thì đã bị ôm lên, sau đó được đặt ở trên chiếc giường lớn mềm nhũn: “Bà xã, là anh chỉ nghĩ muốn biểu hiện cho tốt một chút thôi mà. Em đồng ý để cho anh tổ chức một hôn lễ thật lớn, đúng không?”

“Anh...” Diệu Tinh tức giận nhìn chằm chằm vào Tiêu Lăng Phong. Tiêu Lăng Phong lại cười xấu xa. Anh dùng hết tất cả vốn liếng để lấy lòng người yêu của mình. Mắt nhìn thấy, “chiến tranh” hết sức căng thẳng. Từ ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng vặn mở tay nắm cửa. Đầu tiên là Tiêu Lăng Phong thấy sửng sốt, rất nhanh anh liền kéo chiếc chăn qua che đậy lên thân thể của hai người.

Từ ngoài cửa, một cái đầu nhỏ bé đen nhánh thò vào.

“...” Diệu Tinh trốn vào trong chăn không dám lên tiếng. Lửa dục của Tiêu Lăng Phong cũng đã biến mất một nửa. Anh lẳng lặng nhìn con gái,

“Bảo bối. Con muốn làm gì vậy?” Tiêu Lăng Phong mặt đen lại hỏi.

“A, không có chuyện gì đâu. Con chỉ muốn đến nhìn xem hai ngườiđang làm gì thôi mà!” Cô bé bình thản nói ra một câu, sau đó chớp chớp đôi mắt to, “Con thật sự không hề nhìn thấy cái gì hết!” sau đó Alice đóng cửa lại, đi ra ngoài...”

Tiêu Lăng Phong và Diệu Tinh cùng ngây ngẩn nhìn lẫn nhau. Hồi lâu, người đàn ông ở trong chăn nửa đường bị cắt đứt chuyện tốt liền giận dữ hô lên một cái tên: Lương Tịch Mạt…

** đường phân cách * hôn lễ của cha mẹ **

Hôn lễ tổ chức xong, Car­los mang theo Tiểu Duệ trở lại Barcelona. Mộ Sở đã bán cổ phần của công ty, thành lập một quỹ từ thiện mang tên Dương Nhược Thi, rời khỏi thành phố T. Đây là một nơi này tràn đầy những hồi ức thật thương tâm. Hạ Cẩm Trình thì thỉnh thoảng lại gọi điện thoại về, kể lại một chút về tình hình điều trị của hai đứa bé. Hết thảy đều càng ngày càng tốt đẹp. Sau khi trải qua một trận cuồng phong dữ dội, với trận mưa rào bầu trời chẳng những xuất hiện ánh mặt trời, còn có cầu vồng treo cao...

Hết chính văn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.