Hợp Đồng Hôn Nhân Với Thần Tượng

Chương 14: Chương 14: Bí Mật Bại Lộ ? (2)




Shi Gun đưa tay cởi cúc áo của Tae Hyun. Anh bắt đầu cởi cái cúc thứ nhất một cách rất nhanh chóng. Vì cùng là đàn ông với nhau mà. Tae Hyun khua tay gạt tay Shi Gun ra, đôi mày của cô hơi chau lại rồi lại từ từ dãn ra chìm vào giấc ngủ. Shi Gun vơ tay tháo cái cúc áo thứ hai. Sau khi cởi xong anh chưa kịp nhìn gì thì tiếng điện thoại của anh reo lên, Tae Hyun hơi chuyển động. Sợ Tae Hyun mất giấc ngủ Shi Gun vội vơ cái điện thoại nhấc máy ngay:

- Có chuyện gì vậy PD- nim?

Chú đạo diễn từ đầu dây bên kia thấy Shi Gun nhấc máy thì mừng rỡ nói ngay:

- Shi Gun tối nay chương trình quay cảnh cháu với Cherry ngắm sao mà? Sao giờ cháu chưa đến.

Shi Gun chưa kịp trả lời thì nghe tiếng nói chú đạo diễn đang nói với ai đó:“còn Tae Hyun đâu rồi? Ai gọi thằng bé đến đây đi chứ”

Shi Gun nhìn sang phía Tae Hyun đang ngủ ngon lành, Tae Hyun chuyển tư thế ngủ nằm úp người xuống khiến Shi Gun chẳng nhìn thấy gì cả. Anh điềm tĩnh nói:

- Tae Hyun đang có công chuyện hơn nữa đây đâu phải giờ làm việc của cậu ấy?

“Aish công chuyện gì chứ? Cháu mau đến đi”

Shi Gun chỉ kịp viết tờ giấy nhắn cho Tae Hyun rồi đi ngay. Không quên để quấn áo bên cạnh để cậu nhóc thay.

....

- Shi Gun oppa! Sao giờ anh mới đến? Em chờ anh lâu lắm rồi đó

Cherry nũng nịu vẻ hờn dỗi đung đưa tay Shi Gun. Nhưng đáp lại chỉ là sự lạnh lùng của anh:

- Buông!

Mặc vậy Cherry vẫn níu tay Shi Gun nói giọng rất ngọt ngào:

- Oppa có bạn gái chưa?

Shi Gun không quay sang nhìn Cherry. Anh lẳng lặng đáp:

- Ngày đấy sẽ đến thôi

Cherry tưởng anh đang ám chỉ mình thì mừng rỡ trong lòng. Còn anh thì hất tay Cherry ra.

Chery mở tròn mắt ngạc nhiên. Trước giờ có ai cưỡng lại được sự dễ thương của cô đâu chứ. Shi Gun bước chân đi thẳng đến sân thượng. Cherry vẫn đứng như tượng đằng sau. Cô rút cuộc đã làm gì sai mà Shi Gun lại lạnh lùng với cô như thế chứ?! Cô không muốn nghĩ nữa.

Trên tầng thượng, Cherry ôm lấy eo Shi Gun vẻ phấn khích:

- Shi Gun oppa! Nhìn những ngôi sao kia kìa!

Shi Gun gượng cười đáp lại Cherry:

- Đẹp thật giống như đôi mắt em vậy Cherry à!

Tay anh gượng gạo ôm lấy Cherry. Cherry bất ngờ hôn lên má Shi Gun- đây không có trong kịch bản. Đạo diễn tỏ ra rất bất ngờ đồng thời ông cũng rất hài lòng như thế này thì tỉ suất người xem sẽ tăng chóng mặt. Riêng Shi Gun anh vẫn không biểu lộ cảm xúc gì chỉ cúi xuống nhìn cô, ánh mắt anh sắc lạnh sượt qua sống lưng cô.

- CẮT, cảnh quay kết thúc

.....

Jeong Ah tỉnh dậy, với lấy cốc nước trên bàn, mở mắt ra. Đầu cô đau quá. Nhưng khoan đây là nơi nào? Nhìn thấy tờ giấy bên cạnh, cô mở ra đọc “Tae Hyun à. Vì tôi chưa hỏi số nhà cậu nên đưa cậu về nhà tôi. Cậu cứ nghỉ ngơi đi. Xin lỗi tôi không biết cậu không uống được rượu. Tôi để lại quần áo cho cậu thay- Shi Gun”

Jeong Ah mở tròn mắt? Cái gì? Nhà Shi Gun á? Cô nghe thấy tiếng bên ngoài mở cửa. Chắc anh ta đã về. Cô thản nhiên ngồi dậy mở cửa phòng định chào anh một tiếng. Bất chợt cô nhìn sang cái gương bên cạnh thì... Hai cúc áo cô đã bị mở nhìn thấy rõ cả áo ngực bên trong của cô.

- Á

Cô hét toáng lên. Nếu thế chẳng phải Shi Gun đã biết rồi sao. Bí mật của cô? Lam sao cô tiếp tục lam việc nữa đây? Cô đang đứng bất động trước cửa phòng anh. Tiếng cạch cửa phòng -anh đang mở cửa phòng.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.