Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 90: Chương 90




- Cách gì ? _ Kỳ không nhìn lên , hỏi

- Một mình anh phải quản lí rất nhiều việc như vậy , chi bằng san bớt cho em để em cùng anh gánh vác , em không muốn anh suốt ngày lao đầu vào công việc thế này , sẽ rất mệt mỏi .

- Dựa vào em mà cũng đòi san sẻ gánh nặng cho anh , không trở thành gánh nặng của anh là anh đã cầu trời lắm rồi .

- Anh thật là ... em chỉ là muốn giúp anh thôi . Việc mà em có thể làm được , e rằng cũng không phải là ít . Anh ngày ngày đi làm từ sáng tới tối , một mình em ở nhà , rất chán đấy ! Nếu có thể giúp anh một vài việc , cũng là tự tìm cho mình niềm vui mà .

- Em lại định quậy phá gì nữa thể ?

- Em không phải quậy phá , là giúp anh . Còn nữa , anh còn phải quản cả bang hội , sẽ rất mệt mỏi đó . Hay là để em gánh một phần . Việc kinh doanh tính toán thì em không rành , lại không có hứng thú , thôi thì em sẽ giúp anh quản lí bang hội , bớt đi một phần gánh nặng , còn để Nam và Vũ làm trợ thủ của anh trong công ty , giúp anh xử lí một phần công việc , em tin bọn họ nhất định sẽ làm được .

- Thế làm sao mà được , em còn quá trẻ để bước vào cái thế giới đó . _ Kỳ nhìn tôi tràn đầy lo lắng . [ Đương nhiên rồi , làm sao anh không lo cho được , anh thật sự là không muốn cô bước vào cái thế giới đầy phức tạp và mánh khóe đó . Một mình cô , tuổi còn quá non nớt để hiểu biết hết sự đời khó lường , làm sao đối phó lại được với mấy con cáo già đó chứ . Anh nhất định sẽ không đồng ý chuyện này ]

- Anh đang lo rằng em sẽ bị bọn họ hại đúng không ? Đừng lo , nếu em mà bị hại còn anh cơ mà . Tạm thời như vậy đi ! Em sẽ quản lí giúp anh bang hội , còn anh , lo tốt công ty là được rồi . _ Tôi lên giọng bá đạo một mực thay hắn quyết định , không cho hắn cơ hội phản bác nào . Đường nhiên nếu tôi đã ra quyết định này là cũng đã có tính toán rồi , sẽ không làm hắn thất vọng đâu . Tôi nhanh chân xuống dưới nhà không để hắn phản bác thêm bất kì câu nào khác .

Ngày hôm sau , tôi nhanh chóng đến bang hội để công bố thông báo , ai nấy đều sững sờ trước cái thông báo này , đặc biệt là Nam và Vũ , bọn họ nhanh chóng kéo tôi ra một góc , tra hỏi :

- Chị hai , cô làm như vậy bang chủ không nói gì sao ? _ Nam hỏi

- Đừng lo lắng , tôi đã nói trước với anh ấy rồi , chính anh ấy cũng đã đồng ý cơ mà . Tôi chỉ là muốn anh ấy đỡ mệt mỏi một chút thôi mà . Còn hai anh , mong hai anh giúp đỡ nhiều một chút đến anh ấy , đừng để anh ấy quá phí sức . _ Tôi dặn dò , làm công việc này không ai mong muốn cả , hơn nữa còn là người đứng đầu , hơn nữa lại phải quản lí đến mấy trăm nghìn người , làm không tốt sẽ không thể tiếp quản nổi , nhưng vì Kỳ chính là Bang chủ , tôi vẫn phải thay anh ấy gánh vác , không thể để người ta nói tôi là một kẻ vô dụng , không biết làm gì ngoài ăn ngủ .

- Được , chị hai ! _ Vũ sảng khoái nói một tiếng . [ Hắn thực muốn chứng kiến thử bang chủ phu nhân này sẽ náo bang hội thành ra cái dạng gì , cũng muốn xem thử chị hai này có thể chống được bang hội bao lâu . Từ khi quen biết tới giờ , hắn đã không ít lần phải ngạc nhiên khi chứng kiến tài năng của bang chủ phu nhân , hắn tin cô sẽ cho họ một kết quả như ý . ]

Sau khi để cho họ im lặng , tôi liền tiếp tục đưa ra thông báo táo bạo hơn , đó chính là việc sắp xếp lại bang hội một cách gọn gàng và loại một số ít người thiếu năng lực ra khỏi . Tôi biết mình làm như vậy sẽ khiến nhiều người không bằng lòng , nhưng chịu thôi , không loại trước sẽ khiến lâu ngày họ quay lại căn mình . Người nguy hiểm nhất không phải kẻ thù trực diện mà là kẻ trước là bạn , sau lưng lại lén đâm ta một nhát , tôi chỉ là phòng ngừa chút thôi mà . Thời gian gần đây nghe nói trong bang bị rò rỉ thông tin , bị bọn bang hội khác có cơ hội nắm thóp , tôi không muốn chuyện đó xảy ra một lần nữa . Thực ra trông bề ngoài có vẻ sóng yên biển lặng vậy thôi chứ theo tôi được biết tình hình gần đây , có một số bang hội khác đang lăm le muốn cướp một số địa bàn của bang Thiên Điểu , điển hình là bang Hắc Điểu , bọn họ đấu nhau đã lâu lắm rồi , cũng là do rất nhiều thù hận họp lại . Xem ra muốn để cho bọn họ yên ổn là điều khó hơn lên trời rồi , nhưng tôi cũng có cách của riêng mình . Không chỉ riêng bang Hắc Điểu , ngay cả bang Bạch Tước cũng đang tìm cách phá hoại bang Thiên Điểu , hơn nữa theo một chút thông tin cơ mật , có một số bang nhỏ của Bạch Tước còn hợp tác với Hắc Điểu ngầm phá hoại Thiên Điểu . Nhưng tôi lại không muốn phá hoại Hắc Điểu , dù gì tôi với Thiên cũng coi là quen biết và có chút quan hệ bạn bè nên hơi thiên vị . Với lại nếu tôi mà dành được cơ hội hợp tác với Hắc Điểu , thế lực của bang không phải càng lớn mạnh hơn sao , vì vậy nếu muốn trừ khử Bạch Tước trước hết phải tìm cách xây dựng quan hệ với Hắc Điểu . Chuyện này không khó , dù sao tôi cũng có cách .

( Xong chap 90 )


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.