Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 87: Chương 87




Tôi bĩu môi bất mãn , nhìn vào màn hình laptop , thấy có một số giấy tờ quan trọng gì đó liên quan tới bất động sản . Tôi thực không hiểu việc mà Kỳ đang làm , tại sao một ông trùm giới hắc đạo lại có thể giàu có và mạnh mẽ đến như thế ? Nhưng tôi biết phải có một động lực nào đó biến hắn trở thành như vậy . Người đàn ông đáng thương ! Tôi trong lòng không khỏi cảm thấy đau lòng khi nghe chuyện của hắn . Từ nhỏ đã không được yêu thương thì thôi , lại còn bị hành hạ như thế , lớn lên lại không được trải qua một tuổi thơ vui vẻ . từ khi ở cạnh hắn , tôi phát hiện có vẻ hắn rất cô đơn nên lúc nào cũng quấn lấy tôi , có lẽ tôi có thể bù đắp cho hắn chút gì đó . Được thôi , nếu hắn cần tôi như vậy , tôi sẽ dùng tất cả tình yêu thương của mình để yêu người đàn ông này . Tôi suy nghĩ một chút , đột nhiên cái kế hoạch kia lóe lên trong đầu tôi và tôi đã có thể sắp xếp ra một kế hoạch thực sự hoàn hảo rồi , nhưng vẫn không thể thiếu một chút phương pháp dự phòng . Tôi nhìn vào màn hình , hỏi :

- Anh tổng cộng có bao nhiêu tòa nhà ?

- Em hỏi để làm gì ?

- Rồi anh sẽ biết ! _ Tôi nháy mắt một cách quỷ quyệt , rồi mè nheo - Nói đi , rốt cục là có tất cả bao nhiêu thế ?

- Tổng cộng có 107 tòa nhà , trong đó có 7 tòa là nhà bình thường , 5 tòa là chung cư , 50 tòa là biệt thự , còn 45 tòa còn lại thì có dự án xây khu thương mại hoặc thêm vài chi nhánh nhỏ của công ty .

- Con số rất cụ thể , vậy 45 tòa nhà còn lại kia vẫn chưa dùng tới phải không ?

- Ừ , tạm thời chưa dùng tới , em lại muốn làm gì ? _ Kỳ lại tiếp tục tra hỏi . Tôi im lặng căn cắn môi , không chịu trả lời vị thực sự tôi không muôn skhieens cho hắn lo lắng , kế hoạch mà tôi đặt ra thực sự rất nguy hiểm

- Cho em mượn 5 tòa được không ? Em dùng xong sẽ trả lại cho anh ._ Tôi chỉ vào màn hình , nói

- Không cần trả , coi như số tài sản này là anh đáp ứng em . Dù gì tiền của anh đều là của em mà .

- Cảm ơn anh nhưng em không cần đâu . _ Tôi nói , dù gì thì hắn cũng là chồng tôi , trách nhiệm nuôi tôi hắn đúng ra là phải gánh vác , tôi cũng không muốn ăn tiêu nhiều , dù gì tiết kiệm được bao nhiêu thì tốt bây nhiêu . [ Kỳ lại thấy lạ , bình thường cô sẽ không vô cớ đòi hỏi như vậy đâu . Huống hồ gì 5 tòa nhà này trị giá hơn 10 tỷ đồng chứ không có ít gì đâu , không biết cô lại lập ra cái kế hoạch quý quái gì nữa . Anh có dự cảm không tốt , rằng có sẽ gặp nguy hiểm ]

- Vậy anh giúp em làm một bản " Hợp đồng chuyển tài sản " giả , tuần sau mang cho em nhé , em tin anh nhất định sẽ làm xong đúng thời hạn .

- Không biết bà xã anh từ khi nào lại trở thành bà cụ non thế ? _ Kỳ trêu đùa

- Anh thôi đi , vì ai mà em lại phải lo nghĩ nhiều như vậy ? _ Tôi bất mãn . Kỳ tiếp tục không tha , tỏ ra không đứng đắn , nói - Vậy thì nhất định phải phạt kẻ đã làm em phiền não rồi .

- Không đứng đắn ! Anh từ khi nào trở nên mặt dày như thế ? _ Tôi liếc xéo hắn .

- Bây giờ em mới biết à ?

- Anh ... Hừ ... Không biết xấu hổ ! _ Tiếp tục liếc hắn . Rồi sau đó cả hai chúng tôi ngồi trong phòng ăn cơm - một bữa cơm trong dịp sinh nhật đặc biệt .

[ Nhưng cô không biết rằng ở bên ngoài có một ánh mắt ghen tỵ đang nhòm vào . Ả thư kí kia đang rất khó chịu vì mình không được như cô . Ả là một cô gái trưởng thành , cái gì cũng tốt hơn cô : xinh đẹp hơn cô , giỏi giang hơn cô , ... thế nhưng lại được Chủ tịch cưng chiều như thế . Ả đã bao lần cố gắng quyến rũ anh nhưng luôn bất thành , vì thế đến nay vẫn chỉ ở thân phận thư kí cỏn con . Còn cô , ả vẫn cứ tưởng cô chỉ là một tình nhân bé nhỏ , lại không ngờ tình nhân bé nhỏ này lại có sức hút lớn đến như vậy , có thể tự do vào phòng mà không bị đuổi ra , hơn nữa lại còn được cưng chiều tới nỗi chủ tịch đang làm việc cũng ngừng lại vì cô , lại còn ôm cô vào trong lòng như vậy . Hơn nữa vừa cô ta còn nghe được cô ta đòi những 5 tòa nhà của chủ tịch , ngỡ tưởng anh không đáp ứng , ai ngờ còn muốn cho luôn cô , thật là khiến cô ta ghen tị đến chết .]

( Xong chap 87 )


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.