Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 80: Chương 80




- Haizz ... Dù gì đi nữa bên đó cũng từng là gia đình của con , nói cho cùng thì cũng không tránh được . Cho dù con có tránh được một , hai khắc đi nữa cũng không thể tránh được cả đời . Chả nhẽ con lại muốn để cho Tiểu Nguyệt danh không chính , ngôn không thuận mà bước vào nhà họ Vũ , không được họ hàng công nhận hay sao ? _ Ba Thành khuyên nhủ

- Được rồi , đủ rồi , đừng nói nữa ! Chuyện này con đã quyết , đừng ai khuyên con nữa , cũng đừng ép con . _ Kỳ cố chấp , nổi nóng . Nhìn Kỳ như vậy , tôi không dám hó hé nửa lời , sợ chọc giận hắn thì coi như toi mạng , ba mẹ cũng không dám nói gì thêm nữa . Bữa ăn đáng lẽ ra đang vui vẻ , hạnh phúc thì chỉ vì mấy lời khuyên nhủ này mà trở nên căng thẳng , không khí gia đình bị phá vỡ khiến chả ai có tâm trạng ăn cả .

Hôm nay ba mẹ lên thăm sẽ ở nhà tôi vài ngày , tôi cũng không muốn quan hệ của họ xảy ra sung đột gay gắt hơn nên vừa ăn xong cơm tối , tôi đã kéo Kỳ lên phòng . Trong phòng , vì trí tò mò đã xâm chiếm hết tâm can tôi , tôi không thể không tìm hiểu cho rõ , liền hỏi hắn :

- Tại sao anh lại không thích về nhà mình vậy ?

- Không phải việc của em . _ Vừa nghe tôi nhắc đến , mặt Kỳ đã cau có , lạnh nhạt đáp

- Anh ... _ Tôi tức đến xám mặt , không nói lên lời , nghe xong liền nổi giận , bực mình nói - Anh không nói xuống dưới sàn ngủ đi .

- Bà xã , đừng nóng , anh không muốn xuống sàn đâu . Dưới đó vừa lạnh vừa cứng , ngủ sẽ rất khó chịu . _ Kỳ nói với vẻ nịnh nọt . [ Vì anh biết là cô đang giận , đành nén cảm giác khó chịu trong lòng xuống , ra giọng nịnh nọt ]

- Kệ anh , bây giờ anh kể chắc em còn khoan hồng đại lượng cho anh một cơ hội . _ Tôi khoanh tay trước ngực , nói với giọng kiên quyết

- Xin lỗi , chờ khi nào có cơ hội anh sẽ nói hết với em , còn bây giờ không phải lúc . _ Kỳ buồn rầu . [ Anh không cho cô biết bởi một phần vì không muốn nhắc lại chuyện cũ đã qua , một phần là không muốn cô vướng vào vụ việc rắc rối bây giờ . Tính cô anh biết rất rõ , là người tốt bụng , hay lo chuyện bao đồng , anh sợ cô sẽ biết mà quyết tâm xen vào sẽ không còn đường lui nữa . Bọn họ quả thực rất đáng sợ , không như cô nghĩ dễ dàng như thế đâu . ]

- Vậy thì anh xuống đất nằm đi . _ Tôi giận dỗi quay đi , thật không ngờ ...

- Được rồi ! _ Kỳ thỏa hiệp rồi kéo gối xuống đất nằm .

Tôi giận tím mặt , chả nhẽ hắn ta còn không tin tưởng tôi đến thế sao ? Tôi hậm hực nằm xuống , vớ lấy chiếc laptop trên đầu giường và mở ra nghịch , cứ ngỡ lát nữa hắn sẽ chủ động làm lành trước và kể mọi chuyện cho tôi nghe , ai dè 1 tiếng ... 2 tiếng và rồi 3 tiếng trôi qua , vẫn yên lặng không chút động tĩnh . Vì không muốn chơi trò chiến tranh lạnh với hắn , tôi đành xuống nước một bước làm hòa với hắn . Tôi bò xuống giường , lay lay người hắn , nịnh nọt :

- Ông xã , đừng giận nữa , em nói vậy thôi , anh nhẫn tâm giận em thiệt sao ? _ Vẫn không chút động tĩnh , tên này đúng thật là giận dai thiệt . Thế nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc , tiếp tục tìm cách :

- Ông xã , là em sai , được chưa ? Anh đừng giận nữa có được không ? Em xin lỗi mà , lần sau em sẽ không ép anh nữa đâu , đừng giận em nữa , được không ? Ông xã ... A ... Ưm ... _ Tôi kinh hãi hét lên và ngay sau đó môi được khóa lại bởi một bờ môi khác .

Một lúc sau , khi định hình lại được tình hình lúc bấy giờ , tôi mới phát hiện ra Kỳ có điểm bất ổn . Rõ ràng bình thường hắn rất dịu dàng với tôi , hơn nữa sẽ không vô duyên vô cớ mà hôn tôi như thế , không hiểu sao tự dưng hôm nay hắn lại ... Kỳ hôn một cách mãnh liệt , hắn như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy nhưng cũng không làm tôi đau . Tôi cảm giác bây giờ hắn đang rất hoang mang và hoảng loạn , lại có chút gì đó bất lực khó nói thành lời . Tôi tự hỏi " Con người tự tin ngày ấy đi đâu mất rồi ? Sao trông hắn có vẻ tuyệt vọng ? Hắn tuyệt vọng vì điều gì ? " . Bây giờ có vẻ hắn đang chơi vơi trong bể tuyệt vọng không biết nên làm thế nào , tôi có thể cảm nhận rõ sự run rẩy trong bờ môi ấm áp kia và tôi lại tự hỏi " Tại sao hắn lại thành ra như thế ? Hắn thành ra như thế là vì chuyện gì ? " . Hơi thở nóng rực cùng mùi hương nam tính trên người hắn như thiêu đốt mọi lí trí cuối cùng của tôi , tôi chỉ biết bây giờ mình cần an ủi hắn , thắp cho hắn thêm hi vọng , tiếp thêm cho hắn chút sức mạnh . Tôi thực sự đau lòng khi thấy hắn như thế này nha . Không nghĩ được nhiều nữa , tôi đáp lại nụ hôn của hắn . Cả hai hôn rất nồng nhiệt , nụ hôn của cả hai nóng bỏng bùng lên như tiếp thêm cho đối phương một loại sức mạnh lớn lao . Rồi tôi bỗng cảm giác mặt mình có cái gì đó ươn ướt nơi gò má , có giọt nước lăn xuống mặn đắng bờ môi , tuy nhiên tôi phát hiện đó không phải là nước mắt của tôi . Ý thức được thái độ kì lạ của Kỳ , tôi đẩy hắn ra , lo lắng hỏi :

- Anh sao vậy ? Sao lại khóc ?

( Xong chap 80 )


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.