Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 77: Chương 77




Hôm nay đến trường Kỳ cũng đi cùng tôi , có vẻ hắn ta muốn đi lúc nào thì đi . Ở với hắn càng lâu , tôi càng phát hiện tình cảm của mình đối với hắn ngày càng nhiều , không chỉ dừng lại ở mức độ thích như Tuấn nữa , mà có lẽ yêu rồi cũng nên . Không thì tại sao tôi có thể quên Tuấn nhanh như vậy , bây giờ nhìn thấy hắn vui vẻ với đứa khác cũng bình tĩnh như vậy mà với Kỳ , chỉ cần nhìn thấy hắn ôm đứa khác là máu nóng lại dồn lên tới não . Tôi không dám tưởng tượng nếu Kỳ mà không ở cạnh tôi thì tôi sẽ trở nên như thế nào . Có lẽ tôi ỷ lại quá nhiều vào hắn rồi . Cả buổi học , tôi cố tình dây dưa , trêu đùa với mấy đứa con trai trong lớp để chọc tức Kỳ , thấy mặt Kỳ xám ngắt và lao vào đấm bọn họ không thương tiếc . Từng tên bị đấm thâm tím mắt còn thê thảm hơn cả gấu trúc nữa . Để tránh cho có thêm kẻ nào khác bị quả đấm của Kỳ giáng xuống , tôi kéo hắn ra sân sau dạy dỗ một phen :

- Hôm nay anh bị sao vậy ? Sao lại đánh bạn của em hả ? _ Tôi hỏi

- Bọn họ đáng đánh . _ Kỳ nói với vẻ phẫn nộ . Tôi nhìn không ra nha , tên này ghen lại đáng sợ đến như vậy . Tôi trêu trọc hỏi :

- Anh ghen sao ?

- Ừ ! _ Kỳ trả lời thẳng thắn không chút giấu diếm làm tôi ngạc nhiên . Tôi cứ tưởng từ trước đến nay hắn lấy tôi chỉ là vì tuân lệnh cha mẹ chứ . Hắn hỏi lại :

- Em không ghen sao ?

- Ừ ! _ Tôi cũng thẳng thắn không có chút giấu diếm . Thực ra là tôi có ghen đó chứ nhưng chỉ không muốn tự làm mất mặt mình nên mới không nói ra thôi . Tôi cũng có lòng tự trọng chứ .

- Em ... _ Kỳ giận tái mặt , không nói lên lời . Tôi ở đằng sau lè lưỡi với hắn một cái .

Thời gian cũng trôi qua thật nhanh , lại sắp hết một tháng , sắp đến Tết rồi . Dạo này Kỳ ít quan tâm tới tôi hơn khiến tôi cảm thấy có chút hụt hẫng . Công nhận tên này giận cũng dai thiệt he . Hôm nay là chủ nhật nên tôi được ở nhà , tôi muốn rủ Kỳ đi chơi tiện thể nói rõ tình cảm của mình cho hắn biết luôn , chứ cứ sống mặt lạnh với nhau thế này tôi cảm thấy ngột ngạt , chịu không nổi . Tôi phải lôi kéo mãi Kỳ mới đồng ý đó . [ Kỳ cũng không biết cô lại giở trò gì nữa đây , trông rất gian xảo . Nói thật gần cả tháng nay anh vì giận cô cũng chẳng thèm nhìn cô lấy một lần , mặt lạnh quay đi . Trông cô cũng có vẻ tủi thân lắm , dù sao thì cô cũng chỉ là một cô nhóc , vô tư như thế , anh lại không nỡ . Nhưng cô có cần vô tư đến mức vô tâm , vô tình như thế hay không ? Anh đang tự hỏi liệu mình lấy phải một cô vợ có trái tim làm bằng sắt đá hay tảng băng nghìn năm hay không ? Để bù đắp cho cô nên anh mới đồng ý .]

Trước hết chúng tôi đi chơi rất nhiều nơi , chơi đến sảng khoái , mệt mỏi cả người tôi mới lôi kéo được Kỳ đến gốc " cây tình nhân " . Trở về nơi này , dường như tất cả kỷ niệm đối với tôi đều đã phai nhạt dần . Nhìn lại thân cây đầy những vết tích theo năm tháng và những chữ khắc của các cặp đôi , tôi đưa tay vuốt ve chúng . Tới dòng chữ do tôi và Tuấn để lại trong thời gian yêu nhau : N yêu T ( Nguyệt yêu Tuấn ) , thở dài một cái , quay sang nhìn Kỳ , thấy hắn chau mày . Tôi kéo hắn đến , chỉ vào dòng chữ , nói :

- Anh khắc thêm chữ K vào đây đi , em sẽ khắc thêm chữ N . _ Nói rồi thực hiện luôn . Kỳ cũng không có nói gì , làm theo lời tôi nói . Một lát sau , tác phẩm của tôi hoàn thành với dòng chữ NN yêu TK ( Như Nguyệt yêu Thiên Kỳ ) . Tôi vui vẻ cười trước tác phẩm mình vừa mới hoàn thành .

- Em làm vậy là có ý gì ? _ Kỳ hỏi .

- Anh không biết sao , những người yêu nhau thường khắc tên nhau lên thân cây để cầu mong hạnh phúc được trọn vẹn đó . Nhưng tiếc rằng em và Tuấn không còn cơ hội nữa , cũng chỉ vì anh ... _ Tôi ngây ngô kể lể . Tuy nhiên chưa nói hết câu tôi đã im bặt vì nhìn thấy ánh mắt không hài lòng của Kỳ . Hắn chen vào :

- Nếu thế em trở lại bên hắn đi . _ Giọng phẫn nộ

- Sao anh nổi nóng thế ? Em còn chưa nói hết câu mà . _ Tôi nịnh bợ rồi hoàn thành nốt câu

- ... cũng chỉ vì anh đã chiếm lĩnh trái tim em lâu rồi . _ Nói xong ngượng ngùng đỏ mặt cúi xuống không dám ngước lên

- Em ... em nói vậy là có ý gì ? _ Kỳ có vẻ ngỡ ngàng như nghe phải một tin động trời vậy .

- Em nói em yêu anh đó , đồ ngốc ạ ! _ Tôi hít một hơi thật sâu , thu hết dũng khí nói .

- Em nói gì , nói lại lần nữa xem ?! _ Kỳ ghé lỗ tai vào miệng tôi , hỏi

- EM YÊU ANH ! _ Tôi hét lớn lên khiến cho mấy người xung quanh cứ mắt tròn mắt dẹt nhìn tôi làm tôi ngượng chín mặt

- Em nói thật sao ? _ Trông Kỳ có vẻ bàng hoàng mặc dù đã nghe tin này từ vừa nãy . [ Đúng là như vậy . Anh nghe cô nói như vậy trong lòng vui không tả nổi . Anh đã chiếm được trái tim cô từ bao giờ ? Tại sao anh lại không biết nhỉ ? Cô gái nhỏ này , sao lại có thể che dấu kĩ như thế chứ ? ]

( Xong chap 77 )


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.