Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 76: Chương 76




Tôi nhắm mắt , giả vờ mình đã ngủ say . Để mình nằm trong tư thế thoải mái nhất , ghé sát vào một góc bên tường , trùm chăn kín đầu , tôi ghé mắt len lén quan sát động tĩnh . Cửa vừa mở cái " két " thì cũng là lúc một tiếng " ào " vang lên và thùng nước đã may mắn được đổ hết lên người ông chồng yêu quý của tôi . Sau khi Kỳ bị dội , nhân lúc hắn không để ý , tôi lén thò tay xuống giường , ngang nhiên làm đứt một sợi dây của hệ thống bẫy trong phòng . Ngay lập tức một mũi tên phóng ra và tôi nghe tiếng " pặc " , tôi ngước lên thấy Kỳ đã tránh được , chiếc mũi tên đầu bọc vải va vào tủ và rơi xuống đất và lại làm đứt một sợi dây khác . Lần này tôi đã được chứng kiến một màn lộn vòng trên không độc đáo và đẹp mắt do Kỳ tung ra nhằm tránh mũi tên . Sau ki tránh được , chỉ thấy Kỳ tức giận và " cạch -rầm " _ tiếng va chạm thật mạnh của cánh cửa bị Kỳ đóng lại . Sau khi Kỳ đi tôi lập tức mở mắt , bụm miệng cười phát ra thành tiếng . Từ nãy đến giờ chứng kiến tất cả khiến tôi buồn cười không chịu nổi nhưng vẫn cố nhịn để tránh bị Kỳ phát hiện , nhịn đến mức bụng thắt lại , khổ sở vô cùng . Tôi cứ cười , cười rũ rượi , cười sằng sặc , cười như chưa bao giờ được cười vậy .

[ Anh bực bội trở về phòng , cứ nghĩ cô gái nhỏ này đã hết trò để làm nên không phòng bị , ai ngờ kết quả lại như vậy , thật khiến anh mất mặt vì làm sát thủ bao năm . Bây giờ người anh ướt như chuột lột ra ngoài , lại bị chị Huệ bắt gặp . Chị ngạc nhiên hỏi :

- Cậu chủ ... cậu ... sao ... ?

- Không phải chuyện của chị . _ Nói xong vào phòng , đóng cửa cái " rầm " để chị Huệ ngây ngốc đứng nhìn . Anh thay xong đồ tiếp tục ngoan cố chạy sang phòng cô , quyết tâm nhất định lần này phải đưa được cô về . Nhưng bên phòng cô có vô số cạm bẫy , nếu không cẩn thận sẽ bị bẫy làm bị thương nên chỉ có thể lựa chọn cách duy nhất , đi cửa phụ . Nghĩ thế , anh liền rón rén mở cửa sổ . ]

Tôi nghe tiếng " cạch " một cái bên cửa sổ , biết ngay là hắn lại tới , liền chùm chăn lại và tiếp tục theo dõi động tĩnh của hắn . Thấy hắn rất đề phòng , bước chân cẩn thận , chạm xuống sàn , thấy an toàn rồi mới tiếp đất . Nhưng đâu có dễ dàng cho hắn như thế , nền nhà đã được tôi đổ một lớp mỡ trơn trượt rồi . Quả nhiên hắn tưởng bở mình an toàn rồi , ung dung bước xuống nhưng lại bị ngã dập mặt . Phút giây đó , tôi không nhịn cười được nữa , xốc chăn lên rồi cười lớn . Kỳ bị ngã đã chạm vào vô số bẫy trên sàn nhà khiến chúng đứt ra và ngay lập tức tất cả các dây còn lại đều đứt , bẫy được kích hoạt . Sau đó cạm bẫy ngầm liền lập tức phóng ra các thứ đồ mà tôi đã dùng để đặt bẫy , tất cả đều phóng về một mục tiêu : Kỳ . Trong phút giây đó , tự dưng tôi lại rủ lòng thương , cầm cái chăn trên người mình chùm lên người hắn để tránh bị mấy cái bẫy đó làm bị thương . Sau đó tôi giúp hắn đứng lên và đưa hắn ra khỏi phòng , nếu không để hắn mà tự đi chắc hắn không biết mà kích hoạt thêm vài cái bẫy nữa quá . Trước khi đóng cửa , tôi còn trêu trọc hắn :

- Tốt nhất hôm nay anh nên an phận ngủ trong phòng đi ha . Phòng này còn nhiều bẫy lắm , em dẫn anh ra không có nghĩa là lúc vào anh vẫn đi theo đường cũ mà không bị dính bẫy đâu . Nhỡ em ngủ rồi sẽ không cứu được anh đâu .

- Em ... _ Kỳ giận tái mặt , tuy nhiên lời chưa nói hết đã bị tôi đóng cửa cái " rầm " và khóa trái . Tôi sợ hắn thông minh đoán ra rằng tôi đang nói dối , bởi vì bẫy mà tôi làm cũng không quá khó khăn để giải , chỉ cần men theo đường cũ vẫn ra được , nhưng xem người đó có bản lĩnh và trí nhớ siêu phàm để nhớ được sự rắc rối của nó hay không mà thôi .

[ Anh ở bên ngoài thầm nguyền rủa một tiếng , ai bảo anh lấy phải cô vợ thông minh đến thế làm chi . Trải qua mấy tháng ở bên cạnh nhau , anh cứ ngỡ cô và anh đã có tiến triển tốt đẹp , ai ngờ chỉ là mơ mộng hão huyền rồi , cuối cùng vẫn thu về một con số 0 tròn trịa . Bây giờ anh đang rất rối trí không biết phải làm gì tiếp theo nữa . ] Tôi vui vẻ lên giường , miệng cười không ngừng được khi nghĩ đến hình ảnh của hắn vừa nãy , hắn thông minh đến thế nào thì cũng làm sao có thể ngờ được lại bị vợ của hắn lừa chứ . Nhưng chỉ vài phút sau , sự trống trải bao bọc lấy tôi khiến tôi khó mà ngủ được , nằm thu lu trên chiếc giường lớn chỉ một mình tôi , lạnh lẽo vô tận bao vây khiến tôi cảm thấy lạnh lẽo , biết thế vừa nãy để hắn đưa về phòng cho rồi . Thế nhưng tôi làm sao có thể dễ dàng tha thứ cho hắn như thế được , hắn đã làm ra bao nhiêu chuyện như thế khiến tôi có muốn bỏ qua cũng bỏ không được . Cả đêm đó tôi nằm trăn trở suy tư không tài nào nhắm mắt ngủ được mặc dù tôi đã buồn ngủ lắm rồi . Kết quả là sáng hôm sau tôi lại biến thành một con gấu trúc chính hiệu .

( Xong chap 76 )

Kaka , thông minh quá cũng là một cái tội , chỉ khổ thân anh Kỳ bị dính bẫy của chị ấy . Chuyện tiếp theo sẽ như thế nào , hãy cùng tác giả đón đọc chap sau nhé !


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.