Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 75: Chương 75




Tôi với hai người họ đi chơi trượt pa-tin , lần trước do Kỳ dạy tôi cũng khá lên không ít , đã trượt mà không cần ai đỡ và cũng không còn bị ngã nữa . Tôi chơi rất vui , hết lôi kéo Thiên lại trêu chọc Trúc . Bỗng tôi không để ý , bị trượt và trẹo chân sắp ngã , đúng lúc có bàn tay rắn chắc đỡ lấy tôi . Tôi ngước lên , há hốc , cảnh tượng này rất giống trong phim ha . Tôi không hiểu sao mặt Thiên càng ngày càng gần . Tôi gần như là bị đình trệ quá trình hoạt động , đầu óc trống rỗng , không định thần được việc mà Thiên đang làm . Đúng khi mặt Thiên cúi sát gần mặt tôi với khoảng cách 2cm là cùng thì bỗng có một lực lớn kéo giật tôi lại . Xa xa tôi thoáng thấy mặt Trúc tái mét . Tôi bây giờ mới kịp định thần lại , nhìn lên cái kẻ đang ôm tôi trong lòng và há hốc , tự hỏi " Sao hắn lại vào đây ? " . Cái bản mặt hắn đen thui toàn sát khí khiến sống lưng tôi lạnh toát , không nhịn được nuốt nước bọt cái " ực " . Thấy Thiên và Kỳ cứ trừng mắt nhìn nhau , luồng điện mạnh đến tóe lửa , trong không khí đã ngửi thấy mùi thuốc súng . Tôi không muốn hai người bọn họ ở nơi công cộng xảy ra sung đột nên đã kéo Kỳ đi trước . Trước khi đi còn dặn Thiên :

- Giúp tôi đưa Trúc về nhé . Dù sao hôm nay cũng cảm ơn anh nhiều lắm ! _ Tôi quay lại cười với Thiên , cảm giác ở eo lại càng đau hơn như có một lực lớn dồn vào xiết chặt lấy .

Kỳ không thương tiếc ném tôi lên xe , sau đó khởi động và rời đi , suốt chặng đường không nói với nhau câu nào . Về đến nhà , Kỳ lại tiếp tục lôi kéo tôi , tôi cũng mặc kệ , chứ nếu giẫy ra thì có khi còn thê thảm hơn đó chứ . Kỳ kéo tôi lên phòng , ném cái " bịch " phát lên chiếc giường lớn . Nhanh chóng có một bóng đen vụt đến và dùng toàn bộ sức nặng đè lên tôi . Tôi sợ quá hét lên :

- Anh ... anh định làm gì ?

- Trừng phạt con mèo nhỏ không biết thân biết phận này . _ Kỳ nói , vẻ mặt rất hung tợn

- Không ... không được ! Thả em ra ! _ Tôi giẫy dụa kịch liệt

Bỗng một dòng điện chạy qua môi tôi , tôi ngây ngốc nhìn cái khuôn mặt phóng to trước mắt mình , nhìn đến quên cả phản kháng . Bỗng nhiên có một bàn tay luồn qua áo tôi khiến tôi giật mình tỉnh ngộ , lại tiếp tục giẫy dụa . Cái tay không an phận vẫn vi vu trên người tôi đều bị tôi chặn hết . Hắn sợ Đông tôi chặn Đông , hắn sợ Tây tôi chặn Tây . Nói chung hắn sợ chỗ nào tôi sẽ chặn chỗ đó , quyết định để hắn xâm nhập vào . Tôi cố gắng đẩy hắn ra , trừng mắt , xoa xoa cái môi sưng lên vì bị hắn hôn , ấm ức hỏi :

- Anh bị điên hay sao ? Nên nhớ đừng có mà chạm vào tôi .

- Anh đang bị điên đây . Tại sao em có thể công khai ôm hắn giữa thanh thiên bạch nhật như thế chứ ? _ Kỳ giận dữ hỏi

- Tôi đâu có ôm hắn , là do hắn đợ tôi đó chứ . _ Tôi biện minh . Dù hắn không tin thì thôi , đó cũng là sự thật .

- Đỡ sao phải tình tứ đến như vậy ? _ Kỳ gằn giọng

- Anh vẫn không tin tôi . Vậy thì thôi vì dù sao bây giờ cho dù tôi có biện minh đi nữa thì anh vẫn cho là tôi ngoại tình , vậy thì tôi không giải thích nữa . Tôi thở dài , sau đó quay đầu đi khỏi cửa mà không thèm quay đầu lại .

[ Sau khi cô đi anh đã bùng phát cơn tức giận , vừa thấy cô ôm ấp tên Thiên , máu ghen trong người dâng lên , hận không thể băm vằm cái tên Thiên đó ra . Vậy giờ là sao , cô không giải thích với anh chứng tỏ cô thừa nhận hay sao ? Nghĩ thế anh lại muốn nối cơn ghen nhưng đã cố gắng kiềm chế tới cực hạn ] . Tối , tôi lại chia phòng với hắn nhưng lần này tôi sẽ không sơ suất để mình chạy sang phòng hắn đâu . Tôi đã tìm kiếm cách đặt bẫy ngầm thông qua internet . Tôi đặt chậu nước ở trên bậu cửa sổ ra vào , hễ nếu tôi mộng du mà mở cửa nước sẽ đổ vào khiến tôi tỉnh ngủ và nhắc nhở tôi phải ở yên trong phòng . Tôi cũng đặt vô số tự kích hoạt , có thể sẽ không làm chết người nhưng có thể gây ra tổn thương không nhẹ . Tuy nhiên những bẫy này rất khó phát hiện , nhưng cẩn thận sẽ thấy . Bẫy tôi đặt ra không theo một quy tắc nhất định nào cả , rất lộn xộn , lằng nhằng và rắc rối , không ai có thể phá giải , chỉ mỗi mình tôi là biết cách tránh những cái bẫy tự động đó . Xong tôi vui vẻ lên giường nhưng nằm mãi không ngủ được . Bỗng nhiên tôi nghe tiếng động ở ngoài cửa , biết ngay có kẻ giở trò sau lưng và kẻ đó không ai khác là cái tên Kỳ đáng ghét kia . Tôi biết vậy vậy bởi tôi chưa bao giờ bị mộng du cả , tôi lập bẫy cũng một phần là để phòng ngừa hắn . Lần này lại có trò vui để xem rồi . Hehe !

( Xong chap 75 )


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.