Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 70: Chương 70




[ Huy tất nhiên là không muốn bị cô gái nhỏ to gan lại hết mức lưu manh xảo quyệt này cắt mất thứ duy nhất duy trì nòi giống dòng họ hắn , vì thế mới đáp ứng điều kiện của cô . Không phải là hắn sợ cô mà là vì không dám động đến cô . Cô gái nhỏ này không những là vợ của kẻ thù của bang chủ hắn mà còn cướp đi trái tim của bang chủ kính mến nữa nên hắn không dám manh động , tổn thương tới một cọng lông của cô , chỉ đành nghe theo cô . Chứ nếu cô chỉ là một cô gái bình thường khác , nói không chừng cô đã bị hắn không thương tiếc mà cho tiêu đời lâu rồi , còn đứng đây mà nói nhảm nhí được sao . ] . Tôi bỗng nhiên nảy ra ý mới , không theo kế hoạch ban đầu nữa , thì thầm vào tai Huy . Hắn nghe xong ngạc nhiên tột độ :

- Sao ?

- Đừng nói với tôi anh không nghe rõ . Tôi cho anh 3 giây quyết định . Thứ nhất đồng ý với điều kiện của tôi , thứ hai anh sẽ ... mất quyền làm cha ngay bây giờ . Tôi bắt đầu đếm đây . 1 ... 2 ... 2,5 ... _ Tôi lẩm nhẩm đếm

- Được , tôi đồng ý ! _ Huy nhanh miệng hét lên trước khi tôi đếm đến 3 .

- Chuyện gì mà có vẻ quan trọng thế ? _ Bảo Châu và Thanh Trúc cùng quay ra hỏi tôi với vẻ mặt tò mò

[ Bảo Châu rất không thích cô lại dây dưa với Huy như vậy . Dù sao thì đây là lần đầu tiên nhỏ rung động vì một người , không muốn bị bạn thân mình cướp mất mặc dù biết cô đã có chồng và hơn nữa chồng cô còn xuất sắc hơn Huy rất nhiều . Nhưng nhỏ vẫn không thể tránh được cái cảm giác ghen tị , khó chịu trong lòng khi thấy cô vui vẻ cười đùa thoải mái , hồn nhiên với Huy . Nhỏ thực sự cảm thấy khinh bỉ chính bản thân mình , ai đời bạn thân thì phải hiểu nhau , biết thông cảm cho nhau chứ lại ghen tị với nhau làm gì . Mà nhỏ hiểu cô nhất định sẽ không trở thành tình địch của mình được , một phần là vì ông chồng Kỳ khó tính , một phần vì nhỏ hiểu cô luôn quan tâm đến hạnh phúc của người khác , nhất là bọn họ . Cô là người rất biết hy sinh , dù cho có phải nhường thứ mình thích cho người khác cũng không quan tâm mình sẽ bị thiệt thòi bao nhiêu . Một ví dụ điển hình chính là việc cô chia tay Tuấn để cậu ta có được hạnh phúc , cô không muốn vì mình mà liên lụy đến cậu ta , để cậu ta chịu khổ . Mặc dù nhỏ biết cô còn thích Tuấn rất nhiều , cô vẫn không ngần ngại tặng cho con nhỏ Tú Oanh đáng ghét kia . ]

- Hihi ! Chỉ là chút chuyện riêng thôi mà . Khi nào thích hợp tao sẽ kể cho bọn mày . Còn bây giờ đi với tao xem kịch hay nghen . _ Rồi quay ra chỗ Huy - Bây giờ thực hiện luôn kế hoạch đi .

Tôi lôi kéo hai nhỏ cùng lên con Bugatti của Huy , địa điểm là biệt thự Hàn Lâm Viên . Tới nơi , tôi thân mật khoác tay Huy vào trong nhà . Trước cửa nhà , tôi lại thấy hai đôi giầy , cũng có một đôi của nữ , đoán chắc lại mấy ả ở phố Đèn Đỏ (*) , tôi không khỏi thất vọng . Cố kéo dãn cái miệng lộ ra hàm răng trắng muốt với nụ cười tươi tắn , tôi tự tin ngẩng cao đầu bước vào nhà , tuy nhiên trong lòng tôi lại khác hoàn toàn với biểu hiện khuôn mặt tôi . Thực sự trong lòng tôi bây giờ phiền não không thôi , thực không cười nổi . Thế nhưng phiền não của tôi lại được nhân đôi khi tôi thấy Kỳ đang ôm ấp một con nhỏ trên ghế sofa , cả hai đang trò chuyện rất vui vẻ . Cảnh tượng đó như làm tôi chết lặng , bầu không khí căng thẳng ngột ngạt vô cùng . Nó cứ như là đang bóp cổ tôi vậy , khiến cho tôi khó thở , cảm tưởng như tim ngừng đập vì đau không rõ nguyên nhân . Cổ họng nghèn nghẹn , nước mặt chỉ trực tuôn trào , nhưng tôi dằn lòng rằng mình không được khóc , tôi không cho phép chính mình yếu đuối trước mặt người ta . Hắn là ai mà có quyền dẫn nhân tình về nhà , chả nhẽ tôi không thể dẫn hay sao ?

[ Lúc cô vào Kỳ cũng nhìn thấy nhưng cố tỏ ra vẻ không để ý thôi . Chứ thực sự mà nói trong lòng anh đang dấy lên ngọn lửa lớn chỉ trực chờ phun trào . Mới cưới nhau được có hơn một tháng mà đã mặt nặng mày nhẹ với nhau , tưởng anh thích lắm hay sao ? Anh thuê mấy ả cũng chỉ là muốn xem thử tình cảm của cô đối với anh như thế nào mà thôi , thế nhưng cô chả những không ghen mà ngược lại còn đi tìm kẻ khác , cô thật là kẻ sinh ra để làm khắc tinh của đời anh mà . Vừa thấy tên Huy cùng cô khoác tay vào nhà mà anh chỉ muốn xông lên nện cho hắn một đấm rồi kéo cô vào lòng , để cô chỉ thuộc về anh , là quyền sở hữu của riêng anh . Anh cũng chỉ là một người đàn ông bình thường , cũng có tự ái của một người đàn ông , nhìn vợ mình ngang nhiên công khai dẫn nhân tình về nhà mà không có cảm xúc thì thật là người quá vô tình nha . Mà nhân tình này lại còn là thuộc hạ của kẻ thù của anh , bảo anh làm sao mà trơ mắt đứng nhìn đây ? ] . Tôi kéo Huy đang bất động vào , hắn cũng như một cỗ máy được lập trình sẵn , vào trong với tôi . Nhưng tôi cảm thấy cơ thể hắn cứng ngắt , đi lại không được tự nhiên . Sau vài phút loay hoay , cố gắng lấy lại tự nhiên , tôi mới phát hiện mình đã bỏ quên hai nhỏ ở ngoài cửa , liền gắt :

- Còn không mau vào . Định đứng đấy đến bao giờ nữa ? Tao lại cho chúng mày đói hết lượt bây giờ . _ Đến lúc đó hai nhỏ mới chịu tỉnh ngộ , lật đật chạy vào . Tôi không thèm để ý đến Kỳ và ả nhân tình kia , chạy vào bếp bảo dì Lan nấu cơm , tiện vào phụ một tay . Trước khi đi nháy mắt với Huy :

- Hôm nay anh đến , tôi mời . Nếm thử tay nghề của tôi đi ha .

- ĐỨNG LẠI ! _ Phía sau vang lên tiếng nói lạnh lùng và uy nghiêm khiến tôi giật mình , tôi chắc chắn đó là tiếng của Kỳ . Tôi hơi khựng lại nhưng rồi lại tiếp tục bước đi mà không thèm quay đầu lại , cũng chả thèm để ý đến lời hắn nói .

(*) Phố Đèn Đỏ : Một con phố được người ta coi là con phố của những cô gái đứng đường . Ở đây ý chỉ là " Nhà Chứa " , cũng giống như " Thanh Lâu " ngày xưa .

( Xong chap 70 )

Lẽ ra hôm nay tác giả định gác bút nghỉ ngơi nhưng vì thỏa mãn nhu cầu người đọc nên tác giả cho ra chap này . Tác giả nhắc lại lịch làm việc của tác giả chỉ đến thứ 7 thôi nhé !


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.