Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 69: Chương 69




Để nói được ra những lời nói kia , tôi đã phải cố gắng nhịn để ngăn không cho nước mắt rơi ra nhưng trong lòng trào dâng không biết bao nhiêu là uất ức , chua xót . Nói thật lòng tôi đang rất ghen tị với cô gái kia nhưng tôi với hắn cũng chỉ là hôn nhân trên hợp đồng , lấy tư cách gì mà quản lí hắn chứ . Tôi tự hỏi " Từ bao giờ lòng dạ của mình hẹp hòi đến vậy ? Chỉ là một người đàn ông thôi mà cũng làm xáo trộn bao cảm xúc của tôi . Rõ ràng tôi có thể nhường Tuấn cho Tú Oanh thì chắc cũng có thể sẽ bỏ được Kỳ thôi " . Thế nhưng tôi không thể cao thượng đến thế , tôi không hiểu được lí do , chỉ là không thể ... không thể ... hay nói đúng hơn là không nỡ . Bây giờ tôi đang cảm thấy rất khó hiểu , cảm giác không thể hiểu nổi lòng mình thật khó chịu , chỉ mới qua vài tháng ngắn ngủi mà tôi đã có thể thay đổi thái độ đối với hắn nhanh đến như vậy . Lúc vừa bước chân ra ngoài đột nhiên tôi nhớ mình vừa để quên một thứ nên chạy vào lấy . Vào trong , thấy hai bọn họ vẫn ôm nhau và giương cặp mắt lên nhìn tôi , tôi lặng lẽ quan sát lại cô ả , xem ra mắt nhìn của hắn cũng thật tốt nha : dáng người rất chuẩn , ba vòng quyến rũ không thừa cũng chả thiếu chỗ nào , khuôn mặt như baby kia chuyên dùng để quyến rũ đàn ông luôn hất lên một cách cao ngạo , đôi mắt to tròn lấp lánh , nếu đóng kịch thì có thể cho cô ta giải diễn viên bi thảm xuất sắc nhất rồi . Sau đó tôi nhìn lại mình thì tất nhiên cũng chả bằng ai rồi . Tôi bực bội vớ chiếc laptop ở trên mặt bàn rồi cầm sang phòng bên cạnh cũng chính là phòng tôi ngày trước . Tôi mở laptop , vào trang tiểu thuyết để tìm truyện đọc quên đi cái cảm giác khó chịu ấy nhưng chả có chút tâm trạng , hứng thú nào để đọc bởi bây giờ tâm hồn tôi đang đặt ở phòng bên kia . Tai tôi đang dỏng lên để theo dõi hành động của bọn họ nhưng khổ nỗi tường cách âm tốt quá khiến không một âm thanh nào lọt qua được . Bực mình , tôi vứt laptop sang một bên , nằm úp sấp xuống giường , khóc tức tưởi .

Tôi không ngờ từ khi tiếp xúc với Kỳ tôi lại trở nên đa sầu đa cảm , yếu đuối như vậy . Nước mắt không tự chủ được cứ trào ra liên tục , tôi phải bặm môi để cố gắng không bật ra tiếng nấc nghẹn ngào . Bây giờ tim tôi nó đau lắm , không hiểu sao cứ như có cây kim cắm vào khiến tôi nhức nhối , khó chịu vô cùng . Tôi cứ khóc , không cố nín nhịn nữa , khóc cho tất cả nỗi uất ức rửa trôi hết đi để đến khi rời khỏi căn phòng này tôi sẽ trở lại là một cô gái mạnh mẽ , vô tư vô lo như trước kia , quyết không cho hắn thấy sự yếu đuối nhu nhược của tôi lúc này , như thế sẽ càng khiến cho hắn vui vẻ mà tàn phá tim tôi nhiều hơn . Một lúc sau , quả nhiên mắt tôi đã sưng húp lên , đỏ mọng do khóc nhiều , tôi phải cố tìm cách xử lí . Sau khi sử lí xong hậu quả vừa nãy , tôi tiếp tục mang laptop ra đọc truyện như không có gì , lại còn cố gắng cười thật to , thật sảng khoái . Nhưng chỉ là dối người chứ đâu có dối được lòng , ai hiểu được trong lòng tôi bây giờ rất là khó chịu . [ Anh ở phòng bên cũng nghe thấy được tiếng cười của cô . Tiếng cười sảng khoái như vậy chứng tỏ cô không để ý chút nào đến sự việc vừa nãy khiến anh hết hứng thú để đóng kịch rồi . Bất lực ngồi xuống giường , thở dài , vò đầu bứt tai không biết phải làm sao mới khiến cho cô gái lì lợm kia phải thừa nhận cô yêu anh chứ . Cũng đừng lạ lùng vì anh nghe thấy tiếng cười của cô , phòng này cách âm không tốt lắm , nếu to tiếng phòng bên cũng có thể nghe được , chỉ là vừa nãy lúc cô dời đi anh đã đẩy cô gái kia ra , muốn theo dõi tâm trạng của cô lúc này . Tuy nhiên kết quả này lại làm anh thất vọng rồi ]

Buổi tối , tôi tức giận kiên quyết chia phòng ngủ , thế mà hắn lại không do dự mà đồng ý , thật là không chịu để ý đến cảm nhận của tôi chút nào . Cả đêm đó tôi trằn trọc không ngủ được , nghĩ đến cái cảnh buổi trưa mới thấy , tâm trạng nặng nề nay càng nặng nề hơn khiến cho cả đêm tôi mất ngủ . Kết quả là sáng hôm sau nhan sắc bị hủy hoại đến thậm tệ . Nhưng mất cả đêm suy tư , cuối cùng tôi cũng tìm được cách trả thù cho việc hắn dám hủy hoại trái tim tôi . Hắn cắm cho tôi một cái sừng , lập tức tôi sẽ trả lại cho hắn mười cái , thậm chí là trăm cái , nghìn cái , ... Mà tôi cũng không lo không có kẻ để ý đến tôi , ví dụ một người tốt như Thiên vậy . Nhưng hôm trước tôi đã lỡ từ chối hắn , không biết hắn có chịu gặp tôi hay không nữa .

Hôm nay đến lớp như thường lệ , tôi bị bọn Thanh Trúc và Bảo Châu bao vây ép hỏi , mà bọn này đầu óc cũng đen tối lắm cơ , cứ nghĩ tôi mất ngủ vì làm cái " chuyện đó " . Bọn họ cứ tra khảo như vậy làm tôi lại càng thấy bực mình khi nhớ lại cái cảnh tượng đó , không nhắc thì thôi , đã nhắc là lại thấy tức . Vì thế cả buổi học tôi cứ trong trạng thái sát khí ngùn ngụt bốc lên khiến thầy cô giáo cũng phải sợ không dám lại gần . Lúc về , tôi lại thấy một đôi giầy khác cũng của phụ nữ đặt trước cửa . tên này tài thật , mỗi hôm một cô , mà cô nào cũng rất hotsexy nha ! Tình nhân với vợ đụng mặt , ai vui cho nổi , cả bữa cơm tôi thấy chả ngon miệng , ăn được vài miếng liền bỏ bữa , kết quả khiến cho chiều bụng tôi đã đói meo . Nhưng tôi quyết không nhận thua dễ dàng như vậy , kế hoạch còn chưa bắt đầu không biết ai là người cười cuối cùng đâu . Vì thế ngay chiều nay được nghỉ , tôi rủ bọn Bảo Châu và Thanh Trúc đi chơi , ăn cho khuây khỏa , tiện tìm Thiên nhờ giải quyết vấn đề . Bọn tôi ghé vào quán KFC ở ven đường mua vài cái đùi gà rán rồi tiện dạo shopping thì bỗng bắt gặp con xe hàng hiệu Bugatti Veyron của tên Huy đỗ ở gần đấy . Tò mò tôi liền đến gần , trong đầu đã thiết lập một kế hoạch để trêu trọc hắn cho vui . Tôi bảo Thanh Trúc đi mua hộ tôi một chai nước 7up rồi mang đến . Lúc đi qua chỗ chiếc xe cố tình đổ nước vào ghế ngồi của hắn , sau đó cùng Thanh Trúc và Bảo Châu cố tình chui vào khoang xe trốn . Quả nhiên một lúc sau , Huy đứng ngồi không yên , cho dừng xe , lúc này tôi với hai nhỏ nhanh chân trèo xuống , thừa dịp Huy không để ý bọn tôi liền chui vào trong xe . Thấy Huy loay hoay trông rõ khổ sở , tôi rủ lòng thương , đến vỗ vai hắn . Hắn giật mình , theo quán tính quay lại , chĩa súng vào đầu tôi . Hành động của hắn khiến hai nhỏ kia khiếp vía , hét lên sợ hãi , còn tôi vẫn bình tĩnh mà gạt súng hắn ra khỏi đầu . Huy lúc này mới cất súng , lạnh lùng hỏi :

- Sao cô lại ở đây ?

- Sao tôi không được ở đây ? _ Tôi hỏi ngược lại , bộ dạng vẫn ung dung - Anh nên nhớ lần trước tôi đã nói gì chứ ?

- Nói gì ? _ Hắn không nhớ nên hỏi

- Ngày x tháng y ! Tại Vân Thiên Club , 8 giờ 30' tối , khi mà anh lôi tôi ra khỏi trận chiến giữa hai người đó , tôi đã nói gì anh hãy tự nhớ lại _ Tôi giơ tay hình cái kéo lên , nháy mắt ra kí hiệu ( cái câu " ANH DÁM , TÔI CẮT á ) - Bây giờ tôi đến để đòi nợ anh đây .

- Tôi chỉ làm theo mệnh lệnh . _ Thoáng thấy mặt Huy biến sắc

- Tôi không cần biết , hôm nay tôi phải thiến anh . _ Tôi không chịu nói lí lẽ , ánh mắt rất gian xảo

- Không ... không được ! _ Huy mặt tái mét , ánh mắt rất đề phòng . Tôi nở nụ cười phải gọi là hết sức xảo quyệt , nói :

- Được , tôi sẽ suy nghĩ lại chuyện đó nhưng đổi lại anh phải giúp tôi một việc .

- Nói đi , việc gì ? _ Huy thở phào một hơi , hỏi

( Xong chap 69 )


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.