Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 68: Chương 68




- Sao mấy bài kiểm tra này điểm lại kém như vậy ? _ Kỳ hỏi . Tôi vẫn không rời mắt khỏi màn hỉnh , trả lời qua loa

- Vốn dĩ em học rất kém , anh không thích thì đừng xem nữa . _ Tồi vừa dứt lời bỗng nhiên một cánh tay bay đến và nhanh chóng cướp lấy cái laptop trong tay tôi . Tôi bực mình hét lên - Trả máy tính cho em !

- Cái máy tính này tịch thu , khi nào học tốt hơn anh sẽ trả . _ Kỳ nói rồi đem nó đi , tôi hậm hực dỗi ngồi đấy , đến tối còn muốn chia phòng với hắn nhưng lại bị hắn dùng cực hình ép ở lại . Vì vậy tôi đã phải cố gắng học tốt hơn để đoạt lại cái laptop thân iu .

Dạo này tôi nghe đồn chồng tôi lại ‘ vượt rào ’ với mấy ẻm chân dài trong vũ trường Vân Thiên , tôi cũng không thèm để ý , hắn đi hay không là chuyện của hắn , tôi không có tư cách xen vào , chỉ được tuân theo đúng Hợp đồng đã định sẵn . Tuy nhiên trong lòng không hiểu sao dâng lên cảm giác hụt hẫng , mất mát , chua xót và có chút gì đó ghen tị . Đây là cảm giác khi yêu một người như trong tiểu thuyết hay nói đó sao ? Nhưng tôi yêu hắn hay không chính tôi còn không biết nữa là … Bây giờ tâm trạng của tôi đang rất rối bời , không biết phải gỡ rối từ đâu nữa .

Không bao lâu , lúc tôi vừa đi học về đã thấy có hai đôi giầy đặt ngoài cửa : một đôi quen thuộc của Kỳ , còn một đôi có vẻ rất đẹp , lại là giầy cao gót , chắc là của phụ nữ . Tôi cảm thấy có chút tò mò , chả nhẽ nhà có khách ? Không đúng , tôi thấy có cái gì đó rất mờ ám ở đây . tôi vội cởi dép bước vào nhà , chạy lên lầu , rón rén đi đến trước phòng mình . Từ trong phòng vọng ra tiếng cười nói cùng tiếng kêu rất chi là mờ ám khiến người nghe có thể tim đập chân run , mặt đỏ như gấc . Tôi nhẹ nhàng mở cửa và sững sờ trước cảnh tượng vừa mới thấy . Trước mắt tôi bây giờ là đôi trai gái ( gian phu dâm phụ thì đúng hơn ) đang ôm hôn thắm thiết trên chiếc giường lớn kia . Hai bọn họ say mê đến mức không biết trời đất gì nữa , tôi vào chắc bọn họ cũng không phát hiện được . Cả người cô gái cứ như con bạch tuộc khổng lồ quấn chặt lấy Kỳ , hai chân quấn quanh eo hắn , khuôn mặt tựa sát ngực hắn , hai tay còn luồn vào … chỗ nào không biết , nhất là cái cúc áo ngực đã tháo tuột ra lộ ra bộ ngực đày đặn , nói chung bộ dạng rất khiêu dâm , trông phát ghét . Không hiểu sao tôi lại cực kì chướng mắt với cái cảnh này , hắng giọng một cái rồi giả vờ ho :

-Hừm … hừm … khụ … khụ … ! _ tức thì hai cái kẻ vô duyên kia mới tách nhau ra rồi quay lại nhìn tôi . Cô ả kia có vẻ giật mình vì bị tôi bắt gian tại giường nên lắp bắp :

-Cô … cô là ai ?

-Cái này cô phải hỏi người đàn ông bên cạnh cô mới đúng ! _ tôi đáp , lòng nghĩ thầm “ xem anh giải thích với tình nhân của anh như thế nào ? ”

-Em … Sao em lại vào đây ? _ Kỳ nhìn tôi hỏi , còn không thèm giải thích với tôi một lời xem đây là chuyện quái quỷ gì đang diễn ra

[ Thực chất anh với cô ta không làm gì cả , anh chỉ thuê ả để diễn trò trước mặt cô rồi chọc tức cô , xem thử tình cảm cảu cô đối với anh ra sao mà thôi . Vừa nãy sao anh lại không biết cô đến chứ , thính giác của người sát thủ đã nói cho anh biết điều đó rồi , chỉ là anh giả vờ không thèm để ý thôi . ]

-Cô là ai mà dám lên giọng như thế ? _ Vừa nãy còn ra vẻ thỏ con tội nghiệp , thoắt cái đã biết thành ả đàn bà không biết xấu hổ đi dụ dỗ chồng của người ta rồi . Lúc này tay chân ả còn cố tình quấn lấy Kỳ làm tôi phát hỏa nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh , tôi nói , giọng mỉa mai :

-Muốn biết thì vẫn lên hỏi ‘ Ngưu Lang (*) ’ bên cạnh cô thì hơn .

-Em … _ Kỳ gằn giọng quát tôi . [ Dám nói anh là ‘ Ngưu Lang ’ , cô hẳn chán sống rồi . Anh đang định đứng lên dạy dỗ cô một trân nên thân nhưng cố gắng bìn tĩnh lại , vở kịch còn chưa đến hồi gay cấn , không thể để lộ được . Với lại anh cũng nghĩ thoáng hơn rằng cô quan tâm đến mình , ghen tị với cô gái kia nên mới đả kích mình , trong lòng không hiểu sao vui lên không ít ]

-Sao ? Anh tức giận cái gì ? Giận tôi làm hỏng chuyện tốt của hai người sao ? Vậy tôi xin lỗi , hai người cứ tiếp tục , tôi ra ngoài ngay đây . Tuy chương trình trực tiếp này có thể xem tận mắt nhưng tôi không muốn bị vấy bẩn tâm hồn bằng mấy cảnh “ Không đẹp cho mắt , không tốt cho tâm hồn ” này . _ Tôi nói , cố giữ cho giọng thật bình tĩnh nhưng lời nói ra cứ có cái gì đấy nghèn nghẹn ở cổ . Nói xong , tôi lập tức bỏ chạy thục mạng ra khỏi phòng . Nhưng trước khi đi , tôi không quên nhắc nhở - Làm gì thì làm , đừng mang mầm bệnh ( si đa , HIV , … ) về nhà !

(*) Ngưu Lang : danh từ dùng để chỉ những chàng trai làm nghề “ trai bao ”

( Xong chap 68 )


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.