Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 62: Chương 62




- Tin được không ? _ Hai đứa nghi ngờ nhìn tôi , cười đểu

- Không tin mày cứ kiểm tra thì biết ! _ Tôi trừng mắt , dang rộng tay ra

- Thôi , được rồi , tạm tin mày vậy . Nhưng nhớ dù thế nào cũng không được để ổng động đến người mày đó . Dù có bắt ổng nhịn cũng không được để ổng làm bậy , không đời mày coi như chấm hết đó ! _ Bảo Châu bắt đầu lên giọng dạy đời

- Tao biết rồi ! Chứ không hôm qua tao đã không phản đối kịch liệt đến nỗi suýt mất mạng ! Tôi nói xong thì đúng lúc có tiếng trống bào vào học .

Trải qua một tiết 45' ngồi chán nản , giờ ra chơi , tôi mới bò xuồng canteen mua đồ ăn . Vì bọn họ biết hôm qua tôi mới cười mà chồng tôi _ tên Kỳ kia lại là một đại thiếu gia tập đoàn lớn vì thế nên rất nhường nhịn tôi . Dù sao hôm nay tôi cũng có rất nhiều tiền là do Kỳ cung cấp , định bụng sẽ đãi cái bao tử của mình một chầu linh đình . Tôi tiến đến định gọi vài món thì bỗng có một tên bằng tuổi nhưng khác lớp tôi , tên Long , là đại ca của cả khối đó , có biệt danh là " Long ca ca " lực học trung bình , trông rất dữ tợn tiến đến hất tôi ra . Tôi nghĩ hắn cũng là đang thích gây sự , tôi không thèm chấp nhất với hắn , cũng không muốn chuyện bé xé ra to , đành phải nhịn . Người ta nói " một điều nhịn chín điều lành " mà . Chờ bọn họ mua xong , tôi mới tiến tới mua đồ . Tôi ăn trong cả tiết ra chơi , lúc vào lớp , tôi nhận được một tờ giấy dười ngăn bàn , trong có tin nhắn " Cuối buổi gặp ở sân sau " . Tôi tò mò , không biết là ai giở trò . Tôi cũng đang muốn xem xem hắn muốn giở trò gì và kẻ đó là ai ? Tại sao lại muốn gây khó dễ cho tôi ? Rõ ràng tôi không có gây thù chuốc oán với ai cả ? Không hiểu sao lúc này tôi lại cảm thấy bất an và lo lắng , không biết sẽ có chuyện gì xảy ra với mình nữa . Tôi yên ổn ngồi vào chỗ , lòng bị quyết tâm muốn tìm ra kẻ gây chuyện cho bằng được khiến cho ngồi học không yên . Tôi không lo , nếu tên đó dám đụng đến tôi , tôi tin chắc Kỳ sẽ không khoanh tay đứng nhìn , lúc đấy cái kẻ dám hại tôi thì tôi sẽ cho hắn thảm hại luôn . Nhắc đến Kỳ , không hiểu sao bỗng dưng tôi thấy nhớ hắn . Tôi cũng không hiểu mình bị gì nữa , rõ ràng rất ghét hắn , hận hắn đã xen vào cuộc sống vốn đang rất tốt đẹp và vui vẻ của tôi nhưng tại sao tôi vẫn không thể ép mình ghét hắn được . Nếu như tôi nói ghét hắn thì đều là gạt người , lừa được người ta nhưng vẫn không lừa được chính bản thân mình . Dường như bản tính của phụ nữ vốn là nói một đằng quằng một nẻo , tuy nhiên tôi vẫn không thể không thừa nhận , bây giờ tôi đang nhớ hắn . Bây giờ trong đầu tôi toàn hình ảnh của hắn , muốn xóa không được khiến tôi phiền não vô cũng , không thể tập trung vào bài học được . Bỗng nhiên nghe tiếng " La Sát đại nhân " ( ý nói cô giáo chủ nhiệm ) gọi , tôi giật mình đứng bật dậy , ấp a ấp úng không biết nói gì vì căn bản nãy giờ không có nghe giảng . May sao có trợ thủ đắc lực Thanh Trúc ở bên nhắc nhở không tôi tiêu đời luôn rồi . Tôi vượt qua được bài kiểm tra của " La Sát đại nhân " , dược khoan hồng ngồi xuống . Tôi vừa đặt mông xuống ghế , Thanh Trúc đã tới tấp hỏi :

- Nhớ ông xã hả ?

- À ... Ờ , không có ! _ Tôi chối bay chối biến . Thanh Trúc nhìn tôi cười đểu - Không có cái gì ? Nhìn bộ dạng thất thần vừa nãy cộng biểu hiện của mày bây giờ đã nói lên tất cả rồi còn gì ?

- Thôi , tập trung vào học đi , lát La Sát đại nhân đến nữa là chết chắc _ Tôi cố gắng đánh trống lẳng chứ không để nó trêu tôi xấu hổ chết mất .

Cuối giờ , tôi theo như lời hẹn trong tờ giấy , bước xuống và đi về hướng sân sau . Bước đi hùng hổ nhưng càng cho thấy lòng tôi run sợ không ngừng . Tuy nhiên tôi vẫn cố bước tiếp vì tôi tin tưởng vào quyết định của mình và nhất định sẽ không hối hận vì nó , mà bây giờ có hối hận cũng chả kịp nữa vì tôi tới nơi rồi . Đến đó , tôi thấy một đội quân hùng hổ với tên " Long ki ki " ... í nhầm Long ca ca đứng đầu đang chờ sẵn ở đó . Tôi có chút sợ hãi nuốt nước bọt , tiếp tục tiến về phía bọn họ . Thấy tôi , bọn họ tiến đến , tên Long " ki ki " khinh bỉ nói :

- Gan lắm ! Cũng không hổ danh là " gái có chồng " , nhưng cũng chỉ biết dựa vào thằng chồng mày thôi sao ? Vô dụng ! Hôm nay sao không thấy thằng chồng mày đến nhỉ ? Tốt thôi , nó sẽ không biết được hôm nay đàn em tao đánh bà xã nó đã tay như thế nào ! Lên ! _ Long hất hàm sai khiến bọn đàn em

- Xử nó đi ! _ Long vừa dứt lời , bọn họ cũng bắt đầu tiến đến gần tôi . Tôi hoảng sợ định bỏ chạy , bị bọn họ nhanh hơn một bước chặn lại . Long cười một nụ cười hết sức ghê tởm - Sao ? Bỏ chạy nhanh thế à ? Vừa nãy còn hùng dũng lắm cơ mà !

- Mấy người muốn gì ? _ Bọn họ tiếp tục tiến đến chỗ tôi , tôi vừa lùi vừa trừng mắt nhìn bọn họ , nói

- Không muốn gì cả ! Chỉ muốn cho mày một trận thôi ! _ Long nhếch mép

- Tôi đắc tội gì với mấy người ? Tôi hỏi . Sở dĩ tôi hỏi thế vì là trong trường tên Long nổi danh là rất đầu gấu cũng chả hiểu vì lí do gì . Tuy nhiên hắn khiến cả những lớp đàn anh đàn chị lớp trên cũng phải nể sợ . Mọi người không ai muốn đắc tội với hắn , vì thế nên đầu quân cho hắn rất nhiều nên đội quân theo hắn cũng rất hùng hậu , trong trường thường xuyên làm mưa làm gió đến cả cô giáo cũng chả làm gì được . Nhưng tôi biết hắn sẽ không tự dưng động đến ai nếu như kẻ đó không có sức uy hiếp hoặc ảnh hưởng đến hắn và chắc chắn có kẻ thôn tính hoặc sai khiến hắn . Tôi tự nhủ nhất định phải điều tra cho được chuyện này .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.