Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2186: Chương 2186: Bẫy rập (1)




Sau khi bố trí xong mọi thứ, trong địa cầu xá lợi Phật tổ đầu thai và ra đời, hắn cảm ngộ phật tính, mấy chục năm qua đi lĩnh ngộ chân ý Phật môn, trăm năm thành tựu Phật tổ, thành lập Đại Lôi Âm Tự, quảng bá Phật hiệu.

Nửa khối xá lợi khác biến thành tảng đá, bởi vì có nhân quả chi lực dây dưa nên tự động đi tìm Phật tổ trên địa cầu.

Tô Kính mặc kệ phát triển, một khi cả hai tương kiến thì Phật tổ trên địa cầu tìm được chân ngã, Phật tổ chính thức sẽ bị cướp đoạt một phần vĩnh viễn, không bao giờ trở lại trạng thái đỉnh phong, mặc kệ hắn có thủ đoạn gì, đi khắp quá khứ và tương lai, chỉ cần không cách nào tiến vào địa cầu cướp tất cả của Phật tổ trên địa cầu, Phật tổ không bao giờ là đối thủ của Tô Kính.

Ầm ầm!

Tô Tuyết ngồi trên bò đoàn, Đại Lôi Âm Tự hơi nghiêng về phía trước và rơi vào dòng suối nhỏ. Trong nội tâm Phật tổ lạnh như băng, còn sớm hơn dự tính trăm năm, Tô Kính đã không có khí tức sinh mệnh nhưng tại sao chính mình tính toán không đến, làm sao lại như vậy?

Đại Lôi Âm Tự chìm vào dòng suối, phía dưới là vực sâu chân chính, nó chỉ có thể câu thông thời không bốn phía.

Phật tổ có thể đưa thân vào đó nhưng Tô Tuyết thì sao? Thừa nhận lực lượng của mình, Tô Tuyết không thể đi, nàng là Hiện Tại Phật.

Trong hai mắt Phật tổ là tĩnh mịch.

Lại thua một ván nhưng không hiểu vì sao lại thua. Bát Bộ Thiên Long đã bị Tô Kính khống chế, Tô Kính cũng không có khả năng cướp lấy số mệnh trong đó, nó có nhân quả chi lực dây dưa, đừng nói Tô Kính, cho dù năm người Tô Kính tề tụ cũng không thể làm được.

Chẳng lẽ Địa Tiên cường đại như thế sao?

Phật tổ chìm vào trong vực sâu, hắn quay đầu nhìn Tô Tuyết trôi nổi trên vực sâu, bồ đoàn phía dưới Tô Tuyết hóa thành hoa sen hào quang vạn trượng.

Chỉ hi vọng thân thể của mình không đụng phải Tô Mộ.

Nội tâm Phật tổ thở dài, lực lượng thân thể đại bộ phận truyền thừa cho Tô Tuyết, nếu đụng phải Tô Mộ, cho dù phân thân dung hợp cũng không phải đối thủ của Tô Mộ..

Đại Lôi Âm Tự của mình sụp đổ, dòng suối nhỏ không thể ngăn cản đám người Tô Mộ.

Nếu Tô Mộ chém giết bản thể của mình cũng có thể nhẹ nhõm xuyên việt vực sâu, đuổi theo giết phân thân còn lại. Kế hoạch ở vũ trụ song song bị phá hủy không còn.

Đã như thế phải liều một chút.

Phật tổ há miệng phun ra một chữ thâm ảo khó hiểu. Chữ này hiện ra, cả vực sâu câu thông năm thế giới dừng vận chuyển, thời không không còn trôi nữa.

Bên cạnh dòng suối, Tô Mộ miễn cưỡng mở mắt ra, ánh mắt tập trung sâu trong dòng suối nhỏ.

Tô Mộ quan sát thật nhanh, nàng nhìn thấy phương hướng Phật tổ hàng lâm nhưng thật không phải vị trí thê giới của mình.

Nàng chậm rãi nâng tay lên, chỉa chỉa điểm vào sâu trong dòng suối, phương hướng Phật tổ đi cải biến vi diệu.

Bản thân Phật tổ cũng không cách nào khống chế, thời gian ngừng lại, với hắn mà nói cũng là gánh nặng thật lớn, Tô Mộ lại dễ dàng đi tới phía trước và rơi vào hắc ám vĩnh hằng, đây là Tô Mộ quyết chiến và lựa chọn.

Tô Mộ không muốn lãng phí nửa điểm khí lực, cho dù Phật tổ lựa chọn thế nào là vấn đề vô cùng đơn giản. Phật tổ không phải Tô Kính, hắn sẽ chọn quyết chiến, Phật tổ sẽ không muốn thừa nhận rơi vào hắc ám..

Phật tổ lựa chọn rất nhanh, bản thể hắn bay lên vực sâu và đứng cạnh dòng suối.

Nữ nhân này quá hiếu chiến, vậy thì chiến đi.

Chết ở chỗ này cũng tốt hơn rơi vào hắc ám, Phật tổ từ khi vũ trụ ra đời tới diệt vong đương nhiên biết rõ kết cục rơi vào hắc ám, cho dù với lực lượng của hắn cũng cần mấy tỷ năm mới có thể thoát đi, thời điểm rời đi, tất cả phân thân cũng bị chém giết sạch sẽ.

Còn không bằng chủ động niết bàn, hiện tại Phật có Tô Tuyết đảm nhiệm, chính mình thành tựu Vị Lai Phật là có thể vãn hồi cục diện.

Phật tổ ngoi đầu lên khỏi dòng suối, hắn nhìn thấy bản thể Lôi Long đang ở phía trên chờ hắn, một tia hi vọng cuối cùng trong lòng dập tắt.

Hắn chưa từng thừa nhận cam xúc tuyệt vọng.

Hắn không hiểu vì cái gì Tô Mộ lại đối phó hắn. Sinh vật như Thái Sơ Lôi Long chưa chắc là huyết mạch đỉnh cấp của vũ trụ, nếu luận sức chiến đấu, Thái Sơ Lôi Long bình thường cũng làm hắn đau đầu.

Đầu Thái Sơ Lôi Long này chiếm cứ mặt khác của dòng suối nhỏ, nhìn thấy hắn chui ra khỏi mặt nước. Móng vuốt lập tức bắt lấy Phật tổ, trên móng vuốt có lôi quang sáng lên và phân bố khắp toàn bộ không gian.

Công kích như vậy không có lỗ thủng. Trừ phi Phật tổ cũng có thủ đoạn Khai Thiên mới có thể liều chết một kích.

Tô Kính khả năng không có thực lực cường đại như hắn nhưng có thủ đoạn dốc sức liều mạng. Phật tổ không có cơ hội liều mạng. Tô Mộ làm là lựa chọn chính xác nhất.

Hủy diệt, nàng không muốn bất cứ vật gì trên người Phật tổ, nàng trực tiếp hủy diệt chứ không cho Phật tổ dung hợp với phân thân.

Phật tổ và phân thân tụ hợp, Tô Mộ cũng có thể chiến thắng nhưng trả giá thật nhiều, cũng đạt được thật nhiều, Phật tổ cũng muốn lợi dụng tâm lý như thế.

Tô Mộ căn bản không bị âấp dẫn, nàng thu móng vuốt, bản thể Phật tổ bị lôi điện công kích hóa thành hư vô. Hỗn độn thần hỏa lúc này mới bốc lên thật nhanh.

Phật tổ không lưu lại ý niệm gì, dòng suối nhỏ đồng thời biến mất, thân thể Tô Mộ thu nhỏ lại và nghiền áp, mặt dòng suối khác. Phật tổ phân thân bị Tô Mộ ngăn chận, toàn bộ không gian co sập. Tô Mộ căn bản không cho Phật tổ phân thân bất cứ cơ hội nào, nàng muốn tiêu diệt hắn.

Sau khi tiêu diệt phân thân và bản thể Phật tổ, Tô Mộ lúc này mới thở ra một hơi, lực lượng bản thể của Phật tổ còn không bằng 1% của phân thân, điều này nói rõ Phật tổ và Tô Kính chiến đấu, Tô Kính thắng lợi.

Nhưng Tô Kính không biết tung tích, Tô Mộ thu nhỏ thân thể, trở về hình thái nhân loại. Cẩn thận tìm tòi vẫn không có tin tức Tô Kính, tam giới khác có các dòng suối nhỏ cũng biến mất, đồng bạn và Phật tổ phân thân chiến đấu bộc phát, Tô Mộ kiên nhẫn quan sát, bất cứ người nào gặp nguy hiểm thì nàng sẽ đi qua trợ giúp.

Về phần Tô Kính, nàng giúp không được gì, chỉ có thể trấn thủ một phương, sau khi Phật tổ phân thân bị đánh chết, bọn họ giết về vũ trụ song song, thống nhất vũ trụ song song và đoạn tuyệt đường lui của Phật tổ.

- Tô Mộ, ngươi thật nhẫn tâm đấy.

Thân ảnh Tô Tuyết lặng lẽ xuất hiện, Tô Mộ nhìn Tô Tuyết, mặt không biểu tình.

Tô Tuyết vốn cho rằng Tô Mộ sẽ chỉ trích nàng giết chết ca ca. Kết quả Tô Mộ cảm xúc không có nửa điểm biến hóa làm công kích của nàng mất đi hiệu lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.