Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 147: Chương 147: Đấu tranh trước khi chết




Ngôi nhà gạch cạnh ao cá không lớn, rộng chừng 20 mét vuông, nhà cũng không cao, chắc chỉ hơn hai mét một chút, có lẽ dùng để nghỉ tạm cho những người quản lý ao cá.

Chú Liễu dùng chìa khóa mở cửa, ấn công tắc trên tường, căn phòng tối om bỗng chốc trở nên sáng sủa, mọi thứ trong phòng đều có thể nhìn thấy hết.

Một chiếc giường đơn đơn giản, một chiếc bàn đầu giường cộng với tủ quần áo vải đơn giản, may mà căn phòng nhỏ, tuy đơn giản như vậy nhưng trông không hề trống trải.

Cô từng bước từng bước đi vào căn phòng xa lạ này!

Bước chân, thật nặng nề!

Kiệt sức!

Toàn thân mềm mại đến mức không còn chút sức lực, không biết là đang chết, hay là đứa con trong bụng sắp chết.

Căn phòng lạ lẫm. Chiếc giường lạ lẫm, bộ đồ giường màu xám, không biết ai đã sử dụng qua, có mùi mồ hôi cùng khói thuốc nồng nặc tỏa ra, vừa quen vừa lạ.

Cô lên giường nằm nghiêng trên giường, vết thương trên lưng bị quần áo đè lên đau đến mức nằm xuống cũng khống được.

Sau khi cô vào phòng, chú Liễu đóng cửa rồi khóa trái cửa lại, cô đang nằm trên giường, bên tai truyền đến tiếng xe khởi động ngoài cửa sổ, cô biết chú Liễu đã đi rồi.

Căn phòng nhỏ lúc này giống như một ngôi mộ, cô cảm thấy rõ ràng chính mình đã từng sống trong ngôi mộ, chiếc giường đơn này chính là quan tài mà Đông Phương Mặc đưa cho cô.

Nghĩ đến đây, cô lại không khỏi nở nụ cười nghĩ chẳng lẽ cô sẽ trở thành ma?

Nghĩ đến ma, cô không khỏi nhớ tới người đàn ông xa lạ có mái tóc dài trong đêm tân hôn, lúc này cô chợt nghĩ, chẳng lẽ người đàn ông đó hoàn toàn không phải người, mà là ma?

Đúng vậy, mọi người không thể bước vào “Nhất Thốn Mặc”, rồi trèo vào phòng của cô trong khi cửa ra vào và cửa sổ đều đóng chặt, còn “Nhất Thốn Mặc” của Đông Phương gia thì lại được canh phòng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, ma thì có thể xâm nhập qua các khe trên cửa.

Nếu là như vậy, chẳng phải cô đamg mang một hồn ma trong bụng rồi sao?

Đứa con trong bụng cô là một con ma?

Nghĩ đến đây, cô cười vì suy nghi hoan đươngc của mình, nếu cô ở trong trường hợp đó, thì cô sẽ làm ma mẹ và trong tương lai cô sẽ có cơ hội làm ma nữ?

Nếu cô thực sự có thể trở thành một con ma, cô sẽ rất hợp với Đông Phương Mặc, phải không?

Khi trở thành ma nữ, cô sẽ lại quấy rầy Đông Phương Mặc, khiến anh không yên trong suốt quãng đời còn lại, giống như trong “Họa bì“. (Đây là một bộ phim có thất nhe mn, mn có thể liên hệ google để biết thêm chi tiết:))

Trên thực tế, Đông Phương Mặc không còn là người nữa, anh là một con quỷ thật sự, bởi vì trái tim con người sẽ nóng, nhưng chỉ có trái tim của con ma lại rất lạnh, sẽ không bao giờ có được nhiệt độ, bởi vì trái tim của ma không còn đập nữa nên sẽ mất khả năng cảm nhận.

Nằm nghiêng trên giường, đầu đã choáng váng, cảm giác duy nhất là rất mệt, rất mệt!

Bàn tay nhỏ bé vô tình trượt xuống bụng, trong lòng chợt như có nhịp đập.

Nó là một đứa trẻ? Nó đang di chuyển?

Có thể là tại thời điểm này nó đã cảm nhận được sự xuất hiện của thuốc? Biết rằng thuốc đến để lấy mạng nó?

Một đứa trẻ mới bắt đầu cuộc sống, nó không muốn chết, vì vậy nó phải vật lộn trước khi chết trong bụng mẹ nó?

Nghĩ đến đây, chất lỏng trong mắt cô lập tức lăn xuống, nước mắt chảy dài trên má, cô không cảm nhận được chút nhiệt nào, hóa ra cô là một ma nữ, ngay cả nước mắt cũng mất đi nhiệt độ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.