Học Trưởng... Em Yêu Anh

Chương 6: Chương 6: Valentine




Thành Vĩ tạm biệt Thư Di sau đó trở về lớp. Không ngờ, Giai Kỳ đã đứng trước lớp Thành Vĩ đợi anh. Cô ả ỏng ẹo đi lại đưa Thành Vĩ 1 vé xem phim.

- Vĩ 7h tối nay cậu đi xem phim với tớ nha.

- Được thôi.

- Thật sao?

- Thật

- Tớ biết mà, cậu sợ con bé nhà quê kia buồn nên mới từ chối tớ thôi. Bây giờ không có nó cậu...

- Câm miệng và về lớp đi

- Được được đừng để tớ chờ lâu nha.

Giai Kỳ tung tăng về lớp, cô ả đâu biết tối nay người đi thật sự với cô là ai? Thành Vĩ đúng là mưu mô, anh vào lớp đưa vé cho Thần Lâm một người bạn khá mủm mỉm và quan trọng là anh ta thích Giai Kỳ. Thần Lâm nghe anh nói đây là vé Giai Kỳ mua anh chàng nhận ngay.

Thành Vĩ mặt vẫn lạnh lùng về chỗ, bên ngoài cửa có rất nhiều nữ sinh muốn vào lớp tặng quà cho anh, vì hôm nay là lễ tình nhân valentine mà. Thành Vĩ nhận ra anh chưa tặng quà cho Thư Di, vậy là anh quay sang hỏi bạn mình valentine thì nên tặng quà gì cho bạn gái.

- Đương nhiên là socola rồi, mà cậu có bạn gái rồi hả? Giới thiệu cho bọn này biết đi có phải học muội mà cậu hay bám theo không?

- Cậu trở nên nhiều chuyện từ khi nào vậy?

- Không phải, nếu cậu chỉ đang theo đuổi con bé thì không nên ngày nào cũng đi kè kè theo con bé như vậy con bé sẽ mau chán cậu đó.

- Vậy cậu nói xem nếu tôi không kè kè theo vợ mình mỗi ngày thì nguy cơ mất vợ có cao không?

- Vợ!? Con bé đó là vợ cậu á?

- Ngạc nhiên lắm sao?

Cậu bạn của anh định nói thêm nhưng thầy giáo vào, buổi học bắt đầu. Hôm nay không giống mọi ngày, Thành Vĩ không tập trung học mà lại lên mạng xem cách làm socola. Haizz tảng băng ngàn năm luôn chăm học hôm nay lại vì một cô bé mà bỏ một buổi, tình yêu đúng là có thể làm thay đổi một con người.

Kết thúc buổi học

Thành Vĩ đến lớp học cô chờ, vừa bước ra Thư Di thấy anh đợi cô trong lòng cảm thấy vui lây. Các sinh viên nữ thì ghen tỵ, có cô bạn cùng lớp với Thư gan dạ đi lại xin fb của anh.

- Học trưởng em... Em biết anh là học trưởng của Thư Di nhưng nhưng học trưởng em thích anh xin anh làm bạn trai của em.

Thư Di thấy bạn mình bạo thật không ngờ giữa thanh thiên bạch nhật lại dám tỏ tình như vậy, còn Thành Vĩ không phản ứng cũng chẳng trả lời, Thành Vĩ nắm tay Thư Di bỏ đi. Cô bạn kia vẫn không bỏ cuộc cô đuổi theo họ đến cổng trường cô chặn đường Thành Vĩ

- Học trưởng anh không thích em nhưng em vẫn sẽ theo đuổi anh. Học trưởng em thật sự rất thích anh.

Thư Di há hốc bất ngờ về cô bạn của mình, có phải lúc này Thư Di nên ăn giấm chua không nhỉ? Nhưng sao Thư Di lại bình tâm đến vậy? Có lẽ Thành Vĩ đã tạo cho cô niềm tin rất lớn. Thư Di nhìn Thành Vĩ, gương mặt anh vẫn lạnh như tảng đá. Anh kéo tay áo lên để lộ dây buộc tóc cho cô bạn kia thấy

- Học trưởng? Không phải để cô gọi, còn nữa dây buộc tóc này là của học muội à không Thư Di vợ của tôi đeo cho tôi chắc cô hiểu đây có nghĩa là gì nhỉ?

Cô bạn kia ôm mặt khóc bỏ chạy, Thư Di không tin vào những gì mình nghe được. Vợ!? Thôi tiêu rồi vậy là ngày mai thế nào cô cũng nổi tiếng, Giai Kỳ biết tin này sẽ làm gì cô đây? Thành Vĩ anh muốn đánh dấu chủ quyền cũng nên giải quyết nhóm “bạch phát ma nữ” bên cạnh anh trước đã, haizz không biết đây là phúc hay là họa của Thư Di.

Hai người họ không nói chuyện với nhau câu nào, vì mỗi người đang đắm chiềm vào suy nghĩ riêng của mình. Thành Vĩ thì đang suy nghĩ cách làm socola như thế nào cho cô. Còn Thư Di thì đang đắm chiềm vào thính anh vừa thả.

Về đến chung cư, Thành Dĩ kêu Thư Di lên phòng trước. Anh đi mua đồ xíu, Thư Di ngoan ngoãn lên phòng. Còn anh đi đến siêu thị mua những nguyên liệu cần thiết cho món quà của mình.

Tại siêu thị

Anh mua socola, khuôn hình trái tim, khuôn các chữ cái đi chọn tới chọn lui rất lâu, lúc thanh toán cũng đã xế chiều. Anh về đến cửa chung cư thì gặp Thư Di ra ngoài, anh đi lại hỏi cô đi đâu, thì ra hôm nay Thư Di có ca trực phải đi làm. Thành Vĩ có chút vui vì như vậy anh có thể tạo bất ngờ cho cô. Thành Vĩ vẫy tay chào tạm biệt Thư Di. Thư Di cảm thấy có chút thất vọng vì cô nghĩ anh sẽ ủ rũ dặn dò cô về sớm nhưng không, Thư Di bực bội bỏ đi. Thành Vĩ không hiểu rốt cuộc anh làm sai chuyện gì khiến cô giận? Haizz nếu tình yêu cũng là môn học chắc Thành Vĩ nhà ta chỉ vừa đủ trên trung bình thôi.

Thấy Thư Di đi rồi, anh lên nhà trổ tài làm bếp. Thành Vĩ nun cho socola tan chảy cho vào khuôn anh đã mua. Thành Vĩ đổ chữ vào L.O.V.E.U.❤️ Thành Vĩ anh vừa đẹp trai lại học giỏi đã vậy còn giỏi việc bếp núc anh là mẫu bạn trai lý tưởng của các cô gái.

Thành Vĩ làm xong mọi thứ gom rác ra ngoài bỏ vừa mở cửa anh nhìn thấy một anh chàng cao to đang gõ cửa của Thư Di.

- Tiểu Di tiểu Di em có ở nhà không?

Giọng nói nghe rất quen là người hôm trước gọi cho Thư Di. Thành Vĩ mặt lạnh tanh đi lại vỗ vai anh chàng đó nói.

- Anh bạn anh kiếm vợ tôi có việc gì không?

- Vợ!? Huh thì ra cậu là người hôm trước gọi em tôi là vợ sao Thành Vĩ?

Anh chàng quay lưng lại, wow nếu đo về nhan sắc Thành Vĩ đứng nhất thì anh chàng này cũng xếp ngang hàng. Mái tóc đỏ rực, khuyên tai anh đeo rất nổi bật nhưng điểm nhấn trên gương mặt của anh chính là đôi mắt đen tuyền của anh, chúng rất thu hút cứ như cả vũ trụ vậy. Anh ấy chính là Đinh Lục Phi anh trai của Thư Di cũng là con trai trưởng của gia tộc Đinh. Lục Phi và Thành Vĩ là bạn thân với nhau. Lục Phi là người đã sắp xếp cho Thư Di vào trường cũng như nơi ở này.

- Thành Vĩ gặp lại anh em không mời vào nhà sao?

- Mời anh vào anh rể.

- Anh rể? Cậu cũng nhanh thật đó. Cậu không định nói cho con bé biết thân phận thật của cậu sao?

- Thân phận thật? Cậu đang nói gì vậy? Tôi... Không... Biết... Gì... Hết!

Lục Phi bó tay, ban đầu định kiếm em gái trò chuyện bây giờ chắc không được rồi. Với tư cách là bạn lâu năm của Thành Vĩ, Lục Phi có thể biết được độ chua của hủ giấm nhà Thành Vĩ cỡ nào mà!!!

- Nè cậu với em gái tôi là gì mà cứ gọi nó là vợ vậy?

- Bây giờ thì chưa là gì nhưng sau này cũng có quan hệ thôi cậu lo làm gì?

- Em gái tôi không phải dạng vừa đâu, nó bướng lắm chưa hết nó rất ngang ngược còn nữa nha nó mà “tới tháng” là anh phải kiếm chỗ trốn liền đi nó lúc đó thở thôi anh cũng là sai đó biết chưa?

- Tôi với danh nghĩa là học trưởng kim chồng tương lai của Thư Di nghiêm cấm anh nói xấu vợ của tôi.

- Chà chưa gì đã bênh nhau rồi. Nè có ai giới thiệu cho tôi không?

- Có đó Giai Kỳ chịu không?

- Thôi thôi cô gái đỏng đảnh của tên đại gia mập đó tôi không dám đụng đâu.

- Thông tin cậu cũng nhanh thật đó.

- Học trưởng ơi anh có trong nhà không?

Là giọng của Thư Di, hôm nay cô về sớm vậy? Để Thư Di biết anh và Lục Phi là bạn thân thì thân phận của Thành Vĩ sẽ lộ mất. Bây giờ biết giấu Lục Phi ở đâu đây? Hai người đàn ông loay hoay tìm chỗ núp

- Học trưởng anh đi đâu rồi hả? Haizz bộ anh đi hẹn hò rồi sao? Em về phòng vậy

“Cạch”

- Anh đây, ờ anh ngủ quên. Hôm nay em về sớm vậy?

Thành Vĩ đứng che cửa, đổ mồ hôi thần thần bí bí làm Thư Di nghi ngờ cô nhón chân nhìn nhìn vào trong, nhưng thân hình bé nhỏ của cô làm sao có thể qua được cơ thể vạm vỡ của Thành Vĩ. Thành Vĩ đóng cửa nói có quà muốn tặng cho cô, nhưng phải qua phòng cô. Phù Thư Di ngoan ngoãn nghe theo anh, vì cô cũng có quà tặng Thành Vĩ.

- Tén ten em tặng anh nè socola đó, anh biết hôm nay là ngày gì không?

- Biết chứ là valentine. Anh cũng có quà tặng em. Nhưng mà để ở phòng anh rồi.

- Vậy qua phòng anh lấy, đi mình cùng đi

- À không để anh đi được rồi.

- Anh giấu phụ nữ khác ở phòng anh hay sao mà không dám cho em qua?

- Không có học muội em ở đây đợi anh nha.

Thành Vĩ vừa mở cửa đã thấy Lục Phi đang trốn về, anh ra hiệu cho Lục Phi mau đi trả lại không gian cho hai người họ. Lục Phi bó tay với hủ giấm Thành Vĩ nhưng như vậy cũng tốt em gái anh đã giao cho người đàn ông tốt. Thư Di sướng thật vừa có anh hai đẹp trai lại có học trưởng soái ca, sao số Thư Di may mắn như vậy chứ!

Thành Vĩ trở về phòng cô trong tay là hộp socola anh vừa làm. Thư Di khá bất ngờ với học trưởng của mình không ngờ Thành Vĩ lại vì cô mà xuống bếp, Thư Di hạnh phúc vô cùng.

À mọi người đừng quên Giai Kỳ, cô ả vì vui mừng mà đã đến sớm hơn 30p nhưng người đến buổi hẹn lại là Thần Lâm tên mập nhất khóa của cô cũng là người cô cực kì ghét. Giai Kỳ thấy Thành Lâm liền giả bộ không quen, Thần Lâm thì đến gần cô

- Giai Kỳ đến giờ xem phim rồi mình vào đi

- Điên khùng

Giai Kỳ bỏ đi mặc kệ Thần Lâm còn anh thì lục túi áo kiếm vé xem phim mà Thành Vĩ đã đưa cho anh. Thần Lâm đưa vé cho Giai Kỳ xem

- Giai Kỳ cô không cần đợi Thành Vĩ nữa cậu ấy không đến đâu, cậu ấy cho tôi vé của cô tặng rồi.

- Cái gì!?

Giai Kỳ giật lại vé xem, đúng là vé của cô tặng vì trên vé có chữ ký Giai Kỳ. Cô ả tức điên lên cô không ngờ anh lại chơi cô như vậy. Giai Kỳ giận cá chém thớt chỉ tay vào người Thần Lâm chửi bới.

- Cái tên mập *** như anh mà đòi hẹn hò với tôi á! Anh xem lại anh đi coi mình là gì hả? Tảng mỡ như anh được tôi liếc nhìn đã là may mắn lắm rồi, cút đi trước khi tôi nổi điên lên.

- Giai Kỳ cậu quá đáng lắm

Thần Lâm bỏ đi, Giai Kỳ vò đầu tức điên hét toáng lên

- Thành Vĩ cậu dám chơi tôi, được vậy thì học muội của cậu đừng mong sống yênnn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.