Học Trưởng... Em Yêu Anh

Chương 16: Chương 16: Suy nghĩ của Thiên Quân




Ánh nắng ấm áp len vào khe cửa sổ rọi vào gương mặt ngái ngủ của Thư Di, cô nàng mò mẫn xung quanh kiếm Thành Vĩ nhưng không thấy đâu, cô ngồi bật nhìn dáo dát phát hiện Thành Vĩ mang tập dề loay hoay trong bếp, Thành Vĩ bưng thức ăn ra bàn thấy cô đã tỉnh dậy nhìn chằn chằm vào mình, anh đi lại gần búng mũi Thư Di.

- Công chúa nhỏ em cứ nhìn chằm chằm vào body anh như vậy, anh ngại đó!

- Khụ...khụ da mặt anh dày như vậy mà cũng biết ngại sao?

- Em đã nói như vậy rồi vậy để anh xem em có biết ngại hay không?

Thành Vĩ đè Thư Di lên giường trấn tay cô lại Thư Di đang trong tình trạng bị động không thể nhúc nhích, mới sáng sớm hai người đã định mây mưa rồi sao!? Thành Vĩ cúi người thấp xuống môi cả hai gần chạm vào nhau thì bất ngờ cửa nhà vệ sinh mở ra Thiên Quân bước ra khoanh tay dựa tường mặt không biến sắc nói.

- Hai vị à hai vị không biết ngại thì tôi cũng biết ngại đó.

- Thiên... Thiên Quân sao cậu lại ở đây?

- Anh hai tôi vào được không lẽ tôi vào không được.

- Thành Vĩiiii!

Thư Di mắt hình viên đạn nhìn Thành Vĩ. Thành Vĩ đổ cả mồ hôi hột không ngờ em mình lại xuất hiện “đúng lúc” như vậy.* Lưu ý tư thế của hai vị này vẫn là nam trên nữ dưới chưa chịu ngồi đàng hoàng. Thành Vĩ lúng túng giải thích với Thư Di.

- Anh kêu nó qua để ăn sáng chung hihi.

- Hai vị ăn được chưa? Nếu hai vị cảm thấy ăn nhau đủ no rồi thì mấy phần trên đây tôi xử lý giùm cho nhé?

Thư Di nghe lời chọc ghẹo của Thiên Quân cự quậy muốn thoát khỏi vòng tay Thành Vĩ nhưng không được, Thư Di nhìn Thành Vĩ một cách khó hiểu nhưng ánh mắt anh thì có chút gian tà, Thành Vĩ cúi xuống hôn lên mũi Thư Di.

- Chào buổi sáng bà xã của anh.

- Ờm.... Chào.... Chào buổi sáng.

Thiên Quân ngồi trong bàn mà thấy mệt mỏi với cặp đôi này, họ thật sự muốn Thiên Quân ăn gato mới vừa lòng hả dạ hay sao ấy? Thiệt tội Thiên Quân ngồi làm bóng đèn. Thành Vĩ kéo ghế cho Thư Di ngồi cô vẫn còn mắc cỡ chuyện khi nãy, cô không dám nhìn Thiên Quân. Cả buổi ăn Thành Vĩ chỉ chăm sóc cho Thư Di bỏ rơi đứa em của mình làm Thiên Quân không biết nên ghen với Thành Vĩ hay Thư Di đây khổ cho cậu em tôi.

Hôm nay khác với mọi ngày Thư Di không chỉ cùng Thành Vĩ đến trường mà còn có Thiên Quân, vừa đặt chân đến trường Thư Di đã bị thu hút và bàn tán vì đi cạnh cô là hai anh chàng soái ca đẹp trai cao to lực lưỡng hỏi sao Thư Di không bị chú ý. Thành Vĩ hôn trán tạm biệt Thư Di, Thiên Quân thấy vậy cũng đòi anh hai hôn mình.

- Anh hai em nữa.

- Quân tự trọng Quân em lớn rồi giữ tự trọng!

- Sao Thư Di được em không được?

- Khi nào anh là vợ anh đi rồi anh hôn mỗi ngày ha, giờ anh đi học em cũng về lớp đi.

- Haizz anh hai mình không bằng anh hai người ta là có thật!

Thiên Quân cùng Thư Di đi về lớp, cô định hỏi Thiên Quân học lớp nào thì anh nhận được đt bảo cô vào lớp trước.

Thư Di bước vào lớp các cô gái nhìn Thư Di với ánh mắt hình viên đạn mọi người xì sầm về cô. Thư Di không bận tâm vì cô đã quen với việc này. Thư Di ung dung đi lại chỗ ngồi cạnh Tuyết Nhàn, cô bạn thân này của cô nổi tiếng mê zai đẹp nên chuyện Thư Di đến trường cùng hai soái ca cô đâu thể nào không biết. Tuyết Nhàn kéo Thư Di lại tra hỏi.

- Nè cái cậu đi chung với hai người lúc sáng là ai vậy?

- Là Thiên Quân đó.

- Là bị hôn phu của cậu sao?

- Suỵt nhỏ thôi cậu sợ không ai nghe hả?

- Tớ xin lỗi nhưng anh ta biết chuyện cậu với học trường không?

- Biết nhưng tớ có cảm giác cậu ta không mấy để ý lắm.

- Nè cái con hồ ly kia.

Ngọc Trân cô gái này được mệnh nhanh đẹp sang chảnh của lớp cô. Ngọc Trân cũng có tình cảm với Thành Vĩ trước đó. Cô ả từng xin add fb lẳng lơ trêu ghẹo thả thính anh nhưng chẳng nhận được gì. Khi biết Thành Vĩ là học trưởng của Thư Di cô ả đã rất giận nhưng thấy “tấm gương” Giai Kỳ cô không dám làm gì Thư Di nhưng hôm nay nhìn thấy cô đi cùng hai soái ca điều này khiến Ngọc Trân nổi lòng đố kỵ quyết hỏi rõ ràng.

- Xin lỗi cậu gọi ai đó?

- Tao gọi mày đó đồ hồ ly tinh m đã có Thành Vĩ còn mua lẳng lơ với người khác.

- Huh tôi có lẳng lơ hay không cũng chẳng liên quan đến cô. À hay cô thấy tôi lẳng lơ thành công cua được hai chàng soái ca nên cô muốn bái tôi làm sư phụ không? Nếu cô đã mở lời tôi cũng không từ chối quỳ xuống nhận tôi làm sư phụ đi.

- Mày...

Ngọc Trân giơ tay định tát Thư Di nhưng bị cánh tay khác cản lại người đó không ái khác là Thiên Quân. Anh nở nụ cười gian manh sát lại gần tai Ngọc Trân nói nhỏ.

- Tránh xa chị dâu tôi ra.

- Chị...

- Suỵttttt im lặng bí mật cô tiết lộ nửa lời thì tôi không chắc cô còn xó thể đến trường này nữa.

Thiên Quân gạt tay Ngọc Trân ra gương mặt gian manh khi nãy trở thành gương mặt thiên thần. Chào hỏi mọi người.

- Chào cậu tớ là Thiên Quân người mới đến mong được mọi người giúp đỡ.

Gương mặt của anh khiến Ngọc Trân lạnh sóng lưng Ngọc Trân không nói gì trở về chỗ. Thiên Quân thản nhiên ngồi cạnh Thư Di choàng vai cô nói.

- Chào vợ mai mốt anh học ở đây em giúp đỡ anh nha.

- Anh? Em? Vợ? Nè Thiên Quân cậu nhỏ hơn tôi đó.

- Hi Thiên Quân chị là Tuyết Nhàn bạn thân Thư Di.

- Hello

Rốt cuộc Thiên Quân muốn làm gì đây ta? Mọi người suy đoán thử Thiên Quân đang định làm gì?

Thư Di bó tay với Thiên Quân hết anh đến em gặp cô là kêu vợ, hỏi sao người ta không gọi cô là hồ ly thật tình không hiểu nổi hai anh em này.

- -----------

Tan học

Thư Di, Tuyết Nhàn, Thành Vĩ, Thiên Quân 4 người họ cùng trở về chubg cư. Haizz do tính mê zai của Tuyết Nhàn cô nằng nặc đòi về cùng Twh Di để có thể ngắm nhan sắc của Thiên Quân. Chủ yếu là muốn có hình của Thiên Quân thân hơn với anh để có chút sỉ diện đó mà. Thư Di về đến nhà thì thấy cửa phòng mình đã bị mở toang. Bốn người nhìn nhau tất tóc chạy vào phòng Thư Di thì thấy Lục Phi trong phòng, nhưng nét mặt anh có chút căng thẳng có lẽ do sự quý phái của người phụ nữ trong phòng đã khiến căng thẳng hơn. Thư Di bước vào gật đầu chào

- Mẹ chào mẹ con mới học về.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.