Học Sinh Cá Biệt

Chương 45: Q.1 - Chương 45: Ngoại truyện 2: Đứa con đầu lòng.




Hắn và nhỏ đưa đám cưới được 1 tháng, đi siêu âm thì đã có 1 baby trong bụng 2 tuần tuổi. Lam, Nam, Thiên, Như, Kiệt, Thu đều nhìn cặp vợ chồng bằng cặp mắt ngưỡng mộ vô cùng. Nhỏ thì lại thấy mệt, ôi trời, chẳng biết con gái hay con trai mà hành hạ nhỏ kinh khủng, nào là ói, ăn không ngon, ngủ không được.

Ba mẹ chồng rất lo cho nhỏ. Baba cũng đã chuyển về ở chung nên nhỏ được chăm sóc rất kĩ càng. 3 tuần mà nhỏ đã tăng lên 5 kg, sinh xong chắc phát tướng, hắn bỏ, kiếm cô thư ký chân dài nào thì sao. Nhỏ xin đến trường dạy nhưng họ không cho sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Cả ngày nhỏ đều ở nhà, hắn đi làm. Tổng giám đốc cơ đấy! Nam cũng làm ở 1 công ty thuộc Đỗ gia- đồng chức vụ.

Đến chiều thì hắn lại về, mang theo bào ngư di cá, sâm bổ lượng, hải sản, vitamin đủ thứ cho nhỏ và bắt nhỏ ăn. Nhỏ cũng ăn luôn, tự nhiên lúc trước ăn không được mà giờ thèm ăn kinh khủng. Nhỏ có nói với hắn nếu nhỏ phát tướng thì sao? Hắn đã trả lời:

- Nếu em phát tướng, anh sẽ cho người dẹp tất cả gối ôm trong phòng mình để ôm em.

Nhỏ nghe xong thì đấm hắn 1 cái, xem nhỏ là cái gối ôm chứ chẳng phải vợ cơ!!!!

Thấm thoát, cái bụng bầu 5 tháng phình to ra. Nhỏ đi siêu âm thì các bác sĩ nói là song sinh 1 trai 1 gái rất khỏe mạnh. Hèn chi, mới có 5 tháng mà bụng to như cái trống, nằm ngủ chẳng được, nằm nghiêng thì con mình sẽ không phát triển nên đành… ngủ ngồi… Đau lưng kinh khủng, nhưng không sao, hằng ngày nhỏ đã ra lệnh cho hắn mỗi tối phải max xa cho nhỏ. Hắn cũng ậm ừ đồng ý luôn. Nhỏ phải chiếm cơ hội này hành hạ mới được!!!

Cái bụng được 7 tháng thì cứ như muốn nổ ra, quần áo bà bầu mua chẳng có, phải may riêng. Có con song sinh thật là khổ. Chỉ mong chất lượng của hắn được tốt, đẹp giống mẹ nó, thông minh giống mẹ nó là đủ.

Thời gian trôi qua, chỉ còn 10 ngày nữa nhỏ sẽ sanh, ba mẹ chồng nói sẽ cho nằm viện trước 3 ngày để hỗ trợ sanh cho tốt. Nhỏ đang ngồi trên ghế sô pha trong phòng khác vừa ăn nho vừa xem ti vi. Tự dưng cái bụng lại cảm thấy đau đau, nhỏ xoa xoa đều cái bụng. Cái bụng bây giờ nó thuộc dạng cực vĩ đại, nhỏ 100kg không chừng. Cơn đau càng ngày càng dữ dội hơn, còn 10 ngày nữa cơ mà. Chẳng lẽ sanh non? Non thấy mà sợ à. Nhỏ í ới kêu mẹ chồng rồi bạ chạy ra, baba nhỏ lấy xe tức tốc đưa tới bệnh viện.

Nhỏ vào phòng để sanh được 1 lúc thì hắn chạy lại. Hắn ngồi trước cửa phòng cầu mong nhỏ mẹ tròn con vuông. 15 phút sau thì trong phòng có tiếng khóc vang lên. Nhỏ sanh rồi. Bác sĩ đi ra tháo khẩu trang:

- Chúc mừng gia đình, sanh rất thuận lợi. Là song sinh 1 trai 1 gái. Giờ chuyển qua phòng hồi sức là được. Ai đang đứng ngoài này cũng mừng rỡ. Riêng hắn, xúc động vô cùng, hắn đã được làm cha rồi!!!

Nhỏ đang nằm trên giường bệnh nhìn 2 đứa con của mình. 2 đứa giống nhau như đúc, còn phải nói hả cô nương? Nhìn giống hắn hơn là cô. Tức thật, con cô đẻ mà. Nhưng không sao, giống hàng xóm mới có chuyện. Hắn đẩy cửa bước vào:

- Còn mệt không em?

Nhỏ gật đầu nhẹ, quả thật, sanh có hơi bị đau à nha.

- Bác sĩ nói nhỏ con gái ra trước 3 giây nên là chị đấy!

- Ồ, thế tên con vẫn chưa kịp nghĩ đây này.

Nhỏ đăm chiêu, tên thì phải cho đẹp cho độc cho sốc mới được:

- Con gái tên là Đỗ Hoàn Mỹ, con trai tên là Đỗ Tuấn Tú! Sao? Rất đẹp phải không?

- Tên gì quê mùa quá, để ba mẹ chúng mình đặt đi!

Nhỏ xụ mặt, cái tên hay vậy cơ mà!!! Nhưng vẫn phải thuận theo ý nhà chồng thôi. Con gái sẽ tên là Đỗ Kim Ngân, con trai là Đỗ Gia Bảo. 2 đứa con này quả thật là báu vật, nhỏ chẳng có thời gian được ôm, hết người này giành đến người kia. Con của nhỏ mà hu hu. Trả đây!!!!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.