Hoành Tảo Hoang Vũ

Chương 1590: Chương 1590: Sư Tú Ảnh quyết định. (1)




- Cái này nói có chút dài, trước hết để cho ta nghỉ ngơi một chút!

Ánh mắt Lâm Lạc đảo qua chúng kiều thê, ý tứ trong ánh mắt tất cả mọi người điều hiểu.

Chúng nữ chẳng ai không lộ ra thần sắc mừng rỡ rồi lại thẹn thùng, nhưng lại nóng lòng nhìn qua, nếu không phải còn có mấy ngoại nhân, còn có tiểu hài tử ở một bên, các nàng đều muốn liều lĩnh bổ nhào vào Lâm Lạc, ở chỗ này phóng thích lo lắng những năm này của các nàng.

Sư Tú Ảnh đương nhiên biết rõ hắn nói "nghỉ ngơi" là cái gì, không khỏi mặt ngọc đỏ lên, sau khi trở thành Chí Tôn đương thời, là không người nào dám ở trước mặt nàng nói loại lời này nữa rồi.

Lâm Lạc mang theo chúng kiều thê tiến nhập Dưỡng Tâm Hũ, thời gian pháp tắc triển khai, hắn để cho thời gian lưu ở xung quanh mình cùng một vị kiều thê nhanh vô cùng, ở thê tử khác xem ra hắn chỉ là đã đi ra một cái chớp mắt, cũng đã cùng một vị ít nhất một mình ở chung hơn một năm, cực lực vuốt lên tâm linh mỗi vị kiều thê.

Ngoại giới một ngày, bên trong Dưỡng Tâm Hũ Lâm Lạc lại trải qua ít nhất ba mươi năm, hắn mang theo chúng kiều thê trở lại Loạn Không điện, Sư Tú Ảnh đã bày xuống yến hội, thay Lâm Lạc mời khách từ phương xa đến dùng cơm tẩy trần, cũng hỏi thăm tình huống một trận chiến cùng Lâm Thương La, về sau hướng đi của Lâm Lạc.

Nàng còn mời Băng Tinh Long Hoàng, Thương Mộc Chí Tôn tới, các Chí Tôn tề tụ Loạn Không điện.

Lâm Lạc cũng không muốn đem sự tình đồng dạng nói lên hai lần, trước kia chúng nữ hướng hắn hỏi thăm hắn đều không có nói, khi mọi người đến đông đủ, hắn mới nói cụ thể một trận chiến cùng Lâm Thương La.

Tuy Tứ Đại Chí Tôn đã đoán được Lâm Thương La vẫn lạc, nhưng từ trong miệng Lâm Lạc lấy được chứng minh là đúng, vẫn để cho bọn hắn nhẹ nhàng thở ra, sau đó biết rõ Lâm Lạc rõ ràng bị bài xích đến một thế giới khác, bọn hắn là vô cùng ngạc nhiên.

- May mắn được một người hỗ trợ, chúng ta liên thủ nghiên cứu bốn ngàn năm mới tìm được cách đánh vỡ không gian, cũng định vị chính xác!

Lâm Lạc không khỏi lộ ra một vòng nghĩ mà sợ.

Không có cơ hội đặc thù, ngay cả hắn là Chí Tôn chín pháp hợp nhất cũng khó có khả năng nghiền nát không gian, đây cũng không phải là đánh nát hư không, mà là chân chính đánh vỡ một thế giới trói buộc!

Trước kia hắn có thể làm được, là vì hấp thụ đại lượng tinh khí của Lâm Thương La sau khi chết, còn muốn tăng thêm lực lượng ba kiện Chí Tôn thần khí, nhưng thế giới nào lại sẽ có nhiều bảo vật như vậy?

- Tên kia là ai, chúng ta phải hảo hảo cảm tạ hắn!

Chúng nữ trăm miệng một lời nói ra.

Lâm Lạc mỉm cười nói:

- Ta nghĩ, thật lâu thật lâu về sau, chúng ta còn có thể gặp lại!

Xuyên việt thế giới, điều này cần hao phí lực lượng thật sự quá lớn!

Thấy Lâm Lạc không chịu nói, mọi người cũng chỉ có thể buông tha cho truy vấn, cũng may Lâm Lạc lại lấy ra linh quả tiên vật đến từ thế giới khác, để cho mọi người vừa mở rộng tầm mắt, vừa có lộc ăn. Cuối cùng không có mối họa như Lâm Thương La, tâm tình mọi người tự nhiên thật tốt, tiệc rượu giằng co suốt nửa tháng mới chấm dứt, Thương Mộc Chí Tôn cùng Băng Tinh Long Hoàng từng cái phản hồi.

Lâm Lạc cũng mang theo chúng nữ về tới Đại Ma Thần quốc, an tâm làm thổ hoàng đế.

Tuy thiên hạ thái bình rồi, nhưng hắn còn có rất nhiều chuyện muốn làm, ví dụ như đem Thần Vương pháp tắc truyền thừa cho thân bằng hảo hữu của hắn, Phạm Thương Vũ khuyên bảo Thương Mộc Chí Tôn đứng ở bên hắn cũng là đại ân, tuy huynh đệ tầm đó không nói cảm kích, nhưng đã có chỗ tốt tự nhiên cũng muốn đến huynh đệ.

Mà huynh đệ tự nhiên còn kể cả Đào Bảo ẩn cư, còn có gia gia Lâm Hành Nam, còn có cha, mẹ, bọn người Bao Thức Lễ ở chân trời góc biển chạy khắp nơi, Lâm Lạc đều muốn đem người tìm được, giao phó cho bọn hắn Thần Vương pháp tắc.

Hắn có lẽ sẽ ở chỗ này nghỉ ngơi mấy nguyên kỷ, sau đó mang theo nhóm kiều thê oanh phá thế giới này tiến về thế giới khác, cái này cũng không nhất định. Mà trước đó Lâm Lạc tự nhiên phải làm tốt chuẩn bị vạn toàn, để cho người thân có được đầy đủ thực lực cường đại.

Hắn có thể giao phó ra Tam Thiên Đại Đạo, có thể cho ít nhất trăm người có được tám đạo Thần Vương pháp tắc hoàn toàn bất đồng, trở thành mạnh nhất dưới Chí Tôn. Nhưng tiếc chính là, thôn phệ một đạo lại không cách nào tiến hành truyền thừa, chỉ có thể thông qua phương thức huyết mạch để cho hậu đại hắn có được thân thể thôn phệ.

Cái bụng cảu Phong Sở Liên rốt cục trở nên tròn vo, sản kỳ sắp tới gần, nói là nói như vậy, nhưng đối với thai kỳ dài đến mấy vạn năm, cái sản kỳ này cũng sẽ ở bách niên tả hữu bồi hồi.

Dù sao lâu như vậy cũng chờ rồi, Lâm Lạc cũng không nóng nảy, chỉ là an tâm chờ đợi thời gian làm cha lần thứ hai đến.

Trở lại Đại Ma Thần quốc không có vài ngày, Lâm Lạc liền không có việc gì rồi, mỗi ngày ngoại trừ làm bạn với các vị kiều thê thì là bị tiểu nha đầu lôi kéo chạy khắp nơi, đầy Thần giới hết ăn lại uống, hãm hại lừa gạt.

Nhưng đến buổi tối, thì là thời gian hoàn toàn thuộc về chúng kiều thê, chế độ luân phiên là Phong Sở Liên cùng Hỏa Dạ Dung định ra, dù cho cường như Lâm Lạc cũng chỉ có thể ngoan ngoãn theo như quy định làm việc, không thể án lấy trong lòng yêu thích muốn sủng hạnh cái nào thì sủng hạnh cái đó.

Đêm nay, đúng là đến phiên Hỏa Dạ Dung.

Sau khi tiến vào Thần Vương, tốc độ tu vi của nàng tăng lên càng ngày càng chậm, nhưng tuy tu vi nàng suy yếu, Thiên Địa cũng không có rên rĩ, vẫn thừa nhận nàng là một trong Chí Tôn đương thời, cái thời gian hoài thai này không biết nếu so với Phong Sở Liên dài dằng dặc bao lâu, một vạn năm đi qua mà bụng dưới của nàng ngay cả một tia hở ra cũng nhìn không tới.

Hỏa diễm nữ hoàng tự nhiên cũng có được nhiệt tình như hỏa, nàng để cho Lâm Lạc ôm mình đi vào bên cửa sổ ngồi xuống, một bên tìm đúng vị trí rủ xuống bờ mông ngạo nghễ ưỡn lên, cái miệng nhỏ nhắn khẻ nhếch, tinh mâu nửa mở, trên mặt ngọc bay bổng lấy vô hưởng thụ cùng sung sướng.

Hai người thật sâu kết hợp qua một bên, Hỏa Dạ Dung đem hai cánh tay ngọc quấn đến cần cổ Lâm Lạc, một bên hưởng thụ lấy khoái hoạt bị Lâm Lạc thật sâu đâm vào trong cơ thể, một bên nghe nam nhân âu yếm ở bên tai nàng nói lời tâm tình, làm cho nàng càng phát ra động tình như lửa, đem Lâm Lạc cũng muốn bốc cháy lên.

Tình đến ở chỗ sâu, nàng như là bạch tuộc chăm chú ôm Lâm Lạc, sau một hồi run rẩy mãnh liệt, mới cảm thấy mỹ mãn đem mặt ngọc gối lên trên lồng ngực Lâm Lạc, dùng một đầu ngón tay ở lồng ngực của hắn vẽ lên quyển quyển.

Lâm Lạc ở trên trán bóng loáng của nàng hôn một cái, cười nói:

- Lại muốn mà nói, lần này ta sẽ không hạ thủ lưu tình, nói ngưng chiến là ngưng chiến đấy!

Hỏa Dạ Dung cho hắn một đạo bạch nhãn vũ mị, vốn lấy hỏa diễm chi thân của nàng lại sợ lấy ai, nhưng mà hiện tại cảnh giới của nàng ngã xuống, Lâm Lạc lại là Chí Tôn Thần Hoàng, hắn trùng kích là có chứa một tia bổn nguyên chi lực, không cần vài cái có thể làm cho nàng đánh tơi bời, thất bại thảm hại!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.