Hoành Tảo Hoang Vũ

Chương 2: Chương 2: Phá Đỉnh. (2)






Ông!

Ý thức của hắn lại một lần nữa bị kéo vào thức hải, thấy được thiên địa hư vô hắc ám này, thấy được phá đỉnh chìm nổi kia.

- Chuyện gì xảy ra!

Lâm Lạc mở hai mắt ra, lần này hắn có thể khẳng định, mình nhìn qua tuyệt đối không phải là ảo giác gì, mà là chân chân thật thật gì đó!

Người thiếu niên không khuyết thiếu nhất đúng là mạo hiểm cùng tinh thần tò mò, Lâm Lạc lần thứ ba khoanh chân ngồi xuống, lại tiến nhập trong thức hải.

Trong phiến thế giới này, hắn có thể tùy ý tung hoành, ý thức tiếp cận tử đỉnh tàn phá kia, Lâm Lạc theo bản năng nhận thức đến, hắn sẽ xuất hiện biến hóa như thế, hẳn là cùng phá đỉnh đơn độc kia có quan hệ! Hơn nữa, hắn càng xem đỉnh kia càng nhìn quen mắt, tựa hồ là đầu sỏ gây nên đập trúng đầu hắn ở ba ngày trước kia! Tuyệt đối là nó rồi!

Hắn nguyên lai tưởng rằng là một tảng đá, nhưng không nghĩ tới lại là một cái phá đỉnh!

- Nhưng vì cái gì cái đỉnh này sẽ ở trong thức hải của ta? Cái này căn bản là chuyện không thể nào!

Cái tử đỉnh này mặc dù bị tàn phá, nhưng lại tràn đầy khí tức bàng bạc, phảng phất có thể trấn áp cửu thiên thập địa, làm cho tâm thần người rung động không thôi. Tử đỉnh đầy đủ hẳn là có tám cái chân, nhưng hiện tại chỉ còn lại có ba, hơn nữa, thân đỉnh cũng bị tàn phá .

- Có chữ viết!

Lâm Lạc chú ý tới, trên ba cái chân còn sót lại kia, tất cả đều có khắc một ký tự kỳ lạ, hắn giống như biết, lại không phải biết, chỉ cảm thấy cái đồ án này phảng phất ngưng tụ đại đạo chí nào đó lý, nói không rõ, đạo không rõ, làm cho hắn kìm lòng không được say mê trong đó.

Ông!

Đột nhiên Tử đỉnh chấn động, thức hải một mảnh chập trùng, Lâm Lạc bị cưỡng chế thối lui ra khỏi trạng thái tu luyện, nằm sấp xuống, ngửa mặt lên trời ngã xuống trên giường.

- Cổ quái! Rất cổ quái !

Lâm Lạc kỳ quái vạn phần, tựa hồ cái tử đỉnh này đang ngăn trở hắn quan sát ba chữ ki. Hắn nghĩ nghĩ, lấy ra văn chương nghiên mực, vắt hết óc một hồi nhớ lại, viết ra một chữ nhìn trên tử đỉnh ra.

Pằng!

Cuối cùng một bút rơi xuống, tờ giấy kia rõ ràng không có căn cứ vỡ vụn, hóa thành mảnh vụn đầy bàn! Mà Lâm Lạc cũng có một hồi cảm giác hư thoát, tựa hồ viết xuống chữ này rút đi toàn bộ tinh thần của hắn!

- Cái này. . .

Lâm Lạc không tin tà quái, sau khi khôi phục một điểm tinh thần, cầm qua một trang giấy khác, xách bút một lần nữa viết một chữ lên.

Pằng!

Đồng dạng là một bút cuối cùng rơi xuống, trang giấy thứ hai này liền biến thành mảnh vụn.

Lâm Lạc ngây người, không để ý đầu đau muốn nứt, xách bút chạy ra phòng, ở trên một tảng đá ước chừng lớn bằng đầu người viết lên chữ này.

Pằng!

Không ngoài dự tính, khối đá này cũng lập tức biến thành mảnh đá!

Lâm Lạc đem hai chữ khác cũng viết đi ra, nhưng vẫn là ghi ở trên vật gì đó, vật đó sẽ lập tức nát bấy, không nói một điểm đạo lý!

- Bên trong sâu xa giống như có một cổ lực lượng không cho ba chữ kia xuất hiện, đây tột cùng là hạng lực lượng gì, rõ ràng làm cho một chữ cũng có được uy lực kinh khủng như thế! Nếu như nói, ta đem ba chữ kia viết lên trên người một tuyệt thế cường giả Hậu Thiên tầng mười hai, đối phương có thể cũng lập tức hóa thành mảnh vụn hay không?

- Cấm tự! Không phải là cấm tự không thể xuất hiện trong thiên địa chứ?

- Ta đến tột cùng là chiếm được một kiện đồ vật như thế nào!

Hắn khoanh chân ngồi xuống, một lần nữa tiến vào trong thức hải, đi tới phía trước tử đỉnh này. Lần này, hắn không có nữa quan sát ba chữ trên chân vạc nữa, mà là quan sát thân đỉnh. Nhưng làm cho hắn thất vọng chính là, thân đỉnh cũng không có địa phương cổ quái gì, trên mặt cũng không có ký tự hoặc là đồ án.

Lâm Lạc có chút thất vọng, sau một hồi do dự, hắn dùng ý thức đi sờ nhẹ tử đỉnh này một chút. Lập tức, vô số kim quang từ trong tử đỉnh bay ra, ở trong thức hải của hắn diễn hóa thành nguyên một đám chữ phù kim sắc, sau đó lại từng cái biến mất.

Một phần pháp quyết tối nghĩa khắc sâu vào trong trí nhớ Lâm Lạc, sáp nhập vào huyết mạch, mỗi một tế bào của hắn!

- Hỗn Độn Dung Lô!

Lâm Lạc thì thào tự nói, đây là danh tự của pháp quyết. Tu luyện cái công pháp này, tự thân là Dung Lô, luyện hóa hết thảy lực lượng trong thiên địa thành của mình!

- Thực sự có công pháp thần kỳ như vậy sao?

- Bất quá, cấm tự trên ba cái chân vạc đủ để chứng minh tử đỉnh này bất phàm, như vậy, Thiên pháp quyết từ trên thân đỉnh truyền tới khẳng định cũng sẽ không phải là phàm phẩm!

Lâm Lạc khó nén vẻ hưng phấn:

- Tuy tư chất tu luyện của ta không tốt, nhưng có Hỗn Độn Dung Lô, ta có thể luyện hóa hết thảy lực lượng, đủ để đền bù nhược điểm kích hoạt số lượng khiếu huyệt không đủ!

- Đây là đại kỳ ngộ của ta, có thể giúp ta hóa phàm thành Long!

Lâm Lạc hung hăng siết nắm tay.

- Chờ coi a, ta nhất định sẽ trở thành võ giả mạnh nhất, đứng ngạo nghễ trong thiên địa!

- Đợi lát nữa bảo Lưu Bá đi mua chút ít yêu đan, nhìn xem Hỗn Độn Dung Lô này có thể luyện hóa hay không, nếu có thể mà nói, ta liền lấy được một lối đi bí mật đi thông đại đạo vô thượng, cho dù Hậu Thiên tầng mười hai cũng không phải là không có hi vọng, thậm chí có thể đánh sâu vào vô thượng Tiên Thiên cảnh!

Bùm!

Nhưng vào lúc này, ngoài phòng đột nhiên truyền tới một tiếng đánh cự đại, mơ hồ còn có thanh âm khắc khẩu, Lâm Lạc không khỏi chau mày, đứng lên đi ra phòng.

Trong sân tổng cộng đứng bốn người, một lão nhân hơn sáu mươi tuổi, một thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi, còn có hai tráng hán chừng ba mươi tuổi.

Lâm Đông Bình!

Lâm Lạc liếc mắt liền nhận ra được, thiếu niên kia đúng là tộc đệ của hắn, cũng là thứ tôn của Đại Trưởng lão Lâm Hồng Phong. Tuy so sánh với Lâm Lạc còn muốn nhỏ hơn một tuổi, nhưng tu vi lại đạt đến Hậu Thiên tầng sáu, chỉ thiếu chút nữa là có thể tiến vào Hậu Thiên tầng bảy, cũng chính là Bạo Khí cảnh!

Hậu Thiên mười hai tầng, ba tầng đầu là Nhập Môn cảnh, tầng bốn đến tầng sáu được xưng là Hổ Lực Cảnh, ý nói sức lớn như mãnh hổ! Một Hậu Thiên tầng bốn võ giả có thể dễ dàng đánh bại mười võ giả Hậu Thiên tầng ba, đây là một cái bay vọt về chất!

Mà Hậu Thiên tầng bảy đến Hậu Thiên tầng chín lại được xưng là Bạo Khí cảnh, võ giả đạt tới cảnh giới này, chân nguyên lực có thể nhập vào cơ thể, phát huy ra các loại kỳ diệu của chân nguyên lực! Chỉ có đạt đến Bạo Khí cảnh, võ giả mới có thể được xưng tụng cao thủ, mà Lâm gia mặc dù có gần ngàn tộc nhân, nhưng đạt tới cảnh giới này lại không đủ trăm người, có thể thấy được trong đó gian nan!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.