Hoành Tảo Hoang Vũ

Chương 1024: Chương 1024: Hoàn toàn đối kháng. (1)




Loảng xoảng!

Đạo thiểm điện thứ nhất đánh xuống, hướng về Lâm Lạc đại quy mô bổ tới, bởi vì bát đại tổ, Ngân Nguyệt thú cách Lâm Lạc quá thân cận, căn bản là không hề lo lắng mà bị cuốn đi vào.

Loảng xoảng!

Ngay sau đó đạo tia chớp thứ hai đánh xuống, Thượng Thiên chi lực này hóa thành mười đạo, đối với Lâm Lạc, Ngân Nguyệt thú, bát đại tổ phân biệt oanh tới!

- Ah…

Giữa một mảnh tiếng kêu gào thê thảm, bát đại lão tổ lập tức chết mất sáu cái. Hai người sống sót cũng là bản thân bị trọng thương, cuồng phun Tử Huyết không ngớt. Mà Ngân Nguyệt thú bởi vì đã là thần thú, tuy uy lực của thần kiếp cường đại, nhưng còn không đủ để sinh ra uy hiếp quá lớn đối với nó!

Nhưng thần kiếp dù sao cũng là thần kiếp, nào có khả năng điềm nhiên như không có việc gì có thể gắng gượng đi qua? Ở bên trong Cuồng Lôi oanh tạc, trên người Ngân Nguyệt thú cũng bị oanh ra từng vết cháy, ẩn ẩn có huyết dịch Thất Thải tràn ra.

Bị thương lại để cho đầu thần thú cơ hồ không có linh trí gì đáng nói này giận tím mặt, nó dương động xúc giác, hình thành từng đạo sóng âm như sóng biển, hướng bốn phương tám hướng bức bắn đi.

BA~! BA~!

Sóng âm cuốn qua, hai lão tổ còn lại đã không cần lo lắng phải chống cự đạo lôi kiếp thứ hai như thế nào, thân thể lập tức bị sóng âm oanh thành bã vụn, chôn vùi trong vũ trụ vô biên!

Lâm Lạc lại như trụ cột vững vàng, cái sóng âm này đãng qua ngay cả góc áo của hắn cũng không có lay động, hắn vẫy tay, ba kiện Bán Thần khí còn lại bởi vì đã không có mấy lão tổ sai khiến, sức phản kháng càng yếu, bị hắn đơn giản trấn áp, tính cả Thiên Lôi Chùy cùng một chỗ bị hắn ném vào Thiên Anh điện, đem người ở lại trong bốn tổ khí toàn bộ oanh đi ra.

Về phần xử lý những người này như thế nào, Lâm Lạc giao bọn chúng cho Nghiêm Thanh, trong chánh điện có Tứ đại vẫn thần tọa trấn, dù là thu bọn người Nghiêm Kiếm Tâm tiến vào Thiên Anh điện cũng bị đơn giản trấn áp.

Bất kể nói thế nào, hắn cũng là chảy xuôi theo huyết mạch của Thiểm Điện tộc, đánh chết bát đại lão tổ là vì bọn hắn nhiều lần đuổi giết hắn. Mà Tứ đại vẫn thần lại hướng hắn cầu tình qua, xin mở một con đường sống, dù sao Lâm Lạc cũng phải cho bọn hắn một chút mặt mũi, tộc nhân Tứ đại tộc bình thường cùng hắn ngược lại cũng không có thù hận gì.

Ngân Nguyệt thú đối với gia hỏa nhỏ bé trước mặt này vô cùng giận dữ, ở trong sinh mệnh dài dòng buồn chán của nó, còn chưa từng có bị qua tổn thương, dù cho trước kia bị trấn áp, ngủ say cũng chỉ là ý chí của nó, thân thể cường hoành căn bản không có khả năng bị bất luận công kích gì xúc phạm tới!

Nhưng thần kiếp của Lâm Lạc lại xa xa vượt ra khỏi thần kiếp bình thường, uy lực cường đại đến thậm chí đối với Ngân Nguyệt thú cũng sinh ra tổn thương, cái này khiến nó trong cơn giận dữ cũng sinh ra sát ý vô cùng!

XÍU...UU!!

Nó vung ra bảy căn xúc giác, hướng về trước cuồng quyển mà đi.

Bành! Bành! Bành!

Lâm Lạc ra quyền như điện, hắn chỉ có nửa canh giờ, đâu có thể nào cùng đối phương ngươi tăng một chút lực, ta tăng một chút lực, đem tuyệt chiêu từng cái thi triển ra, cuối cùng mới vận dụng sát chiêu!

Vừa ra tay, Lâm Lạc là dùng chiến lực mạnh nhất!

Chiến Thiên quyết, lỗ đen!

Mười lăm lần lực lượng tăng phúc, hai đấm của Lâm Lạc hóa thành lỗ đen, hướng về xúc giác của Ngân Nguyệt thú oanh tới.

Chôn vùi! Chôn vùi! Chôn vùi!

Hai đấm của Lâm Lạc tuôn qua, xúc giác của Ngân Nguyệt thú lập tức từ không gian đứt gãy, cái gọi là thần thể cũng ngăn không được lỗ đen công kích! Sau khi đạt tới Tinh Đế đỉnh phong, uy lực của lỗ đen pháp tắc cũng trở nên càng thêm đáng sợ!

- Ô…

Ngân Nguyệt thú bị đau, phát ra một tiếng kêu gào khủng bố, đây là ý thức biến thành, sóng âm mạnh mẽ đâm tới. Lại để cho bầy vẫn thạch xa xa trong nháy mắt toàn bộ hóa thành bột mịn, trong tinh không cũng nhấc lên một đạo vũ trụ phong bạo đáng sợ, hướng về toàn bộ Tuyệt Lôi tinh vực mở rộng.

Đầu thần thú này hiển nhiên cũng không có hứng thú mèo đùa giỡn chuột như nhân loại, một khi có hại chịu thiệt lập tức tế ra chiến lực mạnh nhất của nó, chừng trăm căn xúc giác một hồi phất phới, sau đó tụ hợp đến cùng một chỗ, ở mũi nhọn tạo thành một điểm sáng màu trắng rực, XÍU...UU! thoáng một phát, bắn ra một cột sáng vô cùng chướng mắt!

Tốc độ cột sáng này vô cùng nhanh, dù cho dùng Lâm Lạc nắm giữ không gian công pháp cũng không thể kịp thời phản ứng. Chỉ là vừa giơ hai tay lên đã bị cột sáng này bắn trúng!

Già yếu!

Hai tay của Lâm Lạc lập tức khô héo biến chất, giống như đã mất đi tất cả sinh cơ, huyết dịch, biến thành xương bọc da!

Đây là thần thông Ngân Nguyệt trôi qua của Ngân Nguyệt thú!

Lâm Lạc khẽ quát một tiếng, pháp tắc chi lực vận chuyển, cả người lập tức lần nữa hóa thành lỗ đen.

Pháp tắc đối pháp tắc!

Trạng thái già yếu của hắn lập tức dừng lại, ở một mảnh sáng bạc trùng kích xuống, Lâm Lạc hóa thân thành một quang đoàn màu đen, ở mảng lớn sáng bạc trùng kích xuống, một vòng màu đen tuy như là thuyền lá lênh đênh trong biển rộng, nhưng lại thủy chung không có bị ánh sáng bạc bao phủ!

Hô!

Ánh sáng bạc rốt cục cuốn qua, Lâm Lạc một lần nữa hóa thành thật thể, hai tay đã biến trở về bộ dáng nguyên lai.

Ở Ngân Nguyệt trôi qua trùng kích xuống, hắn tổn thất một bộ phận thọ nguyên, nhưng chỉ cần vượt qua thần kiếp là hắn có thể đạt được tánh mạng vĩnh viễn, tiêu hao điểm ấy thọ nguyên trở nên không có một chút ý nghĩa.

Ngân Nguyệt thú làm tiếp gào thét, mặc dù nó không có miệng, nhưng thanh âm cũng không phải cần miệng có thể phát ra, ý chí phẫn nộ chấn động tinh cầu, phát ra siêu cấp trùng kích có thể so với vũ trụ Phong Bạo!

Nhưng công kích như vậy tự nhiên không có khả năng tạo thành uy hiếp đối với Lâm Lạc, Ngân Nguyệt thú cũng chỉ là phát tiết lấy lửa giận của nó mà thôi, bên trong gào thét, nó nhấp nhô thân thể cực lớn hướng Lâm Lạc đụng tới!

XÍU...UU!! XÍU...UU!! XÍU...UU!!

Lại là 17 cái xúc giác vung đến, lực lượng khủng bố thậm chí có thể một kích đem chừng trăm tinh cầu sinh sinh oanh thành bã vụn!

Lâm Lạc lần nữa hóa thân lỗ đen nghênh tiếp, bành, trong một tiếng nổ vang, lúc này đây Lâm Lạc bị rút về nguyên hình, mạnh mẽ cuồng phun một ngụm Tử Huyết, hóa thân lỗ đen bị bắt buộc trở lại thật thể như cũ.

Lực lượng thật cường đại!

Lực lượng tuyệt đối có thể nghiền áp hết thảy! Một kích vừa rồi kia của Ngân Nguyệt thú đã đạt đến trình độ Nhất Lực Phá Vạn Pháp, ngay cả lỗ đen pháp tắc cũng không thể hấp thu công kích như vậy, mới cho Lâm Lạc một kích tương đối trầm trọng!

Đáng giận, không có vượt qua thần kiếp, Tinh Hải không có ngưng tụ thành Thần hạch, lực lượng của Lâm Lạc vẫn chỉ là dừng lại ở cực hạn hạ giới, làm sao có thể cùng thần linh chính thức so đấu lực lượng?

Tuy Ngân Nguyệt thú không có trí tuệ gì đáng nói, nhưng trong cả đời nó không biết giết chóc bao nhiêu, đối với chiến cuộc tổng có vài phần mẫn cảm, lập tức phát hiện cái nhược điểm này của Lâm Lạc, nó lại vung xúc giác thật dài, hướng về Lâm Lạc đánh tới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.