Hoành Tảo Hoang Vũ

Chương 1046: Chương 1046




Lại Tuyết Dung đã tính trước kỹ càng, đứng người lên trước hướng ba vị trưởng bối kính chén rượu, mới nói:

- Tuyết Dung có thể được ba vị thế huynh yêu mến thực là hổ thẹn! Nhưng Tuyết Dung chỉ có một người, lại không thể đồng thời hứa cho ba vị thế huynh, vì không ảnh hưởng hòa khí, Tuyết Dung quyết định luận võ chọn rể!

Không thể tưởng được thiếu nữ nhìn như điêu ngoa này còn rất biết nói chuyện, bộ dáng chậm rãi nói này không giống nghịch hoành kiều nữ như trước kia chút nào.

- Thần giới lấy võ vi tôn, luận võ chọn rể, không tệ không tệ!

Lưu Khuê là cái thứ nhất đáp ứng, còn hướng về Vương Bình, Nam Cung Hạo tựa như thị uy nhìn lướt qua.

- Đầu tiên nói trước, tiểu bối đánh nhau, đại nhân không được nhúng tay, đừng nhìn thấy con mình bị tiểu tử nhà của ta đánh thảm rồi lại lấy lớn hiếp nhỏ!

Vương Bình cùng Nam Cung Hạo đều cười ha hả, nhao nhao nói chẳng biết hươu chết về tay ai, Lưu Khuê cũng không tránh khỏi cao hứng quá sớm.

Nhưng Lại Tuyết Dung lại cười cười, tiếp tục nói:

- Ba vị thế huynh không cần xung đột vũ trang, Tuyết Dung có một tùy tùng, thuộc hạ coi như có vài phần công phu, mặc kệ ba vị thế huynh là tự mình động thủ, hay là mời người thay hỗ trợ, chỉ cần có thể đả bại hắn, là phu quân của Tuyết Dung!

Nàng chỉ ngón tay, ánh mắt mọi người lập tức theo đầu ngón tay của nàng thấy được Lâm Lạc.

Lâm Lạc đang ăn rất ngon lành, hắn đứng cả buổi, lần này đồ ăn thật là làm được rất mỹ vị, bộ dáng ăn như hổ đói giống như quỷ chết đói đầu thai. Dùng tâm tính tu dưỡng của Lâm Lạc, dù là toàn bộ mọi người Thần giới chỉ vào cái mũi của hắn mắng chửi cũng mơ tưởng dao động bản tâm của hắn, tuy gặp vô số ánh mắt nhìn chằm chằm qua, nhưng hắn lại không để ý tiếp tục ăn uống thả cửa.

Tất cả mọi người cảm thấy cử động lần này của Lại Tuyết Dung là cố ý phóng thủy, dù sao Lâm Lạc cũng chỉ có lực lượng Ngụy Thần Nhị trọng thiên, ở Nguyệt Quang Thành cũng không coi là cao thủ đặc biệt. Như vậy, Lưu, Vương, Nam Cung muốn tranh giành cũng không phải là đả bại Lâm Lạc, mà là ai có thể cướp được cơ hội xuất thủ đầu tiên.

- Các vị thúc thúc bá bá, chỉ là đánh nhau cũng không có ý tứ, không bằng mọi người cầm chút tặng thưởng a?

Lại Tuyết Dung nhìn như khờ dại nói, rõ ràng rất có vẻ thanh thuần lừa gạt người chết không đền mạng của Đường Điềm.

- Đúng đúng đúng, cơ hội tốt như vậy sao có thể không đánh bạc!

Lưu Khuê là cái thứ nhất hưởng ứng.

- Thua coi như là tiễn đưa hạ lễ!

Vương Bình cùng Nam Cung Hạo liếc mắt nhìn lẫn nhau, đều là gật đầu đáp ứng. Theo bọn hắn nghĩ, Lâm Lạc cũng chỉ có lực lượng Ngụy Thần Nhị trọng thiên, coi như là nắm giữ pháp tắc cũng chỉ là Hư Thần Nhị trọng thiên, căn bản không coi là cao thủ, đối thủ chân chính gần kề chỉ là Tam gia bọn hắn.

Bọn hắn đã dám mang nhi tử tới cầu thân, tự nhiên cũng đã sớm lường trước đến sẽ có những chuyện như vậy, há có thể không hề chuẩn bị?

Đánh bạc thì đánh bạc, không sợ!

- Ân, đây là Chu Lan Ngọc quả, Thần Quả thủy thuộc tính, có thể trợ giúp Ngụy Thần Ngộ Đạo!

Vương Bình đầu tiên lấy ra một vật, đó là một quả trái cây màu đỏ thắm, như thủy tinh hiện lên hơi mờ, ở dưới ánh mặt trời chiếu xuống phản xạ ra sắc thái mỹ lệ.

Phải biết toàn bộ Thần giới Thần linh tối đa là Hư Thần cùng Ngụy Thần, mà trong đó lại dùng số lượng Ngụy Thần chiếm đa số, trăm so một đó là tối thiểu nhất! Mà muốn tiến vào Sơ Vị Thần, nhất định phải lĩnh ngộ pháp tắc, Chu Lan Ngọc quả này đối với Hư Thần có thể nói là không hề có lực hấp dẫn, nhưng đối với Ngụy Thần mà nói lại tuyệt đối chí bảo!

- Vậy bản tọa cũng tới hiến cái xấu!

Nam Cung Hạo thò tay mở ra, trong lòng bàn tay cũng nhiều một kiện quần áo mỏng như cánh ve.

- Đây là tơ của Tuyết Dực Thiền dệt thành đồ phòng ngự, đối với lợi khí tổn thương có được tác dụng chống cự nhất định.

Thần khí cũng không phải dễ được như vậy, hơn nữa vì một đánh cuộc nho nhỏ muốn cầm thần khí đi ra mà nói, vậy bọn họ thật là khờ rồi. Tuy Chu Lan Ngọc quả cùng Tuyết Dực Thiền tơ đều là tương đối trân quý, nhưng đối với Sơ Vị Thần mà nói cũng chỉ là như thế mà thôi.

- Hai tên hẹp hòi!

Lưu Khuê không hề cố kỵ mà mở miệng châm chọc nói, hắn người này là nhanh mồm nhanh miệng, bởi vì miệng thối không biết đã đắc tội bao nhiêu người.

- Ah, Lưu huynh lại ý định cầm cái gì ra?

Nam Cung Hạo cùng hắn cũng không biết có bao nhiêu năm giao tình, tự nhiên biết rõ tính tình người này, ngược lại cũng không có tức giận.

Lưu Khuê cười ha ha, tay mở ra, lấy ra một tảng đá.

Cái này cùng bên ngoài tùy tiện nhặt được Thạch Đầu không sai biệt lắm. Đen sì, vô cùng bẩn, nếu không phải được một vị Sơ Vị Thần cầm ở trong tay, mọi người cũng cho rằng cái này là đại lừa gạt ở đâu ra rồi.

- Ân, Thần Thạch?

Ba người Lại Tương Thành đồng thời con mắt sáng ngời, nhao nhao đem thần thức tiếp xúc đi lên.

Quả nhiên, thần thức mới đụng phải tầng ngoài đã bị nhẹ nhàng bắn trở về, căn bản không cách nào xuyên vào trong đó. Đây là đặc điểm của Thần Thạch, mà nếu Thần Thạch đã bị mở qua, như vậy vô luận ngụy trang như thế nào đều khó có khả năng đem bề ngoài thạch một lần nữa bao vây lại, thần thức có thể tham tiến vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.