Hoàng Thượng Dụ Dỗ Thị Vệ

Chương 9: Chương 9




Phong Vãn Thu khôi phục công lực, vài thủ vệ phản quân Thái Hậu phái ở cửa cung căn bản không phải đối thủ..

Mà ba người đi vào đại điện thì chỉ thấy Thái Hậu đứng ở bên ghế rồng, chúng thần ở dưới đều phẫn nộ, lấy lục bộ Thượng Thư cầm đầu, hướng Thái Hậu ép hỏi cái gì.

Mà Thái Hậu đang mặc áo dài thêu phượng, búi tóc đã loạn, bộ mặt dữ tợn, chật vật không chịu nổi khắc khẩu cùng các thần.

“Thái Hậu, hiện tại hoàng thượng ở nơi nào?”

“Hoàng thượng bị bệnh, đang ở tẩm cung nghỉ tạm.”

“Một khi đã như vậy, xin hỏi Thái Hậu, bệnh án của thái y viện ở đâu? Nếu Hoàng thượng bị bệnh, vì sao không có ngự y khám và chữa bệnh vì hoàng thượng?” Lại bộ Thượng Thư ra tiếng chất vấn.

“Đúng vậy a, Thái Hậu công bố hoàng thượng bệnh nặng, vô lực gặp mặt quần thần, còn nói chiếu thư này hoàng thượng ngự bút, nếu hoàng thượng ngay cả khí lực nói vài lời với những cựu thần chúng ta mà cũng không có, thì làm sao hạ bút ghi chiếu?”

“Ngọc ấn trên chiếu thư này cũng không phải là thật, Thái Hậu chớ không phải là giả tạo chiếu thư, tính lường gạt thần dân? Thừa cơ soán vị?”

Chúng thần trên điện ngươi một lời ta một câu, chắn Thái Hậu á khẩu không trả lời được.

“Im miệng! Các ngươi bọn nô tài này, có còn đem ai gia đặt ở trong mắt hay không! Ai gia là hoàng hậu của tiên đế, đương kim Thái Hậu!” Nàng thẹn quá thành giận, âm thanh quát chói tai, “Thái Tướng quân! Còn không bắt bọn loạn thần tặc tử khẩu xuất cuồng ngôn này!”

Thái Hậu ra lệnh một tiếng, thống lĩnh cấm vệ quân bên cạnh liền muốn dẫn người tiến lên, lại bị Binh Bộ Thượng Thư Đỗ Thắng chặn lại.

“Ai dám động bậy!” Đỗ Thắng tiến lên trước một bước, mắt hổ trợn lên, trừng mắt các cấm vệ quân rút đao tiến lên, “Thái hậu ngươi cũng đừng quên, ngươi sớm bị hoàng thượng cách chức tra thẩm, hôm nay cấm vệ quân này ngươi quản được đấy sao? Ngươi là thần chịu tội, dám tại triều làm bậy, rắp tâm ra sao!”

Nói xong, Đỗ Thắng lại chuyển hướng Thái Hậu, trong mắt không có kính ý, chỉ có khí xơ xác tiêu điều, “Thái Hậu, thần còn kính ngài là hoàng hậu tiên hoàng, đương kim quốc mẫu, nhưng đó là bởi vì hoàng thượng nay vẫn xem ngài là mẹ, nếu ngài không để ý tình nghĩa mẫu tử trước, gây hoạ và rắc rối triều cương, như vậy thần người biết chuyện này, cũng không muốn để ý phận quân thần rồi!”

“Ngươi. . . . . .”

“Nói cho cùng!”

Ngoài điện đột nhiên truyền đến một tiếng quát khẽ trung khí mười phần.

Quần thần quay đầu đi, chỉ thấy Mộc Nghị Sâm đang xoải bước đi vào đại điện, mà Phong Vãn Thu và Phong Uyển Nhi đã lộ ra tướng mạo sẵn có, thì đi theo phía sau hắn.

Nhìn thấy bọn họ xuất hiện, Thái Hậu nguyên bản tức giận đến mặt đỏ lên nhất thời trắng bệch.

“Ngô Hoàng, vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế.” Chúng thần đồng loạt nhường ra đường, quỳ xuống, miệng hô vạn tuế.

Mộc Nghị Sâm đi lên bậc thang, không nhìn Thái Hậu đứng ở một bên một cái, ngồi trên ghế rồng, trên cao nhìn xuống chúng thần, “Các vị ái khanh bình thân.”

Bằng vào một đạo chiếu thư liền muốn đoạt ngôi vị của hắn, căn bản chính là đang nằm mơ! Hắn và Thái Hậu tuy rằng không phải thân sinh, nhưng chung sống hơn mười năm, tính tình của nàng Mộc Nghị Sâm vẫn hiểu được, đề phòng nàng còn có chuẩn bị ở sau, từ lúc đem nàng nhốt lãnh cung, hắn đã nhổ sạch thế lực ở trong triều của nàng, hiện tại quan viên nhất, nhị phẩm trên điện, mặc dù không hoàn toàn là tâm phúc của hắn, cũng đều là cựu thần, sao lại bị nàng dễ dàng lừa.

“Mộc Nghị Sâm, ngươi cư nhiên lừa ai gia.” Còn không tin đại thế đã mất, Thái Hậu đem chiếu thư nện vào dưới chân Mộc Nghị Sâm, giương nanh múa vuốt nhào lên, lại bị Phong Vãn Thu đứng ở một bên ngăn lại.

“Lão yêu phụ, lời này của ngươi không đúng, là ai trước hiếp bức hoàng thượng, ngươi đã quên sao? Đừng làm tặc kêu bắt trộm!” Nói xong, liền một tay đẩy Thái Hậu xuống bậc thang.

Thái Hậu lảo đảo vài bước, thật vất vả đứng vững ở dưới bậc, nhìn chung quanh một chút, tất ảc đại thần đều dùng ánh mắt chán ghét trừng nàng, mà nhân mã mình mang đến cũng run rẩy quỳ trên mặt đất, không dám nhìn nàng một cái.

“Ngươi nghĩ đến ghế rồng này dễ ngồi như vậy sao? Ngươi hỏi đại thần trên điện, cho dù ngươi đi lên ngôi vị hoàng đế, có mấy người sẽ nghe ngươi ?” Mộc Nghị Sâm lớn tiếng nói, ngay cả kính xưng cũng không cần, hắn hôm nay, đã không xem người trước mắt cho rằng mẫu hậu của hắn.

“Trong lòng bọn thần chỉ có một mình hoàng thượng.” Các đại thần giống như hẹn ước, cùng hô lên.

Lúc này Thái Hậu rốt cục hiểu được chính mình hoàn toàn thất bại, hai đầu gối nàng mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất.

Không có, thật là không làm được, nàng không trèo lên ngôi vị hoàng đế được, Tuyên nhi cũng không cần nàng, nàng còn sống trên đời làm cái gì. . .

“Có ai không, đem nàng nhốt vào Thiên Lao.” Mộc Nghị Sâm không lưu tình chút nào hạ lệnh.

“Ai dám động đến! Ai gia là hoàng hậu tiên đế, vẫn là quốc mẫu Thiên triều, các ngươi những cẩu nô tài này, ai cũng không cho phép chạm vào ai gia!” Thái Hậu điên cuồng vung tay chân, bộ dáng phát cuồng làm bọn thị vệ nhất thời không dám tới gần nàng.

Đột nhiên, nàng từ trong lòng lấy ra một vật ném vào trong miệng, bọn thị vệ ngăn cản không kịp, một dòng máu tươi màu đen đã từ bên mồm của nàng tràn ra, tiếp theo trào ra lượng máu đen lớn.

“Ai gia phải chết. . . Cũng không chấp nhận được các ngươi. . .” Lời nói đứt quãng chưa nói xong, hai mắt Thái Hậu vừa nhắm, té trên mặt đất.

“Các ngươi đứng làm gì, còn không mau tuyên ngự y.” Không dự đoán được Thái Hậu sẽ lập tức uống thuốc độc tự sát, Mộc Nghị Sâm không khỏi hoảng hốt.

Nhưng Phong Vãn Thu đi lên trước, nắm cổ tay Thái Hậu bắt mạch, rồi sau đó chậm rãi lắc đầu, “Hoàng thượng, nàng hết thuốc chữa.”

Ai có thể nghĩ đến Thái Hậu quyền khuynh một thời, cuối cùng là loại kết cục này. . .

Ảm đạm ngồi trở lại trên ghế rồng, Mộc Nghị Sâm thật lâu không nói gì, dừng một hồi, mới vẫy tay lệnh chúng thần rời đi.

Đợi mọi người nối đuôi nhau rời đi, trên đại điện trống trải, chỉ còn lại có Mộc Nghị Sâm và huynh muội Phong gia, cùng với thi thể đã hết sống kia.

Thấy Mộc Nghị Sâm trầm mặc không nói, thẳng nhìn thi thể Thái Hậu, Phong Vãn Thu chậm rãi đi ra phía trước, đưa tay khoát lên trên vai hắn, “Hoàng thượng, còn hận Thái Hậu sao?”

“Hận thì như thế nào, không hận thì như thế nào, nàng đã chết.” Nhìn thi thể lạnh băng trên đất, Mộc Nghị Sâm cảm khái ngàn vạn, vươn tay đi nắm tay Phong Vãn Thu, nhẹ nhàng vuốt ve, hy vọng có thể nhờ vậy được đến một ít an ủi lực lượng đau xót trong lòng mình.

Tuy nói đều không phải là thân sinh, nhưng nàng đối với mình dù sao có công ơn nuôi dưỡng, cũng là mẫu hậu hắn gọi mười mấy năm, nay thấy nàng rơi vào kết quả bi thảm như thế, Mộc Nghị Sâm vẫn không bỏ được trong lòng.

“Đúng vậy a, vô luận kết quả như thế nào, trận phong ba này rốt cục bình thường lại rồi, hơn nữa ta cũng rốt cuộc tìm được Uyển Nhi.” Phong Vãn Thu cảm khái, quay đầu nhìn muội muội một cái, nhợt nhạt cười.

Hắn vừa quay đầu, vừa vặn làm cho Mộc Nghị Sâm thoáng nhìn vết thương còn đang rướm máu trên cổ hắn, “Ai nha! Trẫm thật sơ ý, vết thương của ngươi cũng còn đang rướm máu!”

Vươn tay một chút, Phong Vãn Thu tuyệt không để ý bộ dạng, “Vết thương nhỏ mà thôi, không có gì lớn, từ từ tự nó sẽ tốt.”

“Như vậy sao được! Ngự y! Mau truyền ngự y!” Mộc Nghị Sâm sốt ruột kéo Phong Vãn Thu liền hướng nội điện đi, còn vừa hô to.

Đáng thương lão ngự y bị Kha công công vội vàng mời đến, tưởng Long thể bất an, mang theo cái hòm thuốc vội vàng đuổi tới, mới phát hiện chẳng qua là một thị vệ bị vết thương da thịt, nhưng thấy bộ dáng hoàng thượng khẩn trương thị vệ kia, vẫn là không dám chậm trễ.

“Hoàng thượng đừng vội, chút vết thương nhỏ này, chỉ cần thoa một chút kim sang dược phía trên, một, hai ngày sẽ lành.”

Ngồi ở trên giường êm, xem lão ngự y thở gấp thiếu chút nữa đứt hơi, còn phải cho hắn thuốc, Phong Vãn Thu tức giận trừng mắt Mộc Nghị Sâm, “Ta nói chính là vết thương da thịt, ai bảo ngươi lo lắng lớn vậy.”

“Chỉ cần đả thương ở trên người ngươi, cũng là chuyện lớn.” Đả thương ở thân Vãn Thu, nhưng đau lòng hắn nha!

Lần đầu tiên nhìn thấy hoàng đế cũng sẽ giống đứa bé gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, Phong Uyển Nhi và Kha công công một bên nhịn không được buột miệng cười, lại đưa tới một cái trừng mắt của Mộc Nghị Sâm.

“Tốt lắm, Phong thị vệ nhớ rõ vết thương này nhiều ngày đều không thể chạm vào nước, mỗi ngày vi thần lại thay ngài đổi thuốc, rất nhanh sẽ tốt lắm.” Nghe thấy mấy câu nói đó của hoàng thượng, lão ngự y liền biết thân phận người thị vệ này bất đồng, sợ là người chủ tử đặt ở trong lòng, lập tức cẩn thận dặn dò, không dám có chút qua loa.

Mộc Nghị Sâm vẫn chưa yên tâm, lại hỏi nhiều vài câu. Phong Vãn Thu nghe, tuy rằng tức hắn chuyện bé xé ra to, nhưng nghĩ lại, biết hắn là thật sự lo lắng cho mình, trong tâm cũng nổi lên ý ngọt.

“Lần sau ngươi đừng có chạy lung tung nữa, hại trẫm lo lắng gần chết.” Lão ngự y cáo lui rồi, Mộc Nghị Sâm đè lấy bờ vai của hắn, chuyên chú theo dõi hắn ánh mắt nói.

“Đã biết, đã biết, lần sau ta chú ý chút là được.” Phong Vãn Thu thuận miệng trả lời, nhưng trong tâm vẫn nghe vào. Có giáo huấn lần này, hắn tự nhiên sẽ phá lệ cẩn thận, tuy rằng Thái Hậu đã đền tội, bất quá khó bảo toàn nàng không có dư đảng muốn trả thù.

Nhưng động tác của hai người này, dừng ở trong mắt Phong Uyển Nhi, lại làm cho nàng chau đôi mày thanh tú.

Chuyện Thái Hậu đoạt quyền qua nửa tháng, trong triều cũng dần dần thở bình thường lại.

Di thể của Thái Hậu cũng đã hạ táng, tuy rằng tất cả nghi thức cũng còn theo thân phận Thái Hậu mà làm, nhưng cũng không có chôn cất ở bên trong lăng tẩm hoàng gia, dù sao nàng phạm là tội mưu nghịch, để nàng lấy dụng cụ cho Thái Hậu hạ táng, đã là Mộc Nghị Sâm pháp ngoại khai ân.

Mà Thái Hậu vì khống chế Phong Uyển Nhi, độc dược dụ ép nàng uống trúng còn lưu lại ở trong cơ thể nàng, Mộc Nghị Sâm đã lệnh ngự y dốc toàn lực giải đôc cho nàng, qua nửa tháng, đã thấy khởi sắc, khi thuốc nghiện phát tác cũng có thể nhẫn nại, xem ra không lâu có thể trị tận gốc.

Nửa tháng này, vì coi chừng muội muội, Phong Vãn Thu vẫn như cũ ở lại trong cung, cùng muội muội, nếu không cùng người yêu ở một khối.

Yêu ai yêu cả đường đi, xem ở phân thượng Phong Vãn Thu, Mộc Nghị Sâm cho Phong Uyển Nhi một tiểu viện, còn có vài cung nữ hầu hạ, ngày trôi qua thư thái, khuôn mặt nguyên bản tái nhợt gầy yếu cũng mượt mà .

Một ngày này, Mộc Nghị Sâm đang cùng vài vị đại thần thương thảo việc Tây Bắc xâm phạm biên giới. Phong Vãn Thu đành phải chạy đến chỗ muội muội cùng nàng nói chuyện giải buồn.

Phong Uyển Nhi nghiệng tựa tại trên giường mềm, nhìn huynh trưởng đang vừa lột nho ăn, vừa đùa con vẹt của Mộc Nghị Sâm tặng. Trải qua nửa tháng dạy dỗ này, vẹt đã biết nói rất nhiều lời, nhưng không biết tại sao, nói nhiều nhất vẫn là bốn chữ "Hoàng hậu nương nương”.

“Ca, ngươi và hoàng thượng đến tột cùng là cái gì quan hệ?” Suy tư hồi lâu, nàng vẫn hỏi ra vấn đề làm người ta để ý này.

“Này. . . Không, không có gì quan hệ a. . . .” Không dự đoán được muội muội sẽ thình lình ném ra vấn đề này, khuôn mặt tuấn tú của Phong Vãn Thu ửng đỏ, cũng không biết nên trả lời như thế nào cho tốt.

Hắn và Sâm lưỡng tình tương duyệt, đây là chuyện thực không bàn cãi, nhưng lời này muốn nói với muội muội mình. . . Hắn đại nam nhân này nói ra miệng như thế nào a.

“Ca, bên ngoài đều truyền ngươi là nam sủng của hoàng thượng, là thế này phải không?”

“Nói hươu nói vượn, ta và Sâm là lưỡng tình tương duyệt, cái gì nam sủng, ngươi cho rằng ca ngươi sẽ là cái loại người này sao? !” Phong Vãn Thu trừng lớn hai mắt, không muốn ở trước mặt muội muội bị người bôi đen, mới mở miệng liền lộ liễu.

Nhìn Phong Uyển Nhi lộ biểu tình "Quả thế”, hắn thầm mắng trong lòng, lại bị muội muội nhà mình moi ra nói đến đây!

“Ca, ngươi thật sự cùng một chỗ với hoàng thượng?”

“Đúng vậy a, nam tử hán đại trượng phu, nếu ta thích hắn, cũng không để ý ánh mắt thế tục.” Phong Vãn Thu nghĩ đến muội muội lo lắng điều này, nghiêm mặt nói.

Tuy rằng ngay từ đầu hắn cũng hiểu được hai đại nam nhân mến nhau, có chút không hợp lễ pháp, nhưng sau đó ngẫm lại, tình yêu là chuyện hai người , chỉ cần hắn thích Mộc Nghị Sâm, còn đối phương cũng yêu chính mình, cho dù là hai nam nhân thì như thế nào.

Hắn tin tưởng tình ý của Sâm đối với hắn, hắn đối tốt với mình, ở vài chuyện gần đây cũng nhìn ra được. Mà hắn cũng biết mình rời không được đối phương.

“Nếu ca ca cảm thấy tốt, ta cũng không muốn nói nhiều.” Phong Uyển Nhi trong miệng nói như vậy, nhưng đôi mày thanh tú vẫn đang nhíu lại.

Kỳ thật, nàng cũng không phải phản đối ca ca nhà mình cùng một chỗ với hoàng thượng, hoàng thượng phái Thái y chữa bệnh cho nàng, rồi xem ca ca như trân bảo, nếu không phải thực có lòng với huynh trưởng, cũng sẽ không làm nhiều chuyện như vậy.

Nàng chính là lo lắng, ca ca tiến cung mới mấy tháng, mà nàng đã có hơn hai năm, trong cung phức tạp hiểm ác nàng rõ ràng hơn hắn, rất nhiều chuyện cũng không trôi chảy như dự đoán. . . .

Nàng lại hỏi: “Như vậy sau này ca ca định làm như thế nào? Ở lại cung cùng một chỗ với hoàng thượng?”

“Này. . . . . .”

“Ôm. . . Ôm. . .” Đột nhiên, một đạo đồng âm non nớt hấp dẫn lực chú ý của bọn hắn.

Cửa sân đột nhiên xuất hiện một bóng dáng nho nhỏ, vui tươi hớn hở hướng hai người đi tới, vừa cười vừa chạy, mất thăng bằng liền ngã về phía trước.

Phong Vãn Thu nhanh tay lẹ mắt phi thân xông đến, đem tiểu hài ôm vào trong ngực, “Oh, đứa nhỏ nhà ai, bộ dạng thật đáng yêu.”

Tiểu hài trước mắt ước chừng hai tuổi, khuôn mặt, tay nhỏ bé đều thịt núc ních, một đôi mắt to tròn vo sáng ngời có thần, thấy người liền cười muốn ôm, đáng yêu cực kỳ. Thấy hắn mặc cẩm y sang quý trên người, hẳn là đứa nhỏ của Vương gia quận chúa quý phủ nào chắc.

“Ca, mau thả hắn xuống dưới.” Hắn không nhìn được tiểu hài, nhưng Phong Uyển Nhi nhận biết, lúc này thay đổi sắc mặt.

“Uyển Nhi, ngươi biết hắn là đứa nhỏ của ai?” Phong Vãn Thu vừa đùa tiểu hài trong lòng vừa hỏi, trong lòng rất thích đứa nhỏ đáng yêu này.

“Hắn là. . . . . .”

“Thái tử điện hạ, thái tử điện hạ.” Ngoài viện truyền đến một trận tiếng kêu vội vàng, một gã cung nữ chạy vào, vừa thấy tiểu hài trong lòng Phong Vãn Thu, lúc này thở ra một hơi, “Nguyên lai ngài tại đây, thái tử điện hạ. . . . . .”

Phong Vãn Thu ngây ngẩn cả người, nhìn tiểu hài trong lòng, có chút phản ứng không kịp.

“Thái tử. . . . Nhi tử Sâm. . . .”

“Ca, ngươi không sao chứ?” Phong Uyển Nhi cảm thấy không thích hợp, vỗ hắn.

“Ta không sao.” Hắn lắc đầu, kéo kéo khóe miệng.

Đúng vậy a, hắn đều đã quên, Sâm là ngôi cửu ngũ, hậu cung Tần phi phần đông, có một, hai hài tử cũng không kỳ quái.

“Phong thị vệ, Uyển Nhi cô nương.” Cung nữ kia đương nhiên nhận được hai vị tâm phúc trước mặt hoàng thượng, lập tức quỳ xuống thỉnh an, “Nô tỳ nhất thời sơ sẩy, làm cho thái tử quấy nhiễu hai vị, kính xin hai vị thứ tội, nô tỳ lĩnh thái tử quay về. . .”

Chương 9.2

Nói xong, nàng liền vươn tay muốn ôm đứa nhỏ trở về, không lường trước thái tử tựa hồ là thích Phong Vãn Thu, ôm cổ của hắn lắc đầu, chính là không chịu lỏng tay, cung nữ sợ làm đau hắn, cũng không dám cứng rắn kéo, gấp đến độ không biết nên như thế nào cho phải.

“Không sao, ngươi đi về trước đi, thái tử có chúng ta chăm sóc, chúng ta chơi với hắn trong chốc lát, rồi đưa hắn trở về.” Phong Vãn Thu thích tiểu hài tử, thấy hắn dính chính mình như thế, tâm cũng mềm nhũn ra.

“Một khi đã như vậy, như vậy nô tỳ liền ở ngoài viện chờ.”

“Uh, ngươi đi thôi.”

Ôm thái tử trở lại trước bàn ngồi xuống, đặt ở trên đùi của mình, nhìn hắn y y nha nha kéo tay của mình, lại muốn đi đùa vẹt trong lồng bên cạnh, bộ dáng hoạt bát khả ái, trong lòng Phong Vãn Thu có chút trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

“Ca, ngươi cũng không cần quá khó khăn, thái tử là khi hoàng thượng còn tại Đông cung thì Thục phi nương nương hiên nay sinh ra, Thục phi cũng không được hoàng thượng sủng ái, sau khi sinh thái tử, cũng không thị tẩm qua mấy lần.” Nghĩ đến ca ca là tại vì này mà mất hứng, Phong Uyển Nhi nhẹ giọng trấn an vài câu.

Biết muội muội đang lo lắng cho mình, Phong Vãn Thu hướng nàng cười, “Xem ngươi nói, ca ca ngươi là người lòng gà bụng chim (lòng dạ nhỏ mọn) sao?”

Kỳ thật hắn không vui cũng chỉ một lát, trong tình yêu luôn dung không được một hạt cát, hắn sẽ ghen cũng là không thể tránh được.

Nhưng hắn rất nhanh liền tiêu tan rồi, Sâm thân là hoàng đế, tự nhiên muốn lưu nối nghiệp thừa đại thống, mình không có khả năng sinh cho hắn, nay đã có thái tử, ít nhất việc này cũng không cần phiền lòng, cũng đỡ phải về sau hắn lại vì Sâm lâm hạnh phi tần khác giữ giống mà sinh hờn dỗi.

Huống hồ thái tử cũng không phải sau khi hai người quen, Sâm lừa hắn mà có, hắn vẫn chưa đến mức ăn loại dấm chua không có ý nghĩa này.

Lúc này, ngoài viện đột nhiên lại truyền đến thanh âm thông báo hoàng thượng giá lâm của thái giám. Hai người còn chưa kịp đứng lên, Mộc Nghị Sâm đã bước vào.

Thấy phụ hoàng của mình đến đây, thái tử vội vàng từ trên đùi Phong Vãn Thu xuống dưới, mở hai tay béo ra, ôm lấy chân Mộc Nghị Sâm cọ.

“Anh Nhi, sao ngươi ở đây?” Ôm lấy nhi tử, Mộc Nghị Sâm có chút kinh ngạc nhìn đứa nhỏ một chút, lại nhìn xem Phong Vãn Thu. Nguy rồi, hắn đã quên nói cho Vãn Thu chuyện mình còn có con.

Thấy sắc mặt hắn bình tĩnh, nhất thời trong tâm thầm kêu không ổn.

Anh Nhi là con độc nhất của hắn, tuy rằng hắn cũng không thích nương đứa nhỏ, nhưng hắn vẫn rất thương yêu đứa con trai này, hiện tại nhi tử tựa hồ chọc Vãn Thu mất hứng, đây nên như thế nào cho phải?

“Vãn Thu. . . . . . Này. . . . . .”

Hắn mới vừa mở miệng, Phong Vãn Thu liền trừng mắt liếc hắn một cái, rồi sau đó nói: “Ta không có ý gì, ngươi cũng không cần giải thích.”

Còn nói không có ý gì, giọng điệu đều lạnh xuống. Mộc Nghị Sâm đem nhi tử cho cung nhân bên cạnh ôm, có chút nhanh chóng đi qua giải thích, “Vãn Thu đừng giận, một nhi tử của trẫm, là sinh trước khi biết ngươi, năm đó phụ hoàng nhiễm bệnh, muốn sớm thấy hoàng tôn xuất thế, cho nên mới có hắn.”

Việc này hắn cũng không phải cố tình giấu diếm, chỉ là đã quên, mới không đặc biệt nói, không nghĩ tới thái tử nay từ mình tìm tới cửa.

Nhìn bộ dáng sốt ruộu của hắn, Phong Uyển Nhi không khỏi buột miệng cười, ngay cả Phong Vãn Thu cũng rốt cục buồn cười.

“Ngươi cũng đừng khẩn trương như thế, ta thật không có tức giận, chính là cố ý chọc ngươi, xem ngươi về sau còn dám có việc giấu giếm ta hay không.”

“Làm sao có thể, cái gì trẫm cũng không giấu giếm ngươi.” Hắn vội vàng cam đoan.

“Vậy là tốt rồi.” Phong Vãn Thu đi tới, lại chọc chọc mặt tròn của thái tử, “Đứa nhỏ này ta thật thích, tròn vo đáng yêu.”

“Ngươi thích, về sau hắn liền cũng là con của ngươi.”

“Miễn, ta không đảm đương nổi cha thái tử.”

“Lời này của ngươi quá chua.” Biết nguy cơ đã qua, Mộc Nghị Sâm tươi cười rạng rỡ, đưa mặt gần lai.

“Không thèm nghe ngươi nói nữa, ta còn chưa dùng bữa tối, đói bụng đã chết.” Hắn lười đùa với quỷ vô lại này, này sẽ chỉ làm Mộc Nghị Sâm càng thêm đắc ý.

“Trẫm cũng chưa dùng bữa, chúng ta cùng nhau ăn đi, Uyển Nhi cũng tới.” Dùng ánh mắt ra hiệu cung nhân mang thái tử đi, Mộc Nghị Sâm ôm hông của hắn, vui vẻ nở nụ cười.

Sau mấy ngày, thấy thân thể muội muội tốt lên rất nhiều, Phong Vãn Thu không khỏi nghĩ về lời nàng hỏi mình trức kia. Sau này hắn thật muốn cứ như vậy ở lại trong cung, làm bạn Mộc Nghị Sâm sao?

Nhưng thiên tính của hắn không chịu câu thúc, thích du ngoạn chung quanh, mấy tháng này vì muội muội ở trong cung, đã là cực hạn, nếu muốn hắn cả đời đều ở đây, hắn nhất định chịu không nổi . . . . . .

Nhưng vừa nghĩ tới Mộc Nghị Sâm, hắn lại cảm thấy không yên lòng, thật sự lưỡng nan. . .

Đang phiền não, hắn lơ đãng đến trường luyện võ, đột nhiên nghe thấy có người đang gọi mình.

“Vãn Thu, Vãn Thu!”

Hắn ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy Mộc Nghị Sâm thay một thân trang phục, đang đứng ở giữa sân nhìn hắn. Lại nhìn bên cạnh hắn còn có mấy người thị vệ mặc nhẹ nhàng, chắc là đang luyện võ.

“Vãn Thu, lại đây cùng trẫm quá chiêu.”

“Tốt!” Hắn nguyên bản vô tình lập tức tinh thần chấn hưng, đi tới.

Lại nói tiếp, đã lâu không có hoạt động tay chân rồi, nay Sâm chủ động đưa ra muốn luận bàn, hắn đương nhiên vui.

Phong Vãn Thu thuở nhỏ tập võ, Mộc Nghị Sâm chỉ học công phu ngoài tự nhiên không phải đối thủ. Vì không cho hai bên chênh lệch rất xa, Phong Vãn Thu đơn giản không cần nội lực, chỉ dùng chiêu thức bình thường so chiêu với Mộc Nghị Sâm. Bất quá so đấu một hồi, hai người cũng đổ mồ hôi đầm đìa, nhưng cũng cảm thấy phá lệ thống khoái.

“Đi, cùng trẫm tắm rửa đi.” Luyện xong một hồi, xiêm y trên người hai người sớm ướt đẫm, Mộc Nghị Sâm liền lôi kéo hắn đi về phía bể.

Hắn cũng không có chối từ, trên người tràn đầy mồ hôi, quả thật không quá thoải mái.

Ngâm mình ở trong ao bốc khí nóng, cả người thoải mái cực kỳ, Phong Vãn Thu nhịn không được liền ngáp hai cái, cảm thấy buồn ngủ, đơn giản hai mắt nhắm lại ghé vào bên cạnh ao chợp mắt.

“Vãn Thu, tắm xong chưa?”

Mộc Nghị Sâm vừa quay đầu lại, nhìn qua đúng là hắn nhắm mắt nửa thân trần ghé vào bên cạnh ao, một bộ không hề phòng bị, nhất thời nổi lên lòng trêu đùa, vùi đầu ẩn vào trong nước.

Phong Vãn Thu ngủ cũng không trầm, chính là nước ao cực nóng làm cho đầu hắn choáng váng, khăn che ở giữa hai chân khi nào rơi vào trong nước, hắn cũng không biết. . . . . .

“Ô. . . .” Mơ hồ phát hiện dưới nước tựa hồ có động tĩnh gì, hắn hơi mở mắt, vô ý thức phát ra rên rỉ.

Mộc Nghị Sâm núp ở trong nước nhận thấy được hắn tỉnh, nhịn không được vụng trộm nở nụ cười, bàn tay rộng rãi bao trùm phân thân của hắn, không an phận địa trên dưới xoa nắn.

“Là ai. . . . . .” Phong Vãn Thu lập tức giựt mình tỉnh lại, bối rối từ trong nước đứng lên, Mộc Nghị Sâm cũng tùy theo trồi lên mặt nước, bốn mắt nhìn nhau, khuôn mặt tuấn tú của hắn lập tức đỏ hơn phân nửa.

“Trẫm nhìn ngươi mệt nhọc, giúp ngươi tắm.” Vẫn đang chặt chẽ bắt lấy phân thân của hắn, Mộc Nghị Sâm mặt không đỏ hơi thở không gấp nói.

“Không cần, ta tự mình tới.” Ôm bộ vị quan trọng, Phong Vãn Thu muốn lui, nhưng sinh mạng toàn ở trong tay người ta, hắn căn bản chạy không thoát.

“Hãy để cho trẫm đến đây đi, trẫm cũng sẽ không ăn ngươi.” Mộc Nghị Sâm thuận thế áp đảo hắn ở bên cạnh ao, dục vọng trong mắt đặc hơn.

Nhớ tới lần đầu tiên của bọn họ, kiều diễm đêm hôm đó làm cho hắn thật lâu không thể quên, lâu như vậy đều không có đánh giá thân thể này, làm cho Mộc Nghị Sâm khẩn cấp mà muốn tiến vào trong cơ thể ấm áp của hắn.

“Ô. . . . . .” Khi hắn vỗ về chơi đùa, Phong Vãn Thu hô hấp dồn dập, sắc mặt ửng đỏ, thân mình lạnh run.

Thấy hắn đã động tình, Mộc Nghị Sâm cúi đầu ngậm quả hồng trước ngực hắn, khàn khàn cổ họng nói: “Vãn Thu, trẫm vĩnh viễn đều muốn ngươi không đủ.”

Hắn giống đứa nhỏ đói khát, tham lam mút lấy ở trước ngực Phong Vãn Thu, thay phiên yêu thương hai bên, thấy quả hồng dính nướt bọt hắn thành thục mê người, lửa trong cơ thể càng thêm rực.

“A. . .” Mắt Phong Vãn Thu nửa mở, thở hổn hển giãy dụa trong nước, tất cả lời muốn nói bị Mộc Nghị Sâm vỗ về chơi đùa hóa thành rên rỉ liên tiếp.

Môi của hắn chậm rãi dời xuống, trải qua bụng, đi vào giữa hai chân của hắn, ở dọc đường lưu lại dấu hôn nhạt liên tục, lại đột nhiên há mồm ngậm phân thân của hắn, nuốt đi vào.

“Sâm. . . . . . A. . . . . .” Nhìn đầu màu đen giữa hai chân, hắn kìm lòng không đậu bắt lấy tóc Mộc Nghị Sâm, phối hợp với động tác của hắn vặn vẹo eo.

Đầu lưỡi linh hoạt của Mộc Nghị Sâm khẽ liếm lấy mỗi một chỗ mẫn cảm, trong tiếng nước còn kèm theo thanh âm mút vào, khoái cảm mãnh liệt làm cho xương cốt Phong Vãn Thu cơ hồ đều mềm ra.

“A. . . . . . Không. . . . . . Ta không được. . . . . .”

Nghe thanh âm tràn ngập dục vọng của hắn, Mộc Nghị Sâm tà tà cười, khi hắn sắp bộc phát, hộc ra phân thân của hắn.

“Ô a. . . . . .” Cảm giác được Mộc Nghị Sâm rời đi, dục vọng chưa bùng nổ khó nhịn tán loạn ở trong cơ thể, giữa hai chân dâng trào cao cao nhếch lên, nơi cửa không ngừng rơi chất lỏng trong suốt, nhưng không thể tiết ra.

“Cứng quá a, tích rất nhiều chứ sao.” Mộc Nghị Sâm vươn tay gõ gõ trên phân thân của hắn, trêu đùa.

“. . . . . .” Phong Vãn Thu đỏ bừng cả khuôn mặt muốn cầm phân thân của mình, chỉ cầu nhanh chóng giải thoát.

“Không được, trong này là thuộc về trẫm.” Nhưng Mộc Nghị Sâm bỏ tay hắn ra, lại đem phân thân nhét vào trong miệng, nuốt sâu vào cổ.

“A. . . . . . A. . . . . .” Ở dưới sự kích thích mãnh liệt, hắn rốt cục run rẩy tiết rồi.

Nhìn tận mắt đối phương đem dịch của mình nuốt trọn đi vào, đầu óc Phong Vãn Thu oanh một tiếng nổ tung, hận không thể lấy cái động đem mình vùi vào.

“Mùi vị không tệ, ngươi muốn nếm hay không?” Bên miệng Mộc Nghị Sâm còn dính chất lỏng trắng, tiến đến bên cạnh hắn, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói.

“Không cần. . . . . .” Phong Vãn Thu chỉ cảm thấy cực thẹn, vươn tay đẩy mặt Mộc Nghị Sâm ra, liền muốn đứng dậy.

“Ngươi còn muốn đi đâu.” Mộc Nghị Sâm nhanh tay lẹ mắt giữ chặt hắn, lại đem hắn áp về.

“Ta. . . . . .”

Hắn còn chưa kịp mở miệng, Mộc Nghị Sâm đã ôm chặt mông của hắn, dùng sức động thân một cái, nhờ vào nước dễ chịu, đưa long căn sớm đứng thẳng thật lớn của hắn dùng sức đi vào. . . .

“A. . . . . .” Bởi vì tiến vào quá đột ngột, Phong Vãn Thu quát to một tiếng, ôm chặt lấy bả vai Mộc Nghị Sâm, mới ổn định thân hình.

Cảm giác được phân thân của mình bị khe ấm áp ẩm ướt gắt gao bao quanh, thành trong mềm mại chủ động bò lên, thật sâu xoắn của hắn, Mộc Nghị Sâm liền cảm thấy xúc động khó nhịn.

“Vãn Thu, trẫm thích ngươi, rất thích ngươi.” Điên cuồng ở dũng đạo ấm áp kia luật động lên, hắn vong tình gầm nhẹ, không ngừng ở trên người người yêu lưu lại dấu vết thuộc về hắn.

Chịu không nổi tình cảm mãnh liệt như vậy, Phong Vãn Thu gắt gao bấu víu ở vai hắn, thở gấp gáp nói: “Chậm một chút. . . . . .”

Nhưng lúc này, Mộc Nghị Sâm sao có thể nhịn xuống, hắn càng thêm ôm sát người trong lòng, kích động hôn nồng nhiệt như mưa rơi lên hai gò má của hắn, eo cũng bắt đầu cuồng dã động, một lần lại một lần đính vào sự mềm dẻo ở chỗ sâu trong cơ thể.

Cảm nhận được tình triều cọ rửa, khoái cảm chiếm cứ ý thức, Phong Vãn Thu cũng bắt đầu thở phì phò, nhiệt tình đón ý nói hùa, theo xâm lược của hắn trước sau lắc lư thân thể, hai chân vòng trên lưng hắn, làm cho kia lớn vật có thể đi vào càng sâu.

“Vãn Thu, gọi ra, đừng chịu đựng!”

“Sâm. . . . . . A. . . . . . Quá là nhanh. . . . . .”

Gắt gao ôm nhau, ở trong tiếng vong tình cuồng gọi của hai người, đồng thời đạt tới cao trào tình dục. . .

Tình cảm mãnh liệt qua đi, Mộc Nghị Sâm ôm chặc người trong lòng không buông tay, cảm giác hạnh phúc quanh quẩn tại trong lòng, hắn không ngừng hôn Phong Vãn Thu, muốn tình yêu đầy ngập xuyên thấu qua phương thức này nói hết.

“Vãn Thu, thoải mái chứ?” Hôn tới thái dương đầy mồ hôi của hắn, Mộc Nghị Sâm thâm tình hỏi.

Khoé miệng Phong Vãn Thu giơ lên một chút cười yếu ớt, vươn tay sờ sờ dung nhan tuấn mỹ của Mộc Nghị Sâm, cũng không trả lời.

“Rốt cuộc cảm giác như thế nào?” Mộc Nghị Sâm vui đùa lại, kéo hắn vào trong nước, làm bộ lại muốn triển khai một lần tiến công khác.

“Cảm giác gì như thế nào, không có thương tổn là được.” Hắn liếc Mộc Nghị Sâm một cái.

Chứng thật là không có thương tổn đến, chuyện vui sướng đầm đìa như vậy cũng rất thư sướng, nhưng muốn hắn mở miệng thừa nhận chính mình hưởng thụ đến vui thích, còn không bằng trực tiếp giết hắn rồi!

“Trẫm đang hỏi ngươi, thích cùng trẫm gi­ao hoan sao?” Mộc Nghị Sâm nhìn ra hắn là khẩu thị tâm phi (miệng trái với lòng), bàn tay to lại tách ra hai chân của hắn, muốn lại công thành chiếm đất lần nữa.

Phong Vãn Thu làm bộ đẩy hắn một phen, lại không ngăn cản được xâm nhập của hắn, liền thẹn quá thành giận nói: “Không thích!”

“Không thích liền làm đến ngươi thích mới thôi!” Nói xong, Mộc Nghị Sâm lại đẩy hai mông của hắn ra, nhanh chóng đem long căn vào trong cơ thể hắn.

“Ngươi. . . . . . A. . . . . .” Kinh hô một tiếng, còn không kịp phản ứng, người của hắn đã bị Mộc Nghị Sâm xoay một cái, dựa lưng vào lồng ngực của hắn, ngồi xuống trên hắn.

Phương thức này làm cho lửa nóng cực đại đỉnh đến càng sâu trong cơ thể hắn, cũng làm cho khoái cảm tới càng thêm ác liệt.

“Còn nói không thích, trong này đều có phản ứng.” Mộc Nghị Sâm cười nhẹ, đưa tay đến giữa hai chân hắn, nắm phân thân của hắn.

“Ngươi nhẹ chút, eo của ta. . . . . .”

Trong bồn tắm trừ bỏ tiếng nước, cũng chỉ có tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc của, một tiếng cao hơn một tiếng, kéo dài không thôi.

Thẳng đến trời tối, bọn họ mới từ bể đi ra, đáng tiếc lúc này Phong Vãn Thu ngay cả khí lực đi đường đều không có, càng khỏi nói mắng chửi người rồi, chỉ có thể một đường bị Mộc Nghị Sâm ôm về cung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.