Hoàng Thượng Dụ Dỗ Thị Vệ

Chương 5: Chương 5




Một trận lặng im, mọi người kinh ngạc nhìn Tuyên vương đột nhiên xuất hiện.

Mộc Nghị Tuyên vốn là nửa đêm không ngủ được, đứng lên đi lại đi lại, lại phát hiện thị vệ tuần tra trong đêm ngày thường cũng không trông thấy rồi, chỗ tẩm cung hoàng huynh ngược lại đèn đuốc sáng trưng, không biết chuyện gì xảy ra, cố ý đến xem, không nghĩ tới lại nhìn thấy hình ảnh giương kiếm trương nỏ này.

Nhìn mẫu hậu cùng một đám cấm vệ quân đằng đằng sát khí, lại nhìn hoàng huynh thế đơn lực bạc, dù là tuổi còn nhỏ, không khí hiểm ác này cũng làm cho hắn ý thức được đại sự không ổn.

“Tuyên nhi, đến trong này với mẫu hậu.” Thái Hậu thấy hắn, lập tức thay một bộ gương mặt từ ái, so với mới vừa rồi tưởng như hai người.

“. . . . Mẫu hậu, đây là có chuyện gì?” Mộc Nghị Tuyên vẻ mặt kinh ngạc, nhìn tình cảnh quỷ dị trước mặt, chính là không chuyển bước.

“Tuyên nhi, mau tới đây!” Thái Hậu hét lên một tiếng.

“Ta muốn xuất thủ.” Phong Vãn Thu thấp giọng ở bên tai Mộc Nghị Sâm nói một câu.

Mộc Nghị Tuyên tới đúng lúc, hôm nay nếu muốn bình an vượt qua trận nguy cơ bức vua thoái vị này, chỉ sợ thế nào cũng phải dựa vào vị tiểu vương gia trước mắt này.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, hắn như tia chớp hướng Mộc Nghị Tuyên phóng đi, kiềm lấy đối phương, tiếp theo mở khinh công ra, đem người buộc trở về bên người Mộc Nghị Sâm.

“Tuyên nhi!” Thái Hậu thất thanh sợ hãi rống, lại chậm một bước.

“Đứng lại, nếu không đừng trách ta thủ hạ vô tình.” Phong Vãn Thu mặt lạnh, mười ngón như câu, giữ ở cổ Mộc Nghị Tuyên, nhưng hắn cũng không có dùng sức, dù sao hắn cũng không muốn thật sự đả thương người.

“Mẫu hậu, hoàng huynh. . . . Đây tột cùng là sao lại thế này?” Mộc Nghị Tuyên thần sắc kinh hoàng hỏi, thân mình nhỏ run run không ngừng.

“Ngươi đến bây giờ còn không rõ ràng sao? Mẫu hậu của ngươi muốn giết hoàng huynh ngươi, muốn bức vua thoái vị soán vị!” Phong Vãn Thu ghé vào lỗ tai hắn nói ra tất cả.

Đoán trở thành sự thật, sắc mặt Mộc Nghị Tuyên trắng bệch một mảnh, “. . . Mẫu hậu, người tại sao muốn làm như vậy. . . Người không biết đây là mưu phản sao?!”

“Ngươi đừng hỏi nhiều, mẫu hậu làm như vậy cũng là vì ngươi.” Thái Hậu cắn chặt môi đỏ mọng, lớn tiếng bác bỏ.

“Mẫu hậu, đây là lần cuối cùng trẫm kêu ngươi một tiếng mẫu hậu, cho dù ngươi không phải mẹ ruột của trẫm, nhưng công ơn nuôi dưỡng trẫm sẽ không quên, nếu hiện tại ngươi lui binh, trẫm sẽ khoan dung xử trí, ít nhất sẽ không làm hại Tuyên hoàng đệ. . . Nhưng nếu ngươi khăng khăng một mực, cũng đừng trách trẫm!” Mộc Nghị Sâm nói từng chữ từng câu, tuy rằng mỗi một lời giống khoét một đao trong lòng hắn, thanh âm của hắn lại không có một tia dao động, duy trì uy nghiêm vua của một nước nên có.

Khó trách khi hắn vẫn còn nhỏ, Đậu quý phi đã mọi cách yêu thương đối với hắn, nguyên lai nàng mới là mẹ ruột của mình. . .

Hắn không biết lúc ấy đến tột cùng chuyện gì xảy ra, bất quá ít nhiều có thể đoán được một ít, nếu không Đậu quý phi sẽ không ở sau khi phụ hoàng băng hà không lâu, lại đột nhiên bệnh cấp tính mà chết!

“Dõng dạc, ngươi nay đã là cá trong chậu, ngươi không thoái vị cũng không sao, hôm nay ai gia sẽ giết ngươi, lập tân đế khác!”

“Ngươi lão yêu phụ này! Bực lời nói đại nghịch bất đạo này cũng dám nói ra khỏi miệng! Ngươi dám hành động thiếu suy nghĩ, con ruột ngươi cũng sẽ mất mạng!” Phong Vãn Thu nói xong, tay ở cổ Mộc Nghị Tuyên lại buộc chặt một ít.

“Khụ, khụ, mẫu hậu cứu ta.” Mộc Nghị Tuyên phồng lên hai gò má đỏ bừng, khụ không ngừng, lộ ra bộ dáng thống khổ không thôi.

Phong Vãn Thu thật ra có chút buồn bực. Hắn nhìn như ngoan độc, kì thực trên tay cũng không có dùng lực gì, vì sao Mộc Nghị Tuyên sẽ thống khổ thành bộ dạng này?

Cúi đầu nhìn về phía hắn, chỉ thấy trong một đôi mắt to của Mộc Nghị Tuyên tràn đầy lo lắng, nói vậy hắn cũng không muốn song phương thật sự động can qua, cho nên mới phối hợp hắn vừa kêu vừa khụ, trong lòng không khỏi có một tia hảo cảm với tiểu vương gia này.

“Mộc Nghị Sâm! Nếu hôm nay ngươi tổn thương một cọng lông tơ của Tuyên nhi, ai gia muốn. . . .”

“Phải như thế nào? Tru cửu tộc trẫm sao?” Mộc Nghị Sâm hừ lạnh một tiếng, “Chớ quên, cửu tộc của trẫm không chỉ bao gồm Thái Hậu ngươi, còn có Tuyên hoàng đệ. Theo như lời của ngươi, ngươi không phải mẫu thân trẫm, Tuyên hoàng đệ cũng không phải đệ ruột cùng mẹ với trẫm! Ngươi đều có thể đem người bức vua thoái vị, sao trẫm không thể giết tay chân khác mẹ!”

“Mẫu hậu, đau quá. . . .” Mộc Nghị Tuyên thức thời suy yếu rên rỉ hoàn toàn nhiễu loạn tâm Thái Hậu, chỉ thấy nàng lui về sau vào bước, mới đứng vững.

Đúng lúc này, ngoài cung truyền đến tiếng bước chân vang lộn xộn. Sắc mặt Phong Vãn Thu trầm xuống. Không phải lão yêu phụ này lại có viện quân chứ? Nếu thật như thế, hôm nay bọn họ có chắp cánh cũng không thể bay .

Thấy thần sắc hắn khẩn trương, Mộc Nghị Sâm đưa tay đặt tại trên vai hắn, nói, “Đừng hoảng hốt.”

Thanh âm của hắn như là có ma lực, dễ dàng liền trấn định bất an trong tâm Phong Vãn Thu.

“Thái Hậu, ngươi nghe một chút, thanh âm này như là cái gì?” Mộc Nghị Sâm hướng nàng cười lạnh hỏi.

“Này. . . . . .” Trong lòng Thái Hậu cũng là không yên. Nhân mã nàng có thể điều động đều ở đây rồi, động tĩnh đại trận ngoài cung lại là ở đâu ra?

“Tả hữu vệ ở đâu!” Theo một tiếng hét to của hoàng đế, ngoài cung vang lên âm thanh thật mạnh của binh khí, “Oanh” tiếng vang rung động cả tòa cung điện, không chỉ có Thái Hậu sắc mặt trắng bệch, ngay cả binh lính bên người nàng, bao gồm thống lĩnh cấm vệ quân ở bên trong đều toàn thân phát run.

Tiếp theo, ba gã tướng quân uy vũ mặc giáp mang nón, ở cận vệ vây quanh tách ra đám người, đi nhanh vào trước người Mộc Nghị Sâm.

Cấm vệ quân mới vừa rồi còn như lang như hổ bị thanh thế mới vừa rồi sợ tới mức căn bản không dám ngăn trở.

“Thần Binh Bộ Thượng Thư Đỗ Thắng, lĩnh kỵ binh dũng mãnh quân tả hữu Vệ đại tướng quân bái kiến bệ hạ, bọn thần cứu giá chậm trễ, xin hoàng thượng thứ tội!”

“Không muộn, tới vừa vặn.” Mộc Nghị Sâm vẫy tay làm cho ba vị tướng quân bình thân, lại hỏi Binh Bộ Thượng Thư thủ lĩnh, “Lần này NGƯƠI tới, dẫn theo bao nhiêu nhân mã?”

Đỗ thắng biết hoàng thượng là cố ý muốn đe dọa phản quân, liền đối mặt cấm vệ quân, lớn tiếng nói: "Kỵ binh dũng mãnh đã vây quanh tứ phía, có bốn vị đại tướng quân khác lĩnh báo kỵ quân, Vũ lâm quân ở ngoài cung chờ chỉ!”

Nghe đóng ở Hoàng Thành tứ phương và tám đội quân doanh đã điều đến ba đội, Thái Hậu biết đại thế đã mất, sắc mặt trắng bệch ngã ngồi.

“Thái Hậu, hôm nay là quân cờ kém nhất của ngươi, trách không được trẫm nhẫn tâm, nếu không phải ngươi động thủ trước, trẫm sẽ không động ngươi.”

Mấy tháng này, tất cả nhất cử nhất động của Thái Hậu hắn nắm trong lòng bàn tay. Hắn biết thống lĩnh cấm vệ quân là quan hệ môn sinh thông gia của Thái Hậu, không thể tin, từ lúc trước liền lệnh Binh Bộ Thượng Thư Đỗ Thắng, lặng lẽ đem quân đội bí mật đóng tại ngoài hoàng thành triệu hồi.

Nhưng lần này Thái Hậu bức vua thoái vị, chuyện xảy ra đột nhiên, quân đội hắn điều động không kịp đuổi tới, may mà Tuyên hoàng đệ xuất hiện đúng lúc, kéo chút thời gi­an.

“Thua, ai gia vẫn là thua. . . Bại bởi tiện nhân họ Đậu, ngươi cướp đi tâm hoàng thượng, nhi tử ngươi sinh còn muốn cướp đi ngôi vị hoàng đế của con ta, ai gia không phục!”

Nhìn khắp bốn phía, toàn bộ người nàng mang đến đã bị trói, tức thì dưới nóng giận công tâm, nàng một ngụm máu tươi phun tới, nhiễm đỏ hơn phân nửa vạt áo.

“Mẫu hậu. . . .” Mộc Nghị Tuyên bị buông ra khóc xông đến, nhưng Thái Hậu tựa hồ đả kích quá lớn, hoàn toàn không nghe được con ruột la lên, nhưng không ngừng nhắc “Đậu tiện nhân”, “Ngươi đoạt chồng của ta, ta cũng muốn đoạt nhi tử ngươi” , “Ngôi vị hoàng đế là của ta, là của ta”.

Nhìn Thái Hậu thành bộ dạng thất tâm điên này, Mộc Nghị Sâm đau xót trong lòng, nhịn không được quay đầu đi chỗ khác.

“Hoàng thượng, đừng rất thương tâm, đại cục còn cần ngươi tới chủ trì.” Phong Vãn Thu tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, nhẹ giọng an ủi.

“Vãn Thu, đa tạ.” Nhìn người bên cạnh một cái, hắn gật gật đầu.

Phong ba bức vua thoái vị rốt cục thở bình thường lại, niệm ở công ơn nuôi dưỡng cùng trong đó liên lụy đến bí tân cung đình, Mộc Nghị Sâm cũng không có khoa trương việc này, nhưng đối ngoại tuyên bố Thái Hậu muốn dốc lòng hướng Phật, không hỏi thế sự, liền đem nàng nhốt lãnh cung, vĩnh viễn nhốt.

Mà đại thần có cấu kết cùng Thái Hậu trong triều, hoặc là cách chức hồi hương, hoặc là rõ thăng ngầm hàng, cả đám đều bị Mộc Nghị Sâm bài trừ ngoài triều chính. Ngay cả Đức Phi cũng bị tội thất lễ với Vua, cách chức thành tài nhân, không còn là quý phi.

Hắn còn hạ chỉ trùng tu Phong Lâm điện. Còn nhớ rõ lúc trước phụ hoàng băng hà, từng nắm thật chặc tay hắn, muốn hắn chờ Đậu thái phi sau trăm tuổi đem hai người hợp táng, nay xem ra cử động lần đó của phụ hoàng tương đối có thâm ý, chẳng qua là khi đó chính mình cũng không có lĩnh ngộ đến tầng này.

Chuyện cũ đã qua, mẫu phi của hắn đã cùng phụ hoàng hôn mê địa hạ (chết chôn xống đất), Thái Hậu cũng điên rồi, lại truy cứu tiếp cũng không có ý nghĩa, hắn lựa chọn làm cho năm tháng phủ bụi đoạn quá khứ này.

Đợi sau khi tất cả đều giải quyết, còn có một người chưa có quyết định xử trí.

Ngày hôm đó, Mộc Nghị Tuyên quỳ gối trong ngự thư phòng, khuôn mặt không hề sáng rọi mượt mà, cả người gầy một vòng lớn.

“Hoàng huynh, ngươi muốn xử trí ta như thế nào?” Trải qua việc này, trong một đêm Mộc Nghị Tuyên thành thục không ít, cũng tang thương rất nhiều.

“Ngươi, việc bức vua thoái vị không quan hệ với ngươi, trẫm sẽ không phạt ngươi.”

Mặc dù hắn cũng không thật thích đệ đệ cùng cha khác mẹ này, nhưng Mộc Nghị Tuyên bản tính thuần lương, cũng không có lòng mưu phản, huống hồ dù nói thế nào cũng là huynh đệ của hắn, hắn không muốn cốt nhục tương tàn.

“Hoàng huynh, ngươi hạ chỉ để cho ta rời kinh đi.” Nhưng Mộc Nghị Tuyên vẫn như cũ quỳ không chịu, thậm chí nói ra yêu cầu làm cho Mộc Nghị Sâm kinh ngạc không thôi này.

“Đây là vì sao?”

“Hoàng huynh, ngươi coi như thành toàn ta đi, ta không phải người làm đại sự, hiện tại chỉ muốn rời đi kinh thành, làm một Vương gia nhàn nhã, không muốnn ở chỗ thương tâm này.”

Chuyện của mẫu hậu cho hắn đả kích quá lớn, chưa từng có nghĩ tới mẫu hậu từ ái sẽ làm ra chuyện đại nghịch bất đạo, ngày hôm qua được đến đáp ứng của hoàng huynh, hắn đi gặp mẫu hậu, mẫu hậu cũng không nhận được hắn, thậm chí chỉ vào hắn gọi tên hoàng huynh, nhào lên vừa đánh vừa mắng, đả thương thấu tim của hắn.

“Được rồi, trẫm theo ngươi là được, nếu ngươi muốn trở về, mặc dù không trở về, đừng quên, trẫm vĩnh viễn đều là hoàng huynh của ngươi.” Mộc Nghị Sâm gật gật đầu, rốt cục lộ ra tươi cười đầu tiên nhiều ngày tới nay.

Thiếu đảng Thái Hậu kiềm chế, Mộc Nghị Sâm cũng rốt cục có thể buông tay buông chân cải cách triều chính. Trong triều từ trên xuống dưới đều là một mảnh khí mới, không ít thần tử đều nói, xem ra thái bình thịnh thế sắp tới.

Bất quá, còn một người không có bị không khí này cuốn hút, đêm ngày than thở.

“Vãn Thu, tâm tình ngươi không tốt?” Ngày hôm đó hạ triều, Mộc Nghị Sâm liền phát hiện Phong Vãn Thu không giống trước kia tránh ở vượt qua trên xà nhà, ngược lại vẻ mặt sầu khổ nằm ở trên ngự tháp của hắn.

“Đúng vậy a, bên Thái Hậu cái gì đều hỏi không ra, tin tức của Uyển nhi lại thành mê .”

Chương 5.2

Tin tức của muội muội nay chỉ có Thái Hậu biết, nhưng lão yêu phụ điên kia ngay cả mọi người cũng nhận không ra, hắn đi nhiều lần, cũng không có cách nào từ trong miệng nàng hỏi ra cái gì.

Nói hắn đã vào cung nhiều tháng rồi, một chút tin tức của muội muội cũng không có, thật không biết nàng đến tột cùng làm sao vậy.

“Cát nhân đều có thiên tướng, trẫm tin tưởng muội muội ngươi không có việc gì.” Mộc Nghị Sâm an ủi hắn như thế.

“Hi vọng như thế, chỉ cần một ngày không có nhìn thấy Uyển nhi, ta sẽ không buông tay.” Nói xong, hắn lại động thân ngồi dậy, kiên định nói.

“Trẫm cũng sẽ phái người đi điều tra, ngươi cũng đừng có lo lắng.” Hắn chính là thích bộ dáng thần thái sáng láng của hắn, chỉ cần Vãn Thu vừa lộ khuôn mặt tươi cười, toàn thân hắn đều cảm thấy thoải mái.

Đột nhiên, Mộc Nghị Sâm nhớ ra cái gì đó, cười ngồi vào bên cạnh hắn, “Đúng rồi, ngươi giúp trẫm giải quyết việc bức vua thoái vị, trẫm còn chưa có ban cho thưởng ngươi.”

“Không cần, ở trong cung có ăn có uống, không cần phải ban thưởng cho ta.” Thấy hắn ngồi càng ngày càng gần, cơ hồ muốn áp vào trên người mình, Phong Vãn Thu nhăn lại lông mày, hướng bên cạnh xê dịch.

Hai đại nam nhân, sát gần như vậy làm gì a. . .

Mặc dù biết Mộc Nghị Sâm đối với mình có ý tứ, mà hắn. . Tựa hồ cũng không phải chán ghét vị hoàng đế này như vậy. . . Nhưng hai nam nhân. . . .

Không được, hắn vẫn là tạm thời cách đây xa một chút mới tốt.

“Không được, nếu trẫm không thưởng phạt phân minh, như thế nào phục chúng, ngươi vì trẫm làm nhiều như vậy, là lập công lớn, muốn được thưởng cái gì cứ mở miệng, trẫm đều tùy ngươi.” Phong Vãn Thu càng dịch chuyển, hắn lại càng gần hơn, lúc này còn một phát bắt được tay của đối phương.

“Ban thưởng gì ta đều không cần! Ngài thật muốn thưởng ta, không bằng là giúp đỡ, đừng dựa vào ta gần như vậy! Trời rất nóng nóng chết người!” Thấy hắn thật sự bám người, tâm lý Phong Vãn Thu hoảng hốt, lập tức đứng lên đi qua bên cạnh.

“Phải không? Thất nóng sao? Nhưng hiện tại đã vào thu a.” Thấy khuôn mặt tuấn tú của hắn đỏ một nửa, Mộc Nghị Sâm âm thầm cảm thấy buồn cười, đang muốn đứng dậy đi tới, lúc này Kha công công lại đi vào, trên tay còn bưng một cái bát sứ thanh hoa.

“Hoàng thượng, đây là hoa quế hạt sen ngự thiện phòng vừa làm, đồ ăn sáng hoàng thượng còn chưa có dùng, uống này có thể ấm áp thân mình.”

“Để xuống đi.” Chuyện tốt bị cắt đứt, Mộc Nghị Sâm nhìn cũng không nhìn một cái, vẫy tay để hắn đi xuống.

“Thơm quá a.” Phong Vãn Thu vừa thấy canh ngọt tản ra mùi hoa quế kia, bụng liền kêu ùng ục. Sáng nay hắn luôn luôn ở lãnh cung đề ra nghi vấn với Thái Hậu, nửa ngày cũng không ăn qua gì.

“Ngươi muốn ăn liền ăn đi.” Thấy bộ dáng ham ăn này của hắn, Mộc Nghị Sâm buồn cười, cười đem bát đẩy lên trước mặt hắn.

Vừa nghe có thể ăn, Phong Vãn Thu liền cười híp mắt, cầm canh qua, múc một muỗng để vào trong miệng.

“Ăn ngon không?” Nhìn hắn ăn được ngon, Mộc Nghị Sâm vẻ mặt hứng thú nhìn hắn.

Một chén canh hoa quế hạt sen, hắn liền thỏa mãn. Phong Vãn Thu không muốn cầu cạnh như vậy, tựa như một trận gió nhẹ, ấm tâm của hắn.

“Ăn ngon.”

“Vậy trẫm cũng muốn thử.” Lời còn chưa dứt, Mộc Nghị Sâm liền đi qua, lập tức che lại môi của hắn.

“Ngô. . . .” Bị dễ dàng đánh lén, Phong Vãn Thu vừa thẹn vừa giận.

Đều do mình chỉ lo ăn, hoàn toàn đã quên bên người còn cất giấu một con sói tham ăn, thật là đại ý mất Kinh châu [1].

Mộc Nghị Sâm hôn hồi lâu mới buông người trong lòng ra, giữa lúc gắn bó đều từ trong miệng Phong Vãn Thu mút đến mùi thơm hoa quế, làm cho hắn thoả mãn vô cùng.

“Mộc Nghị Sâm! Ngươi tìm đánh a! Đừng tưởng rằng ngươi là hoàng thượng, ta liền không dám động tới ngươi!” Phong Vãn Thu oán hận mắng, hận không thể hảo hảo giáo huấn kẻ dâm đãng này, lại bị Mộc Nghị Sâm ôm vào trong ngực không thể động đậy.

“Vãn Thu, trẫm muốn ngươi.” Mộc Nghị Sâm ở bên tai của hắn thấp lẩm bẩm, thở ra nhiệt khí phun hết trên cổ của hắn. Chỉ là đơn thuần ôm người này, trong lòng liền kinh hoàng không thôi, hắn chưa từng như hiện tại, khát vọng một người như thế.

“Ngươi ngươi ngươi. . . Ngươi muốn làm gì. . .” Bị thanh âm bao hàm dục vọng của đối phương làm sợ tới mức trừng to mắt, hắn giơ chân lên muốn đá Mộc Nghị Sâm, ai ngờ dưới bụng đột nhiên xông lên một cỗ khí nóng, làm cho cả người hắn xụi lơ, một chút khí lực đều không dùng được.

“Trẫm sẽ rất ôn nhu, sẽ không làm đau ngươi.” Thấy hắn vô lực phản kháng, Mộc Nghị Sâm chỉ xem là hắn muốn nghênh còn cự, lập tức ôm lấy hắn, thả tới trên long sàng, sau đó lấn người lên.

“Quản ngươi ôn nhu hay không, ngươi muốn ôm thì ôm các phi tử của ngươi đi.” Phong Vãn Thu ra sức giãy dụa, bất đắc dĩ tứ chi một chút khí lực cũng không có, thân mình giãy dụa, lơ đãng cọ đến bộ vị không nên cọ đến, lửa cháy sạch cả người hắn lại càng mạnh, làm cho hắn thở dốc không thôi. . . Đáng chết, hắn đến tột cùng làm sao vậy?

Lúc này, Mộc Nghị Sâm cũng phát hiện không đúng. Cho dù hắn cực kỳ muốn dưới thân người này, nhưng biết, Vãn Thu cũng không phải ngoan ngoãn nghe lời chủ.

Lại nhìn hắn tuy rằng vẫn kháng cự chính mình, lại cả mặt đỏ hồng, không ngừng thở phì phò, ngực phập phồng không nhừng, ánh mắt dần dần mê ly.

Bộ dáng này rõ ràng là trúng xuân dược!

“Vãn Thu, ngươi không sao chứ?” Vỗ về hai gò má nóng bỏng của hắn, lý trí dần dần thu hồi, Mộc Nghị Sâm không hiểu chút nào. Vãn Thu làm sao có thể trúng xuân dược?

“Ta. . . Ta có thể có chuyện gì. . . .” Nghiến răng nghiến lợi hừ một tiếng, đột nhiên Phong Vãn Thu cũng bắt đầu cảm giác mình dạng này không đúng lắm.

Hắn đây là làm sao vậy? Có phải là Mộc Nghị Sâm hạ độc đối với hắn hay không?

Nhưng nếu thật sự là Mộc Nghị Sâm hạ thuốc, hắn làm sao lại hỏi. . . .

Hai người này không biết, hôm nay đầu bếp ngự thiện phòng phụ trách làm món điểm tâm ngọt, vì chuyện riêng của cậu em vợ cùng muội hắn, lén hướng người quen thái y viện cầu mấy bao hợp hoan tán, lại bởi vì vội vàng làm điểm tâm cho đám nương nương, tùy tay đặt, làm cho đầu bếp nhỏ tưởng lầm là đường phấn, lại thêm vào canh hoa quế hạt sen của hoàng, mà nay lại đánh bậy đánh bạ, làm cho Phong Vãn Thu ăn.

“Vãn Thu, ngươi. . .” Đột nhiên nhớ ra cái gì đó, ánh mắt Mộc Nghị Sâm rơi xuống trên bát sứ kia, “Là canh hạt sen kia!”

Mới vừa rồi Vãn Thu chỉ ăn thứ này, muốn hạ thuốc, cũng chỉ có chén canh ngọt kia mới có thể! Vãn Thu nuốt vào cả bát, nếu không có việc gì mới kỳ quái.

“Ý tứ của ngươi. . . .” Phong Vãn Thu nghe, lập tức hiểu rõ ra, cũng thầm kêu không ổn trong lòng.

“Nô tài chết tiệt! Là người nào người can đảm làm chuyện tốt này!” Mộc Nghị Sâm giận dữ, nhưng trước mắt không phải thời điểm tức giận, như thế nào giúp Phong Vãn Thu thư giải dược tính mới là chính sự.

Hắn cũng không muốn tại dưới loại tình huống này giữ lấy Vãn Thu, nhưng hắn không giống với người thường, cho dù tìm nữ tử, chỉ sợ cũng không giải quyết được vấn đề. Huống hồ hắn cũng không thích để cho người khác chạm vào Vãn Thu của hắn.

“Ta đây nên làm cái gì bây giờ?” Phong Vãn Thu khó nhịn uốn éo người. Nếu không phải nay cả người hắn xụi lơ vô lực, thật muốn đem tội khôi đầu sỏ giết ngàn đao đánh thành đầu heo.

Chết tiệt hắn đến tột cùng l chọc người nào, uống canh ngọt cũng có thể trúng xuân dược. . . . Đã biết bộ dáng, cho dù Mộc Nghị Sâm không ý đồ đối với hắn, chỉ sợ hắn cũng sẽ chủ động dán lên!

“Ngươi yên tâm, trẫm sẽ giúp ngươi.” Vượt qua quyết tâm, Mộc Nghị Sâm vươn tay muốn kéo vạt áo của hắn.

“Ngươi. . . Đừng tới đây. . . .” Phong Vãn Thu gi­an nan chống đẩy, còn muốn vãn hồi tình thế, đáng tiếc lại lực bất tòng tâm.

“Vãn Thu, ngươi đừng sợ, trẫm đang giúp ngươi.” Trong nháy mắt, Mộc Nghị Sâm liền đem áo của hắn bóc đi, chỉ dư một cái quần lót.

Phong Vãn Thu vô lực kháng cự, chỉ cảm thấy Mộc Nghị Sâm chạm nhẹ từng cái, đều đã làm cho khô nóng trong cơ thể thối lui một ít, khó nhịn xôn xao trong cơ thể cũng tốt hơn một ít, dần dần, kháng cự của hắn cũng mềm nhũn ra.

Mộc Nghị Sâm tiến đến, nhẹ mút lấy quả hồng mê người trước ngực hắn, lưỡi ướt át liếm láp nụ hoa mẫn cảm, kích thích dục vọng đã bừng bừng phấn chấn của hắn.

“Thoải mái sao?” Thấy nụ hoa đỏ bừng đã biến thành màu đỏ tím, Mộc Nghị Sâm mới dời đi trận địa, từ cổ của hắn một đường hôn đi lên, cuối cùng khẽ cắn ở vành tai hắn.

“Cái gì?”

“Nghe rõ chưa, trẫm thích ngươi, trẫm chỉ muốn ngươi.” Mộc Nghị Sâm nhẹ giọng thấp lẩm bẩm ở bên tai của hắn, kể ra tiếng lòng của mình.

“Ngươi nói cái gì. . . .” Nhưng đầu óc Phong Vãn Thu loạn một đoàn, lại có chút sợ hãi. Lý trí nói cho hắn biết, hai người bọn họ đều là nam tử, như vậy là không được! Nhưng thân mình hắn lại không tự chủ được đáp lại Mộc Nghị Sâm, ngóng chờ đụng chạm càng sâu.

Tay Mộc Nghị Sâm giống như có ma lực, không ngừng lay động lửa trong cơ thể của hắn, làm cho thế lửa càng lúc càng lớn, cháy sạch thần trí hắn mơ hồ.

Hôn dọc theo cổ đến ngực, lại rơi xuống bụng, Mộc Nghị Sâm một phen xé xuống che đậy cuối cùng của Phong Vãn Thu, thân mình màu mật ong trơn bóng trắng trợn hiện ra ở trước mặt của hắn.

“Ngươi. . . . Ngươi không phải thái giám!” Nhìn cao ngất dâng trào giữa hai chân Phong Vãn Thu, Mộc Nghị Sâm có chút không dám tin vào hai mắt của mình.

Hắn không nhìn lầm chứ, đồ vật tức giận bừng bừng giữa hai chân Vãn Thu kia. . .

Nói như vậy, Vãn Thu không phải thái giám, vậy hắn vì sao phải lừa hắn? !

“Ta. . . Ta khi nào thì nói mình là thái giám. . .” Phong Vãn Thu chỉ cảm thấy chính mình sắp bị nướng chín, đầu choáng váng nặng nề, nghe được vấn đề liền thuận miệng trả lời.

Hiện tại hắn đã bỏ đi rồi, kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì hắn không biết, hắn chỉ cầu ai có thể mau chút giúp hắn tán đi nhiệt độ bỏng toàn thân của hắn.

Hắn vừa nói, Mộc Nghị Sâm mới nhớ tới, Phong Vãn Thu xác thực từ đầu tới đuôi cũng chưa nói qua hắn là thái giám, là hắn thấy hắn mặc phục sức thái giám liền cho rằng như vậy.

Nhưng bất kể như thế nào, là thái giám cũng tốt, không phải cũng thế, hắn nhận định Phong Vãn Thu, cũng không thả hắn đi!

“Mặc kệ ngươi có phải thái giám hay không, trẫm đều muốn ngươi.” Nói xong, hắn đối với môi đỏ mọng hộc hơi thở nóng rực kia, thật sâu hôn lên, giống như muốn một ngụm nuốt hắn, bàn tay to dày rộng theo bụng bằng phẳng của hắn sờ soạng xuống, rất nhanh liền tới đến giữa hai chân của hắn. . . .

“Ngươi làm cái gì? !” Phong Vãn Thu muốn bắt bàn tay to không an phận kia, nhưng vẫn không ngăn cản được tiến công cường thế của Mộc Nghị Sâm.

Cảm giác nóng rực dưới thân bị người cầm xoa lấy, hắn thở hốc vì kinh ngạc, kìm lòng không được uốn éo người. "A. . . Dừng tay. . .”

“Vãn Thu, trẫm tuyệt sẽ không phụ ngươi!”

Nghe được câu này, trong đầu của hắn rối loạn một trận, nhưng dục vọng thuỷ triều tùy theo mà đến lại khiến suy nghĩ của hắn rối loạn, không còn kịp suy tư nữa liền đã hoàn toàn trầm luân.

Môi Mộc Nghị Sâm lại từ trên mặt của hắn chuyển qua trước ngực hắn, không ngừng mút lấy quả sưng, bàn tay to cầm phân thân kiên đĩnh của hắn không ngừng vuốt, thế công song trọng làm hô hấp của Phong Vãn Thu hỗn loạn, trong mắt sáng tràn đầy tình cảm mãnh liệt, một trận lại một trận cảm giác tê dại như sóng to che mất ý thức của hắn, làm cho hắn chỉ có thể không ngừng rên rỉ khóc nức nở.

“Yên tâm, trẫm sẽ không thương hại ngươi. . . .”

Theo câu hứa hẹn này, Mộc Nghị Sâm lại hôn lên môi của hắn, thân thể hai người dính sát vào nhau cùng một chỗ, không có một tia khe hở.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[1]Đại ý mất Kinh Châu: Một tích xưa của thời Tam Quốc: Chư Cát Lượng phái Quan Vũ trấn giữ Kinh Châu, Quan Vũ xuất binh tấn công Tào Tháo, Tôn Quyền thừa cơ tập kích Kinh Châu, Kinh Châu bị chiếm đóng. Hiện dùng để so sánh những người bởi vì sơ sẩy, lơ là mà thất bại hoặc tạo thành tổn thất, còn ý chỉ kiêu ngạo khinh địch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.