Hoàng Hôn Bùng Cháy

Chương 14: Chương 14: Thật sự có thể thích nghi??




Đúng như những điều navy nói, cô thực sự phải đi, tất nhiên là cũng phải mang đồ đi chứ nên sáng sớm tay chân đã phải bận rộn không ngừng. nhưng khi được chỉ phồng, không ngờ cô lại chị khủng bố tới vậy. Dù nghĩ thế nào thì cô cũng không thể hiểu nổi, tại sao lại hoang mang tới vậy. Trong trí tưởng tượng của cô thì sẽ ở phòng riêng, một mình một phòng nhưng mà càng khó hơn khi phải tự nấu nướng dọn dẹp, chuẩn bị mọi thứ cho mình. Căn phòng của cô thực sự là kiểu nhà nguyên căn, lúc đầu còn nghĩ nó có khi còn tốt hơn ở chung với navy hay ở phòng đơn lẻ dù căn nhà này không thể đem đi so sánh với biệt thự mà navy đang sở hữu nhưng sự thật không bao giờ như ta tưởng tưởng. Trong căn nhà đó có hơn 10 người cũng sinh sống, dù nó có to nhưng làm sao có thể sinh hoạt chung được cơ chứ. Có 5 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, còn lại phải dùng chung nhà bếp, phòng khách, cô chỉ thích nhất là trên sân thượng có khoảng không gian đẹp và thơ mộng nhưng nó cũng phải dùng chung, haizzzz...... Có lẽ việc cô thân với cát cát nên navy cũng ưu ái xếp hai người vào chung phòng. Chỉ là cô cần người giới thiệu nơi này cho mình thôi.

+ Nơi này có nhiều người sống chung nên cô phải có ý thức và tự giác, ở đây là những người mới chuyển vào nên không có chuyện ma cũ bắt nạt ma mới đâu. Phồng của cô ở cuối hành lang tầng hai, bạn cũng phòng của cô là cô gái hôm bữa ta cùng đi chung. Nếu ở tầng hai thì nhà vệ sinh phải dùng ở trên đó, Bếp có thể dùng chung nhưng sau khi dùng xong phải dọn dẹp sạch sẽ, đồ ăn có thể để vào tủ lạnh nhưng phải chú thích, gián note hay làm bất kỳ cái gì để có thể đánh dấu, nếu không phải của mình thì không nên động vào. Ở đây cô phải thực sự cố gắng và không thể sống như khi còn ở riêng, mọi việc phải cũng nhau làm, còn việc nhà cũng đã được những người ở đây phân chia rồi, cô xen rồi tính toán. Còn đây là lời khuyên từ một người bạn, nhớ là phải làm thật tốt để còn chứng minh bản thân cho cô navy thấy, à mà cô nhớ đừng có đôi co với họ, không phải ai cũng như cát cát đâu, bọn họ ghê gớm lắm, nếu có xích mích thì ráng tìm cách nhanh nhất để cho qua chuyện, tốt nhất là không nên dính dáng tới mấy người đó. Mà cô lên phòng cất đồ đi rồi còn đi làm, từ nay tôi không làm tài xế, thư kí, tay chân, vệ sĩ, thầy giáo của cô nữa đâu mà sẽ là một người bạn và thoe đuổi cậu. Tôi đi đây, Bye.__ nói rồi vũ phóng thật nhanh ra cửa rồi đi hút.

Lúc này bộ mặt của cô có đôi chút ngỡ ngàng. Sách đồ lên phòng thì cô thấy chị cát đã hoàn thành mọi việc để chuẩn bị đi làm.+ Dream, sao giờ mới tới, em cất đồ đi rồi xuống nhà, chị sẽ nấu đồ ăn sáng cho em, coi như chào đón em tới, ^.^

- Cát cát, để em xuống phụ chị, đồ để đi làm về rồi cất sau. à, hay khi về chị đi siêu thị với em đi, em cần sắn ít đồ

+ Duyệt, vậy giờ theo chị

Hai người đi xuống nhà bếp, đây là lần thứ hai cô vào bếp để nấu ăn, lần đầu nó quá ư là kinh khủng khiến cô không dám nhớ đến ^o^

Nói là phụ thôi chứ cô cũng chỉ biết nhìn cát làm hết, đành phải học hoi vậy. ăn xong cô xin đi rửa chén, cũng may cát lường trước được nên cho dùng đĩa nhựa chứ không lại tốn một mớ tiền mua cén bát mới.

Khi chuẩn bị đi làm thì thấy người con gái khác bước xuống nhìn cô bằng ánh mắt coi thường, cô chỉ chào hỏi cho có lệ thôi vì nhớ tới lời của vũ nên cũng không muốn quá thân với bọn họ, sợ sẽ bị lây nhiễm tính xấu của bọn họ.Nhưng cô thực sự không hiểu nổi sao cô gái kia lại có vẻ ghét cô tới vậy, là lần đầu cô gặp cô ta, cũng chẳng gây thù chuốc oắn gì, mà thôi, cô gạt bỏ qua một bên, coi như mù điếc câm gì đó cũng được, miễn là không có liên quan tới họ.

Khi tới công ty làm, cô bắt gặp ánh mắt của vũ, anh ta liếc mắt đưa tình với cô, thật sự không hiểu nổi anh ta muốn gì, có thể là điều anh ta nói lúc sáng, mà nếu được thì càng tốt, cô cũng đang Ế chỏng chơ đây, xét về nhiều mặt thì anh ta cũng tốt, có khi còn hơn jane nữa chứ ^o*.

Từ trên cao, navy nhìn cô thấy có vẻ yên tâm khi để cô ở đó vì cô rất vui. Điều thực sự navy muốn không phải để cô tự lập, trưởng thành, pla.....pla..., điều cô thực sự muốn là cát có thể thay cô chăm sóc cho dream, cô quá bận rộn nên không thể lúc nào cũng để ý tới cô em gái bé nhỏ được. Nó cũng là lý do vì sao daniel gửi cô gái tên cát kia qua đây, ông anh ấy là kiểu người làm gì cũng phải mang lợi ích là gấp nhiều lần so với cái mà anh phải đánh đổi, làm gì có ai làm ăn mà đen vốn khơi khơi đi cho không người khác. đúng là con người tính xa. Trong ba anh em họ, nếu để chấm trên thang 100 thì ông anh này phải nằm ở mức 99.9% rồi, chỉ có cái hay yếu lòng vì cô em gái nhức đầu kia, còn navy ư. chỉ đứng ở mức 85% thôi, dream thì không cần nói, quá cao siêu và lập kỷ lục trong gia tộc Vũ gia và Công ty Hoàng Thiên, không ai có thể đánh giá được cô vì không thể thấy được tiềm năng từ cô được bung ra. Nếu cô cứ làm như vậy thì cô chỉ nắng giữ thực lực 5% so với đàn anh đàn chị thôi, điều đó thực sự không quan trọng vì đã có 2 cức tiên sinh đi trước là daniel và navy gánh vác, có giỏi tới đâu thì cô cũng không thể đánh bại và leo lên được chức CEO đâu nhưng cái đáng lo là cô cũng phải tự đem lại cuộc sống và niềm hạnh phúc cho chính mình. Cô có thể sống sung sướng cả đời mà không phải làm gì nhưng nó không phải cuộc sống của cô, đó là sự gượng ép của một con rối, tiền có thể không phải là tất cả nhưng nó giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Đó không phải là điều mà người nhà cô muốn cô hướng tới

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.