Hồ Sơ Cuối

Chương 26: Chương 26: Sát nhân giấu mặt




Chỉ một chút manh mối mà muốn tìm thêm thông tin thực sự là cũng khá nan giải, Nam xồm và lão Phong phụ trách tìm thông tin về những người chuyển đến sống tại khu vực ngã ba ngọc hồi trong khoảng 3 tháng trở lại đây còn tôi và em Quỳnh sẽ đến chỗ khám nghiệm tử thi để xem có thêm manh mối gì không.

Sau 2 ngày cật lực điều tra, chúng tôi lại họp để tổng kết lại thông tin tìm hiểu được. Nam xồm để trước mặt bàn tập hồ sơ rồi lên tiếng:

- Sau 2 ngày hợp tác với công an khu vực Ngọc Hồi thì chúng tôi đã khoanh vùng lại những người mới đến khu vực này trong 3 tháng đổ lại:

+ Thứ nhất là một người đàn ông tên Hùng khoảng 38 tuổi mới trở về đây sau 4 năm xuất khẩu lao động bên Trung Quốc!

+ Thứ hai là một cặp vợ chồng già từ miền nam di cư về đây, hiện tại đang mở một quán nước gần ngã ba ngọc hồi!

+ Thứ ba là một thanh niên quốc tịch Trung quốc khoảng 24 tuổi tên là xao jin, nghề nghiệp không ổn định!

Tôi suy nghĩ về những gì Nam xồm vừa nói, nếu xét về mọi mặt thì kẻ đáng nghi nhất là tên xao jin. Thực vậy với một kẻ mang quốc tịch trung quốc và nghề nghiệp không ổn định thì theo suy nghĩ của tôi chắc chắn y có điểm gì đó khá mờ ám, về người đàn ông tên Hùng tuy có đi xuất khẩu bên Trung Quốc 4 năm nhưng với từng ấy thời gian rất khó để cho y có thể thông thuộc kĩ năng mao sơn và lăng trì, còn cặp vợ chồng già kia thì càng không cần nói, họ mang quốc tịch việt nam và đã già cả thì khó có thể là hung thủ của vụ án này.

Dòng suy nghĩ của tôi bị cắt đứt bởi tiếng nói của em Quỳnh:

- tôi và Thuận đến nơi khám nghiệm tử thi cũng phát hiện ra một số thông tin quan trọng! Nhờ có công nghệ PPAP của nhật bản, chúng tôi đã phục hồi lại khuôn mặt tử thi và phát hiện đúng thật là các nạn nhân đều bị hung thủ xẻo thịt trước khi chết! Ngoài ra chúng tôi cũng đã tìm hiểu về gia đình của các nạn nhân và phát hiện họ không có mối liên quan nào!

Tôi nhìn về tập hồ sơ rồi lạnh lùng tiếp lời:

- Vậy có thể gần như chắc chắn hung thủ là kẻ giết người hàng loạt chứ không hề có hận thù cá nhân nào cả! Và nếu chúng ta không thể tìm ra hắn trong thời gian sớm nhất chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều người chết!

Nam xồm suy tư hỏi:

- Dựa vào suy luận của tôi thì nghi phạm số 1 là tên Xao Jin này!

Tôi cười mỉm bí ẩn nhìn Nam xồm rồi từ từ lên tiếng:

- Vậy điều tra từ hắn trước đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.