Hồ Ly Muốn Làm Người Mẫu

Chương 10: Chương 10: Làm với Mỹ Linh




Mỹ Linh, 32 tuổi, đã từng là một người mẫu, nhưng nàng lại không được nổi tiếng, vậy nên phải rút khỏi ngành này. Hôm nay, có cấp trên cho nàng làm trợ lý cũng như huấn luyện Hồ Tuyết thành người mẫu.

Lúc đầu nàng nghĩ phải bỏ ra nhiều thời gian để huấn luyện cô gái này, ai ngờ nàng chỉ thử làm mẫu một lần là cô ấy đã học được.

Mỹ Linh nhìn Hồ Tuyết, mặt bất đắc dĩ nói “chị không còn gì dạy em nữa, em học cũng quá nhanh rồi”

Hồ Tuyết cười cười, nàng không phải là người thường, mấy cái chuyện này không thể làm khó được nàng.

Mỹ Linh bất đắc dĩ mà đi ra ngoài để báo cáo với cấp trên.

Mỹ Linh vừa đi ra khỏi phòng luyện tập, Hồ Tuyết nhịn không nổi nữa mà cởi cái quần short cùng cái áo lót thể thao ra. Từ lúc nàng làm tình cùng Lý Hào xong thì nàng lại chưa làm tình với ai cả, cả người đều nứng lên làm nàng khó mà tập trung.

Tuy rằng ở đây là công ty, nhưng như vậy thì càng kích thích hơn, Hồ Tuyết ngồi xổm xuống, nhìn vào cái gương lớn phía trước chiếu lại hình ảnh của mình mà dùng tay đút vào âm hộ.

“Phọt” Hai ngón tay chui vào xâm lấn vùng thịt bên trong làm cho Hồ Tuyết dâm đãng sướng “AAA... Ta cần dương vật... Cần... “

“Cạch” Đúng lúc này, cánh cửa lại mở ra, Mỹ Linh vừa vào phòng, nhìn thấy cảnh bên trong làm nàng trừng lớn hai mắt.

Sau đó, Mỹ Linh nhanh chóng khóa cửa lại, trách cứ nói “ Sao lại làm chuyện này ở đây, lỡ có ai nhìn thấy thì sao”

Mỹ Linh cũng không trách Hồ Tuyết chuyện này, dù sao đều là con người, mà con người thì cũng cần giải quyết những thứ này, đặc biệt là những cô gái trẻ.

Hồ Tuyết nhìn thấy Mỹ Linh đi vào mà lại không mắng mình, cười cười. Sau đó tiếp tục thủ dâm, dâm đãng rên “AAA... Sướng quá... “

Mỹ Linh nhìn Hồ Tuyết mà cả ngươi nóng lên, phải biết rằng nàng cũng đang độ tuổi trung niên, đối với việc sinh lý tuy không ham muốn nhưng lại không thể thiếu. Thấy Hồ Tuyết như vậy, nàng lại không tự chủ được dùng tay sờ sờ âm hộ phía dưới của mình.

Hồ Tuyết thấy Mỹ Linh nứng lên, nàng đứng dậy đi qua, hai cô gái nứng tình cuống quýt vào nhau.

Mỹ Linh tự động cởi đồ ra, hai thân thể trắng mượt mà tiếp xúc nhau. Tay hai người liên tục sờ mó nhau. Từ vú cho tới mông. Hồ Tuyết dâm đãng nói “Vú chị to quá nha”

Mỹ Linh bị bóp vú, không cam lòng mà dùng tay bóp mông lại Hồ Tuyết nói “Mông em còn to hơn”

Chính là hai cái âm hộ có xát cho nhau, rất kích thích nhưng cũng không sướng. Bỗng Hồ Tuyết như phép thuật mà biến ra một cây dưa leo dài to.

Mỹ Linh nhìn thấy, nhịn không nổi đoạt lấy, dùng cây dưa leo to đó mà đút vào sâu bên trong âm hộ, còn một nữa cây dưa leo còn dư phía ngoài thì đút vào âm hộ Hồ Tuyết.

Hai người ôm nhau cọ xát liên tục, tiếng rên dâm đãng liên tục phát ra

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.