Hồ Ly Muốn Làm Người Mẫu

Chương 6: Chương 6: Làm với khách nhân, giám đốc




Jack chạy tới ôm chầm lấy Thanh Nhã, tuy nhìn thấy Hồ Tuyết làm hắn rất muốn đi qua, nhưng bao ngày đợi chờ thì hắn vẫn quyết định đi tới Thanh Nhã.

Nhìn thấy Thanh Nhã hai mắt mê ly, cả người hắn nứng lên, không chậm chạp nữa, nhanh chóng tụt quần xuống, cầm dương vật đút một cái “Phụt” vào.

Thanh Nhã vẫn còn phê sau khi bị Hồ Tuyết làm, thì cảm giác như lần này bị chân chính một cây dương vật đút vào, âm hộ một trận co rút lại, ngước lên liền nhìn thấy được thì ra là giám đốc Jack.

“AA... Giám... Giám đốc... Sao lại...Aaa... Lại vô đây ạ”

Jack vừa thúc hông mạnh tới, dùng tay vỗ cái “chát” vào mông nàng, nói

“Để *** con đĩ ngươi đó”

Bên kia, hai nam nhân khách hàng nhanh chóng ôm chầm lấy Hồ Tuyết, hai người thay nhau xoa nắn các vị trí trên thân thể nàng

Một nam nhân đem Hồ Tuyết xách lên, Hồ Tuyết nhanh chóng dùng hai chân khoanh lại để khỏi rớt xuống, nam nhân đó dùng dương vật mà đút thẳng vào bên trong âm hộ. Còn một nam nhân thì từ phía sau mà đút vào trong đít nàng.

Hai cây dương vật cọ xát ở bên trong, khoái cảm dâng lên làm Hồ Tuyết sướng cực KỲ.

“AAA... Sướng quá... Mạnh lên chút nữa đi hai anh...”

“Đồ đĩ, bị hai người làm chắc sướng lắm chứ gì”

“AAA... Đúng... Đúng vậy... “

Bên trong căn phòng thay đồ này khá nhỏ nên cả năm người chui vào rất chật, hai nam nhân kia ôm lấy Hồ Tuyết đi qua một căn phòng thay đồ khác mà tiếp tục làm tình.

Hơn 30 phút sau hai nam nhân mới bắn vào bên trong nàng, hai người thở hồng hộc mà nhanh chóng mặc đồ chạy ra. Họ cùng lắm chỉ là khách đi mua đồ, bỗng dưng lại đi vào làm chuyện này với một cô gái không quen không biết, làm xong rồi họ mới sợ, đó là những gì mà Hồ Tuyết dùng thuật đọc tâm mới biết được.

Hồ Tuyết chưa thõa mãn, đút tay vào âm hộ, móc ra tinh dịch mà liếm. Nàng dùng phép để nhìn xuyên tường mà nhìn qua căn phòng bên cạnh, thì thấy hiện tại Thanh Nhã đang ngồi rũ cả người xuống một góc tường, cả người Thanh Nhã nhìn như mệt mỏi vô lực.

Còn tên giám đốc kia thì cây dương vật vẫn dựng đứng lên, hiển nhiên là hắn vẫn chưa thỏa mãn, nhìn cây dương vật đen dài gần 15cm của người Châu Âu là dâm thủy của Hồ Tuyết lại chảy ra.

Hồ Tuyết kéo rèm, thò đầu ra, không thấy ai xung quanh mới đi ra, đi qua căn phòng bên cạnh, nàng kéo rèm ra.

Jack đang nứng, tuy đã *** Thanh Nhã nhưng hắn vẫn chưa thỏa mãn, bỗng nhiên có người kéo rèm ra làm hắn quay đầu qua, liền thấy một cô gái xinh xắn khỏa thân đứng bên ngoài, phía dưới âm hộ còn dính một chút tinh dịch.

Hồ Tuyết chui vào, kéo lại rèm, đi tới sờ sờ cây dương vật của hắn khiêu gợi nói

“Làm gì mà sững sờ vậy... Có muốn làm không”

Jack nơi nào nhịn nữa, hai tay ôm lấy nàng, dùng cây gậy của hắn mà đút vào trong hang.

Jack xoa lấy hai cái vú to của Hồ Tuyết, dưới thân thì thúc tới, nói

“Qúy khách lúc nãy là người mua nhiều loại đồ quý à”

Hồ Tuyết mặt hông hồng, vừa rên vừa nói

“aaa... Đúng vậy... Aaa”

“Cảm ơn quý khách đau ghé thăm, quý khách sẽ được tặng thẻ, nếu có lần sau ghế thăm, quý khách có thể dùng để giảm bớt tiền mua”

“AAA... Sướng... Cảm ơn... “

Jack cả người run lên, ngay lập tức tinh dịch bắn thẳng vào bên trong âm hộ nàng.

________

Hồ Tuyết đứng trên xe buýt mà hai chân khép lại. Lúc nãy khi *** với vị giám đốc kia xong cũng đã gần trưa, nàng liền mặc lại bộ đồ thư ký kia vào người, bỏ đồ lót vào túi mà chuẩn bị mang về. Nhưng mà khi nàng định đi, thì nàng mới phát hiện rằng ở đó có bán vài thứ sextoy, tò mò mà mua vài cái về luôn.

Trước khi đi lên xe buýt nàng có bỏ máy rung vào bên trong âm hộ, Hồ Tuyết tưởng rằng nó cũng không làm được gì lắm, ai ngờ bây giờ nàng mới biết được cảm giác sướng khi bên trong âm đạo rung liên tục này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.