Hồ Ly Muốn Làm Người Mẫu

Chương 2: Chương 2: Làm tình trong xe (1)




Nàng tự đặt tên cho mình là Hồ Tuyết, Hồ trong hồ ly, Tuyết là nói về làn da trắng sáng của nàng.

Hồ Tuyết cảm nhận thấy có rất nhiều người đang dùng phép bay lại đây, vấn đề ở đây là pháp lực của họ thật yếu, nàng tuy cảm thấy không sợ nhưng cũng chẳng muốn đám người đó biết nàng là người làm nên các sấm sét đó để hóa người.

Ngay lập tức, Hồ Tuyết biến mất như không khí. Vài phút sau, ngay tại chỗ nàng vừa đi thì xuất hiện hơn trăm người đứng đó tìm tòi, họ tìm mãi không thấy gì nên đành đi.

-----

Hôm nay là ngày chủ nhật cũng là một ngày lễ, nên từ sáng sớm 6h thì con đường khắp nơi trên phố đã có dòng người tấp nập.

Ở đây các nam thanh niên khi đi qua một cô gái đều phải quay nhìn lại vài lần, đến cả những người phụ nữ khi đi qua cũng thấy tự ti vì sắc đẹp rạng ngời của cô gái.

Cô gái đó chính là Hồ Tuyết, một bộ áo váy trắng làm phụ họa lên làn da trắng của nàng, mặt không son phấn nhưng vẫn trắng, môi vẫn hồng hào mũm mỉm. Đặc biệt là hai cái vú căng tròn dán vào lớp áo, lồi ra hai cái hột bi tròn tròn nhu ra.

Hồ Tuyết vốn dĩ là một con hồ ly, tuy đã hóa thành người nhưng vẫn giữ một loại khí chất và mùi hương tạo cho người khác một cảm giác quyến rũ.

Hồ Tuyết từ khi dịch chuyển qua đây, đã đi vào ngân hàng, theo lời ba ba mà dùng mật khẩu để lấy một cái va ly mà ba ba đã để lại cho nàng sẵn.

Trong đó có giấy tờ chứng minh, các loại thủ tục đều có sẵn, đến cả tên mà nàng đặt là Hồ Tuyết mà ba ba cũng đã đoán trước được nữa. Cùng với một số tiền khủng lồ, tuy không biết chi tiết nhưng số tiền đấy có thể mua hơn mười đất nước lớn.

Nàng lúc trước đã từng hấp thụ rất nhiều ký ức của nhiều người khác nhau, nên đối với các loại con đường, máy tính, kĩ thuật, tiền.... đều hiểu rõ cả.

Nàng còn hiểu rõ cực kỳ cái gì gọi là Hoa Hậu, Nữ Hoàng Sắc Đẹp gì đó,... họ có được những cái danh dự đó là vì hầu hết họ đều dùng sắc đẹp, thân thể để đổi lấy, không phải người nào cũng làm như vậy nhưng hơn 80% người mẫu làm.

Hồ Tuyết thì chắc chắn sẽ dùng thân thể để đổi lấy, nàng có thể dùng pháp thuật để đạt được mục tiêu nhưng nàng lại không thích như vậy.

Đang đi trên đường bỗng một chiếc siêu xe Ferrari đỏ chặn đường nàng, một thiếu niên tóc vàng dựng ngược lên, mặc một bộ đồ đắt tiền, tay đút vào túi, mở cửa đi ra cực kỳ phong cách.

Hắn chào theo phong cách của một quý tộc, cúi nhẹ người đưa một tay ra sau một tay vòng ra trước, nói “ Chào tiểu thư xinh đẹp, xin tự giới thiệu tôi là Lý Thịnh 22 tuổi, em đẹp lấp lánh ở trong đám đông người, em đẹp như vì sao trên bóng đen, vậy nên nếu có thể thì trong một ngày đẹp trời thế này, tiểu thư có thể cùng tôi dạo một vòng quanh phố hay ăn một chút đồ ăn không?? “

Hồ Tuyết thật muốn ói ra, những lời này nghe thật ghê tởm. Nhưng mà từ điệu bộ của tên này thì có thể thấy hắn là người giàu có, tạm thời không biết hắn có thể giúp nàng hay không, nhưng cũng phải thử đã.

Ngay lập tức, nàng giả vờ rụt rè, khuôn mặt hồng hồng, vẻ mặt ngơ ngây như đang suy nghĩ có nên hay không nên đi, sau đó lại giả vờ liếc liếc hắn, thẹn thùng gật đầu.

Lý Thịnh thấy nàng gật đầu, vui hớn hở mà mở cửa xe cho nàng vào, nhìn thấy nàng khi di chuyển làm cho hai đầu vú sau lớp áo rung rung, ngay lập tức phía dưới đã đứng lên.

Lý Thịnh năm nay mới 22 tuổi nhưng chơi gái vô số lần, hắn cực thích làm tình với các cô gái ngây thơ trong trắng, lúc nãy khi đi qua thấy Hồ Tuyết, từ cái nhìn là biết nàng vẫn còn là xữ nữ, lập tức chặn lấy mà tìm cách tiếp cận, ai ngờ đâu nàng lại dễ dãi như vậy.

Lý Thịnh chở Hồ Tuyết đi tới một cái hẻm nhỏ. Hồ Tuyết lập tức biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, kỳ thật nàng cũng đang rất nứng, bởi vì lúc nãy khi dùng phép nhìn xuyên qua cái quần Lý Thịnh thấy cây dương vật là nàng đã nứng lên rồi.

Lúc trước trên núi nàng chính là hấp thu tinh dịch mà sống, bây giờ cho dù là người thì nàng vẫn thèm, hơn nữa âm hộ của con người khá là mẫn cảm nên nàng lại thèm cảm giác thử được làm tình trên cơ thể con người.

Xe vừa dừng lại, Hồ Tuyết nhịn không nổi nữa, nghiêng người qua, một cái “roạt” kéo pa-tia hắn ra, ngay lập tức, một cây dương vật hùng khởi xuất hiện.

Lý Thịnh đang suy nghĩ như thế nào để lừa cô gái này cùng làm tình, thì bị Hồ Tuyết hành động làm cho giật mình, thì ra cô ta cũng không phải dạng vừa gì, tuy không hiểu vì sao cô ta dâm đãng thể này mà vẫn còn trinh, nhưng mặc kệ, cứ làm đã rồi tính sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.