Hồ Ly Muốn Làm Người Mẫu

Chương 1: Chương 1: Hóa thành người




Rầm.... Rầm.... Rầm...

Sấm chớp liên tục đánh xuống vào trong một rừng núi phía Tây.

-------

Trong một cung điện xa hoa, lộng lẫy, một nam nhân tầm 30 tuổi mệt mỏi nằm trên bàn làm việc đang ngủ thì bị tiếng sét đánh thức làm giật cả mình, lập tức hắn nhìn về phía sấm sét, nhìn lâu tận 2 tiếng đồng hồ.

Càng nhìn lâu miệng càng mở to ra kinh ngạc, bỗng nhiên mở miệng nói “Không thể nào, quỷ hóa kiếp không thể lâu như vậy được”

Căn phòng trống trơn bỗng nhiên xuất hiện thêm một người, nhưng chỉ có cái bóng mà thôi, nếu ai thấy được chắc chắn sẽ bị hù chạy đi, cái bóng nói “Thưa ngài Tổng thống, dựa theo mùi lẫn độ dài của sấm sét thì tôi nghĩ là đây không phải là của một con quỷ hóa kiếp đâu ạ”

Tổng thống gãi đầu nói “Thế là gì mà lại kéo dài sấm sét thế cơ chứ”

Cái bóng trả lời “Rất có thể đó là của một con động vật hóa thành người, hơn nữa ít nhất đó cũng là một con động vật sống ít nhất là 500 năm”

Nghe được câu trả lời làm Tổng thống sợ ngây người, có thể rằng trong tiểu thuyết thì một con yêu tinh sống 500 năm là chuyện bình thường, thậm chí có thể là hàng triệu năm,....

Nhưng mà đây là hiện thực, ở đây con người có thể tu luyện để sống lâu hơn, nhưng chỉ có những người thân phận cao quý mới biết cách tu luyện, còn hầu hết đều là không biết.

Còn nói gì là động vật, một động vật thông minh biết suy nghĩ đã hiếm, động vật biết tu luyện càng hiếm hơn, bây giờ có động vật hóa kiếp thành người là chuyện lần xảy ra thứ hai, nỗi khiếp sợ dâng lên trong lòng hắn.

Lần thứ nhất có động vật hóa thân thành người, là lúc mà các thế hệ tu luyện, đất nước bị đánh chiếm, chỉ là một con hồ ly đực biến thân mà đã quậy gần như nát thế giới này rồi.

Bây giờ thế giới yên ổn, các thế hệ con cháu dòng dõi tu luyện đã đem những người thường xóa hết ký ức về cuộc khủng hoảng lần ấy, nhưng bây giờ lại xuất hiện một lần nữa.

Tổng thống hai mắt nghiêm nghị, nói “Dẫn theo các đoàn, tập trung các người tu luyện, đi tới chỗ kia, tìm cách lập nên đoàn kết với con động vật hóa người kia, nhớ là nếu kết bạn không được cũng không được chọc nó, nếu không nó tức lên mà tấn công đất nước là toi”

Bóng đen “Vâng” lập tức biến mất.

Cũng vào lúc đó, các người tu luyện, gia tộc tu luyện, lãnh đạo các nước trên thế giới cũng hạ lệnh như vậy.

---------

Sau hơn 7 tiếng đồng hồ, cũng là lúc 3 giờ, trời dần dần sáng. Ở trong một khu rừng lớn, có một cái lỗ to do tối hôm qua sấm sét liên tục đánh xuống đây.

Chỉ thấy một cái thân thể trắng buốt của một cô gái, nàng mệt mỏi đứng dậy. Nàng có làn tóc đen nhánh mượt mà, khuôn mặt xinh xắn tinh xảo đến từng góc cạnh, cái miệng mủm mỉm như em bé, nàng vừa đứng dậy lập tức cả người lộ ra ngoài.

Hai cái vú phía trên to tròn trắng trẻo, đặc biệt là hai đầu vú hồng hồng nhìn cực kỳ khiêu gợi. Cái eo mượt mà trắng nỏn phụ họa cho phần dưới cái mông thon gọn săn chắc, mông nàng không to nhưng lại tròn tròn nhu nhu lên, phía trước là một cái âm hộ hồng hồng non nớt, khép kín lại, có thể đoán được nàng còn chưa bị phá trinh.

Nàng chính là một con hồ ly cái tiến hóa thành người, nàng sống đã hơn ngàn năm, được ba ba dạy dỗ tu luyện từ nhỏ, nàng nghe nói ba ba sau khi tiến hóa đã bị bọn con người giết chết.

Nàng không hận con người mà là thấy cạn lời với ba ba, bởi vì ba ba ngày đêm luôn muốn được chết, muốn yên nghĩ vì chán nản với cuộc sống, sau khi tiến hóa ba ba liên tục đánh phá để mong con người có thể giết được mình.

Nàng từ nhỏ đã bị ba ba dạy tu luyện, nhưng từ lúc trí óc mở thông ra, nàng đã phát hiện cách tu luyện nhanh hơn nữa đó là hấp thu tinh dịch của con người, hằng ngày đều chờ người vào rừng sau đó dùng phép tạo ảo ảnh làm cho họ thấy nàng như là một cô gái đẹp chứ không phải là một con hồ ly, sau đó là hấp thụ tinh dịch của những người con trai, nàng thậm chí hút khô cả người cho đến chết họ luôn, nhờ hút khô họ mà nàng có các loại ký ức khác nhau.

Có ngày có một đám cô gái lên rừng, cũng vì nàng đã lâu không hấp thụ tinh dịch của con trai nên đã quá thèm khát, lập tức đi lên tạo ảo ảnh mà hấp thụ cả dâm thủy của các cô gái ấy, nàng có một ký ức mà nàng không thể quên được, ký ức của một cô gái người mẫu, diễn viên, cả sĩ đứng trước hàng triệu người reo hò, cái ký ức ấy quả là tuyệt vời.

Mục tiêu khi được làm người của nàng đó là làm người mẫu. Nàng đi vào hang, có các loại đồ của các cô gái ấy khi còn để lại, nàng mặc vào một bộ áo váy ngắn tới đùi nhưng lại không mặc áo lót hay quần lót bởi vì theo ý nghĩ của nàng rằng những chỗ giao phối của nam và nữ đâu cần thiết để che.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.