Hồ Ly Muốn Làm Người Mẫu

Chương 7: Chương 7: Gặp ba Lý Thịnh (1)




Hồ Tuyết vốn tưởng ở trên xe buýt có thể được làm tình với ai đó, nhưng mà rốt cuộc trên xe người đông, cùng lắm chỉ có vài nam nhân lâu lâu bóp mông nàng một chút.

Hồ Tuyết chịu đựng khoái cảm do cái máy rung phía dưới âm hộ gây nên, xách theo túi đựng đồ đi về nhà. Về nhà là vừa lúc 12h trưa, đóng cửa đó là Hồ Tuyết đã nhanh chóng cởi đồ, bắt đầu dùng tay để tự thỏa mãn.

Sau khi tự thủ dâm cho lên đỉnh, Hồ Tuyết tự nấu ăn mà ăn một bữa no nê, sau đó thay một bộ đồ ngủ đen sexy vào, ngủ một giấc.

-------

Kính cong... Kinh cong...

Tiếng chuông cửa phòng vang lên làm cho Hồ Tuyết tỉnh dậy, lơ mơ hai mắt nhìn lên đồng hồ mới phát hiện bây giờ đã là 19h tối rồi.

Nhanh chóng bật dậy, cũng mặc kệ đang mặc một bộ đồ ngủ mà đi ra, theo nàng đoán thì có lẽ là Lý Thịnh tới đón nàng đi. Vừa mở cửa lập tức nhìn thấy Lý Thịnh đang đứng phía ngoài.

Lý Thịnh hôm nay đi đón Hồ Tuyết đi gặp ba hắn, vốn dĩ bình thường sau khi *** xong một cô gái nào đó hắn sẽ chán với cô gái ấy ngay, nhưng Hồ Tuyết thì khác, sau khi *** xong nàng, hắn lại càng mong nhớ nàng hơn, vậy nên hắn mới đồng ý chở Hồ Tuyết đi gặp ba.

Lý Thịnh thấy cửa mở ra liền nhìn vô, thấy được Hồ Tuyết thân mặc một bộ đồ ngủ đen, hai dây nhỏ quấn qua vai, phía trước cổ áo dài tới nổi mà lộ ra gần hết hai viên vú to, phía dưới che được tới đùi làm lộ ra hai cái chân nhỏ trắng xinh. Lý Thịnh không hiểu sao gặp được Hồ Tuyết là lại nứng, nhưng vì hôm nay phải để nàng lại cho ba nên không dám đụng chạm.

Hắn nhanh chóng kêu Hồ Tuyết thay đồ để đi gặp ba hắn.

-------

Hồ Tuyết được Lý Thịnh dẫn vào một công ty lớn, nàng vừa đi vừa nghe Lý Thịnh kể về thế lực của tập đoàn công ty này.

Công ty giải trí Vesai, trải dài khắp nước thậm chí là ngoài nước, có mối quan hệ rộng rãi, công ty có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, ngoài ra tập đoàn này còn có các nghành giải trí khác như khu vui chơi, công viên,....

Hồ Tuyết cùng Lý Thịnh đi tới một căn phòng trên cùng, hắn đi tới gõ nhẹ cửa.

Bên trong lập tức truyền ra tiếng nói khàn khàn: “Vào đi”

Lý Thịnh mở cửa đi vào, Hồ Tuyết nhẹ nhàng đi theo sau, Lý Thịnh vừa vào liền nói:

“Ba, cô gái mà con nhờ ba đây”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.