Hồ Ly Biết Yêu

Chương 6: Chương 6: ❤




“HỒ LY BIẾT YÊU” CỦA DIỆP LẠC VÔ TÂM: CHÍNH THỨC ĐƯỢC XUẤT BẢN VỚI SET QUÀ TẶNG SIÊU HOT

#Sách_mới_phát_hành

#Review_sách

Có một sự thật mà chắc chắn bạn không hề biết. Đó là cuốn “HỒ LY BIẾT YÊU” của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm được xuất bản tại Việt Nam trước cả khi sách được phát hành tại Trung Quốc.

Điều khiến “Hồ Ly biết yêu” phần nào đặc biệt hơn so với các “anh chị em” đã ra đời trước đó là bởi đây là cuốn sách hiếm hoi viết về thế giới thần tiên (dân mạng gọi thể loại này là “tiểu thuyết huyền huyễn”) của nữ tác giả. Thêm nữa, tác phẩm này cũng có một mối liên hệ đặc biệt với cuốn sách “Ngàn năm chờ đợi” được ra đời khá lâu trước của Diệp Lạc Vô Tâm.

Nhân vật chính của cuốn sách là một nàng hồ ly tinh xinh đẹp nhưng hơi... ngốc nghếch. Tên nàng là Tiểu Vân, nghĩa là đám mây nhỏ, giống như ước nguyện lớn nhất của nàng “muốn làm áng mây cuối chiều, trước khi phiêu tán cũng có thể bay lượn tự do tự tại.”

Chỉ là một tiểu yêu chưa đến 300 năm tu luyện, Tiểu Vân chẳng biết tìm cách nào để thoát khỏi bàn tay của Ma vương đang muốn bắt nàng làm vợ. Bất đắc dĩ, hồ ly nhỏ đã nghe lời người chị em Tiểu Mai đi xuống núi, tìm người phàm mà hút linh khí, gia tăng công lực để có cơ hội chạy trốn khỏi Ma giới. Chỉ tiếc là người đầu tiên Tiểu vân tìm thấy lại là hóa thân của một vị thần không thể nào động đến.

Mang theo sứ mệnh tiêu diệt ma giới để giữ vững sự bình yên cho chốn thiên đình và cõi nhân gian, Ngọc Thanh Chân Vương - Hi Hiên - là vị thần mà bất kỳ yêu ma nào nghe thấy cũng phải run rẩy. Trong một lần qua núi vắng, Hi Hiên đã thấy một tiểu hồ ly ngờ nghệch lại học đòi dụ dỗ mê hoặc người phàm nên đã cố tình giả bộ làm một chàng thư sinh để thử lòng tiểu yêu. Ai biết rằng, thử nhiều thành nghiện, chàng như đã đánh mất lòng mình từ bao giờ...

#HồLyBiếtYêu

#DiệpLạcVôTâm

-----------------------------------------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.