[Hệ Thống] Xoay Người Của Uyển Nhi

Chương 11: Chương 11: Tổng Tài Cặn Bã Vs Vị Hôn Thê Bị Bỏ Rơi (Hoàn)




Uyển nhi cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng áp về phía cô và Long hàm vũ. Cô tìm ánh mắt đó thì phảng phất không thấy nữa. Chỉ thấy một bộ dáng của cô lao công cầm rẻ lau bàn đứng ở góc khuất kia

[_tội nữ chính xinh đẹp vậy mà xắm vai lao công.. Bi ai bi ai [¤Δ¤] ]

Ánh đèn toàn sân khấu tắt hết. Chỉ còn một ánh đèn di chuyển theo bước đj Của Long hàm vũ và lăng tuyết nhi. Giọng nói Của MC ngọt ngào cất lên.

“xin chào mọi người đến với buổi họp báo ngày hôm nay của giải trí Long thị. Sau đây xin mời hai nhân vật chính Của ngày hôm nay bước lên sân khấu. Khách đều là nhân vật có máu mặt ở các lĩnh vực khác nhau. Họ đổ dồn ánh mắt về phía đôi trai tài gái sắc kia bước trên thảm đỏ trãi dài. Phóng viên nhà báo tiếp cơ hội chụp hình ảnh đẹp nhất. Đột nhiên một hình bóng của người lao công điên cuồng nhào tới Long hàm vũ và lăng tuyết nhi, trên tay cô ta cầm thứ dịch lõng nào đó hắt về phía của uyển nhi. Uyển nhi nhanh như chớp thấy động tác điên của đàn bà kia liền tránh sang một bên. Tay vung vào cạnh bàn chảy máu. Còn về Long hàm vũ không may mắn như vậy.anh ta hưởng nguyên compo Axit được pha loãng. Long hàm vũ cảm thấy mặt đau rát nóng ran như ăn mòn đôi mắt quá đau không mở lên được. Hai tay ôm lấy khuôn mặt đau đơn ngã xuống thảm đỏ.

- Tô nhược oánh chết chân tại chỗ. Cô không có ý định tạt vào. Long hàm vũ Mà tạt vào lăng tuyết nhi. Không ngờ là cô ta tránh được. Tô nhược oánh sợ hãi lùi bước toan chạy trốn. Nhưng chuyện đâu có dễ dàng như vậy, xung quanh đều là bão vệ. Tô nhược oánh dễ dàng bị dắt. Áp vào cục cảnh sát lấy lời khai. Còn long hàm vũ nhanh chóng được đưa vào bệnh viện với vết bỏng 3/4 trên khuân mặt. Xác định là hủy dung. Buổi họp khách mời không ngờ sẽ có chuyện như vậy xảy ra. Họ tỏ ra tiếc nuối rồi cũng nhanh chân rời khỏi nơi xảy ra vụ việc.

- Uyển nhi không ngờ tô nhược oánh sẽ điên cuồng tới mức đó. Không phải cô ta yêu long hàm vũ sao. Tại sao lại muốn hủy dung anh ta. Tình yêu thật đáng sợ.

(lão nương cứ phải thủ thân như ngọc- à nhầm độc thân @@). Uyển nhi chở lại biệt thự ông bà diệp đã nhanh chóng khỏi bệnh. Mà nhờ đan dược của hệ thống khiến hai ông bà còn khỏe khắn sắc mặt hồng hào,trẻ ra vài tuổi nữa đấy. Bước vào biệt thự uyển nhi kể hết mọi chuyện cả chuyện cô nắm trong tay 55% của giải trí long thị.

- Ba à ba giữ cổ phần long thị đi. Đây là con giành lại được. Ngày mai con sẽ mở cuộc họp quản trị giành Lại Quyền điều hành. Ngày mai ba tới công ty cùng con nhé.

- ba diệp cảm thán. Con gái bảo bối Của ông đã trưởng thành thật rồi. Còn giỏi giang kiên định hơn ông. Uyển nhi Cái này là con giành lại được. Con hãy giữ lấy đi.

- --Ba già rồi cần hâm nóng tình yêu với Mẹ của con. Bà diệp thoáng chốc vỗ vai ông thẹn thùng. Uyển nhi cũng không ép buộc ba mẹ. Cũng đồng ý, nói chuyện với ba mẹ diệp một hồi, rồi ăn cơm xong lên lầu nghĩ ngơi. Lấy sức cho cuộc chiến ngày mai.

- long hàm vũ a long hàm vũ. Ngày mai tôi cho anh một món quà lớn, không phải cảm ơn tôi đâu. Ánh mắt cô hiện lên nét cười không thể che dấu được.

[ tiểu tỷ tỷ càng ngày thật đáng sợ. Hệ thống phải che dấu thật tốt yếu điểm,không cho tiểu tỷ tỷ nắm lấy]

Sáng ngày hôm sau. Cô ăn mặc bộ đồ công sở được thiết kế tinh xảo. Không kém phần lão đại. Đeo đôi kính dâm cũng không che đi được nét đẹp của cô. Đi tới công ty hào quang bắn tứ phía. Ai cũng liếc lại nhìn tới mấy lần. Cô gọi cho tất cả quản trị tới mở cuộc họp. Kể cả Long hàm vũ đang nằm trên giường bệnh mặt quấn đầy băng gạt. Long hàm vũ được họp qua video call. Nhìn trên màn hình laptop anh thấy dáng người con gái uy nguy tỏ ra khí chất Của nữ vương bước vào. Hình dáng ấy thật quen thuộc. Cô bỏ mắt kính ra, long hàm vũ gịât mình. Tuyết nhi tới công ty hắn làm gì?

- khóe miệng uyển nhi dơ lên, cất giọng nói ngọt ngào: Xin chào mọi người tôi là lăng tuyết nhi được nhiều cổ đông ủy thác và chuyển nhượng lại cổ phần long thị. Trên tay tôi là 55% cổ phần. Tôi cảm thấy long tổng danh tiếng không tốt. Làm mất hình tượng của giải trí long thị. Hôm nay tôi Lăng Tuyết Nhi chính thức lấy lại quyền điều hành Long thị. Mấy vị có ý kiến gì hay không. Tất cả mọi người không dám phản đối. Ai bảo bà cô này nắm được đuôi của họ cơ. Uyển nhi liếc mắt vào nàm hình. Long tổng anh có ý kiến gì hay không? Ánh mắt cô toàn ý cưới châm. Điếm.

#Long hàm vũ nghe được lời thông báo hùng hồn như vậy. Chứ sấm bên tai. Anh ta không tin kia là người con gái anh Si mê tại sao tại sao lại nắm cổ phần long thị. Còn đoạt giải trí long thị. Không đúng cô ta ai là chắc chắn không phải lăng tuyết nhi. Long hàm vũ tức giận kéo theo vết bỏng trên mặt cằng đau đớn rĩ máu, trông rất ghê tởm. Trực tiếp nôn ra ngụm máu và ngất đi.

Trước khi kết thúc cuộc họp Uyển nhi tuyên bố. Tập đoàn giải trí Long thị chính thức đổi thành tập đoàn giải trí Diệp thị cô làm tổng giảm đốc và Ba diệp là chủ tịch. Ai cũng không ngờ diệp thị có ngày vực dậy thật nhanh chóng, chỉ trong hai năm ngắn ngủ. Họ tò mò vậy cô nàng minh tinh lăng tuyết nhi là ai. Có quan hệ gì với Diệp thị?

- uyển nhi nhanh chóng tới bệnh viện. Nơi Long hàm vũ nằm. Bây giờ trong anh ta rất thảm trong chữ thảm. long hàm vũ là ai? Là ông trùm trong làng giải trí, là con rùa vàng bất cứ cô gái nào cũng muốn được lên giường với anh. Bây giờ thì sao. Không phải là tên bị hủy dung bất tài. Mất đi tập đoàn Long thị Tâm huyết lâu đời của gia tọc Long hay sao. Cũng chỉ là con rồng chết đuối. Bây giờ họ liếc mắt còn ngại bẩn. Uyển nhi bước vào phòng bệnh. long hàm vũ thấy cô. Ánh mắt thù hận lóe lên, tại sao cô phải làm như vậy anh đâu có thù với cô.

- cô nhếch miệng cười chào: “A “ chào vị hôn phu cũ. Tôi cũng cảm ơn anh đã hủy hoại tương lai để tôi có ngày hôm nay. Là mắt anh mù không sớm nhận biết tôi là ai. Tôi nói anh ngu ngốc đâu có sai. Hahahahhahahah vị hôn phu à tôi nhìn anh đang rất khỏe mạnh tôi thực không yên lòng.

#Long hàm vũ lắp bắp: E emmm là là Diệp uyển nhi không thể nào. Đây không phải sự thật Diệp uyển nhi rất xấu và béo còn cô gái này không ăn khớp.

- cô nhìn long hàm vũ ánh mắt vẫn dịu dàng và biết cười. Càng làm Long hàm vũ sợ hãi: Đây là lần đầu tiên trong đời anh ta biết sợ. Còn sợ hãi như vậy. Anh nhìn không thấu được vị hôn thê cũ này. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, không thể nào thay đổi được.

- --Uyển nhi tiếp tục nói: đây chưa phải là kết thúc. Anh cứ chuẩn bị đợi ngân hàng niêm phong gia sản còn lại Của Long thị đi. Hôm nay tôi tới chỉ thông báo cho anh biết thôi. Thân ái chào tạm biệt, Long hàm vũ anh cố gắng giữ gìn sức khỏe. Tôi đợi anh tới báo thù. Cô quay mặt bước đi cao ngạo của một nữ vương. Còn long hàm vũ cái gì cũng mất rất hèn mọn.

[ Ting hoàn thành Nghiệm vụ. Đang sao chép lại tính cách ký thể 5-10-50-100% sao chép thành công.... Đang thoát khỏi ký thể.. Rời khỏi ký thể thành công]

[email protected]@- ngoại truyện - ------

Hai ngày sau tin tức tập đoàn long thị đổi chủ thành diệp thị. Toàn bộ gia sản gia tộc long thị bị niêm phong hết. Do vay và nợ quá nhiều ngân hàng ( chết chưa). long hàm vũ vì không còn tiền nằm bệnh viện nên bị ép buộc xuất viện. ÔnG Long trực tiếp lên cơn đau tim chết đi. Bà long theo đó mà ngất. Long hàm vũ chán nản cực độ gia sản đều mất hết. Tới nổi biệt thự cũng không giữ. Lại. Đành phải thuê một căn trọ nhỏ cho bà long. Rồi mai táng ông long đi. Do từ nhỏ long hàm vũ đã được cưng chiều nên không làm bất cứ công việc tay chân nào. Vì mặt Của Long hàm vũ hủy dung. Trong tay không có vốn nên không thể khởi đầu lại được. Long hàm vũ đành làm nhân viên vệ sinh ở công ty nhỏ. Lâu lâu anh thấy trên báo hay mạng xã hội tung hô và khen tặng vị hôn thê cũ của anh. Long hàm vũ suy nghĩ. Nếu như hồi đó anh không nên gian díu với tô nhược oanh. Không nên tham tài sản Diệp thị thì sẽ không tới bước đường ngày hôm nay.... Nhưng rất tiếc trên đời này không có thuốc hối hận hay quay trở về.

- Diệp uyển nhi sắp sếp ổn thỏa mọi công việc Của Tập đoàn diệp thị. Thì giao toàn quyền lại cho Ba diệp, còn cô đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Lâu lâu cô sẽ xem tjn túc ở nước và cả Long hàm vũ Xem anh ta sống hèn mọn như thế nào.Mẹ diệp thì rất nhiều lần muốn cô con gái bảo bối về nước kết hôn nhưng cô luôn nói. Mẹ à con còn nhỏ ba mẹ nở vứt bỏ không nuôi một tiểu tiên nữ khả áy này hay sao. Từ đó về Sau cả nhà ông bà diệp sống bên nhau hạnh phúc

- --còn không thiếu các fan não tàn. Dù cô giải nghẹ nhưng cô hay chụp hình úp lên trang cá nhân của cô. Họ gọi cô là thần tiên tỷ tỷ ---

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.